แนะนำ #5 คลินิกศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียว เป็นตาสองชั้นสวยๆ

แนะนำ #5 คลินิกศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียว เป็นตาสองชั้นสวยๆ

ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

วิธีศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้น

การศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนตาชั้นเดียวให้เป็นตาสองชั้นนั้น ถ้าอยากจะให้สวยแบบกลมโต ก็ขึ้นอยู่กับรูปลักษณะตาของแต่ละคนด้วยค่ะ เช่น บางคนอาจเป็นตาสองชั้นหลบใน บางคนตาชั้นเดียวแต่ไขมันเยอะ หนังตาตก หรือบางคนตาตี่ เห็นตาดำได้น้อยมาก ดวงตาไม่สดใส

ซึ่งปัญหาเหล่านี้ อาจไม่สามารถแก้ได้ด้วยเทคนิคเดียว ต้องอาศัยการประเมินและความเชี่ยวชาญของแพทย์ ว่าต้องใช้วิธีใด เทคนิคไหน ถึงจะเหมาะกับแต่ละคนที่สุดค่ะ โดยวันนี้เรามีเทคนิคคร่าวๆมาฝากกันค่ะ เป็นเทคนิคทำตาสองชั้น ซึ่งมีดังนี้

  • เทคนิคกรีดสั้น กรีดยาว เทคนิคนี้จะช่วยให้ตาอยู่ทรงนาน สวยยาว เพราะเป็นการผ่าเพื่อเอาไขมันออกหรือตัดหนัง จากนั้นก็เย็บติดกัน ซึ่งในการเย็บแผลนี้ ต้องดูแลตัวเองต่อด้วย ไม่งั้นอาจเกิดรอยแผลเป็นนูนขึ้นไม่สวยได้ บางคลินิกอาจมีบริการเลเซอร์ค่ะ ส่วนการกรีดสั้นอาจไม่มีรอยแผลเป็นหรือมีน้อยค่ะ

    ศัลยกรรมตาชั้นเดียว
    https://www.kamolhospital.com/en/service/eyes-surgery-blepharoplast/
  • เทคนิคเย็บสามจุด ห้าจุด หรือหกจุด เทคนิคนี้จะใช้วิธีเจาะรูบนเปลือกตา ตามแนวชั้นตาที่คุณหมอกำหนด อาจจะเจาะสาม ห้า หรือหกจุด ในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับทางแพทย์ค่ะ หลังจากที่เจาะแล้วจะผูกมัดเป็นปม เพื่อดึงให้มีชั้นตาสองชั้นค่ะ เทคนิคนี้ดีมาก ไม่ต้องห่วงรอยแผลเป็นเลย เหมาะสำหรับคนตาชั้นเดียวที่มีเนื้อตาน้อยค่ะ หากใครมีเนื้อตาเยอะ อาจทำให้ปมหลุดได้ง่าย
ศัลยกรรมตาชั้นเดียว
https://www.kamolhospital.com/en/service/eyes-surgery-blepharoplast/
  • เทคนิคเย็บกล้ามเนื้อตา เทคนิคนี้เหมาะกับคนที่มีหนังตาตก ตาปรือ หรือตาไม่สดใส จะเป็นเทคนิคการเย็บกล้ามเนื้อตาชั้นใน ให้เปิดออก โดยวิธีนี้จะช่วยให้ตาโตขึ้น เห็นตาดำได้ชัดเจนมาก ดูมีรูปตาที่กว้างมากขึ้น โดยเทคนิคนี้สามารถใช้กับคนที่มีตาชั้นเดียว แต่อยากให้ตาโตขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องทำตาสองชั้นก็ได้ด้วยค่ะ
ศัลยกรรมตาชั้นเดียว
https://www.kamolhospital.com/en/service/eyes-surgery-blepharoplast/

ซึ่งแต่ละคนจะได้ใช้เทคนิคไม่เหมือนกันค่ะ ทั้งนี้บางคลินิกอาจจะถามความสะดวกของเราว่าอยากผ่าหรือไม่ ส่วนบางคลินิกก็ขึ้นอยู่กับการประเมินของทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าเทคนิคใดจะเหมาะที่สุดค่ะ ดังนั้นการรู้จักเทคนิคการทำตาไว้จะช่วยให้เราพิจารณาเบื้องต้นได้ด้วยว่าควรทำแบบไหน

ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

แนะนำ #5 คลินิกศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียวได้ตาสองชั้น พร้อมรีวิว

ศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้น ที่ โรงพยาบาลยันฮี
ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

ยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงาม ที่ใครๆก็รู้จัก ไม่ว่าจะสาวเล็กหรือสาวใหญ่ เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมขนาดใหญ่ที่มีมาตรฐานและการบริการที่ดี

จุดเด่นในการศัลยกรรมตาที่นี่คือมีผู้เชี่ยวชาญดูแล มีศัลยแพทย์หลายท่าน มีเครื่องมือทันสมัย และก่อนผ่าตัดที่นี่จะใช้ยานอนหลับที่ช่วยให้ผ่อนคลายก่อนการฉีดยาชาหรือลงมือผ่า และที่สำคัญที่นี่มักจะมีโปรโมชั่นดีๆบ่อยมากค่ะ บางคนทำตาราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทเลย ยังไงก็ลองติดตามดูตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 15,500THB

เราว่าเราเองค่อนข้างหายเร็ว เพราะเราปฏิบัติตามหมอสั่งอย่างเคร่งครัด ทั้งล้างแผล ทายา ทานยาที่หมอให้
ประคบเย็น 3 วันแรก (อันนี้เราเน้นมากมีเจลคูล 2 อันประคบสลับกัน) และก็ประคบร้อน

ปล.เรา อยากแบ่งปันให้คนที่กำลังหาข้อมูลทำตา ให้เราเป็นอีกเคสที่ใช้ในการตัดสินใจ เพราะการทำศัลยกรรมสำหรับเรามันคือเรื่องใหญ่มาก ยิ่งรู้เยอะ ยิ่งดี ไม่ได้ต้องการโฆษณาใดๆ และเก็บไว้เป็นไดอารี่ของตัวเอง รีวิวจาก Pantip : PoOJo อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชั้นตาค่อยๆยุบลงเรื่อยๆ แต่ไม่ได้หายไป หรือตกจนมองไม่เห็นนะ ยุบในระดับที่พอดีกับการลืมตา ค่อนข้างชอบมากนะคะ เพราะพอเข้าที่แล้ว ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ว่าทำตามา

ส่วนเรื่องแผลตอนหลับตาที่หลายๆคนกังวล จะบอกว่ามันอยู่การดูแล การทายาด้วยนะคะ แต่เราเป็นคนขี้เกียจมาก ตั้งแต่ทำมาไม่ได้ทายาลดรอยแผลเลยยยย แต่ตอนนี้แผลก็จางหายไปเองหมดแล้ว รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1748705 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้น ที่ หมอโอ๋ ธนพันธ์คลินิก
ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

นาวาโท นายแพทย์ธนพันธ์ ภูมิชัยเวช หรือที่รู้จักกันดีในนามหมอโอ๋ ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมตา แก้ไขทุกปัญหา ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะตาชั้นเดียว ตาตก ตาไม่เท่ากัน คุณหมอทำได้หมด ทำมาทั้งปีเกือบ 2,000 เคส เป็นระยะเวลาทั้งหมด 10 ปีแล้ว

นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องรอยแผลเป็นที่น้อยมาก หรือมีขนาดเล็กเพียง 1 เซนติเมตรเท่านั้นค่ะ ใครสนใจต้องรีบจองคิวล่วงหน้าแล้ว และติดตามโปรโมชั่นได้ทางเพจเฟซบุ๊กเลยค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีการเปลี่ยนแปลง
ราคาเริ่มต้น 20,000THB

วันที่ถึงคิวทำตา พลอยก้ได้พบคุณหมอก่อนเข้าห้องผ่า คุณหมอก็ใช้ไม้จิ้มฟัน ทำชั้นตาให้ดู แล้วใช้ปากกาเมจิ วาดตรงเปือกตา แล้วก็เข้าห้องผ่า บรรยากาศชิวมากค่ะ มีเพลงให้ฟัง คุณหมอคุยสนุก อารมณ์ดี เป็นกันเองสุดๆเลยค่ะ ที่สำคัญคุณหมอมือเบา และดูละเอียดมากๆ ให้เราลืมตาหลับตาอยู่หลายครั้งเหมือนกันค่ะ

พอทำเสร็จ ลืมตามองปกติคือแทบจะไม่เห็น รอยแผลเลยค่ะ หลังทำเสร็จพี่ๆผู้ช่วยคุณหมอ ก็ให้ทานยา พวกยาแก้ปวด แก้อักเสบ ยาลดบวม และประคบเย็นให้ด้วย พอประคบเย็นเสร็จ พลอยก็รับยา แล้วกลับบ้านได้เลยค่ะ

ซึ่งยาที่ได้กลับมาทานที่บ้าน ก็จะมียาแก้ปวดด้วย ซึ่งตัวพลอยเองไม่ได้ทานยาแก้ปวดที่ได้มาเลยค่ะ ทานแค่ยาแก้อักเสบ กับลดบวม รีวิวจาก dungdong : ployploy01 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สาเหตุที่เลือกทำตากับหมอโอ๋เพราะดูจากผลงานแล้วชอบ แผลเล็กแค่ 1ซม. ไม่น่ากลัวสามารถใช้ชีวิตหลังทำแบบปกติ หมอโอ๋หมอเบาสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ หลังฉีดยาชาไม่รู้สึกเจ็บเลย หมอจะละเอียดมากให้ลืมตามาเช็คชั้นตาเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าชั้นตาเท่ากัน วันนั้นใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง หมอเอาไขมันออกให้ด้วย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3414802 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้น ที่ FaceBody Medical Beauty Clinic
ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

นายแพทย์ธีร์ ว่องวุฒิกำจร หรือที่รู้จักกันดีกับพี่หมอธีร์ ผู้บริหารและศัลยแพทย์ประจำ FaceBody Clinic ค่ะ

เรื่องการศัลยกรรมตาที่นี่เด่นมากในเทคนิคเฉพาะของตนเอง คือ Scarlez – T ที่ให้ผลลัพธ์ดีๆแบบที่ฟื้นตัวเร็วและช้ำน้อย พร้อมแก้ปัญหาได้หลายจุด รวมถึงการช่วยแก้ภาพรวมของใบหน้า เช่น เพิ่มความเต่งตึงของหน้าผาก ลดรอยย่น และต่อให้มีปัญหาเบ้าตาลึกก็แก้ไขได้ค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

ส่วนตัวแล้ว กิฟฟี่ชอบมากค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก เลยตัดสินใจ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ แผลหายแล้วดูแลตลอดการพักฟื้นเลยค่ะ สาวๆคนไหนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีดวงตาที่สวยคมตามมานะค่ะ รีวิวจาก Wongnai : Giftfy• •☆나 에 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ประทับใจมากไม่บวมไม่มีแผล ย้ำว่า วันแรกสามารถออกไปทานข้าวข้างนอกไม่มีใครทักสักคำว่าตาบวม มีแต่คนทีกว่าสวยขึ้น ขนาดคุณป้ายังสนใจว่าทำที่ไหน แนะนำทำตาที่นี่ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ 🙂 คุณหมอประกล้ามเนื้อตา ให้ตาดูโตสวยขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งคอนแทคเลนส์ รีวิวจาก Wongnai : Sheryl 雪兒🌹 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้น ที่ ​At Medical Clinic
ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

คลินิกชื่อดัง ออกรายการช่อง Woody โดยมีคุณหมอไก่ หรือ แพทย์หญิงอาภรณ์ ไชยเครื่อง เป็นคุณหมอชื่อดังด้านการศัลยกรรมตาด้วยวิธีการกรีดยาวค่ะ แทบจะได้รับฉายาว่าเป็น “มือกรีด” เพราะคุณหมอกรีดตามาแล้วหลายร้อย หลายพันเคส

ที่นี่จะเน้นผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ อยู่บนพื้นฐานของรูปตาของแต่ละคน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมาย ให้สวยได้ในราคาไม่แพงด้วยค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 12,900THB

ครบ 2 สัปดาห์ บอกเลยว่าไปไหนมีแต่คนทัก555 หน้าหวานขึ้นไปทำอะไรมา ทำไมเปลี่ยนไปขนาดนี้!! ถ้าทักคนเดียวเราอาจจะไม่เชื่อ แต่ทักเราแทบทุกคนเลยค่ะ จากคนหน้าอมทุกข์ตลอดเวลา กลายเป็นสาวหวานส่ะงั้น555 เชื่อแล้วว่าทำตาเปลี่ยน ใบหน้าก็เปลี่ยนไปด้วยจริงๆค่ะ อิอิ รีวิวจาก dungdong : paprakard อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาชั้นเดียว“ช่วงแรกจะมีอาการบวม แต่แปลกใจมากที่ไม่มีอาการเจ็บเลย เพียง 4 วันก็สามารถแต่งหน้าไปเที่ยวได้นะคะ แต่ว่าอยากให้ทุกคนตัดไหมก่อนแล้วค่อยแต่งหน้า แผลจะได้สะอาดและไม่มีรอยแผลเป็นนะคะ” รีวิวจาก Youtube : Pim Phappim

ศัลยกรรมเปลี่ยนตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้น ที่ inZ clinic
ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

อินซ์ คลินิก คือ คลินิกศัลยกรรมทำตาโดยจักษุแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตา นำโดยคุณหมอหลินหรือแพทย์หญิงวันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล ค่ะ

ที่คลินิกนี้คุณหมอหลิน ถนัดการทำตาสองชั้นจากสาวหมวยตาชั้นเดียว ให้เป็นตาสองชั้นได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก หรือจะเป็นสไตล์เกาหลีก็ได้ เพราะคุณหมอได้ทำการศึกษาด้านการศัลยกรรมต่อที่เกาหลี จึงได้อิทธิพลการออกแบบ การดีไซน์จากที่นั่นมาพอสมควรค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 24,000THB

ของเรา ทำแบบกรีดยาว ตัดหนังตาส่วนเกินออก ก่อนทำ ใครแต่งหน้ามา ต้องล้างหน้าจ้าาา หน้าสดกันเลยทีเดียวเชียว 😵😵คุณหมอจะฉีดยาชาให้ที่ตา เจ็บนิดนึงนะ พอตาเริ่มค่อยๆชาแล้ว คุณหมอก็เริ่มทำ ระหว่างทำ มีเปิดเพลงชิลๆให้ฟังไปด้วย ตอนทำไม่เจ็บเลยนะคะ ไม่รู้สึกเลย คุณหมอก็ชวนคุยเพลิน คุยไปทำไปเรื่อยๆ สบายๆค่ะ ใช้เวลาทำ น่าจะประมาณ ชม นึงนะคะ คุณหมอใส่ใจ จริงๆค่ะให้ลืมตา หลับตา ดูชั้นตาตลอดว่าโอเครึยัง ทำละเอียดมว้ากกก รีวิวจาก Wongnai : Zor Zin Derella อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาชั้นเดียว“ผลลัพธ์นี้ดูเป็นธรรมชาติ และตาดูโตขึ้น โดยที่ดูเหมือนแบบ ถ้าไม่ได้บอกว่าไปทำตามา ก็ไม่รู้เลย” รีวิวจาก Youtube : Mlie Makeup

บทสรุป ศัลยกรรมตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้นแบบไหนดี

การศัลยกรรมจากตาชั้นเดียว เป็นตาสองชั้นนั้น ถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชียเลยค่ะ สำหรับที่ไทยแล้วก็เป็นการศัลยกรรมลำดับแรกๆที่สาวๆอยากจะทำกันเลยทีเดียว สำหรับสาวหมวยที่อยากมีชั้นตาสวยๆนั้น ก็สามารถเลือกทำศัลยกรรมได้ โดยมีหลายเทคนิคให้เลือกค่ะ เช่น กรีดสั้น กรีดยาว เย็บสามจุด เป็นต้น

แต่ในปัจจุบันด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ทำให้มีหลายเทคนิคใหม่ๆเกิดขึ้นด้วย อาจมีการนำมาใช้ด้วยเล็กน้อย แต่ในส่วนของวิธีการก็ยังไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ค่ะ แพทย์บางท่านอาจจะให้เลือกว่าอยากใช้เทคนิคใด แต่ในหลายๆคลินิกคุณหมอจะเป็นผู้เลือกเทคนิคที่เหมาะกับแต่ละคนให้เอง

ศัลยกรรมตาชั้นเดียว

หากคุณเป็นสาวหมวยตาชั้นเดียวที่ตามีไขมันเยอะ ค่อนข้างบวมหน่อย คุณหมอก็ต้องเลือกเทคนิคการกรีดยาว พร้อมตัดไขมันให้ ถ้าเป็นเทคนิคนี้ก็สามารถทำที่คลินิกใดก็ได้ค่ะ แต่ถ้ามีชื่อเสียงด้านการกรีดมาก ราคาไม่แพงก็ต้องที่ At Medical Clinic ค่ะ แต่ถ้าอยากได้ตาสไตล์เกาหลี เทคนิคเกาหลี ช้ำน้อย บวมน้อย แผลเล็ก ก็ขอแนะนำที่ inZ Clinic เลย

ทั้งนี้การศัลยกรรมทุกอย่าง ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ หากอยากจะเลือกคลินิกใดที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของตนเองได้ ควรหาโอกาสเพื่อเข้าไปพบและปรึกษาคุณหมอด้วยตัวเองค่ะ การศัลยกรรมจากตาชั้นเดียวเป็นตาสองชั้นในครั้งนี้จะได้สวยทันที ไม่ต้องแก้ทีหลัง

ทำตาLatest articles in the category