ชี้เป้าสำหรับคนอยากผิวสวยนานเหมือนเป็นอมตะ!! กับ#6เซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี แบบฉ่ำๆ ไปตำกันได้เลย!!

ชี้เป้าสำหรับคนอยากผิวสวยนานเหมือนเป็นอมตะ!! กับ#6เซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี แบบฉ่ำๆ ไปตำกันได้เลย!!

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆทุกคนนน ไหนวันนี่ใครอยากให้ผิวสวยเหมือนเป็นอมตะยกมือขึ้นน!!!!

ไฮยาลูรอนวิตซี

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับไอเท็มเด็ดๆ ที่จะช่วยให้สวยได้ยาวนานโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ฉีด ไม่เจ็บตัวเลยล่ะค้าา
อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าไอเท็มเด็ดที่เราพูดถึงคืออะไร…

ไอเท็มที่เราจะพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซียังไงล่ะคะเพื่อนๆ ถ้าถามว่ามันจะทำให้ผิวเป็นดูสวยเหมือนเป็นอมตะได้จริงหรือ อยากรู้ไหมคะเพื่อนว่ามันทำได้จริงหรือไม่จริงอย่างไร ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยย

เซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซีจะทำให้ผิวดูสวยเหมือนเป็นอมตะได้จริงหรอ

ไฮยาลูรอนวิตซี

ต้องบอกก่อนว่าไม่ว่าเซรั่มตัวไหนๆก็จะมีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิวปลอบประโลมให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยกันทั้งนั้น และเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี ไอเท็มที่เราจะมาพูดถึงและแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ ก็เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวให้ดูสวยได้อย่างยาวนานเหมือนเป็นอมตะเลยล่ะคะเพื่อนๆ

เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าประโยชน์จากไฮยาลูรอนและวิตซีนั้นมีอะไรบ้าง ทำไมจึงจะสามารถทำให้ผิวดูสวยนานเหมือนเป็นอมตะ ถ้าอยากรู้ต้องได้รู้ค่ะ มาดูคำตอบพร้อมกันเลยยย

ไฮยาลูรอนดีต่อผิวอย่างไร ?

ไฮยาลูรอนวิตซี

ไฮยาลูรอน หรือจะเรียกเชื่อเต็มๆว่า ไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic) เป็นสารที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหนัง ไฮยาลูรอนจะทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ตึง กระชับ จะทำงานคล้ายกับคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวดูใสเปล่งปลั่งในช่วงวัยรุ่น

จริงๆแล้วหลายคนอาจไม่ทราบว่าสารไฮยาลูรอนนั้นร่างกายสามารถผลิตขึ้นมาได้เอง และจะผลิตสารไฮยาลูรอนออกมามากในช่วงวัยรุ่น จนถึงวัยกลางคน แต่จะเริ่มน้อยลงเมื่ออายุเริ่มมาก

วิตซี ดีต่อผิวอย่างไร ?

ไฮยาลูรอนวิตซี

หลายคนอาจงงว่าวิตซีคืออะไร…วิตซี หรือจะเรียกเต็มๆก็คือวิตามินซีนั้นเองค่าเพื่อนๆ วิตซีนั้นจะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างมา ช่วยลดเม็ดสีเมลานินลง จะเห็นว่าหลายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามมักจะมีส่วนผสมของวิตซี เพื่อลดรอยดำ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ

หารู้ไม่วิตซีไม่ได้มีประโยชน์เพียงเท่านั้นนะคะเพื่อนๆ วิตซีสามารถช่วยชะลอความเหี่ยวย่นของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ชั้นผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่งและยังดูเป็นวัยใส บำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรงไม่ให้เกิดอาการผิวแพ้ง่ายอีกด้วยน้าา

เห็นไหมคะเพื่อนๆว่าทั้งไฮยาลูรอนและวิตซีนั้นมีประโยชน์ต่อผิวมากอย่างไร ทีนี้คงจะคลานสงสัยกันแล้วล่ะสิว่าทำไมเราจึงบอกว่าจะช่วยให้ผิวสวยนานเหมือนเป็นอมตะ

และอยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าแบบนี้ใครกันที่เหมาะสมจะให้เซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซีบ้าง เฉพาะคนที่อายุเริ่มเยอะที่ร่างกายไม่สามารถสร้างไฮยาลูรอนได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ถ้าอยากรู้มาดูกันเลย

เซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี เหมาะกับใคร

ไฮยาลูรอนวิตซี

ขอบอกตรงนี้เลยว่าเหมาะสำหรับทุกคนค่ะ ตั้งแต่สาววัยมัธยมยาวๆไปจนถึงสาวใหญ่ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยบำรุงผิวหน้า แม้วัยรุ่นร่างกายจะยังสามารถสร้างไฮยาลูรอนได้เป็นอย่างดีอยู่ก็ตาม แต่ถ้าเราได้บำรุงคูณ2ผิวก็จะยิ่งดีมากขึ้นจริงไหมคะเพื่อนๆ

และด้วยวัยรุ่นเป็นวัยที่สิวฮอร์โมนกำลังเห่อ ก็ต้องใช้วิตซีช่วยลดร้อยและต้านสิวกันสักหน่อย บอกเลยว่าเหมาะสำหรับทุกวัยจริงๆ

ถ้าใครสนใจอยากลองเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซีแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีมาแนะนำเพื่อนๆด้วยน้าา จิ้มตัวไหนไปก็ดีไม่มีผิดหวังแน่นอนค่า ไปดูกันเลยยว่ามีตัวไหนน่าโดนบ้าง

6 เซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซีแบบฉ่ำๆ

1. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี จาก Eucerin Hyaluron-Filler 10% Pure Vitamin C Booster
ไฮยาลูรอนวิตซี
https://www.konvy.com/eucerin/

ใครมีรอยดำรอยแดง ฝ้ากระ จุดด่างดำ เราขอแนะนำไฮยาลูรอนสูตรผสมวิตามินซีจากยูเซอรินตัวนี้เลยค่าเพื่อนๆ

เรื่องจุดด่างดำและความหมองคล้ำยูเซอรินเขาถนัดค่ะเพื่อนๆ ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีและไฮยาลูรอนอย่างเข้มข้น

รับรองเลยว่าใช้แล้วผิวหน้าฉ่ำสว่างดูสุขถาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนเลยย ใครมีงบต้องตำ!!

ปริมาณ  8 ml
ราคา  972 THB
ใช้ไปไม่กี่วัน คือตอบโจทย์มากผิวดูกระจ่างใส หน้าอิ่มฟู ดูไบรท์ดูสุขภาพดีเหมือนคนได้นอนเต็มอิ่มกู้ผิวจากความหมองโทรมอยู่หมัดจ้ามีตัวนี้ยังไงก็รอด เริ่ดจริงงลองไปสอยมาใช้กันนะ รีวิวจาก Jeban คุณ Pichamon Thotsapon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครที่เป็นสาวกสกินแคร์แนวเซรั่มวิตามินซีแบบนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ เซรั่มตัวเดียวช่วยทั้งเรื่องหน้าใส ลดรอยสิว จุดด่างดำ หมดปัญหาหน้าโทรมหน้าหมอง แถมยังดูแลปัญหาริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะคะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Beauty Editor อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี จาก MoonA House
ไฮยาลูรอนวิตซี
https://www.shopat24.com

ใครมองหาไฮยารูลอนที่มีส่วนผสมของวิตามินซีอยู่ล่ะก็ต้องตัวนี้เลยยย

MoonA House ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์เซรั่มที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น แถมยังมีวิตามินซีที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส

ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระต่อผิว บอกเลยว่าปัง ราคาถูกมากด้วยน้าเพื่อนๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ปริมาณ 10 ml
ราคา 35 THB

จากปกติที่ผิวค่อนข้างมันง่ายตอนนี้คือรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง บวกกับบริเวณรอยสิวแถวคางก็เริ่มดูจางลงเล็กน้อย ซึ่งจูนอาจจะต้องใช้แบบต่อเนื่องถึงจะเห็นผลแบบชัดเจนค่ะ

แต่สรุปโยรวมแล้วคือตัวนี้จะเน้นช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ดี เหมาะกับคนที่มีผิวขนาดน้ำผิวมันหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ค่ะ รูขุมขนดูกระชับขึ้น ส่วนเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิวอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก ซึ่งตัวจูนอาจต้องขอลองใช้ต่ออีกสักระยะดูก่อนค่ะแต่ถ้าในเรื่องผิวนุ่มและดูโกลว์นี่จูนต้องยกให้เลย เพราะตอนที่ใช้หน้าจะดูฉ่ำ ดูเด้งแบบสาวเกาหลีจริงๆค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ iamjunee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เรารู้สึกว่าฟิวสัมผัสได้ความรู้สึกชุ่มชื่นคล้ายพวกเซรั่มน้ำตบมากๆแต่เพียงเนื้อสัมผัสตอนแรกของนางจะเป็นเนื้อครีมเจลๆ พอทาไปสักพักเนื้อเจลจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยเนื้อเซรั่มได้ง่ายยิ่งขึ้น  รีวิวจาก Jeban คุณ Namnaoww อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

3. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี จาก Madmame Skin HYA Vit C Serum
ไฮยาลูรอนวิตซี
http://aandtbiz.com/2018/02/02/hyavitc/

ไฮยาลูรอน Madmame Skin ตัวนี้เป็นเซรั่วไฮยาผสมวิตามินซีจากส้มสกัดเข้มข้น

ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว พร้อมความฉ่ำน้ำ ผิวไม่มีแห้ง ไม่ขาดน้ำ

แถมผิวุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอีกด้วยน้าา ของแบบนี้ วิตามินซีแบบฉ่ำๆ ไปตำได้เลยค่าา

ปริมาณ 10 ml
ราคา 250 THB
4. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี จาก H2Oo Hyaluronic vitamin c
ไฮยาลูรอนวิตซี
https://www.sg-saygood.com/product/6702/h2oo-hyaluronic-vitamin-c

เซรั่มไฮยาลูรอนวิตามินซีอีก 1 ตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือเซรั่มจาก H2Oo ตัวนี้เลยค่าา

ดูแลให้ผิวแข็งแรง ลดอาการแสบร้อนและไหม้จากแสงแดด ฟื้นบำรุงผิวเสียด้วยความชุ่มชื่นและปรับเซลล์ผิวให้ผลัดเซลล์ผิวที่แห้งเสียทิ้ง

และเผยผิวใหม่ให้น่ามอง แถมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดีอีกด้วย ปังๆแบบนี้ไม่ใช้ไหวหรอสาววว

ปริมาณ  10 ml
ราคา  120 THB
 ความรู้สึกหลังจากใช้ครั้งแรกต้องบอกเลยค่ะ สาวๆว่า เลิฟมาก เพราะตัวซีรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอยา่งดี ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือรู้สึกผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้เลยค่า รีวิวจาก Cosmenet คุณ Kittiya Sureesing อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หลังจากใช้ได้ 7 วัน ผิวหน้าที่ดูแห้งขาดน้ำของเมนั้นเปลี่ยนเป็น ดูชุ่มชื้นขึ้นมาเลยจ้า แถมรูขุมขนยังดูเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย รีวิวจาก Jeban คุณ May.lovely อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี จาก Morika Hya-C Aqua Serum
ไฮยาลูรอนวิตซี
https://www.konvy.com/morika/morika-hya-c-aqua-serum-10ml-43589.html

หัวเชื้อไฮยาลูรอนผสมวิตามินซี ตัวนี้คือปังมากค่าสาวๆ ใครใจร้อนอยากสวยเร็วสวยไว ฟื้นบำรุงผิวได้แบบข้ามคืนต้องตัวนี้เลย

เขามีส่วนผสมทั้งไฮยาและวิตซีแบบคับขวด บอกเลยว่าจุกๆ เติมน้ำให้ผิวแบบจัดเต็ม ต่อให้ผิวแห้งมากแค่ไหนก็เอาอยู่ ผิวตึงกระชับ ใบหน้าสว่างสวยอย่างแน่นอน

ปริมาณ  10 ml
ราคา  79 THB
เนื้อเข้มข้น นึกว่าจะซึมช้า แต่ไม่เลย ใช้ดีมาก แต่เราเป็นคนหน้ามัน ชอบเติมความชุ่มชื่นมากๆ ตัวยี้ถือว่าดีเลย รีวิวจาก Konvy คุณ Pr***nD อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี จาก 12 Nangpraya VitC Hya Booster Serum
ไฮยาลูรอนวิตซี
http://www.mermaid-secret.com/product/6175/12-nangpaya-vit-c-hya-booster-serum-10g-1-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B

เซรั่มไฮยาวิซีตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำมากๆในวันนี้นั้นก็คือเซรั่มวิตซีจากแบรนด์ 12 นางพญาเลยค่ะเพื่อนๆ ฟังแค่ชื่อแบรนด์ก็รู้แล้วว่าปัง

เซรั่มตัวนี้เขาช่วยในเรื่องของการสร้างเซลล์ผิวที่แข็งแรง ปรับผิวสร้าง ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสีย

ให้ใบหน้าสวยยาวนานด้วยการกระตุ้นสร้างคอลลาเจน และใบหน้ารับวิตามินซีแบบจุกๆ ใสสวยแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ปริมาณ 10 g / ขวด
ราคา 185 THB / 6ขวด
 ทั้งกระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดริ้วรอย ส่วนประกอบก็สุดปัง! มีวิตามินซี และ ไฮยาลูรอน นำเข้าจากญี่ปุ่น ประสิทธิภาพดี! รีวิวจาก Cosmenet คุณ Beem Chuennapa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 VitC HYA Booster Serum วิตซีไฮยาตัวนี้ปัง ซึมไวมากใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น เหมือนได้เติมน้ำให้กับผิว มีวิตซีที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ใส ลดรอยจุดด่างดำได้ดีมากด้วย รีวิวจาก Twitter คุณ มุกศุรีวิว
อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป เซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซี

ไฮยาลูรอนวิตซี

การดูแลตัวเอง เริ่มเมื่อไหร่ก็ไม่สายจริงไหมคะเพื่อนๆ ยิ่งใครไหวตัวเร็วเริ่มดูแลตัวเองดูแลผิวหน้าเร็วเท่าไหร่ ความสวยก็จะยิ่งอยู่กับเราไปยาวนาน

วันนี้เรามีเซรั่มไฮยาลูรอย+วิตซีมาแนะนำเพื่อนๆทุกคน ทุกช่วงอายุ ที่อยากรักษาผิวสวยแข็งแรงให้อยู่กับเราไปอย่างยาวนาน บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์กับทุกเพศทุกวัยมากจริงๆค่ะ จะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็ดูแลตัวเองได้ถ้าจะทำ

ฉะนั้น เริ่มดูแลผิวตั้งแต่วันนี้ จะได้สวยยาวนาน ให้ผิวเเข็งแรง ชุ่มชื่นและดูขาวใสไปนานๆนะคะเพื่อนๆ ใครสนใจอยากลองเราก็ได้แนะนำและชี้เป้าเซรั่มไฮยาลูรอน+วิตซีไว้ให้เพื่อนๆแล้วว อย่าลืมแชร์ความดีงามนี้ให้คนที่เพื่อนๆรักได้อ่านกันด้วยล่ะ จะได้สวยกันแบบถ้วนหน้าไปเลยยย

ศัลยกรรมLatest articles in the category