เผย!!อาการหลังร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน และประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip เรื่องการร้อยไหม พร้อมแนะ #5 คลินิกร้อยไหมที่ทำให้หน้าเป๊ะเวอร์!!

เผย!!อาการหลังร้อยไหมหน้าบวมกี่วัน และประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip เรื่องการร้อยไหม พร้อมแนะ #5 คลินิกร้อยไหมที่ทำให้หน้าเป๊ะเวอร์!!
ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip
สารพัดเรื่องราวเกี่ยวกับการร้อยไหม… วันนี้สำหรับใครที่สงสัยว่าอาการหลังร้อยไหมจะเป็นอย่างไร แล้วที่เขาว่ากันว่าหลังร้อยไหมจะทำให้หน้าบวมนั้นมันจะบวมแค่ไหน แล้วบวมนานมากไหม วันนี้เรามาดูคำตอบกันน
พร้อมประสบการณ์ตรงเรื่องการร้อยไหมจากชาว Pantip ผู้มากประสบการณ์ที่จะมาแชร์ทุกแง่มุมหลังจากากรร้อยไหมมาแล้วจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่าเพื่อนๆ ลุยยย

ไขคำตอบเรื่องการร้อยไหม

ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip

การร้อยไหม เป็นนวัตกรรมความงามที่ช่วยในการกระชับและฟื้นฟูผิว พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก นอกจากนี้ยังสามารถปรับรูปหน้าให้สาว ๆ ได้มีกรอบหน้าที่ชัดเจน โดยใช้ไหมเส้นเล็ก ๆ ร้อยเข้าไปบริเวณใต้ผิวหนังจนเกิดรั้งตึงบริเวณผิวหน้า จนสาว ๆ ได้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าที่ตึง กระชับ และดูอ่อนกว่าวัยมากยิ่งขึ้น

รู้ยัง!! อาการหลังจากการร้อยไหมที่ต้องเจอมีอะไรบ้างน้าาา

หลังจากร้อยไหมเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าหลายคนอาจจะกังวลถึงอาการที่เกิดขึ้นหลังจากการร้อยไหมเรียบร้อยแล้ว แต่อาการที่เกิดขึ้นมีอะไรบ้าง ตามมาเลยค่า
  • อาการหน้าบวม หลังจากร้อยไหมอาจเกิดอาการบวมแดงเกิดขึ้น หรืออาจพบว่าใบหน้ามีรอยช้ำเล็กน้อย เป็นเรื่องปกติไม่ต้องตื้นตระหนกตกใจไปค่ะเพื่อนๆ เพราะร่างกายเราต้องปรับตัวกับสิ่งแปลกปลอมและแผลที่เกิดขึ้นสักเล็กน้อย แต่ละหายได้เองตามระยะเวลา

    แล้วอาการหน้าบวมจะบวมนานกี่วันกัน!
    อย่างที่บอกไปแล้วว่าภายหลังการร้อยไหม อาจเกิดอาการบวมแดง รอยช้ำ รอยเขียวเกิดขึ้นบนใบหน้าแต่อาการดังกล่าวสามารถหายได้เองภายใน 1-2 สัปดาห์ แต่พอเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน
    ใบหน้าของเราจะเข้าที่เอง แต่มีคำถามมากมายใน pantip ถึงความกังวลในเรื่องอาการบวมแดงบนใบหน้า เพราะว่าเมื่อผ่านไปประมาณ 4 วันใบหน้ากลับบวมหนักมากหรือมีอาการบวมแดงมากขึ้น หากพบปัญหาดังกล่าวรีบกลับมาพบแพทย์ทันทีนะคะ
  • หลังร้อยไหมแล้วต้องใช้ชีวิตแบบระวังมากนิสสสหนึ่งในช่วงแรก อาจจะต้องมีขีดจำกัดการใช้ชีวิตกันสักหน่อย เช่นระมัดระวังการแต่งหน้า การสัมผัสหน้า การอ้าปากกว้าง การหัวเราะ อาจจะเป็นไปได้ยากสักเล็กน้อยนะคะเพื่อนๆ

    แต่อาการเหล่านี้จะหายไปในช่วง 2-3 วันหลังการร้อยไหม จะเริ่มขยับใบหน้าได้มากขึ้นและเข้าสู่ภาวะปกติ
  • รอยบุ๋มเกิดขึ้นบนใบหน้าแต่ไม่ใช่กับทุกคน สำหรับคนที่มีอาการผิวหนังหย่อนคล้อยเมื่อเกิดการดึงไหมเยอะจนเกินไปอาจเกิดรอยบุ๋มบนใบหน้า

    แต่อาการนี้ก็สามารถหายได้เช่นกันโดยใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์เช่นกัน เพื่อให้ผิวหนังใต้ปรับตัวกระชับมากยิ่งขึ้น แต่หากใน 1-2 สิปดาห์ไม่ดีขึ้นแนะนำว่าควรพบแพทย์เลยค่ะ อาจเกิดจากพังผืดก็ได้เช่นกัน
  • อาการก้อนไตแข็งๆบริเวณที่ร้อยไหม อาการก้อนไตเกิดขึ้นจากผิวหนังถูกเคลื่อนย้ายไปรวมกัน จนสัมผัสว่าผิวหน้าเป็นก้อนไต แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเช่นกันค่ะ

    อาการเป็นไตแข็งจะหายไปเองเมื่อผิวหนังเซตตัวเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 7 วันร่างกายก็จะเริ่มปรับตัวให้ผิวกลับมาเป็นปกติ
ต่อไป เราไปดูประสบการณ์ตรงของชาว Pantip ที่มีต่อการร้อยไหมกันบ้างดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ว่าเขาจะพูดถึงการร้อยไหมว่าอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยยย

ประสบการณ์ตรง เรื่องการร้อยไหม จากชาว Pantip

จากประสบการณ์
1. ถ้าร้อยไหมที่มีเงี่ยง ไหมก้าง ล็อคหนึ่งชั้น ล็อกสองชั้น อยู่ไม่เกิน 6 เดือนครับ  มันจะตกลงมาเกือบทุกราย
2. ถ้าไหมมินต์ ไหมกุหลาบ ที่ต้องเจาะที่เหนือจอนผมขึ้นไป  ที่โฆษณาว่าอยู่ได้นาน ทนทานโน่นนี่  อยู่ไม่เกิน 1 ปีครับ   แล้วก็ตกลงทุกราย
3. ถ้าร้อยไหมละลาย ไหมมิราคุ ไหม PDO หน้าจะสดใสจริงช่วงหนึ่งครับ  เป็นอาการปกติที่ร่างกายจะมีการหลั่งสารมาซ่อมแซม  หลังจากนั้น  กลับสู่สภาพปกติ  เหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
4. ไหมไม่ละลาย คิดว่าน่าจะได้ผลมากกว่าไหมละลาย  แต่ไม่เคยตามวัดผลนานๆ หลายๆๆๆ ปี  แต่ร้อยแล้วหน้าจะตกลงรึเปล่า  ไม่ได้ขึ้นกับการละลายไม่ละลายของไหมอย่างเดียว  เพราะไหมมินตืที่อยู่ได้นาน  แป๊ปเดียวก็ยังตกลงมาเหมือนเก่า
5. ทุกไหม  ร้อยแล้วจะเกิดผังผืด  ถ้าเคยร้อยมาแล้ว 1 ครั้ง  ไปร้อยครั้งที่สองจะรู้เลยว่า สอดเข็มฝืด  เพราะมันมีผังผืดนั่นเอง
6. ไหมทองคำ  ถ้าร้อยเข้าไปด้วยวิธีปกติ  คิดไม่น่าจะมีประโยชน์อะไรครับ  แต่ถ้าจะร้อยด้วยความแม่นยำสูงมากๆ  ลงไปที่ผิวชั้นเป้าหมายคงทำได้ยากมากๆ  อันนี้ขอไม่กล่าวถึงแล้วกันครับ  เพราะฝีมือไม่ถึงจริงๆ

ประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip สมาชิกหมายเลข 2896141 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อยตรงสันจมูกเลยค่ะ ร้อยมาเกือบปีละค่ะ มันจะเห็นผลหลังจากร้อยประมาณ 2-3 เดือนประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip คุณ นางสาวติสท์แตก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สองเดือนก่อน เพื่อนเราคนหนึ่ง ก็ไปร้อยหน้าเรียว(บอกเป็นโปรคลีนิกคู่กับน้องโบ ประมาณ 3X,XXX)
มันบอกว่าหน้าเรียวอยู่ แต่เราว่ามันน่าจะเรียวเพราะน้องโบมากว่า

ประสบการณ์ตรงจากชาว Pantipสมาชิกหมายเลข 808418  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

นอกจากนี้ชาว Pantip ของเรายังเจออาการข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการร้อยไหมตามเรามาเลยค่ะว่าอาการที่มักพบมักเจอจะมีอาการอะไรกันบ้าง 

วันแรก วันที่ 2 ที่โหนกแก้มมันยังบวมอยู่ แต่ที่เห็นชัดๆ เลยคือ ใต้โหนกแก้มค่ะ แถวๆ กระพุ้งแก้ม มันยุบตอบลงไปเลย ข้างซ้ายจะเป็นเยอะกว่าด้านขวา ดูหน้าเบี้ยวผิดรูปเลยค่ะ ตอนก่อนทำ น้องที่เป็น consult ที่มาคุยก็บอกว่า อาจจะมีรอยบุ๋มเกิดขึ้นได้ แต่ผิวมันจะฟูกลับมาเหมือนเดิม
แล้วยังบอกว่า อย่างพี่น่าจะบุ๋มแน่ๆ (ไม่รู้น้องดูจากอะไร) แต่นี่มันไม่ได้บุ๋มแบบ เฉพาะจุดที่มีเส้นไหมอ่ะค่ะ มันยุบ เหมือนตอบลงไปเลย วันนี้วันที่ 3 แถวๆ โหนกแก้มบวมน้อยลงแล้ว ก็เหมือนจะเห็นแก้มตอบน้อยลงด้วย หรือจะเป็นเพราะว่า โหนกแก้มด้านบนมันบวมเลยดึงผิวหน้าขึ้นไปค่ะ 555 ใครเคยร้อยไหมล็อคแล้ว มีปัญหาแบบนี้บ้างคะ ถ้าผ่านไประยะนึงแล้ว มันจะหายมั้ยคะ หน้าจะกลับมาเข้ารูปเหมือนเดิมมั้ย กลัวว่า เดี๋ยวจะกลายเป็นโหนกสูง แก้มตอบไปแทน หน้า v-shape
ประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip คุณ บ้านเราอยู่ติดทะเล  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตั้งแต่ไปร้อยมา ทุกครั้งที่แม่เห็นหน้าเรา แม่จะโมโหมาก จะด่าตลอดเวลา ว่าน่าเกลียด หน้าแป้น ย้ำตลอดเวลาว่าหน้ากางไปหมด หน้าแข็ง ตาก็หยีลง (ปกติเราจะตากลมๆ ค่ะ จนหมอที่รักษาสิวให้ตั้งฉายาว่าน้องตาตุ๊กตา แต่พอไปรอยมาแล้วมันเฉียงขึ้น) เรากับน้องสาวพยายามพูดว่า

เออ มันเป็นเพราะว่ายังไม่เข้าที่ ยังบวมอยู่ เพราะก็ใช้เข็มทำนะ เรารู้สึกเครียดมากค่ะ แล้วต้องมาทนรับคำด่าของแม่อย่างนี้ทุกวัน………………. เราอยากทราบว่ารอยไหม กี่สัปดาห์ถึงจะยุบสนิท หน้าเรียวขึ้น ไม่แข็ง ไม่ป้านค่ะ หรือว่านี่มันคือความผิดพลาดจากการรอยไหม……………. แล้วเราควรจะแก้อย่างไรดีค่ะ
ประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip สมาชิกหมายเลข 1187913  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ยังไม่หมดเราขอเผยผลลัพธ์ของชาว pantip หลังจากร้อยไหมเรียบร้อยมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน 

เราก็ร้อยไหม ยกตรงแก้ม เพราะว่าเป็นคนมีร่องแก้มอะครับ ใช้ข้างละ 20 เส้น แต่คุณหมอแถมเพิ่มให้สองเส้น  แล้วก็ร้อยเก็บเหนียงใต้คางไปแปดเส้น เป็นไหมละลายนะครับ รวมๆแล้วก็โอเคนะ  ร้อยเส็ดปุ๊ปขึ้นทันทีเลย แต่มันไม่ค่อยขัดมาก เห็นคุณหมอแจ้งว่าต้องใช้เวลา ให้ไหมเค้าทำงาน นี่ก็ครบสามอาทิตย์ละ รู้สึกผิวมันฟูๆขึ้นอะครับ ชอบเลยขอบบอกว่าดีๆ แนะนำเลย
ประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip สมาชิกหมายเลข 1089490  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปร้อยไหมกุหลาบ 10 เส้น PDO 30 จะบอกว่าเจ็บค่ะ แต่พอทนได้รู้สึกว่าหน้ากระชับ คุณหมอบอกว่าจะเข้าที่ก็ต้อง 1 เดือนขึ้นไปค่ะ
ประสบการณ์ตรงจากชาว Pantip พลูด่างบนโต๊ะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฟังเรื่องราวของชาว pantip มาถึงตรงนี้แล้วใครอยากร้อยไหม เรามี 5 คลินิกที่แนะนำการร้อยไหมมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ ทั้ง 5 คลินิกมีคลินิกใดบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

แนะนำ 5 คลินิกร้อยไหม ที่ทำให้หน้าเป๊ะ เริ่ดเวอร์

1. ร้อยไหมที่ V Square Clinic
ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip
https://www.facebook.com/VsquareClinic/photos/a.1016372445042985/2004537726226447

V Square Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามที่ได้รับการรีวิวมากมายว่าผลลัพธ์ที่ได้น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก

เพราะด้วยประสบการณ์กว่า 5 ปี พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 ท่าน โดยมีมากกว่า 14 สาขาทำให้เพื่อน ๆ

สามารถเลือกสาขาที่สะดวกได้เลย ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังเน้นความปลอดภัยและมีการติดตามผลหลังทำอีกด้วย

ประเภทการรักษา ร้อยไหมหน้าเรียว
ราคาเริ่มต้น  6,990 THB
แวะมาทำสวยที่นี่ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ คุณหมอที่นี่น่ารักมาก ส่วนตัวทำกับหมอเกรซ คุณหมอให้คำปรึกษาดี ดูแลดีมากกกกก พนักงานก็น่ารักบริการดี เป็นกันเอง ชอบมากค่าาาา
รีวิวจาก Facebook คุณ Lalita Dangnoi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปร้อยไหมที่นี่มา คุณหมอและพนง. น่ารักให้คำปรึกษาดีมาก คลินิกและเครื่องมือก็ดูสะอาดได้มาตรฐานดี รวมแล้วประทับใจมากค่ะ
รีวิวจาก Wongnai คุณ Minkiiz St’  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ร้อยไหมที่ LBC Clinic
ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip
https://www.facebook.com/lebeautis/photos/a.1609609369254481/2710652962483444

LBC Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามชื่อดังแถวรัชดา เพราะด้วยราคาที่สมเหตุสมผลแต่ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดทำให้หลายเลือกใช้บริการที่คลินิกแห่งนี้

โดยมีรีวิวที่เห็นผลมากกว่าหมื่นเคส พร้อมช่วยให้ใบหน้าเรียวและยกกระชับขึ้นจากกว่าร้อยไหม รวมทั้งอยู่ได้นานไม่ต้องมาดึงหน้าด้วยการร้อยไหมบ่อย ๆ อีกด้วยค่ะ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมกระชับหน้า
ราคาเริ่มต้น  9,999 THB
ก่อนหน้านี้แก้มเยอะมากและมีกรามหน้ากลมสุดๆ เลยมาลองฉีดปรับรูปหน้าที่ lbc clinic ประทับใจและเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยค่ะ
รีวิวจาก Wongnai คุณ Sirinapa Maccaferry   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำสวยที่lbcคลินิค บอกเลยว่าเลิศมากกกกกก 10/10 ไปเลยคร่า หน้าเรียวลง กรามลดลง มีแต่คนทัก ว่าไปทำอะไรมาหน้าสวยขึ้น คุณหมอมือเบามากๆ พี่ๆทีมงานดูแลดีทุกคนเลย ประทับใจมากๆ แนะนำเลยที่lbc คลินิค
รีวิวจาก Google คุณ Pla2 Three   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ร้อยไหมที่ TrueTrust Clinic
ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip
https://www.facebook.com/truetrustclinic/photos/a.1657994544483817/1680579672225304

TrueTrust Clinic เป็นคลินิกที่ดูแลผิวพรรณแบบครบวงจร โดยหนึ่งในบริการที่หลายคนมาทำคือการร้อยไหมนั่นเองค่ะ

ซึ่งคลินิกแห่งนี้เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 7 ปี โดยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ

ทำให้เพื่อน ๆ สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับรูปหน้าของตนเองได้อย่างตรงจุด รวมทั้งผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาแล้ว

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมยกกระชับใบหน้า
ราคาเริ่มต้น 14,990 THB
คุณหมอให้คำแนะนำดีและละเอียดมากเลยตัดสินใจทำร้อยไปทั้งหมด12เส้นร้อยเสร็จได้ข้างหนึ่งคุณหมอให้ดูว่าเราโอเครไหม เราเห็นหน้าตัวเองคือชอบมากยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมาก
รีวิวจาก facebook คุณ ภัสสุดา ลําไพ   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ที่นี่เป็นคลินิคที่อยากแนะนำค่ะ จากที่เคยทำมาหลายที่แล้วเจอที่นี่คือหยุดไปที่อื่นเลยจ้า เคยร้อยไหมที่อื่นมาเจ็บมากกก ไม่ได้ผลอีกต่างหาก มาที่นี่คือดีย์ คุณหมอมีความชำนาญมาก แนะนำอย่างจริงใจ ไม่ขายของ ตอนนี้ผ่านมา3เดือนหน้ายังเป๊ะอยู่เลย
รีวิวจาก Wongnai คุณ Supawasee Meeanun  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ร้อยไหมที่ Ticha Clinic
ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip
https://www.facebook.com/tichaclinic/photos/a.499743960406337/787338621646868

Ticha Clinic เป็นคลินิกที่ได้รับการพูดถึงไม่น้อยเช่นกัน โดยมีบริการครบตั้งแต่ Botox Filler ร้อยไหม หรือ Mesofat

โดยเฉพาะการร้อยไหมที่สามารถทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยช่วยให้ผิวหน้าที่เคยหย่อนคล้อยดูกระชับขึ้น

และทำให้เราดูอ่อนกว่าวัยได้อีกครั้งนึง สำหรับคลินิกนี้มี 3 สาขา ได้แก่ สาขากรุงเทพ สาขาอุดรธานี และสาขานครราชสีมาค่ะ

ประเภทการรักษา ร้อยไหมยกกระชับใบหน้า
ราคาเริ่มต้น 1,999 THB
พนักงานแนะนำและบริการดีพูดเพราะมากค่ะ ประทับใจคุณหมอมือเบามากค่ะ คลีนิกสะอาด
รีวิวจาก Wongnai คุณ รีวิว ลูกสาวผู้หมวดกับคุณนาย  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามากค่ะ พนักงานให้คำแนะนำดีด้วยค่ะ
รีวิวจาก Google คุณ Pimonrat Pungsuk  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ร้อยไหมที่ Waleerat Clinic
ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip
https://www.facebook.com/waleeratclinic/photos/a.648973235121244/3229634053721803

Waleerat Clinic  เป็นคลินิกที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท โดยเป็นผู้นำด้านการปรับรูปหน้าของหญิงสาวให้เข้าที่ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจให้แก่หญิงสาวทุกคนได้ทั้งการยกกระชับ

ลดส่วนเกิน เติมเต็มส่วนที่ขาดและสามารถกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเราได้ ซึ่งไหมที่ใช้นั้นเป็นไหมละลายที่สามารถนำไปใช้ทุกส่วนของร่างกาย และได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมยกกระชับใบหน้า
ราคาเริ่มต้น  9,999 THB
มาเติมไหมหน้าเด็ก คุณหมอมือเบามากค่ะ เจ้าหน้าที่แนะนำ ดี พูดจาดีเป็นกันเองมากค่ะ ถ้าจะเติมเต็มหน้าอิ่มสดใส แนะนำที่นี่เลยค่ะ
รีวิวจาก Facebook คุณ Hataikarn Wongsuppakitgasem  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
นอกจากพนักงานที่นี้บริการดีเยี่ยม คุณหมอยังมีทีนิคการปรับรูปหน้าได้ตรงจุด เฉพาะที่วลีรัตน์คลินิก (เท่านั้น)จริงๆ แล้วคุณจะสวยขึ้น หล่อขึ้น มั่นใจ ความแก่ไม่มีทางถามหาบนใบหน้าได้
รีวิวจาก Wongnai คุณ Worratanut Sandang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป หน้ากระชับ ไร้ความหย่อนคล้อยด้วยการร้อยไหม

ร้อย ไหม บวม กี่ วัน pantip

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะคลายความกลัวเกี่ยวกับการร้อยไหมไปได้เยอะเลยใช่ไหมค่ะ โดยเพื่อน ๆ สามารถเลือกคลินิกสำหรับร้อยไหมที่ตอบโจทย์เกี่ยวกับปัญหาผิวหน้าของเพื่อน ๆ ได้เลย โดยคลิ๊กลิงก์ผ่านช่องทางที่เราเตรียมไว้ให้เพื่อให้เพื่อน ๆ มั่นใจได้ว่าคลินิกนั้นมีความปลอดภัย มีมาตรฐาน รวมทั้งผ่านการรับรองมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว แล้วเราจะมีหน้าสวยอย่างปลอดภัยไปด้วยกันนะคะ

ร้อยไหมLatest articles in the category