#7 ไอเท็มของ เครื่องสําอางคิวเพรส ที่ต้องลองแล้วจะรัก!

#7 ไอเท็มของ เครื่องสําอางคิวเพรส ที่ต้องลองแล้วจะรัก!

คงไม่มีใครจะไม่รู้จักแบรนด์คิวเพลส สำหรับใครที่ไม่รู้จักจริง ๆ แบรนด์คิวเพลสเป็นแบรนด์สัญชาติไทย ก่อตั้งแบรนด์มา 40 ปี แบรนด์เขาอยู่กับเรามานานมากกว่าที่เราคิดเลยละ ที่น่าเซอร์ไพร์ที่สุดคือ คิวเพลสพัฒนาขึ้นมาก

ไม่เพียงแค่สกินแคร์แต่รวมทั้งเครื่องสำอางที่สาว ๆ ต้องพูดถึง จากที่ดีอยู่แล้วก็ดีมากขึ้นไปอีก คิวเพลสยังได้รับรางวัล Best Everyday Lipstick ด้วยนะทุกคน ด้วยคุณภาพที่เกินราคาแล้ว แพคเกจจิ้งของแบรนด์ยังดูน่ารักเกินราคาอีกด้วยละ

ส่วนเรื่องราคาก็เป็นกันเองเหมาะกับยุคฝืดเคืองแบบนี้มากที่สุด เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยก็ว่าได้ เกริ่นกันมานาน วันนี้เราจะมาแนะนำ #7 ไอเท็มของเครื่องสำอางคิวเพลส ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน ไปกันเลย

#7 ไอเท็มของเครื่องสำอางคิวเพลส

 

 

1. Color Fantasy Dolly Eye Mascara
เครื่องสำอางคิว
https://www.cosmenet.in.th/product/17688/cute-press-color-fantasy-dolly-eye-mascara

เริ่มกันที่ตัวแรกเลย มาสคาร่าที่ทำให้ขนยาวดูงอนยาว ตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำให้ดวงตามีประกาย ขนตาเรียงเส้นสวย ด้วยหัวแปรงพิเศษที่ช่วยจัดเรียงเส้นขนตาให้เรียงตัว ไม่จับเป็นก้อน ทำให้ดวงกลมโตดูมีมิติเหมือนตาตุ๊กตา นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันน้ำและเหงื่อ ไม่เป็นแพนด้า ระหว่างวัน

 

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 199 THB
เป็นมาสคาร่าที่ดีมากตัวนึงเลยค่ะ ราคาไม่แพง ปัดแล้วขนตายาวและหนาขึ้น ขนตาไม่ค่อยตกหลังจากดัดและปัดขนตาแล้ว สำหรับเราไม่แพนด้านะคะ ล้างออกด้วย eye remover ก็ง่ายดีค่ะ แนะนำมากเลย  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก JobjaBคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
มาสคาร่าปัดง่าย ไม่เป็นก้อน ขนตางอนงาม ปัดแล้วเรียงสวย แห้งไว เป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกิน รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก Natthaคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Nonstop Beauty Matte Lock Lipstick
เครื่องสำอางคิว
https://www.cosmenet.in.th/product/33466/cute-press-nonstop-beauty-matte-lock-liquid-lip

ต่อมาก็เป็นลิปแมทของคิวเพลส สายฝอต้องกี๊ด เพราะเป็นลิปเนื้อจิ้มจุ่มที่พิกเม้นต์คมชัด สีแน่นสดสวย แม้ว่าตัวเป็นลิปแมทแต่เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะยี่ และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง ติดทนนาน 12 ชั่วโมง กลบสีปากได้เนียนสนิท ลิปไม่เปลี่ยนสีแน่นอนหายห่วง ส่วนสีมีให้เลือกทั้งหมด  9 สีด้วยกัน ราคาคุ้มขนาดนี้ สีเดียวคงไม่พอ

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 229 THB
เป็นลิปแมทเนื้อมูส ชอบเนื้อมากกกกกกก ทาแล้วสบายปากดี คนที่ปากแห้งก็น่าจะทาแล้วรอด เรามีเบอร์ 3 เป็นส้มที่สวยดีแต่งหน้าเบาหรือจัดเต็มก็ทาได้ จะทาแบบเต็มปากหรือทาแบบเบลอๆก็สวย ข้อเสียน่าจะเป็นตรงที่มีเฉดสีให้เลือกน้อย ทำออกมาอีกเยอะๆได้มั้ย ชอบมากกก รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก nursechoi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนตัวเราเลือกสีเบอร์ 1 มา จะออกชมพูนมๆนิดๆหลักจากลองเทสกับมือ หลังจากเทสกับปากก็ยังถือว่าเป็นเฉดสีชมพูอยู่นิดๆแต่ไม่ใช่ชมพูนมแล้ว จะออกค่อนไปทางส้มนิดนึง ส่วนตัวรู้สึกว่าก็โอเคเหมาะสมกับราคา ติดไม่ทนแต่ชุ่มชื้นไม่ลอกขุย แต่พอทาทับก็ไม่ค่อยสวยมากดูเฉดค่อนไปทางส้มไม่ค่อยชมพูแล้ว **ส่วนตัวเป็นคนชอบเฉดชมพูนะคะ แต่ถ้าคนชอบส้มๆก็น่าจะถูกใจนะคะ   รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก  Emrys wz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Day to Night Palette

เครื่องสำอางคิว

เป็นพาแลตที่คุ้มสุด ๆ มีทั้งอายแชร์โดวและบลัชออนในพาเลตเดียว และมาพร้อมกับเฉดสีที่สามารถแต่งหน้าได้ทั้งลุคกลางวัน และลุคกลางคืน ทั้งหวานและเปรี้ยวในพาแลตเดียว มากไปกว่านั้นพิกเม้นต์สีชัด มีชิมเมอร์ประกาย และติดทนนานดีกลยทีเดียว มี 2 พาแลตให้เลือก ชื่อว่า พาวเวอร์ พิงค์ เดย์ ทู ไนท์ พาเลทท์ พาแลตนี้เหมาะกับสาวเปรี้ยวที่ชอบแต่งหน้าโทนเข้ม ๆ เพราะมีสีแมตเข้มถึง 3 สี และพาแลต วันเดอร์ลัสท์ เดย์ ทู ไนท์ พาเลทท์ เหมาะกับ Everyday look วันที่แต่งหน้าเบา ๆ ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลย

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 229 THB

อิงสวอทที่แขนให้ดูก่อนคือบอกเลยว่าเม็ดสีแน่นมาก ปาดทีเดียวสีชัด ปังมากก วันนี้อิงเลยจะมาแต่งหน้าง่าย ๆ ด้วยพาเลทท์ Cute Press Day to Night ทั้งหมด 3 ลุคเลย ทั้งลุคใสแบ๊วกลางวัน , สวยหรูดูแพงไปงานกลางคืน, และลุคปาร์ตี้สุดแซ่บรับปีใหม่

รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก eenglishh_  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โทนชมพูส้ม น่ารักมาก เป็นพาเลทที่ใช้ได้บ่อยๆ ราคาเข้าถึงได้ fall out ค่อนข้างน้อย เม็ดสีชัดเจน พกพาง่าย

 รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก fernn jula คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Oil Control Loose Powder

เครื่องสำอางคิว

มาต่อกันที่แป้งฝุ่นควบคุมความมันของคิวเพลส เดิมทีรุ่นนี้เป็นแพคเกจจิิ้ง เมอเมดน่ารัก ๆ ของดิสนี่ย์นะ อย่าตกใจไป เพราะเป็นสูตรเดียวกัน นอกจากจะช่วยควบคุมความมันได้ดีแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวดูสว่างขึ้นอีกด้วยเพราะด้วยส่วนผสมของสมยุสุทำให้ผิวเปล่งประกายมากขึ้น เนื้อแป้งเนียนละเอียดดุจกำมะยี และให้ความเบาสบายกับผิวหน้า ช่วยให้สาว ๆ เผยผิวเนียน บอกลาความมัน สวยนานตลอดทั้งวันไปเลย

ปริมาน 1 กระปุก
ราคา 129 THB

แรกๆกะซื้อมาใช้ขำๆ ไปๆมาๆ ดีมากจริงจัง ใช้หมดไป 4 กระปุกแล้ว
เนื้อแป้งคุมมันดีมากกกกก สี Natural คือพอดีผิว ออกเหลืองๆ ไม่โดดลอยจากผิว
ไม่หมอง ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดี หน้าแมทท์มาก ไม่คิดว่าแป้งกระปุกจิ๋วจะดีได้ขนาดนี้
6 กรัท ราคมเต็ม 139.- หมดไวเพราะกระปุกเล็ก แต่ไม่เป็นไร ซื้อวนๆไป

รีวิวจาก Vanilla : สมาชิกDalii  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับเรานี่เป็นแป้งฝุ่นที่เอาไว้เซตหน้าตอนแต่งหน้าเสร็จได้เลย พอทาไปแล้วหน้าเนียนมาเลย

รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิกShampoo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.  1-2 Beautiful Airy Matte Foundation
เครื่องสำอางคิว
https://www.cosmenet.in.th/product/40184/cute-press-1-2-beautiful-airy-matte-foundation

มาถึงตัวที่ช่วยปกปิดผิวของสาว ๆ ให้เนียนกริบกันแล้ว เพราะรองพื้นตัวนี้สามารถปกปิดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว เอาอยู่อย่างน่าแปลกใจเลยทีเดียว แต่ให้ความเบาสบาย

ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติกับผิวสุด ๆ ด้วยเนื้อแมตไม่เป็นปัญหาสำหรับสาวผิวแห้งเลย เพราะแบรนด์เคลมว่าไม่ทำให้ตกร่องแน่นอน และสำหรับสาวผิวมัน รองพื้นตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน ถึง 8 ชั่วโมงเลย โยไม่ทำให้เป็นคราบ ช่วยกันน้ำกันเหงื่อได้ดี

ปริมาน 1 หลอด
ราคา 399 THB
“เป็นการปกปิดที่ทำได้ดีมากเลยนะคะ พีชชอบตรงที่ว่ามันยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ มันไม่ดูหนาเกินไป”  รีวิวจาก YouTube : ช่อง Wonderpeach  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Evory Retouch Oil Control Foundation Power SPF30 PA+++
เครื่องสำอางคิว
https://www.cosmenet.in.th/product/25027/Evory-Retouch-Oil-Control-Foundation-Powder-SPF30

พูดถึงแป้งอีกหนึ่งตัวที่ฮิตกันมาก ๆ เมื่อพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางคิวเพลส ก็คือแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดผิวให้เป็นธรรมชาติ

ด้วยอณูของแป้งที่มีรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบทำให้กระทบแสงได้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้กระจายแสงได้ดีบนผิวหน้า แป้งตัวนี้ไม่มีส่วนของน้ำมัน สังเกตได้จากสีของเนื้อแป้งจะไม่มองและไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมยังช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมงเลย

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 359 THB
เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนาจนรู้สึกหนักหน้าจนเกินไป ปกปิดได้ดี ไม่เป็นคราบและที่สำคัญแป้งปรับสภาพให้เข้ากับสีผิวเราได้อย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอยดีค่ะ ไม่ค่อยเป็นสิวด้วย   รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก FAAIZ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้แปรงปัดแป้ง ปัดที่หน้าแล้วให้ลุคปกปิดที่ธรรมชาติ ไม่หนักหน้าไม่เป็นร่องระหว่างวัน
หน้าดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติหลังแป้ง เซ็ทตัว
ถ้าใช้น้ำแร่ฉีดที่พัฟแล้วซับที่หน้าด้วยฟองน้ำที่ให้มา จะให้ลุคที่แมทช์และติดทนกลืนไปกับหน้าเลย ถือว่าโอเค แต่ตัวแป้งตอนยังไม่เซ็ทตัว ค่อนข้างเหลืองๆ รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก eenglishh คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. Cute Press Eye & Cheek Mini Palette
เครื่องสำอางคิว
https://www.cosmenet.in.th/product/40251/cute-press-eye-and-cheek-mini-palette

ที่สุดของความคุ้ม ก็คือเจ้าตัวอายแชร์โดว์จิ๋วตัวนี้ ที่มีทั้งอายแชร์โดว์และบลัชออนอยู่ในตลับด้วยกัน เล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก จิ๋วแต่แจ๋วที่แท้ทรู เฉดสีก็จะเป็นเฉดโทนธรรมชาติ เหมาะมากสำหรับมือใหม่ เพราะแต่งง่าย แต่งยังไงก็ออกมาสวย เป็นสีที่เหมาะสำหรับ Everyday look อีกด้วย

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 199 THB
เอาล่ะ เรามาสรุปสำหรับเจ้าตัวนี้ดีกว่าค่ะ คือ พาเลตนี้สีสวย พกพาง่าย สีดีงาม เหมาะแก่เอวี่เดย์ลุคมาก และเหมาะมากกับน้องๆ วัยรุ่นที่ชอบแต่งหน้าใสๆ พิกเมนต์เกินคาดกว่าราคา ติดทนปานกลาง (แน็คลองใช้แล้วอยู่ได้ 5-6 ชั่วโมงค่ะ) ราคาย่อมเยา เหมาะกับผู้สาวงบน้อย
สรุปตัวนี้ ดีงาม!!! ♥  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1173502 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เม็ดสีแน่นปานกลางคิดว่าไม่แน่นรุ่นบลัช 8 ชม. รุ่นเก่า แค่พอใช้ขำๆ ไม่ได้คิดอะไรมากอะนะ – อย่าคิดที่จะเอาชิมเมอร์ผสมชิมเมอร์เลย จะพังเข้าให้ทา เดี่ยวๆ แล้วคัดเบ้าแมทจะสวยและรอดสุด– แพ็กเกจพกง่ายจริง ก็หยิบมาเติมระหว่างวันได้สบายแต่ไม่มีแปรงแถมนะคะ (เกือบดีสุดละ ฮาๆ)…. รีวิวจาก Jeban : สมาชิก pemiikaz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
7. Cute Press Eye & Cheek Mini Palette
เครื่องสำอางคิว
https://www.cosmenet.in.th/product/40260/cute-press-jet-set-slim-eyebrow-pencil

มาจบกันที่เครื่องสำอางตัวสุดท้าย ที่จะทำให้หน้าเราครบเครื่องที่สุด เพราะคิ้วเป็นมงกุฎของหน้าอย่างแท้จริง ดินสิเขียนคิ้วที่มีขนาดหัวเล็ก 1.5 มิลเท่านั้น สามารถสร้างคิ้วให้มีมิติมากขึ้นและยังดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ขนคิ้วบางเพราะเส้นจะคมเส้น ช่วยเพิ่มเส้นขนคิ้วได้อย่างเนียบเนียน

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 199 THB
เป็นดินสอเขียนคิ้วที่คิดว่าเกิดมาเพื่อตัวเองเลยค่ะ ฮ่าๆ
ทั้งสีที่ไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป(เราใช้สีน้ำตาลเข้ม)
แล้วก็เขียนง่าย หัวดินสอรีๆ แบนๆ เราชอบมากว่าหัวสามเหลี่ยมนะคะ
เขียนเข้มๆไว้สักหน่อย แล้วใช้แปรงปัดออกจะได้สีที่พอดีมากกกก
แต่ถ้าเหงื่อไหล หน้ามันมากๆ ต้องระวังไม่ให้ไปโดนค่ะ อาจจะลบได้
โดยรวมพอใจมากค่ะ รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Psyche คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ รู้สึกอยากใช้ขึ้นมาแล้วใช้ไหมล้าา เครื่องสำอางคิวเพลสทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าความสวยงามเป็นเรื่องจับต้องได้ สวยคุ้มราคากับที่จ่ายไป ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่จ่ายไหว หรือกลุ่มลูกค้าที่มีงบ ก็ใช้ได้ทั้งนั้นเลย ลองไปเลือกใช้กันดูนะทุกคน

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category