แนะนำ #7 คลินิกศัลยกรรมทําตาสองชั้นที่ไหนดี ช่วงก่อน COVID-19 ปี 2019

แนะนำ #7 คลินิกศัลยกรรมทําตาสองชั้นที่ไหนดี ช่วงก่อน COVID-19 ปี 2019

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

ข้อควรรู้ก่อนการทำตาสองชั้น

ก่อนที่เราจะไปพบกับคลินิกดังๆ คุณหมอดีๆ เราก็ควรมีความรู้เตรียมไปก่อนบ้าง หากคิดจะทำตาสองชั้นนั้น เราจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไร เพื่อให้เราสวยได้ อย่างปลอดภัยด้วย เราลองมาดูกันคร่าวๆค่ะว่ามีอะไรบ้าง

การเตรียมตัวก่อนศัลยกรรม สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยนั้นคือการงดทานอาหารเสริมและยาต่างๆ เช่น น้ำมันปลา วิตามินรวม วิตามินซี โสม สมุนไพร แอสไพริน ควรงดเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนวันนัดค่ะ เพราะอาหารเสริมเหล่านี้มีผลต่อการผ่าตัด เช่น อาหารเสริมบางชนิดมีผลต่อความดันเลือด มีผลต่อความแข็งตัวของเลือด เมื่อทำการผ่าตัดอาจทำให้เลือดไหลมาก หยุดช้าได้ เป็นต้นค่ะ

การปฏิบัติตัวเล็กๆน้อยๆที่ไม่ควรมองข้ามก็เช่น การทำความสะอาดผิวให้เกลี้ยง ทั้งใบหน้า ผม และตัว ก่อนการศัลยกรรมค่ะ เพราะหลังจากที่ทำเสร็จแล้ว ไม่ควรโดนน้ำ

นอกจากนี้ควรติดต่อให้ใครสักคนมารับหรือมารอที่คลินิกเพื่อขับรถหรือพากลับบ้านด้วยนะคะ เพราะประสิทธิภาพในการขับรถจะลดลง พร้อมใส่แว่นกันแดด หรือแว่นตาจะดีที่สุด เพื่อป้องกันตาของเราจากลม จากฝุ่น หรือจากแดดค่ะ

เมื่อทุกคนทราบกันแล้วว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร ก็ไปดูกันได้เลยค่ะ ว่ามีคลินิกทำตาสองชั้นที่ไหนที่ชาวเน็ตนิยมไปทำกันบ้าง

รวม #7 คลินิกทำตาสองชั้นที่ไหนดี 2019

ทำตาสองชั้น ที่ ​Thanapan Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

ธนพันธ์ คลินิก เป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงในด้านการทำตาสองชั้นมากค่ะ มีคุณหมอโอ๋ หรือ นาวาโท นพ.ธนพันธ์ ภูมิชัยเวช เป็นผู้ดูแล

คุณหมอโอ๋เชี่ยวชาญมากในเรื่องการแก้ไขปัญหาตาสองชั้น ไม่ว่าเคสนั้นจะพัง หรือเละ คุณหมอก็สามารถแก้ให้ดูดีขึ้นได้ค่ะ เพราะคุณหมอเข้าใจและวิเคราะห์ได้ตรงจุด ว่าบางอย่างขาด เกิน หรือเติมตรงไหนได้บ้าง ไม่ให้ฝืนธรรมชาติเกินไปค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

มาถึงวันที่ 2 ก็ไม่บวมนะค่ะ แต่ตึงหน่อยๆ คอยกินยาตามเวลา ไม่มีอาการเจ็บปวด

อาการบวมก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ คะ ไม่มีการช้ำเลย หลายคนยังทักว่า ทำไมทำตาไม่ช้ำเลย 🙂

จนถึงวันตัดไหมค่ะ คือวันที่ 18/7/60 เราไปตัดไหมตามปกติ ตาเป็นที่พอใจ ใช้ชีวิตตามปกติได้เลย

สำหรับเรา เราชอบนะค่ะ กับการทำครั้งนี้ ดูธรรมชาติ ชั้นตาไม่สูงเกิน คุณหมอมือเบา ให้คำแนะนำดีมากคะ รีวิวจาก Wongnai : R’mouy Chanoknan อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทำตามาแล้วหน้าหวานขึ้นมาก ตาโตแบ๊วเหมือนตุ๊กตา ตอนนี้รู้สึกชอบและหลงรักใบหน้าตัวเองมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่กำลังจะทำตา 2 ชั้นพราวขอแนะนำหมอโอ๋ ธนพันธ์ เลยค่ะ คลินิคอยู่เกษตร-นวมินทร์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจ หมอโอ๋ ธนพันธ์ คุณหมอจะลงเคสที่ทำไว้เยอะมาก พราวบอกเลยว่าคิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ไว้วางใจหมอโอ๋เพราะหมอมือเบา ทำแผลเล็ก บวมน้อยช้ำน้อยไม่ทิ้งรอย

สนนราคาที่พราวทำเป็นเคสปกติจะอยู่ที่ราคา 2 หมื่นต้น ๆ ถ้าเป็นเคสแก้หรือเคสกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงอาจจะอีกราคานึงพราวไม่แน่ใจ สามารถส่งรูปไปให้คุณหมอประเมินราคาก่อนได้ค่ะ เพราะพราวก็ปรึกษาผ่านไลน์แอดของหมอโอ๋เหมือนกัน เป็นกำลังใจให้สาว ๆ ทุกคนที่กำลังตัดสินใจอยากทำตา 2 ชั้นนะคะ ความสวยรอไม่ได้เพราะฉะนั้นรีบจองคิวเลยค่ะ พราวจองประมาณ 1 เดือนได้ทำเลยถือว่าโชคดีมากค่ะ รีวิวจาก Pantip : nuttydiary อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ 

ทำตาสองชั้น ที่ Theerathorn Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

ธีระธรฌ์ คลินิก เป็นคลินิกที่เด่นเรื่องศัลยกรรมจมูกและตาสองชั้นค่ะ ซึ่งถ้าหากเป็นเรื่องการทำตาสองชั้นนั้น ที่นี่นับว่าเป็นคลินิกที่มีประสบการณ์มากกว่าหมื่นเคส

ที่นี่มีเทคนิค Eye Lock ที่ช่วยล็อคสายตาให้สวยคม ตามรูปตาจริง ซึ่งคุณหมอจะประเมินและทำการออกแบบให้ตั้งแต่ต้น เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด และสวยตรงใจคนไข้ค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 25,900THB

เดิมจอยเป็นคนมีชั้นตาอยู่แล้วค่ะแต่อยากให้มันชัดขึ้นอีก
หลายคนอาจจะชอบหรืออยากกรีดตาแบบยาวคล้ายสาวๆคนจีนกัน
แต่จอยชอบแบบสั้นมากกว่าค่ะเพราะมันจะดูธรรมชาติกว่าและมีแผลน้อยหรือไม่มีไปเลย
ด้วยความที่พอมีชั้นตาอยู่แล้วจอยเลยตัดสินใจว่าจะกรีดแบบสั้นค่ะ อ่านต่อได้ที่ รีวิวจาก Wongnai : Thanthicha.joy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทำไปก็รู้สึกมั่นใจขึ้นมาก ไม่ต้องมาคอยเสียเวลาแปะไอ้สติ๊กเกอร์แล้วก็ทนความเจ็บปวดจากกาวตราช้าง(อันตรายมากๆค่ะถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะไม่ทำเด็ดขาด) ปอไม่ได้เป็นพริตตี้ที่สวยมากหรือดังมากมายอะไร ทำงานอยู่ตรงนี้มาขอแค่มีความสุขในการทำงานรวมถึงมิตรภาพดีๆจากเพื่อนร่วมงานและพี่ๆตากล้อง รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3345015 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตาสองชั้น ที่ Masterpiece Hospital
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ให้บริการด้านการทำตาสองชั้นมาอย่างยาวนาน ด้วยเทคนิคการเปิดแผลเล็กและการกรีดยาว เน้นความเป็นธรรมชาติของชั้นตา เสมือนไม่ได้ศัลยกรรมมา

หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแผลน้อย หายไว สำหรับใครที่ใช้เทคนิคแผลเล็กก็ไม่จำเป็นต้องตัดไหมเลยค่ะ สามารถใช้ชีวิตได้ต่อแบบสบายๆ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 35,000THB

หลังจากทำเสร็จแล้วออกจากคลีนิค เจนก็ออกไปหาอะไรกินแถวสยามต่อทันที แต่ขอบอกว่าตอนยาชาเริ่มหมดจะเจ็บและแสบหนังตาอยู่ประมานชั่วโมงนึงแบบทนได้ ซึ่งเจนก็นั่งทานข้าวไปเรื่อยๆ ทานยาแก้อักเสบและลดบวมทันที ทานข้าวเสร็จขึ้นรถกลับบ้านก็ประคบเย็นตลอดทาง หลับไปหนึ่งตื่นหายเจ็บเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เจนไม่ล้างหน้าอยู่สองวันแต่ใช้ Bioderma เช็ดหน้าแทนการล้างหน้า และทานยา+ทายา ตามที่คุณหมอแนะนำอย่างเคร่งครัดตลอด

วันรุ่นขึ้นก็แต่งหน้าไปเดินห้างเลย ซึ่งดูไม่ออกว่าผ่าตัดมาค่ะ แต่ถ้าสังเกตุก็จะมีอาการบวมนิดหน่อยดูเหมือนคนเพิ่งตื่นนอนมากกว่า ซึ่งอาการบวมคุณหมอบอกว่าบางคนก็ไม่บวมเลย ซึ่งแล้วแต่อาการของแต่ละคน แต่เจนเป็นคนที่เวลาบวมหรือเป็นแผลอะไรจะหายยากกว่าปกติอยู่แล้ว ถ้าหลับตาจะเห็นแผลประมาณ 2 มิล เจนใช้เวลา 4 อาทิตย์ พอดีแผลจึงจะหายสนิทไม่เหลือร่อยรอย ซึ่งโดยรวมอาการบวมและรอยแผลก็ถือว่าเป็นปกติค่ะ หายตามวันเวลาที่ตั้งใจไว้ ถือว่าพอใจกับผลที่ได้มากมาก รีวิวจาก janenipa อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนปรึกษาก็ให้คำแนะนำตรงจุด ตอนผ่าตัดก็มือนิ่งมากๆ เวลาคุยกับคนไข้ก็เป็นกันเองสุดๆ จะไม่ให้เราประทับใจที่นี่ได้ไง โดยเฉพาะผลลัพธ์นี่สุดๆไปเลยค่ะ ตอนนี้ถ้าไม่แต่งหน้าตื่นมาก็ยังสวย ปัดขนตานิดหน่อยเราก็ว่าโอแล้วค่ะ หรือบางวันเราแต่งเน้นตาเข้มก็สายฝ.สุดๆ อะไรจะแฮปปี้ขนาดนี้ รู้งี้ทำนานแล้วค่ะแต่ต้องที่นี่เท่านั้นนะ 555 รีวิวจาก Mthai : siratafahh อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตาสองชั้น ที่ SLC Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

โรงพยาบาล SLC หรือ SLC คลินิก จะมีเทคนิคเฉพาะในการทำตาสองชั้นขึ้นอยู่กับคุณหมอแต่ละท่านด้วย โดยส่วนใหญ่ที่นี่จะถนัดการทำตาสองชั้นแบบ Idol Eyes คือได้ตาสองชั้นที่กลมโต เห็นตาดำมากขึ้น หน้าดูเด็กลง

โดยจะใช้เทคนิคการเย็บย้ำชั้นตา (Non Incision) เพื่อสร้างตาสองชั้นได้เลย ไม่จำเป็นต้องกรีดให้เสี่ยงเกิดแผลเป็น แต่หากมีเนื้อหรือไขมันเยอะ ก็จะใช้วิธีเปิดแผลเล็ก เพื่อเอาไขมันออกมาค่ะ ซึ่งคลินิกนี้มีดารา เน็ตไอดอลไปใช้บริการเยอะมาก

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

อยากบอกว่าเงินที่เสียคุ้มค่ามากจริงๆ เราพอใจกับผลการผ่าตัดแม้ว่ามันจะไม่ได้ธรรมชาติถึงขนาดว่าดูไม่ออกว่าไปทำตามา เพราะทุกคนที่เจอหน้าทักหมดว่าไปทำตามาหรอ 555 แต่มันทำให้หน้าตาเราดูสดใส หน้าหวานขึ้น ดูเด็กลง และวิสัยการมองกว้างขึ้นนิดนึง

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจไปศัลยกรรมที่ SLC เราแนะนำจริงๆ จ้า ไม่ได้อวยเพราะเขาจ้างมานะ แต่อวยเพราะมันดีจริง บริการดีตั้งแต่พนักงานรับรถจนถึงคุณหมอเลย ส่วนใครยังไม่รู้ว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่คนไหน ติดต่อพี่แอนก็ได้จ้า พี่แอนสวยและใจดีมาก 555 รีวิวจาก Nichiistories : talnnichii อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนนี้ชั้นตาของคุณแม่คือสวยมากกกก ดูหนาแต่เนียน ไม่โบ๊ะ สามีคุณแม่บอกเมื่อก่อนก็ว่าสวยนะแต่เดี๋ยวนี้สวยกว่า (พูดดี 555)
เจอหลายๆ คน ทุกคนเลยนะย้ำว่าทุกคนต้องทักว่าตาหวาน ชั้นตาสวย หรือไม่ก็ดูดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนนะ
รู้มั้ยแค่คำพูดแค่นี้มันทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้นได้เหมือนกันนะคะ มันทำให้รู้สึกว่าทุกๆ วัน อยากจะแต่งตัวสวยๆ แต่งหน้าสวยๆ ไปเจอผู้คนรู้สึก
Happy มากกว่าเมื่อก่อนค่ะ

ถ้าสาวๆ มีปัญหาแบบคุณแม่ อย่ามัวแต่ใช้กาวติดตา 2 ชั้นเลยค่ะเสียเวลา แถมสวยไม่สุดอีกด้วย
เกิดเป็นผู้หญิงทั้งที อย่ากลัวสวยค่ะเดี๋ยวแพ้กระเทย 555
อย่างคุณแม่ก็ฝันมานานแล้วว่าอยากเป็นผู้หญิงตาหวานๆ วันนี้ฝันเป็นจริงซักที รู้สึกดี๊ดีค่ะ

ถ้าอยากมีความมั่นใจมากขึ้นก็ลองติดต่อคลินิกSLC Hospital หรือ SLC Clinic ลองเข้าไปปรึกษากับคุณหมอจิ๊บดูก่อนได้นะคะ ราคาทำตาก็ไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5008356 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตาสองชั้น ที่ inZ Skin & Surgery Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

อินซ์คลินิก เป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงอีกเช่นกันค่ะ ในด้านทำตาสองชั้นโดยจักษุแพทย์ คุณหมอที่มีชื่อเสียงที่สุดในคลินิกนี้ก็คุณหมอหลินนั่นเองค่ะ

ที่นี่รับแก้ปัญหาเกี่ยวกับดวงตาอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเบ้าตาลึก ตาไม่เท่ากัน ตาปรือ ปรับกล้ามเนื้อตา โดยเน้นเทคนิคแผลเล็ก ช้ำน้อย เพื่อให้คนไข้สามารถฟื้นตัวได้เร็ว ใช้ชีวิตได้อย่างปกติ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 24,000THB

ปกติเป็นคนมีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน เลยศึกษาข้อมูลก็มาเจอกับInz clinic จึงเข้ามาปรึกษากับทีมแพทย์จักษุแพทย์ ซึ่งหลังจากทำออกมารู้สึกไม่ผิดหวังเลย แทบไม่บวมเลยคุณหมอมือเบามากๆ มีแต่คนทักว่าเป็นธรรมชาติมาก หลังจากทำได้1เดือนก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้น
รีวิวจาก Wongnai : Yuttadate อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คนคงสงสัยทำไมส้มเลือกที่นี้ ส้มว่าตาเป็นสิ่งที่แก้ยาก ส้มศึกษาข้อมูลมาหนึ่งปีเต็มนั่งดูรีวิว จากหลาย ๆ ที่ แล้วเพื่อนที่ไปทำที่นี้มาแล้ว+กับดูรีวิวของคุณดุจดาว ที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ชั้นตาธรรมชาติไม่ใหญ่เกิน หมอดีไซน์ให้เค้ากับรูปหน้าเรา อีกทั้ง รีวิวหมอหลิน จะทำชั้นตาธรรมชาติ เกาหลี ก็เลยตัดสินใจทำที่นี่ ผลออกมาคือ ประทับใจมาก รีวิวจาก dungdong : Jitrada อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตาสองชั้น ที่ Jarem Plastic Surgery Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลศัลยกรรมตาสองชั้นอยู่นั้นต้องรู้จักหมอยุ้ยแน่ๆเลยค่ะ พญ.ณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล เป็นจักษุแพทย์ ที่มีความเชี่ยวชาญมาก

โดยเฉพาะในเรื่องการปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ที่ใครหลายคนอาจไม่ทันสังเกต คิดแค่ว่าเป็นเพราะเปลือกตาหนา ตาหย่อน จึงตัดสินใจทำตาสองชั้น ตัดไขมันออก นั่นอาจเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุค่ะ ดังนั้นลองปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญดูนะคะ

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

หลังทำประทับใจมากค่ะ ชั้นตาสวย ตาโตขึ้น จากที่เป็นคนตาโตอยู่แล้วชั้นตายิ่งโตขึ้นและสวยมากขึ้นไปอีก ตาไม่ดุแล้ว แล้วตาก็ไม่ปรือแล้วค่ะ มันว้าวมากๆเลย อาการที่เราเคยหนักๆหน่วงๆตรงเปลือกตาก็หายไปค่ะ ลืมตาได้กว้างขึ้น มองภาพได้กว้างขึ้น สบายตามากค่ะ

รีวิวจาก Jarem Clinic อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

พอชั้นตาเท่ากันหวานๆ กรุบๆ กริบๆ เป็นมิตรต่อใจมากกก ก็รู้สึกว่ามันดู มีความแบ๊วเล็กๆ ครบรอบ1เดือนแล้วนะคะ ชั้นตายุบแล้วตาใหม่ชีวิตดีมากแต่งตาได้สวยๆ เริ่ดๆ รีวิวจาก Pantip : purin_galz อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตาสองชั้น ท่ี Lovely Eye & Skin Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

คลินิกทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลีและสไตล์ธรรมชาติ ต้องที่เลิฟลี่อายเลยค่ะ โดยคุณหมอรวงข้าว ผู้เชี่ยวชาญการศัลยกรรมตาสองชั้นมาแล้วเป็นร้อย เป็นพันเคส

ที่นี่มีหลายเทคนิคมาก แต่ละเทคนิคนั้นคุณหมอได้นำความรู้จากการเรียนที่เกาหลีบ้าง ญี่ปุ่นบ้าง นำมาปรับใช้ให้เข้ากับเมืองไทย ซึ่งคุณหมอจะถนัดการทำตากลมโต แบบเกาหลีที่สุด และเป็นผู้นำเข้าเทคนิคการเปิดหัวตา เปิดหางตา เพื่อให้ได้ตาสวยแบบที่ต้องการค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 24,440THB

ระยะเวลาการพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์เพราะเวลาจ้องคอมฯหรือมือถือจะทำให้เราน้ำตาไหล ต้องประคบเย็นไปก่อนตลอดประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากนั้นเราทำการประคบร้อน อีก 1 สัปดาห์

หลังจากทำตา 1 สัปดาห์ ทางคลินิคนัดตัดไหม มีคุณพยาบาลมือเบาตัดไหมให้ ทางคลินิคแนะนำยาที่จะต้องใช้ทาต่อ เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการไหม

หลังทำ 1 เดือนดีขึ้นมาก ตาไม่บวมแล้ว ดีใจหน้าไม่ง่วงเเล้วค่ะ อยากสวยต้องอดทน ฮึบๆ 😊 รีวิวจาก Wongnai : WHANLAMOON อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ในส่วนของความรู้สึกเจ็บ เคือง ตึง คัน คือหมดไปตั้งแต่ช่วงวีคแรกของการตัดไหมแล้วค่ะ หลังจากนั้นมาเหลือแค่อาการบวมช่วงตื่นนอนในบางวันเท่านั้นเอง แต่ไม่มีผลกับความรู้สึกเจ็บใดๆ อาจจะโชคดี แผลเบลล์เข้าที่ไวมากๆด้วย บางคนถ้าเป็นคนบวมง่ายช้ำง่าย ก็อาจจะใช้เวลาในการรักษาให้เข้าที่นานหน่อย แต่ขอให้อดทนไว้ และพยามดูแลตัวเองตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด สุดท้ายพอตาเราเข้าที่แล้ว ก็จะได้ตาที่สวยถูกใจจริงๆค่ะ รีวิวจาก Pantip : bellyly อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปในปี 2019 ทำตาสองชั้นที่ไหนดีล่ะ?

การศัลยกรรมตาสองชั้น จัดว่าเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง ที่ต้องใช้การออกแบบ การดีไซน์ให้เข้ากับรูปลักษณ์ของแต่ละคน บนพื้นฐานข้อจำกัดต่างๆ ของรูปตา ดังนั้นการเลือกคลินิกศัลยกรรม จึงควรเลือกแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญค่ะ ไม่ใช่แพทย์ที่ไหนก็ทำได้ เพราะมีตัวอย่างเคสที่ไม่ประสบความสำเร็จมาให้เราเห็นกันแล้ว

จากรีวิวการศัลยกรรมตาสองชั้นมากมายนั้น ในช่วงก่อน COVID-19 ในปี 2019 ก็ยังมีผู้ใช้บริการตามปกติ โดยคลินิกดังๆและมีชื่อเสียงนั้นก็ได้แก่ #7 คลินิกที่แจ้งไปข้างต้น แต่หากสไตล์ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในขณะนี้เป็นการทำตากลมโต สไตล์เกาหลีแล้วล่ะก็ ต้องยกให้คลินิกดังต่อไปนี้ค่ะ Lovely Eye & Skin Clinic, inZ Skin & Surgery Clinic และ Masterpiece Hospital ค่ะ

ทั้งนี้การเลือกคลินิกศัลยกรรมไม่เพียงแต่เลือกจากรีวิวเท่านั้น แต่ควรเข้าไปพูดคุยและปรึกษากับคุณหมอในแต่ละคลินิกที่เราสนใจค่ะ แล้วค่อยตัดสินใจทำทีหลัง ก็ไม่เสียหาย เพราะการศัลยกรรมตาเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ดวงตาเป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นอวัยวะที่ขาดไม่ได้ เราจึงควรทะนุถนอมและเลือกสิ่งที่ดีที่สุด สิ่งที่เข้ากับเราที่สุด ให้กับตัวเราเองค่ะ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง หรือเจ็บตัวหลายครั้ง

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี 2019

ทำตาLatest articles in the category