#3 คลินิกศัลยกรรมตาเกาหลี พร้อมแนบรีวิวจากสาวไทย

#3 คลินิกศัลยกรรมตาเกาหลี พร้อมแนบรีวิวจากสาวไทย

ศัลยกรรมตาเกาหลี

เทคนิคศัลยกรรมตาเกาหลี

สาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะศัลยกรรมตาแบบเกาหลี ที่เกาหลี ขอเชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีเทคนิคการศัลยกรรมตาของโรงพยาบาลและคลินิกศัลยกรรมในเกาหลีมาฝากกัน ว่าเค้าทำอย่างไรกันบ้างถึงได้ผลลัพธ์ออกมาสวยเริ่ดกันทุกราย

  • เทคนิคการเย็บสามจุด หรือ ห้าจุด เทคนิคนี้เป็นการสร้างตาสองชั้นบนเปลือกตาแบบเจ็บตัวน้อย ช้ำน้อย แผลเล็ก โดยไม่มีความจำเป็นต้องนัดมาตัดไหม อีกทั้งยังใช้เวลาพักฟื้นน้อยค่ะ
  • เทคนิคแบบกรีด ซึ่งเทคนิคนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีไขมันในชั้นตาเยอะ หรือผู้สูงวัยที่มีเปลือกตาเหี่ยวย่น หนังตาตก ถ้าใช้วิธีนี้จะทำให้เส้นตาโค้งชัด อยู่นาน ไม่หลุดง่าย แต่จะเจ็บ ใช้เวลาพักฟื้นนาน ทำเสร็จแล้วไม่เกิน 7 วัน ต้องมาตัดไหมอีกครั้งนึง
  • เทคนิคการปรับกล้ามเนื้อตา หรือ เย็บกล้ามเนื้อตา เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง มีลักษณะเหมือนคนลืมตาไม่ขึ้น ตาเศร้า ตาง่วง วิธีนี้จะช่วยให้ตาสดใส มีชีวิตชีวา
  • เทคนิคจัดเรียงไขมันใต้ตา เหมาะกับผู้ที่มีไขมันใต้ตาเยอะ ไขมันใต้ตาห้อยย้อย เป็นวงใหญ่ หรือมีใต้ตาที่ไม่สดใส โดยจะทำการจัดเรียงไขมันใต้ตาของเรามาเฉลี่ยๆให้เท่าๆกันโดยรอบ เพื่อกำจัดปัญหาใต้ตาให้หมดไป ได้ความเนียนสวยลดอายุมาแทน
  • เทคนิคเปิดหัวตา เปิดหางตา เทคนิคนี้จะช่วยทำให้ดวงตาของเรากว้างขึ้น ด้วยการกรีดขยายหัวตา และกรีดขยายหางตา ให้เป็นไปในแนวที่ต้องการ อาจจะกรีดให้เฉียงเล็กน้อย เพื่อให้ได้รูปตาหางหงส์ เป็นต้นค่ะ

ต้องบอกเลยว่าจริงๆแล้ว ศัลยแพทย์หรือจักษุแพทย์ในไทย จำนวนไม่น้อย ได้ทำการศึกษาต่อ พร้อมทำเวิร์คช็อปที่เกาหลีกันหลายท่านเลยค่ะ และยังนำเทคนิคเหล่านี้มาปรับใช้ให้เข้ากับความถนัดและรูปตาของคนไทยด้วยเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม หากอยากแก้ปัญหาอยากจริงจัง พร้อมได้ความสวยต้นตำรับจากเกาหลี วันนี้เราก็มีสถานพยาบาลที่มีชื่อเสียงด้านการศัลยกรรมในเกาหลีมาฝากกันค่ะ

ศัลยกรรมตาเกาหลี

 

 

รวม #3 คลินิกศัลยกรรมตาเกาหลี พร้อมรีวิวของคนไทย

ศัลยกรรมตาเกาหลี Kibbum Plastic Surgery
ศัลยกรรมตาเกาหลี

โรงพยาบาลศัลยกรรมคีปึม จุดเด่นของที่นี่จริงๆแล้วจะอยู่ที่การดูแลเรื่องผิวพรรณค่ะ เช่น ฉีดสารบำรุงผิว ฉีดฟิลเลอร์ และก็มีบ้างในส่วนการศัลยกรรมก็จะเน้นการศัลยกรรมตาเป็นหลักค่ะ และจะมีการศัลยกรรมจมูกอยู่บ้าง

ที่นี่มีโปรโมชั่นการทำตาค่อนข้างราคาดีเลย และครอบคลุมการทำหลายอย่างในครั้งเดียวค่ะ แต่จะใช้เทคนิคใดในการทำนั้น ต้องทักไปปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะ ซึ่งคุณหมอจะดูจากรูปตาเป็นหลักค่ะ

เงื่อนไขราคา ตาสองชั้นแบบกรีดยาว+
ปรับกล้ามเนื้อตา
ราคาเริ่มต้น 1.4ล้านวอน

ศัลยกรรมตาเกาหลี

สรุปรีวิวเรื่องการศัลยกรรมตาเกาหลี
“ที่ตาไม่มีปัญหา ไม่มีคีลอยด์อะไร รวมค่าทำตาเป็นเงินไทยประมาณ 75,000THB-78,000THB ในการทำตาไม่ได้เจ็บอะไร เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา” รีวิวจาก Youtube : TYFFVATHU

ศัลยกรรมตาเกาหลี View Plastic Surgery
ศัลยกรรมตาเกาหลี

โรงพยาบาล วิว พลาสติก เซอร์เจอรี เกาหลี เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้เข้าร่วมรายการ Let Me In ที่เกาหลีใต้ค่ะ

โดยที่นี่จัดเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับแรกค่ะ มีศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์อยู่ประจำคลินิกตลอดทั้งปี ซึ่งในเรื่องของการศัลยกรรมตาที่นี่จะใช้ยานอนหลับด้วยนะคะ

นอกจากนี้ที่นี่จะมีเทคนิคการเย็บปมแบบ Combination ซึ่งเป็นการเย็บทบซ้ำตามแบบฉบับของโรงพยาบาลโดยเฉพาะ ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ อยู่ทรงนาน และแผลน้อยค่ะ

เงื่อนไขราคา กรีดเปิดหัวตาหางตา+ใต้ตา
ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านวอน

ทำและสวย และมีความมั่นใจมากขึ้น เพื่อนๆคนรู้จักชมว่า หน้าเปลี่ยนเลย ทำแล้ว..ตาสวย หวานและไม่ดุเหมือนเดิมล่ะ5555555 คงต้องไปต่อล่ะคะ อิอิ วงการนี้ เข้ามาแล้ว ออกยากด้วย….ไว้ตาเข้าที่เมื่อไหร่ แพทจะมาอัพเดต และครั้งต่อไปจะทำอะไรเพิ่ม แพทฝากติดตามด้วยนะคะ ให้ 4 ดาว ก่อนละกัน มาดูรอบที่ 2 ว่า จะรักษามาตราฐานได้ดีเหมือนครั้งแรก ที่แพทมาทำไหม ค่อยเพิ่มดาวให้จร้าาา ⭐️⭐️⭐️⭐️

ปล.แอบเม้าท์นิสนุง คือ พยาบาลที่นี่อาจจะมือหนักนิสนุง สำหรับคนไทยนะคะ ตอนอยู่ในห้องผ่าตัด และตอนตัดไหมที่ตา มีเจ็บนิสๆๆๆ แบบรับได้อ่าคะ (บอกให้เตรียมใจกันก่อน)55555555 รีวิวจาก Wongnai :☆Pätty☆ 펫티 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาเกาหลีสรุปรีวิวเรื่องการศัลยกรรมตาเกาหลี “เป็นการทำตาที่นานที่สุดในชีวิต ประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง มีเอาไม้บรรทัดมาวัดด้วย ละเอียดมาก ซึ่งคุณหมอที่เกาหลีทำตาแบบกรีดให้เลยจะอยู่ได้นานกว่าและปรับกล้ามเนื้อตาเพื่อให้เราลืมตาได้ง่าย และเห็นตาดำชัดขึ้น” รีวิวจาก Youtube : Brinkkty

ศัลยกรรมตาเกาหลี Jewelry Plastic Surgery
ศัลยกรรมตาเกาหลี

โรงพยาบาลจิวเวลรี่ ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในเกาหลีหรือในหมู่ของคนไทยด้วยกันเองค่ะ ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมตาพอสมควรเลย ให้ผลลัพธ์แนวตาหวาน ตาโต

ที่นี่มีเทคนิคในการศัลยกรรมตาเยอะมาก ที่พิเศษกว่าคลินิกทั่วไป เช่น เทคนิคผ่าแก้หางตาให้ชี้ลง เทคนิคผ่าหางตาล่าง

หากใครสนใจคลินิกนี้สามารถตรงไปที่สำนักงานดูแลลูกค้า ตึก Westin grande hotel sukhumvit ชั้น 7 ติดทางออกรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกค่ะ

เงื่อนไขราคา สอบถามทางเพจเฟซบุ๊ก
ราคาเริ่มต้น สอบถามทางเพจเฟซบุ๊ก

ศัลยกรรมตาเกาหลีอัพเดทวันที่ 8
รูปตอนแต่งหน้าแล้ว หน้าหายบวมมากแล้วค่ะ แต่ตายังช้ำอยู่ อันนี้ไม่ได้แต่งตานะคะ รู้สึกตาโตขึ้นมาก
ทารองพื้นใต้ตาปกปิดรอยค่ะ รีวิวจาก Pantip : imew_mewnisa อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาเกาหลีหลังจากที่มิวเคยทำศัลยกรรมกับจิวเวลรี่มาก่อน นั้นก็คือ นำเพจซิลิโคนที่หน้าผากออกและแก้หางตาชี้ เลยรู้สึกประทับใจและมั่นใจที่จะทำกับรพ.จิวเวลรี่ต่อค่ะ
รายการศัลยกรรมที่จะทำมีดังนี้
-ลดโหนก
-ตัดกราม
-ตัดกระดูกคางตัวที
-ตา (กรีดตาสองชั้นและเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา,Dark circle,Dolly eye)
-ปลูกถ่ายไขมัน
รีวิวจาก Jewelrypsthailand อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปการศัลยกรรมตาที่เกาหลีดียังไง?

การศัลยกรรมตาที่เกาหลีใต้จัดว่าเป็นการศัลยกรรมอย่างแรกที่ทุกคนมักจะทำเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการศัลยกรรมยอดนิยม ซึ่งมักจะทำกันตั้งแต่สมัยยังเรียนกันอยู่ จัดว่าเป็นการศัลยกรรมเล็กๆที่ใช้เวลาทำไม่นาน ประมาณ 30 นาที หรืออาจจะถึง 2 ชั่วโมง แล้วแต่ความยากง่ายและความต้องการของแต่ละคนค่ะ

โดยที่เกาหลีใต้ จัดได้ว่าเป็นประเทศที่มีการคิดค้นเทคนิคในการทำตาให้กับประเทศไทยเราเลยค่ะ เพราะศัลยแพทย์ของไทยบางส่วนก็ไปศึกษาการศัลยกรรมตาที่เกาหลีและนำมาปรับใช้

เช่น เทคนิคการเย็บสามจุด ห้าจุด เป็นต้น ซึ่งในส่วนนี้จากรีวิวของคุณหมอศัลยกรรมตาที่ไทย ก็ทำออกมาได้สวยเหมือนเกาหลีเช่นกันนะคะ

ศัลยกรรมตาเกาหลี

ความต้องการในการศัลยกรรมตาที่เกาหลีส่วนใหญ่คือต้องการรูปตาหางหงส์ กลม โต หวานละมุน ซึ่งความต้องการแบบนี้แค่กรีดตาสองชั้นเท่านั้นอาจจะยังไม่พอค่ะ

อาจจะต้องมีการเย็บกล้ามเนื้อตา เบิ่งกล้ามเนื้อตา ให้เห็นดวงตาสีดำมากขึ้น ให้ขนตาตั้งขึ้น และทำการเปิดหัวตา เปิดหางตาพร้อมผ่าให้ชี้ขึ้น เรียกได้ว่ากว่าจะได้ตาสวยๆแบบเกาหลี ต้องใช้หลายเทคนิคมาก

ซึ่งแน่นอนค่ะว่าหมอที่เกาหลีแทบทุกคลินิกล้วนแล้วแต่มีการศัลยกรรมตากันทั้งนั้น เพราะเป็นการศัลยกรรมยอดนิยมอยู่แล้ว แต่หากจะแนะนำที่ไหนสักที่ในวันนี้ก็ขอเป็น Jewelry Plastic Surgery ค่ะ

เพราะที่นี่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่คนไทย มีสำนักงานดูแลที่ไทย และเน้นผลลัพธ์การศัลยกรรมของคนไทยให้ออกมาสวยหวานแบบเกาหลีได้น่าประทับใจค่ะ ทั้งนี้ให้ลองปรึกษาหลายๆคลินิกเพื่อเปรียบเทียบเทคนิค คุณหมอ ราคาและการบริการก่อนแล้วจึงตัดสินใจจะดีที่สุดนะคะ

 

ทำตาLatest articles in the category