อมก!!! อวัยวะเพศเปลี่ยนแปลงไปได้ด้วยหรอ ? ศัลยกรรมอวัยวะเพศชายกับยันฮี ราคา??

อมก!!! อวัยวะเพศเปลี่ยนแปลงไปได้ด้วยหรอ ? ศัลยกรรมอวัยวะเพศชายกับยันฮี ราคา??

ไม่อยากจะเชื่ออวัยวะเพศเปลี่ยนแปลงได้ด้วยหรอ ?

ศัลยกรรมอวัยวะเพศชาย

สำหรับคุณผู้ชายท่านไหนที่ยังไม่เคยทราบมาก่อนเกี่ยวกับการศัลยกรรมอวัยวะเพศชายนั้นก็มีด้วย ซึ่งมีจริงๆ !! มีสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงน้องชายของท่าน เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องของการใช้งาน เมื่อเวลาผ่านไปอาจจะทำให้มีการหลั่งเร็วจนทำให้เกิดการเป็นปัญหาได้ ไม่เพียงเท่านี้

 

ศัลยกรรมอวัยวะเพศชาย

ยังสามารถแก้ไขในเรื่องของอวัยวะเพศที่เปลี่ยนแปลงในเรื่องของขนาด ไซต์ ความยาว แม้บางท่านจะเจอกับปัญหาน้องชายเล็กทำให้เกิดอาการไม่มั่นใจกับน้องชาย เมื่อต้องเจอศึก ไม่กล้าที่จะออกรบเลยก็ยังมี เพราะเราเข้าใจ ด้วยนวัตกรรมในยุคนี้ แม้ปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการศัลยกรรมนั้นเอง

การศัลยกรรมอวัยวะเพศชายมีอะไรบ้าง

ศัลยกรรมอวัยวะเพศชาย

ต่อมาเราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมอวัยวะเพศชายกันเลยดีกว่า สำหรับท่านผู้ชายท่านไหนที่สนใจจะได้เข้าใจและทำความรู้จักกับการศัลยกรรมอวัยวะเพศชายมากยิ่งขึ้น มาลองดูกันว่าจะมีอะไรบ้างที่เหมาะสำหรับคุณ

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย

การเพิ่มขนดของอวัยวะเพศชายนั้นสามารถเลือกทำได้ทั้งหมด 4 วิธีด้วยกันโดยเป็นวิธีจากทางโรงพยาบาลยันฮีมีด้วยกันดังนี้
1.ใช้เนื้อถุงอัณฑะหรือเนื้อหัวเหน่ามาเสริมข้างใน
2.ใช้เนื้อจากขาหนีบมาเสริมข้างใน
3.ฉีดไขมันเพิ่มขนาด และ 4.ใช้ซิลิโคนเพิ่มขนาด
ด้วยวิธีการเหล่านี้จะช่วยทำให้อวัยวะเพศชายมีการขยายใหญ่ขึ้น

 

การเพิ่มความยาวอวัยวะเพศชาย

สำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศสั้น หรือถูกเรียกได้ว่าเป็นแหนมตุ้มจิ๋ว สร้างความอับอายสำหรับบางท่าน ดังนั้นมีวิธีแก้ไขได้จากการศัลยกรรมเพิ่มความยาว โดยจะมีวิธีการคือจะผ่าตัดช่วงบริเวณโคนอวัยวะเพศ เป็นการช่วยเพิ่มความยาวให้อวัยวะเพศชายนั้นสามารถยาวขึ้นได้ในความยาวประมาณ 1-2 เซนติเมตร

 

การแก้ไขการหลั่งเร็ว

สำหรับในกรณีนี้ในคุณผู้ชายบางท่านที่มีการหลั่งเร็ว ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะมาจากความรู้สึกไวจากเส้นประสาท จากจิตใจทำให้เกิดการตื่นเต้น รวมไปถึงการเกิดความกังวล ล้วนทำให้มีการหลั่งไวซึ่งก็เป็นปัญหา โดยการศัลยกรรมแก้ไขการหลั่งไวนั้นจะเป็นการผ่าตัดนำเส้นประสาทที่รู้สึกไวออกไปในส่วนของปลายอวัยวะเพศ ช่วยให้คุณผู้ชายนั้นชะลอการหลั่งได้อย่างช้าลง

การฝังมุก

ไม่ใช่เป็นเพียงคำพูดที่พูดเล่นกันเท่านั้น ถือได้ว่ารสนิยมทางเพศอีกอย่างหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นจากความชอบของแต่ละบุคคลทำให้เกิดการศัลยกรรมการฝังมุกเกิดขึ้น เป็นการผ่าตัดใสเม็ดซิลิโคนเข้าไปไว้ใต้ผิวหนังของอวัยวะเพศชาย ทำให้การมีเพศสัมพันธ์นั้นมีความสุขและเพิ่มความประทับใจให้คู่นอนของคุณมากยิ่งขึ้น

การศัลยกรรมอวัยวะเพศชายกับยันฮี ราคา

ศัลยกรรมอวัยวะเพศชาย

คำถามยอดฮิตสำหรับคุณผู้ชายท่านใดที่สนใจอยากจะทำการศัลยกรรมอวัยวะเพศไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็คงต้องอยากทราบราคากันก่อน เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจ ว่าหากต้องการทำจริงๆ จะคุ้มค่าคุ้มราคาหรือไม่กับการเสี่ยงครั้งนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าส่วนใหญ่แล้วมีแต่ความประทับใจมากยิ่งขึ้น ตามไปดูราคาทั้งหมดพร้อมกัน

 

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

1.ใช้เนื้อถุงอัณฑะหรือเนื้อหัวเหน่ามาเสริมข้างใน  ราคา  88,000 บาท

2.ใช้เนื้อจากขาหนีบมาเสริมข้างใน  ราคา  68,000  บาท

3.ฉีดไขมันเพิ่มขนาด  ราคา  36,500  บาท

4.ใช้ซิลิโคนเพิ่มขนาด  ราคา  60,500  บาท

 

การเพิ่มความยาวอวัยวะเพศ  ราคา  80,000  บาท

 

การแก้ไขการหลั่งเร็ว  ราคา   48,500  บาท

 

การฝังมุก  ราคา  6,500  บาท/เม็ด

ติดต่อทำศัลยกรรมอวัยวะเพศชายกับโรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี
ศัลยกรรมอวัยวะเพศชาย
ภาพจาก https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH

โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อและโด่งดังในเรื่องของการเสริมความและสุขภาพ มีครบทุกวงจรในเรื่องของการศัลยกรรม โดยในส่วนของการศัลยกรรมอวัยวะเพศชายนั้นก็มีอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน เป็นการศัลยกรรมตกแต่งที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องของชายๆ ให้กลายเป็นปกติด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยเฉพาะ กับราคาที่สามารถเอื้อมถึงทุกท่าน

ปริมาณ
ราคา 6500-88000 THB

สรุปบทควาามการศัลยกรรมอวัยวะเพศชาย

ศัลยกรรมอวัยวะเพศชาย

เป็นไงกันบ้างคุณผู้ชายทั้งหลาย เมื่อรับรู้อย่างนี้แล้วเกิดความสนใจก็คงจะต้องเคลียคิวรีบไปปรึกษาคุณหมอกันอย่างด่วนเลยถูกต้องไหมละ เพราะใครๆ ต่างก็ควรให้ความสำคัญกับเรื่องบนเตียงเป็นเรื่องใหญ่ เพราะมันคือการสร้างความสุขให้คุณอย่างเต็มเปี่ยม จึงไม่อยากให้ปัญหาเหล่านั้นที่สามารถแก้ไขได้มาขัดขวางหรือเป็นอุปสรรคต่อตัวท่านเอง รวมไปถึงคู่นอนของท่านเองก็ด้วย

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category