เปิด #7 วิธีทำให้หน้าเรียวของคุณผู้ชายสุดปังและทำง่าย ไม่เรื่องมาก!!

เปิด #7 วิธีทำให้หน้าเรียวของคุณผู้ชายสุดปังและทำง่าย ไม่เรื่องมาก!!
วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/VwcvxLPuGUGxKb7BA

 

คราวนี้บิ้วตี้มาเอาใจคุณผู้ชายกันบ้าง ด้วยวิธีทำให้หน้าเรียวของบรรดาคุณผู้ชาย เรื่องรูปลักษณ์ความหล่อก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันไม่ต่างอะไรกับคุณสาวๆ โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ทุกคนสามารถพูดถึงและเข้าถึงความงามได้โดยไม่มีแบ่งเพศ ก็เป็นการเปิดกว้างให้คุณผู้ชายดูแลเรื่องหน้าตาตัวเองได้เหมือนกัน เดี๋ยววันนี้จะแนะนำวิธีทำให้หน้าเรียวของผู้ชาย จะมีอะไรบ้างไปติดตามด้านล่างกันเลย

ส่อง #7 วิธีทำให้คุณผู้ชายหน้าเรียว

วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://pixabay.com/photos/sport-fitness-exercise-pilates-1685896/
ลดน้ำหนัก
ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด เพราะการลดน้ำหนักจะทำให้โครงหน้าชัดขึ้นเองโดยปริยาย เนื่องจากว่าไขมันของหนุ่มๆที่สะสมอยู่ในร่างกายจะปิดบังความคมชัดของพวกสันกราม กรอบหน้าไปจนหมด
เมื่อลดน้ำหนักจะทำให้ไขมันที่พอกอยู่หายไป หน้าก็จะไม่บาน แก้มไม่บวมอีกต่อไป ดังนั้นจึงควรหมั่นออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อหน้าเรียวนะคะ
วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/gw8pbGRLdC9fMvmg8
ฉีดโบท็อกซ์
การฉีดโบท็อกซ์คือ หัตถการทางการแพทย์ที่สามารถทำได้ทั้งผู้ชายและผู้ชาย เพราะกลไกของตัวยาโบท็อกซ์จะส่งผลต่อกล้ามเนื้อในบริเวณที่ถูกฉีด เช่น กล้ามเนื้อตรงบริเวณกรามหรือที่เรียกกันว่าเก็บกราม
โบท็อกซ์จะสามารถช่วยให้ใบหน้าหนุ่มๆเรียวเป๊ะขึ้นได้เช่นกัน โดยการฉีดโบท็อกซ์จะนับเป็นยูนิต หากว่าหนุ่มๆสนใจก็ลองหาคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและกำลังมีโปรโมชั่นนะคะ จะได้ราคาโบท็อกซ์ที่คุ้มมากๆ
วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/boAh25k4FHNUmmS59
การนวดหน้าเรียว
ไม่ว่าจะเป็นการนวดด้วยตนเองหรือนวดโดนผู้เชี่ยวชาญก็ใช้ได้ทั้งหมด การนวดหน้าจะทำให้ใบหน้าเรียวขึ้นเนื่องจากเป็นการให้กล้ามเนื้อได้ขยับ หากทำเองก็มีวิธีที่ไม่ยาก เพียงแค่อ้าปากพูดคำว่า อี-โอ สลับกันไป ทำประมาณ 20 ครั้งก็เป็นอันใช้ได้
วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/tiH73RmrKND1zVGu5
การทำ HIFU
HIFU เป็นอีกหัตถการหนึ่งที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณหนุ่มเรียวขึ้นโดยไม่ใช่การฉีดหรือการผ่าตัด แต่ HIFU คือการใช้คลื่นความถี่สูงที่ทำปฏิกิริยากับกล้ามเนื้อชั้นลึกลงไป เพื่อการกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อและคอลลาเจน เห็นผลได้ในหนึ่งเดือน หน้าเรียวขึ้นได้โดยไม่เจ็บตัวแน่นอนกับวิธีนี้
วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/YfEHNcE8Fqm3EPNA6
การเหลากราม
การเหลากรามหรืออีกชื่อหนึ่งคือ การผ่าตัดกราม เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องกรามใหญ่แบบพันธุกรรม การผ่าตัดเอากรามออกสามารถช่วยให้ใบหน้าเรียวขึ้นได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคนที่ฉีดโบท็อกซ์แล้วไม่ลด อาจเพราะเป็นปัญหาที่กระดูกกรามใหญ่ ไม่ใช่กล้ามเนื้อ ทางแก้คือต้องผ่าตัดกรามค่ะ
วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/BZ34B6GDBxWmP3Qu7
การใช้ลูกกลิ้งนวดหน้าเรียว
อีกหนึ่งเทคนิคที่สาวเกาหลีใช้กัน นั่นคือ การใช้ลูกกลิ้งนวดหน้าทุกวันอย่างสม่ำเสมอเพื่อช่วยให้หน้าเรียว หลายคนใช้วิธีนี้แล้วได้ผล แต่ต้องทำเป็นประจำทุกวันและสม่ำเสมอ ไม่เช่นนั้นก็จะไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดขึ้น ซ้ำยังเจ็บจากการนวดฟรีๆอีก แต่ถ้าอยากหน้าเรียวก็ต้องทนนะคะ
วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/P7cSiF5KNGgui4WF8
งดดื่มสุรา งดกินเค็มจัด
เพราะอาหารและเครื่องดื่มสองชนิดนี้สามารถทำให้ร่างกายของคุณหนุ่มๆบวมขึ้นได้ โดยเฉพาะกับส่วนของใบหน้าที่จะเห็นได้ชัดว่าบวมขึ้นมาก
เนื่องจากว่ายิ่งดื่มมาก ร่างกายจะยิ่งขาดน้ำ ร่างกายจึงจะสต็อกน้ำไว้บริเวณแก้มเพื่อใช้เมื่อคุณดื่มแอลกอฮอล์ จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมใบหน้าของคุณถึงบวมๆบาน ถ้าอยากหน้าเรียวต้องงดเดี๋ยวนี้ งดทันที

บทสรุป วิธีทำให้หน้าเรียวผู้ชาย

วิธี ทํา ให้ หน้า เรียว ผู้ชาย
ที่มา https://images.app.goo.gl/dRLDDy6C1pSUV4gf6

วิธีทำให้หน้าเรียวของผู้ชายก็ไม่ต่างอะไรกับของผู้หญิงเลยสักนิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผ่าตัด เรื่องฉีดหรือเรื่องอื่นๆ ซึ่งถือว่าในยุคนี้มีหนทางให้เลือกหลากหลายตามที่ต้องการและสามารถแก้ไขได้ถูกปัญหา หากคุณผู้ชายอ่านแล้วรู้สึกว่ามันตอบโจทย์ก็ขอให้อย่าอายว่าตัวเองเป็นผู้ชายทำไมรักสวยรักงาม ขอบอกว่าปีนี้ 2021 แล้วไม่ต้องอายใครค่ะ! อยากหน้าเรียวต้องได้เรียวจนสมใจ

ศัลยกรรมLatest articles in the category