รวมรีวิว #5 คลินิกศัลยกรรมทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip

รวมรีวิว #5 คลินิกศัลยกรรมทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip

ทํา ตา สอง ชั้น pantip

การเลือกทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip

ใครที่กำลังหาข้อมูลในการทำตาสองชั้นอยู่ อยากเลือก อยากเห็นภาพ และเข้าใจความรู้สึกจริงของผู้ที่ผ่านการทำตาสองชั้นมาแล้วใช่ไหมคะ วันนี้เราได้รวบรวมรีวิวและประสบการณ์การทำตาสองชั้นจากสมาชิกเว็บไซต์ Pantip มาให้แล้วค่ะ

ก่อนจะไปถึงคลินิกในดวงใจและรีวิวปังๆนั้น วันนี้เรายังได้รวบรวมข้อมูลการเลือกสถานที่และการตัดสินใจทำตาสองชั้นของสาว Pantip มาฝากกันค่ะว่ามีวิธีการเลือกอย่างไร

  • เลือกแก้ไขปัญหาดวงตาในคลินิกที่มีทีมจักษุแพทย์เป็นผู้ดูแล เพราะจะสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด ทั้งรักษาโรคหรืออาการที่เป็นอยู่ พร้อมทั้งทำให้สวยขึ้นด้วย
  • เลือกจากงบประมาณในกระเป๋า ซึ่งการศัลยกรรมทำตาสองชั้นในปัจจุบันมีให้เลือกเยอะมาก และมีหลายราคาด้วยเช่นกัน บางที่ก็มีโปรโมชั่นอีกด้วย
  • เลือกจากฝีมือและชื่อเสียงของคุณหมอ หากคุณหมอคนไหนมีรีวิวเยอะ ก็คงมั่นใจได้ว่าคุณหมอเชี่ยวชาญด้านนี้ แต่หากสาวๆยังไม่มั่นก็สามารถเช็คชื่อและนามสกุลได้ที่ แพทยสภา
  • เลือกจากสไตล์ของคุณหมอค่ะ เช่นบางคนจะถนัดสไตล์เกาหลีมาก ใครอยากได้ทรงนี้ คุณหมอสามารถปรับแต่งได้เป็นบล็อกนี้เลย หรือบางคนทำสไตล์สายฝอสวย บางคนถนัดสไตล์ธรรมชาติที่สุด ไม่ฝืนชั้นตา เป็นต้น
  • เลือกจากรีวิวที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะมาจากบุคคลธรรมดาทั่วไป เน็ตไอดอล หรือดารา ซึ่งก็พอจะเป็นข้อบ่งชี้ได้บ้างว่าทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับคลินิกนี้แล้วมีผลลัพธ์อย่างไร
  • เลือกจากสถานที่ เช่น ใกล้บ้าน เดินทางสะดวก ซึ่งโดยส่วนตัวไม่อยากให้ถือข้อนี้เป็นหลักนะคะ ควรมีเหตุผลอื่นประกอบด้วยจะดีที่สุด
  • ปรึกษาคุณหมอไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์อย่างการถ่ายรูปส่งให้ทางคลินิกประเมิน หรือการเข้าพบคุณหมอด้วยตัวเอง เพื่อพูดคุยและทราบแนวทางชัดเจน รวมถึงได้เห็นบรรยากาศและเครื่องมือ หรือสถานที่จริง เพื่อเป็นส่วนประเมินและช่วยตัดสินใจค่ะ

ทํา ตา สอง ชั้น pantip

  • เลือกจากบริการหลังการขาย เช่น มีการแก้ไขให้ภายในตามระยะเวลาที่กำหนด หากชั้นตาเกิดมีปัญหา หรือมีเซลล์คอยดูแลตลอด มีการบริการที่ดีค่ะ
  • เลือกโรงพยาบาลชั้นนำ เพราะมีชื่อเสียงและมีราคามาตรฐาน เช่น โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นต้น
  • เลือกจากเทคนิคพิเศษที่น่าสนใจ เช่น บางคลินิกมีเทคนิคพิเศษที่ช่วยให้แผลเล็ก ไม่มีรอยแผลเป็น หรือบางเทคนิคช่วยให้แผลหายไว ไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่ต้องตัดไหม เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อแนะนำและตัวช่วยที่มีส่วนในการตัดสินใจการเลือกสถานที่ทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip นะคะ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วทุกคนก็มักจะหาข้อมูลเป็นระยะเวลานานเลยทีเดียว เสียงส่วนใหญ่ก็เป็นปีเลยค่ะ เพราะจะได้เสียเงิน เจ็บตัว รอบเดียวจบ ไม่ต้องแก้หลายรอบนะ

หลังจากที่พอจะทราบการตัดสินใจทำตาสองชั้นไปคร่าวๆแล้ว ก็ลองมาดูกันเลยค่ะ ว่าสมาชิก Pantp ทำตาที่ไหนกันบ้าง ซึ่งที่เลือกมาในวันนี้ ผลลัพธ์ออกมาดีทุกคนเลยค่ะ

รวมรีวิว #5 คลินิกทำตาสองชั้นที่สมาชิก Pantip ชอบมาก

สมาชิก Pantip ทำตาสองชั้นที่ Lovely Eye & Skin Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น pantip

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมตาสองชั้นต้องรู้จักที่นี่แน่นอนค่ะ เพราะสมาชิก Pantip ก็ฮิตมากเช่นกันค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบตาสองชั้นสไตล์เกาหลีต้องที่นี่เลย ลุคตากลมโต หวานๆ คุณหมอรวงข้าวถนัดมากค่ะ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเทคนิคเฉพาะอีกด้วย เคสไหนมีปัญหาก็นิยมมาแก้ไขที่นี่เช่นกัน เพราะมั่นใจได้ในฝีมือของคุณหมอที่มีประสบการณ์มาเป็นพันๆเคส และมีคลินิกที่ได้มาตรฐานด้วย

เงื่อนไขราคา ราคาตามเทคนิคที่ใช้
ราคาเริ่มต้น 24,440THB

ทํา ตา สอง ชั้น pantipครบ 6 เดือนแล้วจร้า ชั้นตาสวยงาม เหมือนตอนที่คุณหมอลองเอาไม้จิ้มฟันกดให้ดูเลย นี่ถ้าตอนนั้นดื้อจะเอาชั้นตาสูงๆ ป่านนี้หน้าเราคงตลกไปละ ทำออกมาแล้วโอเคมากกกกก มันดูเป็นธรรมชาติสุดๆ รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ส่องกระจกว่าเออ เราเลือกคลิกนิคไม่ผิดจริงๆ เขาทำให้ฝันของเราเป็นจริงแล้ว ^-^ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 6011745 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น pantipมาถึงวันนี้ ก็ต้องเรียกได้ว่าตาเข้าที่ 100 % แล้วแหละ
เราเริ่มชินกับตาใหม่มากขึ้น แฮปปี้มากๆ เพราะได้ตาที่ตรงกับความคาดหวังในตอนแรก
เหมือนสมัยที่ใช้ขนตาปลอมสร้างชั้นตา มาตอนนี้ไม่ต้องติดขนตาเบอร์ใหญ่ๆแล้ว
ติดแค่บางๆหรือ แค่ดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าก็สวยเลย รีวิวจาก Pantip : bellyly อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราทำกับหมอรวงข้าวมาค่ะ ทำแบบเปิดหัวตานะ สองเดือนแล้ว หมอทำมาถูกใจมาก จากตาตี่เหมือนเม็ดถั่วโตขึ้นมาเยอะเลย แบบหน้าหวานขึ้น ที่สำคัญหมอมือเบาไม่เจ็บเลย เจ็บตอนฉีดยาเฉยๆ ทำเสร็จกินยา ปฏิบัติตามหมอสั่งแผลยุบเร็วมาก ไม่บวมนาน. อยากได้แบบไหนเอาแบบให้หมอดูได้คะ ราคาเรามัดจำตั้งแต่ปีที่แล้ว แบบเปิดหัวตาก็ 36000 จขกท.ถามหมอราคาปัจจุบันอยู่ที่เท่าไหร่แล้วคะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 802092 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สมาชิก Pantip ทำตาสองชั้นที่ Jarem Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น pantip

หมอยุ้ย พญ ณัฎฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล คือจักษุแพทย์ประจำจาเรม คลินิกค่ะ เป็นคุณหมอที่โด่งดังมากอีกท่านในเรื่องการศัลยกรรมทำตาสองชั้นและแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง คุณหมอมีศิลปะในการออกแบบชั้นตาที่ออกมาเป็นธรรมชาติมาก และแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด

เนื่องจากบางเคสหนังตาตก หนังตาหย่อน มองเห็นไม่ชัดเจน อาจไม่ได้เกิดจากไขมันในชั้นตาเยอะเพียงอย่างเดียว แต่อาจเป็นเพราะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงก็ได้ ดังนั้นต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ จึงจะมองเห็นว่าเคสไหนเกิดจากกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงค่ะ ดังนั้นใครกังวล สามารถปรึกษาก่อนได้นะคะ ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

ทํา ตา สอง ชั้น pantip

แผลดูจะหายช้ากว่าคนอื่นอาจจะเพราะเก๋เป็นคนที่น้ำเหลืองไม่ดีตั้งแต่เด็ก ที่พลาดที่สุดคือเก๋ดันไปกินตำปูปลาร้า ปลาร้าทอด หลังจากวันตัดไหม เลยทำให้แผลยังดูไม่ปกติ อยากตีปากตัวเองมากค่ะ แผลอาจจะไม่สวยเพราะเราดูแลตัวเองไม่ดีได้เลยนะคะ เก๋ก็ปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ เพราะแผลยังดูไม่ดีหมอก็ให้ยาฆ่าเชื้อมาทานและฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้นให้ หมอบอกว่าจะได้หายไว ๆ แผลหายช้าหายเร็วขึ้นอยู่กับการทานยาดูแลของแต่ละบุคคลจริงๆ ค่ะ บางคนเห็นว่าพอตัดไหมเสร็จแผลก็หายดีเลย
รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4851834  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น pantipสุดท้ายขอสรุปเลยค่ะว่า เราทำ2ชั้นรวมแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แบบกรีดสั้นคะ หลังจากที่ทำไปได้เดือนกว่าลอยแผลเริ่มจางลงมากแทบจะมองไม่เห็นเลย เพราะทำแบบกรีดสั้นทำให้แผลหายไวด้วย แต่ที่สำคัญอยู่ที่เราดูแลรักษาด้วยนะคะ ส่วนตัวแล้วคุณหมอยุ้ยทำให้ถูกใจมากคะสวยเป็นธรรมชาติอย่างที่หวังไว้เลย เพราะตอนแรกกลัวว่าจะชั้นตาใหญ่ กลัวทำออกมาแล้วไม่ธรรมชาติกลัวจะเหมือนคนอื่นที่เคยเห็นๆมา แต่ผลที่ออกมาชอบมากคุณหมอยุ้ยทำให้ตาเรามองเห็นได้กว้างขึ้น ทำให้ตาโตได้โดยที่ชั้นตาธรรมชาติด้วย ใครสนใจลองเข้าไปปรึกษากับคุณหมอยุ้ยก่อนได้นะคะ ปรึกษาฟรี คุณหมอใจดีน่ารักมาก พี่ๆพนักงานก็ต้อนรับอย่างดีและให้คำปรึกษาได้ดีอีกด้วย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5312293 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สมาชิก Pantip ทำตาสองชั้นที่ ตาสวย จมูกสวย by DrForn
ทํา ตา สอง ชั้น pantip

คลินิกตาสวย จมูกสวย สุขุมวิท 101/1 by Dr.Forn มีผู้ถูกใจเพจกว่า 170,000 คน มีรีวิวศัลยกรรมทำตามากมาย นอกจากจะเด่นเรื่องการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแล้ว ยังเด่นเรื่องการทำให้ถุงใต้ตาเนียนเรียบ ยกกระชับได้ โดยที่แผลเล็กและสวยกริบค่ะ นอกจากนี้ยังรับแก้ชั้นตาในราคาถูกไม่ว่าจะตาสูงเกิน ตาหย่อนคล้อยค่ะ

ใครที่งบประมาณไม่เยอะที่นี่เหมาะมากค่ะ ทั้งถูกและดี มีโปรโมชั่นในราคาเพียงหมื่นต้นๆเท่านั้นเองค่ะ ลองไปติดตามกันได้ที่เพจเฟซบุ๊คหรือคลิกปุ่มด้านล่าง

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 18,900THB

ทํา ตา สอง ชั้น pantip(นี้ปัจจุบันตอนนี่เลยค่ะ หน้าเปลี่ยนไปหมดเลยเห็นไหมค่ะ55555)

รู้สึกทำอะไรไปไหนเเต่งหน้าก็มั่นใจขึ้น ปลื้มมากค่ะ คิดไม่ผิดจริงๆค่ะ ที่ไปทำตากับเสริมจมูกมาจากที่นี้ ใครที่สนใจน่ะค่ะอยากทำตาสองชั้นกับเสริมจมูกแบบนี้ก็ลองติดต่อเข้าไปที่คลินิคได้เลยน่ะค่ะ หรือทักอินบล้อคไปสอบถามคราวๆ ก่อนที่เพจ ตาสวย จมูกสวย ได้ค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4868187 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น pantipคุณหมอออกแบบชั้นตาให้ ชั้นตาธรรมชาติ และออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าค่ะ ก่อนทำรู้สึกตื่นเต้นมาก พอเข้าห้องผ่าตัด ยิ่งมีความรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าเดิม แต่เข้าไปแล้ว ข้างๆเตียงก็มีน้องผู้ช่วยคอยจับมือตลอดการทำ คุณหมอก็ชวนคุยทำให้เราไม่รู้สึกกลัว พอฉีดจริงๆ ไม่เจ็บเลย ทั้งๆที่ทำพร้อมกันเลยทั้งตาและจมูก อาจจะเป็นเพราะเรารู้สึกกลัวมากกว่าแหละ 5555 ทำเสร็จก็สวยเลย อิอิ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4865457 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น pantipตอนนี้ก็น่าจะ1ปี9เดือน แล้วนะคะ ชอบตาตัวเองมากๆ คิดอยู่เสมอว่าตัดสินใจถูก เราว่าการเลือกหมอในการศัลกรรมตา 2 ชั้น มันสำคัญมากๆ ตรงตานี้ผิดนิดนึงชีวิตเปลี่ยนเลยนะ เราวิเคราะห์ข้อดีของเคสเรา ดังนี้นะคะ เป็นคนตาโต กระบอกตากว้างอยู่แล้ว ชั้นตาก็มีอยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เคสเราไม่ยากเท่าไหร่ สำหรับใครที่อยากจะทำตา 2 ชั้น ด้วยปัญหาที่แตกต่างกันก็แนะนำให้เลือกหมอดีๆนะคะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3420407 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สมาชิก Pantip ทำตาสองชั้นที่At Medical Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น pantip

At Medical Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่โด่งดังเรื่องการศัลยกรรมตาสองชั้นมากค่ะ โดยคุณหมอที่เป็นแพทย์ประจำคือหมอไก่ค่ะ คือคุณหมอผู้เป็นมือกรีดตาสองชั้นให้ใครหลายคนมาเป็นร้อย เป็นพันเคสแล้ว มีชื่อเสียงและออกรายการทีวีด้วย

ซึ่งคลินิกนี้จะยึดพื้นฐานรูปตาเดิมของแต่ละคนเป็นหลัก และเน้นทำตาสองชั้นให้เป็นธรรมชาติค่ะ มักจะไม่แนะนำให้ฝืนรูปตามากเกินไป นอกจากนี้คุณหมอยังพิถีพิถันและเก่งในการออกแบบเพื่อทำตาสองชั้นได้โดนใจใครหลายคนอีกด้วย

เงื่อนไขราคา ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ
ราคาเริ่มต้น 14,500THB

ทํา ตา สอง ชั้น pantipอาการหลังทำเสร็จก็ลืมตาได้ไม่ปกติ เพราะมันยังรู้สึกตึงๆ แต่ยังสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ
แล้วก็ยังไม่สามารถที่จะมองบน(เหลือกตา)ได้สุด เวลาจะมองบนก็ต้องเงยหน้ามองเอา
คือช่วงแรกๆบอกเลยปวดคอมาก รีวิวจาก Pantip : Pich4831 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น pantipสรุปผลหลังจาก 3 เดือน: ตาแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผลที่ได้ก็จะไม่เหมือนกันนะคะ สำหรับอิ๋ว หมอบอกตั้งแต่ตอนก่อนผ่าว่า อิ๋วจะไม่สามารถเปิดหัวได้สวยเหมือนคนอื่น เพราะว่าหนังตรงหัวตาของอิ๋วมันรั้งเชื่อมกันมาถึงชั้นตาด้านล่าง แต่หมอบอกว่าพยายามเย็บให้ตึงที่สุดเท่าที่ทำได้แล้วค่ะ

ถ้าสังเกตดูจะเห็นว่าระหว่างชั้นตาของอิ๋วจะมีรอยย่นอยู่ตรงกลาง หลังจากครบ 3 เดือน อิ๋วไปให้หมอดู หมอบอกว่าเป็นที่หนังตาอิ๋วค่ะ อันนี้คือหมอทำเต็มที่แล้วได้เท่านี้ แต่ชั้นตาจะเล็กลงไปอีกเรื่อยๆ รอยย่นก็จะต่ำลงตามไปด้วย

โดยส่วนตัวอิ๋วไม่ได้ซีเรียสอะไรมากกับตรงนี้ค่ะ เพราะว่าเวลาแต่งหน้าออกมาก็ดูปกติ ไม่ได้มองเห็นชัดจนน่าเกลียดอะไร และอีกอย่างเป็นผลที่เกิดเพราะตาตัวเองด้วย ก็เลยมองข้ามตรงนี้ได้ สำหรับอิ๋วก็ถือว่าพอใจกับผลที่ได้ค่ะ รีวิวจาก Pantip : inooaew อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สมาชิก Pantip ทำตาสองชั้นที่ Double eyelid club by Dr.Duangdao
ทํา ตา สอง ชั้น pantip

คลินิกที่สาวๆหลายคนต้องใช้เวลาในการจองคิวข้ามเดือน ข้ามปีกันเลยเช่นกันกับคุณหมอดวงดาว ผู้เป็นจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ รีวิวส่วนใหญ่ที่นี่เมื่อศัลยกรรมทำตาสองชั้นกับคุณหมอแล้ว มักจะอยู่สวยนาน ยาวหลายปี ชั้นตาไม่หลุดค่ะ

นอกจากนี้คุณหมอยังเด่นเรื่องแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและการปรับรูปหน้าด้วย ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อกซ์ การฉีดเมโสแฟตค่ะ

เงื่อนไขราคา สอบถามเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น สอบถามเพิ่มเติม

ทํา ตา สอง ชั้น pantipแนบรูปปัจจุบันให้นะคะ เราพอใจกับการตัดสินใจครั้งนี้มาก รู้สึกแต่งหน้าง่ายขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น ตาดูสดใสขึ้น
เลยอยากจะมาแชร์ให้กับคนที่สนใจไว้ประกอบการตัดสินใจนะคะ ^^
เราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ จากทางคลินิคค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3474330 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเพิ่งทำกับหมอดาว starmed มาค่ะ ส่วนตัวชอบมากนะคะ

ตอนนี้ 3 สัปดาห์แล้ว ชั้นไม่เวอร์ สวยมาก ตาที่เคยไม่เท่ากัน ตอนนี้ดูเท่ากันขึ้นมากค่ะ

ข้อเสียคือคิวยาวมากกก ละคลีนิคไปยากมาก รีวิวจาก Pantip : ~* ลิตเติลเดล *~  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปคลินิกทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip ที่ไหนปัง!?

การทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip โดยส่วนใหญ่แล้วประสบความสำเร็จและถูกใจกันแทบทุกท่านค่ะ จะมีบ้างบางคนที่เกิดข้อผิดพลาด เพราะเลือกทำกับหมอที่ไม่เชี่ยวชาญ และสุดท้ายก็ได้กลับมาแก้ยังคลินิกที่มีชื่อเสียงค่ะ

ซึ่งคลินิกที่สมาชิก Pantip ได้รีวิวมากมายหลายปีนั้นได้แก่ Lovely Eye and Skin Clinic ค่ะ ซึ่งสาวๆที่ไปทำตาสองชั้นที่นี่ มักจะมีรีวิวสวยๆให้เราเห็นอยู่เสมอ และเหมาะมากกับคนที่ชอบตาสองชั้นสไตล์เกาหลีค่ะ

ส่วนอีกหนึ่งคลินิกที่มีสมาชิก Pantip มักเก็บเป็นตัวเลือกในดวงใจอยู่เสมอนั่นคือคุณหมอดวงดาว Star Med คลินิกค่ะ เพราะที่นี่มีเน็ตไอดอลชื่อดังไปใช้บริการเยอะมาก และได้ชั้นตาที่สวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ นอกจากนี้ที่ Jarem Clinic ก็สวยไม่แพ้กันค่ะ ใครหลายคนที่นี่ยังคงมีชั้นตาที่สวยยาว คงทน ไม่หลุด นานหลายปีเช่นกัน

ทั้งนี้หากสาวๆจะเลือกขึ้นเขียงทำตาสองชั้นกับคลินิกที่ไหนสักแห่ง รีวิวจากสมาชิก Pantip ก็เป็นส่วนหนึ่งและแนวทางในการตัดสินใจให้เราได้ แต่อย่างไรก็ดี ควรมีโอกาสได้พูดคุยปรึกษากับคุณหมอ ให้คุณหมอทดลองออกแบบตาสองชั้นให้เบื้องต้นได้เลย ว่าทำกับคุณหมอแล้วจะออกมาเป็นแบบไหน และต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ เพราะในส่วนนี้จะทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายและตรงใจเราที่สุดค่ะ

ทํา ตา สอง ชั้น pantip

ทำตาLatest articles in the category