ส่อง #3 รองพื้น 3CE รุ่นฝาดำในตำนานที่สายเกาต้องมีไว้ในครอบครอง

ส่อง #3 รองพื้น 3CE รุ่นฝาดำในตำนานที่สายเกาต้องมีไว้ในครอบครอง
รองพื้น 3ce
ที่มา https://www.beautykoreahouse.com/product/20636/3ce-mesh-foundation-

 

สายเกาหลีคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ 3CE กันใช่ไหมคะ ก็เขาดังเรื่องเครื่องสำอางน่ารักๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบรัชออน ลิปสติกหรือว่ารองพื้น หากจะพูดถึงว่ารองพื้นของ 3CE มีอะไรน่าสนใจสำหรับสาวไทยบ้างคงต้องคำนึงเรื่องสีรองพื้นเป็นอย่างแรกเลยใช่ไหมคะ

เนื่องจากว่าเป็นแบรนด์เกาหลีเนาะ สีก็มักจะออกทางขาวๆผิดกับสาวๆบ้านเราส่วนใหญ่ รองลงมาก็คงหนีไม่พ้นความฉ่ำวาวที่พอเจอแดดร้อนๆของประเทศไทยเกรงจะเยิ้มไปหมด เดี๋ยววันนี้บิ้วตี้จะพาไปชมรองพื้น 3CE ที่น่าสนใจ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างตามไปด้านล่างกันเล้ย!

ห้ามพลาด #3 รองพื้น 3CE รุ่นฝาดำในตำนาน

1. รองพื้น 3CE Concept Eyes Glossing Waterful Foundation
รองพื้น 3ce
https://shopee.co.th/3-CONCEPT-EYES-GLOSSING-WATERFUL-FOUNDATION

เป็นรองพื้น 3CE ที่เรียกได้ว่าเหมาะกับสาวผิวสวยหน้าเป๊ะอยู่แล้ว เพราะให้งานผิวธรรมชาติและดูไม่หนา ทำให้ในเรื่องของการปกปิดไม่ค่อยเป๊ะมาก แต่ใช้แล้วหน้าโกลว์ ผิวสวยดิวอี้ๆ ที่สำคัญไม่ดรอประหว่างวัน เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ไม่ทำให้ให้เหนอะหนะ เหมาะกับสาวที่ไม่ค่อยมีรอยด่างดำและสาวหน้าแห้ง

ปริมาณ  40 g
ราคา  1,150 THB
บางเบาลุคดิวอี้ตามคอนเซป ปกปิดน้อยมากกกกกก เหมาะกับคนหน้าดีอยู่แล้ว และอยากได้ลุคเบาๆ ธรรมชาติ
ความมันน้อยสุด มีความฉ่ำวาวตามแบบฉบับสาวเกาหลี ไม่คุมมันเช่นกัน สาวหน้ามันเลี่ยงจะดีกว่า
เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาปุ๊บหายปั๊บไปกับผิว ให้ลุคธรรมชาติ ใช้ได้ในวันสบายๆ ใช้แล้วงานผิวดูสุขภาพดี
ระหว่างวันไม่ดรอป ส่วนตัวก็ชอบนะ Strong! Strong! Strong! ให้คะแนน 9/10
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1302149 จากเว็บไซต์Pantip.com ติดตามต่อได้ที่นี่

ตัวนี้เรียวว่าควรใช้สำหรับสาวๆที่จะเน้นความบางเบา แบบว่าผิวดีมาแต่กำเนิด ฉ่ำวาวเงาผิวอิ่มน้ำ

ส่วนเนื้อของรองพื้นมีความเงาและมันวาวมากพอสมควรเลยค่ะ ใครที่ผิวดีอยู่แล้วไม่เน้นการปกปิด แนะนำค่า

ขวดรองพื้นตัวนี้ใหญ่มากกก กกก ได้มาใช้ลืมเลยค่ะแต่ที่สำคัญต้อง อย่าลืมเขย่าขวดก่อนใช้นะคะ (เหมือนยาเลย อิอิ) ไม่ได้ล้อเล่นน้า แต่เนื่องจากส่วนผสมของรองพื้นมีความเป็นน้ำและน้ำมันอยู่มาก ดังนั้นหากตั้งไว้นานๆ รองพื้นจะแยกชั้นกันค่ะ
รีวิวจากคุณ เรียว จากเว็บไซต์ Jeban.com  ติดตามต่อได้ที่นี่

2. รองพื้น 3CE Concept Eyes Liquid Foundation
รองพื้น 3ce
http://supunshop.lnwshop.com/product/70/pre-order-3-concept-eyes-liquid-foundation-no-lace-beige-spf20-pa

รองพื้น 3CE ที่ให้การปกปิดเพิ่มขึ้นอีกขั้นแต่ยังคงให้งานผิวดูโกลว์เป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่ายมาก เหมาะกับการใช้แต่งเป็น everyday look เพราะรองพื้นเนื้อไม่หนาเลย รับรองว่าใช้แล้วไม่เหมือนฉาบปูนอย่างแน่นอน

ปริมาณ  30 g
ราคา  649 THB

รองพื้นตัวนี้ เรียวได้มาจากฮ่องกงตอนยังไม่มีช็อปที่เมืองไทย

เนื่องจากใช้ตัวแรกแล้วมันบางไปนิดนึง เผื่อบางวันอยากได้ลุคกริบๆบ้างก็เลยไปสอยน้องหลอดดำตัวนี้มาค่ะ

เนื้อรองพื้นของตัวนี้จะหนืดกว่าตัวข้างบนเล็กน้อย เนื้อจะออกครีมมี่ วาวๆใสๆ เกลี่ยง่ายมากๆ เรียวว่าเกลี่ยง่ายกว่ากว่ารุ่นอื่น ><

ให้การปกปิดที่ดีกว่าน้อง Waterful แต่ยัง เน้นให้ผิวดูเป็นผิวอยู่ค่ะ คือทาแล้วไม่เหมือนโบกอะไรเข้าไปหนาๆแต่ยังไงส่วนที่ต้องการปกปิดมากเช่น ใต้ตา และ รอยสิว ก็ยังต้องใช้น้องคอนซีลเลอร์ช่วยกลบอยู่ค่ะ
รีวิวจากคุณ เรียว จากเว็บไซต์ Jeban.com  ติดตามต่อได้ที่นี่

ใช้แล้วสิวอักเสบยุบทุกรอบดีจุยยย ไม่รู้เพื่อนๆเป็นแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ กลิ่นรองพื้นหอมอ่อนๆต้องระวังตอนทาช่วงจมูกที่มีรอยรูขุมขนกว้างนิดนึงค่ะ เกลี่ยยากปานกลางแต่ค่อยๆใช้เทคนิคที่ขวัญบอกจะเปลี่ยนเป็นไม่ยากเลยค่ะ ปกปิดปานกลางสามารถทาย้ำหรือ buildชั้นที่ 2ได้ค่ะ
รีวิวจากคุณ Little Missy Kwany  จากเว็บไซต์ Bloggang.com  ติดตามต่อได้ที่นี่

3. รองพื้น 3CE Cover Cream Foundation
รองพื้น 3ce
https://shopee.co.th/พร้อมส่ง-แท้💯-3CE-COVER-CREAM-FOUNDATION-i.27913877.629100840

เป็นรองพื้นของ 3CE ที่เพิ่มการปกปิดระดับMax ชนิดว่าคอนซีลเลอร์เก็บลงกรุไปได้เลย แต่ยังให้ความฉ่ำวาวกับผิว ดูโกลว์ๆวิ้งๆตามแบบฉบับเกาหลีแต่ทั้งนี้ควรจะลองสกินแคร์หรือไพร์มเมอร์ก่อน เพราะว่ารองพื้นเนื้อค่อนข้างหนัก อาจทำให้เกิดคราบได้และไม่เหมาะกับสาวผิวมันนะคะ

ปริมาณ  40 g
ราคา  1,500 THB

เนื้อรองพื้นตัวนี้ออกครีมเหลวๆ เหมือนเนื้อของเนยเวลาเหลวๆเลยค่ะแต่เนื้อยังคงมันและวาวตามแบบฉบับสายเกา เค้าพอทาลงไป กริ๊บเลยค่ะ ตัวนี้เค้าจะเน้นการปกปิดที่ค่อนข้างสูงมาก

วันไหนที่ได้ใช้ เรียวจะสะบัดบ็อบใส่คอนซีลเลอร์ได้เลย อิอิ สรุป คนที่ต้องการความปกปิดสูง และ ผิวไม่มันมากควรค่าแก่การไปสอยมาในคลังแสงค่ะแต่เน้นนะคะว่าผิวต้องไม่มันมากค่ะ
รีวิวจากคุณ เรียว จากเว็บไซต์ Jeban.comติดตามต่อได้ที่นี่

ลงรองพื้นแล้วจะเห็นว่ารอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ(ในรีวิวนี้ไม่ได้ทาคอนซีลเลอร์เลยค่ะรองพื้นล้วนๆรอยคล้ำใต้ตาดูจางลง(จางได้แค่นี้เพราะมันช้ำสุดจริงๆ ฮือออถัดมาอีก1 รูปทาแป้งแล้วคอนข้างเนียนหายไปเลยค่ะ คนผิวแห้งควรทามอยส์เจอไรเซอร์ก่อนไม่งั้นอาจมีขุยเล็กน้อยแต่ไม่ดูดน้ำมันจนผิวแห้ง ขวัญพบว่าผิวดีขึ้นด้วยเพราะว่าไม่แห้งจนเกินไปมีจมูกมันบ้างเล็กน้อยเมื่ออยู่ในที่ร้อนซับทีเดียวก็หายค่ะ แต่ถ้าใครผิวมันอาจต้องทาพวกoil control ก่อนค่ะอาจจะ dewy เกินไปได้ถ้าใช้เปล่าๆ
รีวิวจากคุณ ขวัญ จากเว็บไซต์ Bloggang.com  ติดตามต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้น 3CE

รองพื้น 3ce
ที่มา http://ohmystellar.com/beauty/review-glossing-waterful-foundation-3ce/

เป็นอย่างไงบ้างคะกับรองพื้น 3CE ที่เรียกได้ว่าแทบจะเป็นตำนานกันเลยทีเดียว คงถูกใจสาวไทยหัวใจเกาหลีกันเลยใช่ไหมคะ เนื่องจากว่าเป็นรองพื้นที่เน้นผิวฉ่ำ งานโกลว์ ถ้าไม่ใช่สายดิวอี้คงเครียดเรื่องหน้ามัน แต่เพราะว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ดังนั้นการใช้รองพื้นที่ค่อนข้างวาวอาจทำให้สาวๆหน้ามันยิ่งมันขึ้นไปอีก ดังนั้นจึงต้องเลือกอย่างพิถีพิถันนะคะ

รองพื้นLatest articles in the category