สักคิ้วแล้วสีไม่ติด ผิดที่ใคร?? เกิดขึ้นได้อย่างไร มาดูกัน! พร้อมแนะ #6 ร้านสักคิ้วโดยช่างมืออาชีพ สร้างคิ้วพังให้เป็นปังได้!

สักคิ้วแล้วสีไม่ติด ผิดที่ใคร?? เกิดขึ้นได้อย่างไร มาดูกัน! พร้อมแนะ #6  ร้านสักคิ้วโดยช่างมืออาชีพ สร้างคิ้วพังให้เป็นปังได้!

 

สักคิ้วสีไม่ติด

กรี๊ดดดด สักคิ้วมาแล้วไม่ติดเลย เสียเงินทิ้งฟรีๆรึป่าวเนี่ย!

ใจเย็นๆก่อนนะคะเพื่อนๆ สำหรับใครที่เพิ่งสักคิ้วมาแล้วผลปรากฎว่ามันไม่ได้ดั่งใจ ผิดหวังมากๆ สีจางเหมือนไม่ได้สักเลย เป็นแบบนี้ได้อย่างไรกัน แล้วแบบนี้ควรไปเติมหรือสักใหม่ซ้ำหรือไม่ มาดูคำตอบกันค่ะเพื่อนๆ

สักคิ้วแล้วสีไม่ติด เกิดจากอะไร?

2 สาเหตุหลักที่มีผลต่อการติดสีในการสักนั้นคือ

สักคิ้วสีไม่ติด
  1. ประสบการณ์ของช่างสัก อาจจะมีน้อยและอาจประเมินการสักผิดพลาดไปได้
  2. สภาพผิวหนังของแต่ละคน ปัจจัยนี้อาจมีความเกี่ยวข้อง ซึ่งมากหรือน้อยนั้นก็อยู่ที่ตัวบุคคลค่ะ

แต่จริงๆแล้วก็อาจจะไม่ได้เกิดจากทั้งสองสาเหตุข้างต้นนะคะเพื่อนๆ หลายคนอาจคิดว่าเกิดจากความผิดพลาดหรือความไม่มีฝีมือของช่างสักหรือไม่ ทำไม่ทำให้สีไม่ติด ทำไมทำไม่สวยเหมือนคนอื่นเลย

สักคิ้วสีไม่ติด
จริงๆแล้วการสักในปัจจุบันส่วนใหญ่แล้วจะใช้ปลายเข็มขนาดเล็กพิเศษ และจะไม่ลงลึกมากเกินไป ทำให้สีอาจจะไม่ได้เข้มเกินหรือทำให้หลายคนคิดว่าสีไม่ติดจริงๆแล้วมันติดค่ะแต่อาจจะจางหน่อย และจะปรับเข้มขึ้นเล็กน้อยใน 2-4 อาทิตย์
สักคิ้วสีไม่ติด

วิธีที่ช่างนิยมกันส่วนใหญ่จะเป็นการสักแบบสไลด์ไปตามเส้นขนของคิ้ว  ซึ่งจะทำให้ดูเป็นคิ้วที่ธรรมชาติมากๆ แต่ข้อเสียของวิธีที่คือสีจะจางมากๆ และจะต้องรอเวลาให้เซลล์ผิวผลักสีออกมาและลอกจนหมด จึงจะสามารถเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของคิ้วได้ 

บางคนเมื่อสีเริ่มชัดเจนแต่ยังรู้สึกบางอยู่ก็สามารถเลือกที่จะเติมสีได้เช่นกัน แต่บางคนพอใจกับคิ้วที่ได้แล้วก็มี ฉะนั้นเพื่อนๆที่เพิ่งสักคิ้วมาอย่าเพิ่งตกใจไปนะคะว่าสีไม่ติด รอให้ผลลัพธ์ชัดเจนก่อน หรือหากอยากเติมสีจริงๆแนะนำว่าควรทำหลังจาก 1 เดือนที่ไปสักมาครั้งแรกน้า

ส่วนใครที่อยากเติมสีคิ้ว แล้วกังวลว่าเติมแล้วจะเข้มไปไหม จะเป็นปลิงหรือป่าว ควรเติมหรือไม่ควรเติมมาดูกันค่าา

 

เติมสีคิ้วหลังจากสัก จะทำให้คิ้วดำเกินไปไหม ?

สักคิ้วสีไม่ติด

การเติมสีคิ้วนั้นถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาเลยค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่เห็นผลจากการสักรอบแรงแล้วยังไม่พอใจให้สีที่ได้เพื่อนๆสามารถกลับไปเติมซ้ำได้โดยรีเควสช่างสักเลยว่าต้องการเติมความเข้มอีกเท่าไหร่

ซึ่งหากสักคิ้วแบบสไลด์ส่วนใหญ่ก็จะไม่ทำให้สีเข้มจนเหมือนปลิงเกาะอยู่แล้วค่ะเพื่อนๆ ฉะนั้นใครอยากเติมสีคิ้วก็ลุยได้เลย แต่ขอย้ำว่าควรเติมสีหลังจากสักรอบแรกมา 1 เดือนน้า อย่าใส่ร้อนสักทันทีที่เห็นว่าสีไม่ได้ดั่งใจเพราะหากการพลัดสีออกมาหมดเมื่อไหร่อาจจะเข้มเกินที่เราต้องการก็ต้องไปเสียเวลาลบอีกค่ะ จะหาว่าไม่เตือนไม่ได้น้า

และสำหรับใครที่อยากเติมสีคิ้ว หรืออยากสักคิ้วใหม่แต่ไม่รู้ว่าควรจะไปที่ไหนดี วันนี้เรามี 6 ร้านสักคิ้วกับช่างมืออาชีพ แก้ได้ทุกทรง แก้พังให้เป็นปัง เลิศอย่าบอกใคร จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยย

6 ร้านสักคิ้วโดยช่างมืออาชีพ สร้างคิ้วพังให้เป็นปังได้!

1. ขอแนะนำสักคิ้วที่ : Mecute studio
สักคิ้วสีไม่ติด
https://www.facebook.com/902447626451993/photos/a.902449096451846/1914595881903824/

ที่แรกที่อยากแนะนำสำหรับคนที่อยากสักคิ้วให้สวยปัง เลี่ยงเจอที่สักคิ้วแล้วสีไม่ติด

ที่นี่บอกเลยว่าติดหนึบ! สี่สวยสม่ำเสอ เรื่องการสักคิ้ว 6 มิติที่นี่ต้องยกให้ยืนหนึ่งไปเลยค่ะเพื่อนๆ

เพราะว่าช่างสักที่นี่จบจากสักโดยตรงจากเกาหลีเชีย่วน้าา ไว้ใจในฝีมือได้เลยค่าา  ใครๆไปใช้บริการก็ว่าปัง ไม่เชื่อต้องไปพิสูจน์

ปริมาณ  สักคิ้ว
ราคา  7,999 THB
คุณกอล์ฟ บริการดีมากเลยค่ะ คิ้วสวยถูกใจ เป็นกันเองสุดๆเลยค่ะ 😍😍 แนะนำมาสักคิ้วที่นี้เลยค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ สู้ต่อไป หนทางยังอีกยาวไกล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำสักคิ้วที่ : BareHare Brows.Wax.Lash Salon
สักคิ้วสีไม่ติด
https://www.facebook.com/BareHare/photos/a.142413305845588/2821283171291908/

อยากสักคิ้วหรือแว้กซ์ขนแบบปังๆ ให้คิ้วติดทนสวยครั้งเดียวสีติดขอแนะนำที่ BareHare Brows.Wax.Lash Salon เลยค่ะเพื่อนๆ

ร้านสักคิ้วที่ใครก็บอกว่าดี ราคาสมเหตุสมผล การบริการชั้นเลิศ เก็บงานเนี๊ยบไม่มีสะดุด มองคิ้วมุมไหนก็ cute!

สนใจทักสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่าเพื่อนๆ อาจจะต้องนัดด้วยน้าเพราะคิวเขาเยอะะะ

ปริมาณ ฝังสีคิ้ว
ราคา  5,999 THB
บริการดีมากค่ะเก็บรายละเอียดใส่ใจ พี่ๆพนักงานน่ารักและเป็นกันเองที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ รีวิวจาก Google คุณ AMONN TINMUANG อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ชอบมากเลยถูกใจ ทำคิ้วสวย งานละเอียด มากี่ครั้งก็ประทับใจจ้าาาา รีวิวจาก Facebook คุณ

3. ขอแนะนำสักคิ้วที่ : Bangkok Brow Art by Anny
สักคิ้วสีไม่ติด
http://bangkokbrowart.com/

ใครที่อยากมีคิ้วสวยสง่าแบบสาวเกาหลีต้องทางนี้ ทางนี้เท่านั้นค่าา

บอกเลยว่าช่างสักมือเบา เบาแทบไม่รู้สึกอะไรเลยล่ะค้าเพื่อนๆ รับรองว่าได้มงกุฏของหน้าแบบสวยฉ่ำเหมือนสาวแดนกิมจิ

ที่สำคัญราคาเบาๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านบางรัก คนใช้บริการเพียบ ความปลอดภัยและได้มาตรฐานยืนหนึ่งเลยค่า

ปริมาณ  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 3,500 THB
ใครสักครั้งแรก ขอคำแนะนำทรงที่เหมาะกับหน้าได้เลย อ.แอน ใจดี ใจเย็น พูดดี ร้านไม่ใหญ่แต่สะอาด รีวิวจาก Google คุณ N. thanaratnarinthorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักคิ้วสวย ชอบมากค่ะ และไม่เจ็บด้วยค่ะ อ.แอนน่ารักมาก และทีมงานก็น่ารัก รีวิวจาก Facebook คุณ Em Thaenchamrat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำสักคิ้วที่ : Qute Eyebrows Studio
สักคิ้วสีไม่ติด
https://www.facebook.com/qeyebrows/photos/a.2306255989659785/2962437714041606/

Qute Eyebrows Studio ที่สักคิ้วที่เป็นศูนย์รวมทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะหนุ่มๆที่นี่เขาเชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วผู้ชายโดยเฉพาะเลยน้าา

แต่สาวๆก็สามารถใช้บริการได้ สวยไม่แพ้หล่อเลยล่ะ  รับรองว่าสีติด อุปกรณ์และเครื่องมือดีเยี่ยมอย่างแน่นอน

ที่นี่สักคิ้วเหมือนกับเส้นคิ้วแบบจริงๆเลยค่ะเพื่อนๆ มองไม่ออกเลยจริงๆ เพราะฝีมือช่างที่นี่คือสุดยอดไปเลยย ราคาเบาๆอีกด้วย ต้องลุยย

ปริมาณ  สักคิ้วลายเส้นเหมือนจริง
ราคา   3,500 THB
งานสวยถูกใจ..ช่างใจเย็น ออกแบบให้สวยมาก งานละเอียดไม่ผิดหวังชอบมากๆเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ น้ำผึ้ง แสงศิลป์ แกล้วกล้า อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำสักคิ้วที่ : TINGLE
สักคิ้วสีไม่ติด
https://www.facebook.com/TINGLEBROW/photos/a.213038492048062/1577414975610400/

สำหรับใครที่มีปัญหาไร้คิ้ว อยากให้มีคิ้วที่สวยสมใจเราขอแนะนำ TINGLE ที่นี่เลยค่าเพื่อนๆ รับรองว่าสีติดไม่โป๊ะให้หนักใจอย่างแน่นอน

ที่นี่เขามีบริการ  Micropigmentation ใครที่อยากได้งานคิ้วแบบธรรมชาต มีมงกุฎประดับหน้าสวยๆแนะนำเลยค่า

จัดทรงคิ้วสวยให้รับกับใบหน้าแบบเคสต่อเคส ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าทำออกมาแล้วจะต้องเข้ากับใบหน้าเราสุดๆค่าา

ปริมาณ สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
วันนี้ได้มาใช้บริการที่นี่ บริการดี ตอนนี้มีสักคิ้วแบบฝุ่น บางๆเบาๆ ดูไม่ชัดเหมากับคนที่ไม่ต้องการเข้มามากและเขียนคิ้วเพิ่ม รีวิวจาก Google คุณ THANAWAT P.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พนักงานน่ารักมากค่ะ บริการดีสุภาพ เก็บงานเรียบร้อย มาซ้ำตลอดค่า รีวิวจาก Facebook คุณ

6. ขอแนะนำสักคิ้วที่ : Crystalcrown Eyebrow by Abbie
สักคิ้วสีไม่ติด
https://www.facebook.com/crystalcrowneyebrow/photos/a.580231065445530/1146010198867611

ใครกลัวว่าจะสักคิ้วแล้วสีไม่ติดหมดปัญหาแน่นอนเมื่อมาที่  Crystalcrown เพราะว่าที่นี่เป็นสถานบันแห่งการสักคิ้วเลยก็ว่าได้ค่ะเพื่อนๆ

รางวัลการรันตีเพียบยาวเป็นหางว่าวสักคิ้วโดยช่างผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ไม่ต้องถามถึงเลย และที่นี่ยังทำสักคิ้วด้วยเทคนิคแบบ Hair Stroke

เป็นเทคนิคสุดพิเศษ พิเศษสุดๆ เพราะว่าจะช่วยให้หมดปัญหาสักคิ้วแล้วไม่ติดได้อย่างแน่นอน เป็นนวัตกรรมที่ทำให้สีติดถึง 99% เจ็บน้อยสวยนานและเหมือนคิ้วจริงมากที่สุดอีกด้วยน้าาา

ปริมาณ  สักคิ้ว Hair Stroke
ราคา  9,900 THB
สักคิ้ว 6 มิติ ที่นี่ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ดูเป็นธรรมชาติมากๆ มีแต่คนทักว่าสวย ดูเหมือนไม่ได้สัก ชอบมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Noi Sirinun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังสีปากกับผู้ช่วยอาจารย์ สีสวย บริการดี ประทับใจมากค่ะ รีวิวจาก Google คุณ บุษบา อูยิ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป สักคิ้วสีไม่ติดเกิดจากอะไร ?

สักคิ้วสีไม่ติด

การที่สักคิ้วแล้วสีไม่ติดนั้นจะมีสาเหตุหลัก 2 อย่างนั้นคือช่างไม่มีประสบการณ์มากพอ และสภาพผิวหนังของแต่ละบุคคลที่มีความหนาบางแตกต่างกันไป

แต่โดยส่วนใหญ่แล้วการสักในปัจจุบันนั้นช่างจะไม่ใช้เข็มใหญ่เหมือนแต่เดิม ทำให้สีที่ได้จะเป็นสีที่บางเป็นธรรมชาติ และต้องใช้ระยะเวลาเพื่อให้ผิวผลัดสีออกมาชัดเจนอย่างน้อย 2-3 อาทิตย์ หากไม่พอใจในสีที่ได้เพื่อนๆก็สามารถกลับไปเติมให้สีเข้มขึ้นได้เช่นกันค่ะ

และสุดท้ายอย่าใจร้อนและรีบตัดสินว่าสีที่สักมาไม่ติดนะคะเพื่อนๆ อย่าลืมว่าควรรอเวลาให้ผลลัพธ์จากการสักนั้นแสดงออกมาชัดเจนเสียก่อน แล้วจึงค่อยตัดสินใจว่าจะเติมสีเพิ่มดีไหม เพราะบางคนรีบตัดสินใจเติมทันทีเมื่อผลไม่ได้ดั่งที่หวัง แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปสีที่สักครั้งแรกแสดงออกมาชัดเจนอาจทำให้คิ้วดูเข้มจนเกินไปก็ได้น้าา

ศัลยกรรมLatest articles in the category