ผู้ชายก็สักคิ้วได้ ไม่ใช่เรื่องแปลก! ขอแนะนำ #5 ร้านสักคิ้วทรงผู้ชาย เนียนเป็นธรรมชาติแบบไม่รู้เลยว่าสักมา!!

ผู้ชายก็สักคิ้วได้ ไม่ใช่เรื่องแปลก! ขอแนะนำ #5 ร้านสักคิ้วทรงผู้ชาย เนียนเป็นธรรมชาติแบบไม่รู้เลยว่าสักมา!!
สัก คิ้ว ชาย
ตามปกติคิ้วของผู้ชายจะมีความหนาและขนคิ้วดกกว่าของผู้หญิง แต่ผู้ชายบางคนก็ประสบปัญหาคิ้วบาง คิ้วโล้น คิ้วน้อย ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ จะให้เขียนคิ้วแบบผู้หญิงก็ไม่ถนัด แถมกลัวจะออกมาแล้วไม่เป็นธรรมชาติอีก
ไม่เป็นไรนะคะหนุ่มๆ เดี๋ยวนี้เขามีนวัตกรรมที่เรียกว่าการสักคิ้ว ที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาได้อย่างแน่นอน และไม่ใช่ว่าจะทำได้แต่ผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายก็ทำได้เหมือนกัน!! และก็เป็นที่นิยมมากด้วย เพราะคิ้วเท่ๆนี่แหละที่จะช่วยให้ใบหน้าหล่อเข้ม ดูดีมีสไตล์ได้อย่างกับคนละคนเลยล่ะค่ะ

ผู้ชายสักคิ้วแบบไหนดี

สัก คิ้ว ชาย
แม้ว่าการสักคิ้วจะมีหลายวิธี แต่วิธีที่แนะนำสำหรับคุณผู้ชาย คือ แบบลายเส้น และ Hair Stroke โดยไม่ต้องวาดโครงคิ้วเหมือนของผู้หญิง มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะงงว่ามันเป็นอย่างไร แตกต่างกันไหม ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าที่แนะนำการสักแบบลายเส้นนั้น เพราะมันจะเหมือนกับการที่เราวาดขนคิ้วเติมลงไปเป็นเส้นๆ
ยิ่งถ้าช่างมีประสบการณ์และความชำนาญมาก จะมีความเป็นธรรมชาติ และดูไม่รู้เลยค่ะว่าสักมา ส่วนการสักแบบ Hair Stroke ก็คือการสักแบบลายเส้นนี่แหละค่ะ แต่มีความละเอียดมากกว่า เส้นบางและเยอะกว่า ซับซ้อนกว่า เหมาะสำหรับคนที่คิ้วบางมากๆ คิ้วโล้นมาเลย แทบจะต้องสร้างคิ้วใหม่เลยต้องเติมเยอะเป็นพิเศษ โดยที่ดูไม่โป๊ะ

ทรงคิ้วแบบไหนที่เหมาะกับผู้ชาย 

สัก คิ้ว ชาย
จริงอยู่ที่โดยหลักแล้วเราต้องดูโครงหน้าประกอบเป็นหลัก แต่โดยส่วนมากแล้วคิ้วของผู้ชายไม่ได้มีทรงให้เลือกมากมายนัก มักจะยึดตามโครงคิ้วเดิม เพียงแต่เติมให้ดูหนาขึ้น ยาวขึ้น อาจจะทำมุมเล็กน้อย หรือไม่ต้องทำมุมเลย เป็นคิ้วตรงๆ เพราะถ้าคิ้วโก่งหรือโค้งมากเกินไปจะดูเหมือนคิ้วผู้หญิง 
สักคิ้วชาย
ข้อควรระวังสำหรับการสักคิ้วผู้ชายคือ สีและขนาด หลายคนคิดว่าคิ้วผู้ชายต้องเข้มๆหนาๆถึงจะเท่ จนทำให้คิ้วที่สักออกมาเหมือนชินจัง หรือเหมือนเอาสาหร่ายมาแปะ ดูไม่เป็นธรรมชาติเลย เพราะฉะนั้นต้องดูให้รับกับส่วนอื่นๆบนใบหน้า เลือกสีให้เข้ากับสีคิ้วเดิมและสีผมด้วยนะคะ 
ผู้ชายที่หางคิ้วสูงกว่าหัวคิ้ว ตามหลักโหงวเฮงถือว่าเป็นลักษณะที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นอย่ายกให้หางคิ้วสูงเกินไป หรือถ้าหางคิ้วสูงอยู่แล้ว สามารถแก้ด้วยการกันหรือแว๊กซ์ส่วนที่เกินทิ้งค่ะ
สัก คิ้ว ชาย
หนุ่มๆคนไหนที่เริ่มสนใจ อยากจะสักบ้างแล้ว
เรามีร้านสักคิ้วดีๆที่ให้บริการสักคิ้วทรงผู้ชายมาแนะนำด้วย
ถ้าไม่อยากพลาด ไปดูกันเลยยยย

ขอแนะนำ 5 ร้านสักคิ้วสำหรับผู้ชาย

1. ขอแนะนำร้านสักคิ้วผู้ชาย Me Cute Studio
สัก คิ้ว ชาย
https://www.facebook.com/902447626451993/photos/a.902449096451846/1914595881903824/

 

ร้านสักคิ้วที่มีบริการสักทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ด้วยเทคนิคที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลี

เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติ ลายเส้นสวยเหมือนเส้นขนจริง พร้อมให้บริการเติมสีฟรี 1 ครั้ง

หลังทำภายใน 2 เดือน แม้แต่พี่ธงธง ม๊กจ๊กยังมาสักที่นี่เลยน้าา

ประเภทการรักษา  สักคิ้วผู้ชาย
ราคา  9,900 THB
ชอบมากครับ คุณกอล์ฟ บริการดีเป็นกันเอง สักคิ้วสวยมาก เอาไปเต็ม 100 ครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Weera Deesri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกติเป็นคนคิ้วบาง แล้วได้ข่าวว่าร้านนี้ดี มีคนในวงการมาทำเยอะ เลยตัดสินใจมาสักลายเส้นที่ร้าน Mecute Studio และก็เป็นไปตามคาดไม่เจ็บเลยและที่สำคัญสักออกมาธรรมชาติมาก ชอบมากคับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ jobwittaya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำร้านสักคิ้วผู้ชาย TINGLE
สัก คิ้ว ชาย
https://www.facebook.com/TINGLEBROW/reviews/?ref=page_internal

 

เรียกว่าเป็นร้านที่จะดูแลคิ้วของเพื่อนๆได้อย่างครบวงจรเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการแว๊กซ์คิ้ว การลิฟต์ขนคิ้วให้ฟูสวย รวมถึงการสักคิ้วโดยผู้เชี่ยวชาญ

ที่จะใช้เทคนิก Micropigmentation ช่วยให้สีกลมกลืนไปกับคิ้วเดิมอย่างเป็นธรรมชาติ

เครื่องสักรวมถึงอุปกรณ์ทั้งหมดนำเข้าจากประเทศเยอรมัน เปิดให้บริการ 2 สาขาด้วยกัน คือ สาขาเกษรพลาซ่า และสาขาปิ่นเกล้า ใครสนใจ จองคิวเลยยยย

ประเภทการรักษา สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ร้านสะอาด มาตรฐานสูงมาก กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้วครับ ใครมองหาร้านทำคิ้ว ผมแนะนำเลยครับ ดีจริงๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Greetawarun Labanluang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้ได้มาใช้บริการที่นี่ บริการดี ตอนนี้มีสักคิ้วแบบฝุ่น บางๆเบาๆ ดูไม่ชัดเหมากับคนที่ไม่ต้องการเข้มมากและเขียนคิ้วเพิ่ม ค่าบริการ 15,900฿ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ THANAWAT P. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำร้านสักคิ้วผู้ชาย HairJack
สัก คิ้ว ชาย
https://www.facebook.com/HairJackeyebrow/?ref=page_internal

 

นอกจากฝีมือการสักคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ที่การันตีด้วยดีกรีแชมป์สักคิ้วประเทศเกาหลีเมื่อปี 2014 แล้ว

ที่นี่ยังช่วยดูโหงวเฮงให้เพื่อนๆได้ด้วย ว่าคิ้วทรงไหนจะเฮง จะปัง ทำแล้วไม่ผิดหวัง และไม่เจ็บแน่นอน

เดินทางก็สะดวก อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาภิเษก ทางออก 1 เลยค่ะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  4,900 THB
ทำออกมาเป็นธรรมชาติดีมากๆครับไม่หลอกตา แบบนี้ที่ต้องการเลย อยากหล่อมาหา อ.แจ้คได้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Worap Hat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำร้านสักคิ้วผู้ชาย Deor Eyebrows & Beauty Studio
สัก คิ้ว ชาย
https://www.facebook.com/deoreyebrows/?ref=page_internal

อีกหนึ่งร้านสัก ที่ช่างสัก หรืออาจารย์อันนั้น มีดีกรีเป็นถึง เจ้าของรางวัล The Best Eyebrows Studio Academy

จากสถาบัน Eyebrows Studio Academy มีความเชี่ยวชาญในการสักลายเส้นแบบเหมือนขนจริงมากกก จนแทบดูไม่ออกว่าสักคิ้วมา

เน้นงานละเอียดทุกขั้นตอน จึงจำกัดจำนวนเคสในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆสนใจ ต้องโทรจองก่อนนะคะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้วลายเส้นผู้ชาย
ราคา  2,999 THB
จากต้องคอยเขียนคิ้วตลอด ตอนนี้ได้คิ้วสวยๆ ไม่ต้องคอยเขียน แถมสักมาแล้วไม่โป๊ะ ดูเป็นธรรมชาติมาก หน้าเข้ม หน้าเปลื่ยนเป็นคนละคนเลยครับ ชอบมากๆเลยครับ ที่สำคัญบริการดีมากครับ ตั้งแต่ทักสอบถามในแชทไปจนถึงตอนทำและตอนมาย้ำสีคิ้ว อาจารย์ใจดีสุดๆเลยครับ ☺️☺️☺️รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Puritut Changrua อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ที่นี่เขาเป๊ะอยู่แล้ว ตีให้ตายก็ไม่โป๊ะ คิ้วปังๆไปจัดที่ Deor Eyebrows & Beauty Studio เดออ สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง จัดไปกับคิ้วทรงมังกร + หมาหงอย 😂 ส่วนผสมคิ้วตัวเองกับทรงที่อยากได้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ kittitara236 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำร้านสักคิ้วผู้ชาย Qvision Academy
สัก คิ้ว ชาย
https://www.facebook.com/Qvision.academy/?ref=page_internal

 

ปิดท้ายกันที่ร้านสักคิ้วในจังหวัดนครปฐม ที่สามารถช่วยเพื่อนๆออกแบบรูปทรงคิ้วให้เข้ากับใบหน้า

ใช้เทคนิกในการสักคิ้วเหมือนไม่ได้สัก ออกมาเป็นธรรมชาติสุดๆ เส้นเล็ก คม บาง สวยเหมือนขนจริง

ช่วยเพิ่มความมั่นใจ และสร้างมิติให้ใบหน้า แถมไม่เจ็บด้วยน้าาา

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 9,900 THB
สักคิ้วที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนคับ ผมสักด้วยเทคนิค hairstroke ปกติเป็นคนถ่ายรูปแล้วหัวคิ้วกับหางคิ้วหาย พอได้มาสักแล้วมั่นใจขึ้น สักมาไม่โป๊ะ เป็นธรรมชาติมากๆคับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Thanapat Suwannasri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปสักคิ้วผู้ชาย

สัก คิ้ว ชาย

หนุ่มๆอาจจะไม่เชื่อว่าปัจจุบันการสักคิวเป็นนิยมมากในผู้ชาย เพราะคิ้วที่ดูหนาช่วยให้ใบหน้าดูคมและสว่าง ปรับลุคให้ดูเท่ขึ้น มั่นใจขึ้น เพราะฉะนั้นถ้าใครมีปัญหาเรื่องคิ้วบาง ขนคิ้วน้อย ไม่ต้องเขินค่ะ ไปทำได้เลย หรือจะลองโทรไปสอบถามทางร้านดูก่อนก็ได้นะคะ

เพราะการสักคิ้วทรงผู้ชายก็ต้องอาศัยช่างที่มีความชำนาญและประสบการณ์โดยเฉพาะ เนื่องจากทรงจะไม่เหมือนผู้หญิง แนะนำให้สักแบบลายเส้นจะมีความเป็นธรรมชาติมากกว่า และอย่าลืมว่าไม่ควรให้หนาหรือเข้มจนเกินไป เดี๋ยวเพื่อนจะแซวเอาได้นะว่านั่นคิ้วหรือปลิง !!

 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category