ไขข้อสงสัย [ทำจมูกราคา] เท่าไหร่ขึ้นอยู่กับ #6 สิ่งนี้พร้อมชี้เป้าคลินิกทำจมูกราคาน่ารัก!!

ไขข้อสงสัย [ทำจมูกราคา] เท่าไหร่ขึ้นอยู่กับ #6 สิ่งนี้พร้อมชี้เป้าคลินิกทำจมูกราคาน่ารัก!!
ทำ จมูก ราคา
ที่มา https://www.tehrantimes.com/news/449857/No-Surgeon-Knows-Surgery-Like-Our-Nose-Surgeons

เมื่อเริ่มรู้สึกว่าจมูกบนใบหน้าเริ่มเป็นปัญหา สาวๆหลายคนคงเริ่มคิดถึงการทำจมูกแล้ว แต่ทั้งนี้ก่อนจะเดินเข้าคลินิกก็ย่อมอยากรู้ว่าทำจมูกราคาเท่าไหร่ก่อนเป็นอย่างแรก ไม่ใช่เพราะงกเพียงอย่างเดียวหรอกนะคะ แต่เพื่อชั่งใจว่าราคาเท่านี้กับที่นี่สมควรไหม หรือมีที่ไหนให้มากกว่า บิ้วตี้เชื่อว่าสารพัดปัญหาจะจบลงทันทีที่ได้อ่านบทความนี้!!

รู้ไว้ใช่ว่า!? ทำจมูกราคาเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับ #6 สิ่งนี้!!

ทำ จมูก ราคา
ที่มา https://www.healguru.in/rhinoplasty-surgery-in-uzbekistan.html
1.วัสดุที่ใช้ในการทำจมูก
หากจะพูดถึงว่าตัวกำหนดราคาของการทำจมูกของแต่ละเคสนั้นขึ้นอยู่กับอะไร ขอบอกว่าขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้เป็นหลักค่ะ ไม่ใช่ว่าหมอดัง โรงพยาบาลดังแล้วจะเป็นตัวแปรนะคะ หากว่าสาวๆเลือกประเภทของวัสดุทำจมูกต่างกัน เรทราคาก็จะต่างกันค่ะ ซึ่งการทำจมูกมักใช้วัสดุ 2 ประเภทหลักๆ ดังนี้
2. วัสดุที่นำมาจากร่างกายตนเอง

ฟังไม่ผิดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกระดูกอ่อนหลังหูหรือกระดูกซี่โครงก็ถือเป็นวัสดุที่ยอดเยี่ยมในการนำมาทำจมูก เพราะว่าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเราอยู่แล้วทำให้พวกอาการแพ้เกิดน้อยมาก แต่ก็มีราคาแพงกว่าซิลิโคนมากเช่นกัน

ราคา 100,000 บาทขึ้นไป
3. วัสดุที่ทำจากซิลิโคน

สาวๆคงคุ้นวัสดุประเภทนี้มากที่สุด เนื่องจากมีให้เลือกหลากหลายราคาและหลากหลายรูปทรง ข้อดีของเจ้าซิลิโคนก็คือสาวๆจะสามารถดีไซน์ทรงจมูกได้มากกว่าแบบกระดูกด้านบน แต่ข้อเสียคืออาจเกิดอาการแพ้ได้

ราคา 15,900 – 60,000 บาท
4. จะทำจมูกทั้งทีต้องเลือกให้เข้ากับสิ่งที่มี
ไม่ใช่ว่าจะจำกัดความสวยนะคะ แต่ถ้าสาวๆเลือกทรงจมูกในแบบที่ขัดกับพื้นฐานเดิมมากๆ เช่น เนื้อตรงจมูกคุณสาวๆมีน้อยแต่กลับเลือกทรงจมูกที่แหลมและโด่งจนเกินไป อาจเกิดเหตุการณ์ซิลิโคนทะลุได้นะคะ!! คราวนี้แหละนอกจากจะไม่เข้ากับรูปหน้าแล้วยังต้องเจ็บทั้งตัวทั้งกระเป๋าสตางค์ เพราะต้องแก้ใหม่ด้วยนะคะ ดังนั้นควรเลือกทำจมูกแบบที่ไม่ฝืนธรรมชาติจนเกินไปเพื่อลดความเสี่ยงนะคะ
5. รู้จักรูปทรงจมูกสุดฮิต
ทรงหยดน้ำ
สวยแบบดารากันเลยทีเดียวสำหรับทรงนี้ เพราะให้ฟีลธรรมชาติมากและเป็นทรงที่คนทำเยอะที่สุด เหมาะสำหรับสาวที่มีจมูกยาว มีเนื้อตรงจมูกเยอะและจมูกไม่บาน(ปีกไม่กว้าง)จะทำออกมาสวยมากๆค่ะ
ทรงพุ่ง
หากนึกภาพไม่ออกให้นึกถึงจมูกสาวฝรั่งค่ะ ที่จะค่อนข้างแหลมๆพุ่งๆค่อนข้างโด่ง เหมาะสำหรับสาวๆที่มีเนื้อตรงปลายจมูกเยอะ ถ้าหากว่าไม่มั่นใจว่าเยอะพอไหมให้ปรึกษาคุณหมอก่อนทำนะคะ เพราะถ้าทำโด่งมากแต่เนื้อน้อยอาจซิลิโคนทะลุได้
ทรงบาร์บี้
เป็นจมูกที่ออกแนวโค้งๆ น่ารักๆ ปลายจมูกจะค่อนข้างเชิ่ดรั้นแต่จะไม่โด่งไม่พุ่งเท่าแบบที่สอง แต่ก็ยังต้องการสาวที่มีเนื้อตรงปลายจมูกเยอะเช่นเดิมค่ะ เพราะไม่งั้นอาจจะไม่สวยหรือเกิดเหตุไม่คาดฝันได้
6. ปีกจมูกมีราคา
เพราะว่าบางคนสามารถสวยเด้งได้เลยเพียงแค่ตัดปีกจมูก ในบางครั้งอาจไม่ต้องเสริมจมูกด้วยซ้ำค่ะ แค่ตัดปีกจมูกก็เป๊ะได้แล้ว หรือบางครั้งเสริมอย่างเดียวไม่พอต้องตัดปีกจมูกด้วย สาวๆจึงควรเผื่อเงินไว้สำหรับปีกจมูกด้วยนะคะ สนนราคามักจะอยู่ 9,900 – 25,000 บาทค่ะ

เช็คราคาทำจมูกแบบซิลิโคนจากรพ.ยันฮี รพ.ศัลยกรรมชื่อดัง!

ทำ จมูก ราคา
ที่มา https://www.jobthaiweb.com/companydetail.php?companyID=10669
เสริมปลายจมูกด้วย Osteopore ราคา 45,000 บาท
เสริมจมูก ซิลิโคนมาตรฐานราคา 9,900 บาท
เสริมจมูก ซิลิโคน USA แบบพิเศษราคา 20,000 บาท
เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี แบบพิเศษราคา 25,000 บาท

แนะนำ #3 คลินิกทำจมูกราคาน่ารัก!!

1. ทำจมูก BB Clinic
ทำ จมูก ราคา
Www. bbbeautycenter.com

คลินิกเสริมจมูกที่คนดังชอบมากกก หากสาวๆเคยฟังเพลงผู้สาวขาเลาะก็บอกเลยว่านักร้องชื่อดังลำไย ไหทองคำก็ทำจมูกที่นี่! BB Clinic มีแพทย์ฝีมือดีและอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยสูงมาก

ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่ได้มาตรฐาน แถมที่นี่ยังมีบริการทำจมูกหลากหลายตัวเลือกที่รับรองว่าสาวๆต้องประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เรื่องการบริการก็เริ่ด ราคาเริ่มต้นที่ 8,900 เท่านั้นเองนะ

บริการ  1 ครั้ง
ราคา  8,900 THB

ทำแล้วออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก ฝนชอบมากด้วย เป็นซิลิโคนแบบบิดได้ ทำเสร็จแล้วเพื่อนเข้ามาถามเยอะมาก ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเจ็บเลยค่ะเพราะหมอเขาจะฉีดยานอนหลับให้ แล้วก็จะฉีดยาชาด้วย เรื่องความปลอดภัยที่นี่ไม่ต้องห่วงเลยปลอดภัยอยู่แล้ว พักฟื้นไม่นานด้วย ฝนทำเสร็จก็ออกไปเรียนเลย 

รีวิวจากคุณฝน เว็บไซต์ bbbeautycenter.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ทำกับคุณหมอชัยรัตน์ค่ะ รู้สึกว่าจมูก เริ่มหายยุบบวม จนจะ90%แล้ว นี้ขนาดยังไม่ครบเดือนเลย เราพอใจกับทรงจมูกมาก แล้วถ้าครบเดือนนึงจมูกเริ่มเข้าที่ เห็นเข้าบอกว่า จมูกจะยิ่งสวยคมกว่านี้ รู้สึกชอบ เนื้อจมูกดูไม่ใหญ่ เหมือนก่อนทำ เราไม่ได้ตัดปีกจมูกเลยนะค่ะ หมอทำจมูกให้มันเรียวเล็กโด่ง ปลายแหลมให้ ตามที่บอกหมอไว้เองเลย

รีวิวจากคุณ cawaiikae เว็บไซต์ dungdong.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

2. ทำจมูก Patama Clinic
ทำ จมูก ราคา
https://www.wongnai.com/businesses/349543tE-patama-clinic-รังสิต

ไม่ใช่คลินิกโนเนมแต่มีมายาวนานถึง 25 ปีแล้วนะคะสำหรับปัทมาคลินิก โดยซิลิโคนของเขาจะมีให้เลือกอยู่หลักๆ 2 ประเภท ก็คือแบบเกาหลีกับแบบอเมริกา งานทำจมูกที่นี่สวยกริบมากก

ไม่งั้นคงไม่อยู่มาครึ่งห้าสิบปี ที่สำคัญราคาก็น่ารักมาก เริ่มต้นที่ 7,999 บาทเท่านั้นเองค่ะซิส! ไม่ใช่แค่นั้นที่นี่นอกจากคุณหมอจะเก่งแล้ว ใครที่ชอบการบริการเริ่ดๆก็บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มาก เพราะทุกคนล้วนชมว่าบริการดีสุดไรสุด!

บริการ  1 ครั้ง
ราคา  7,999 THB

สุดท้ายแล้วคงมีหลายคนสงสัย ว่าทำไมเราเลือกซิลีโคนราคานี้ ทั้งที่มันถูกมันจะดีหรอ ปลอดภัยไหม อย่างแรก

  1. งบประมาณที่จ่ายด้วยตัวเองทั้งหมด และเรายังเป็นนักศึกษาค่ะ
  2. เราเคยเห็นคนที่ซิลีโคนแบบนิ่มมา พอเวลานานขึ้น ร่างกายจะสร้างพังผืดมาห่อหุ้มตรงนี้

โดยคนที่เราเจอมาหลายๆคน เขาเจอพังผืดของตัวเองห่อซิลีโคนจนมันเสียรูปทรง เบี้ยว น่ากลัวมากค่ะ อันนี้ไม่ทราบนะคะว่าแบบนิ่มสมัยใหม่ อาจจะพัฒนาจนมันไม่เป็นแบบนี้แล้วก็ได้ 

  1. เคยกระแทกอะไรแรงๆไหม > เคย! ในเดือนแรกที่ทำมาเลยค่ะ แต่ไม่เป็นอะไรแค่เจ็บ(มากก) 
  2. ขยับได้ไหม > ได้ค่ะ ขยับซ้ายขวาหน้าหลัง เพื่อนจับเล่นตลอด
  3. ให้คะแนน 4/5 เนื่องจากปอว่ามันยังไม่ธรรมชาติขนาดที่ฝันไว้ คิดว่าตรงสันจมูกสูงเกินไปนิดหน่อย แต่คงไม่แก้แล้วค่ะ พักฟื้นทรมานT Tผนวกกับมีแต่คนชมว่ามันเข้ากันกับเราแล้ว ฮาาาา บ้ายอ

รีวิวจากคุณ เด็กหญิงโอ๊ป เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ขอพูดสั้นๆเลยว่าทำมา 5 ปีแล้วคะ พอใจมากมีแต่คนทักว่าไม่เหมือนทำเลย 😘
รีวิวจากคุณ Imp Kanyapat เว็บไซต์ patama-clinic.net อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ทำจมูก โรงพยาบาลเลอลักษณ์
ทำ จมูก ราคา
https://leluxhospital.co.th

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมานานหลายสิบปี ให้การบริการครอบคลุมแทบทุกอย่างไม่ใช่แค่เพียงทำจมูก มีแพทย์ฝีมือดี๊ดีและห้องผ่าตัดที่สะอาด ทันสมัย ไม่ต้องกลัวเรื่องการติดเชื้อระหว่างศัลยกรรมเลย ที่นี่ไม่เพียงแค่พรั่งพร้อมด้วยแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นนะคะ

แต่ยังรวมถึงความสวยงามของโรงพยาบาลและสถานที่อำนวยความสะดวกสำหรับคนมีรถ มีซิลิโคนทำจมูกให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ซิลิโคนญี่ปุ่น ซิลิโคนเกาหลีและซิลิโคนอเมริกา เรียกได้ว่าครบครันอย่างแท้จริง! 

บริการ  1 ครั้ง
ราคา  19,999 THB
  1. ราคาไม่แพงเว่อร์์วังอลังการ สมเหตุสมผลในมุมมองของ จขกท.
  2. ไม่ยัดเยียดของหรือคอร์สทำหน้าอื่นๆ โปรโมชั่นอื่นๆ
  3. คุณหมอกับพี่พยาบาลบริการดีมาก เทคแคร์คนไข้สุดๆ 
  4. มีที่จอดรถ
  5. สะอาด

รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1272628  เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ไปถึง ได้คุยกับคุณหมอ ดูโครงสร้างของจมูก คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก ถามเราตลอดว่า สงสัยอะไรไหมๆ พอคุยกันโอเคแล้ว

ขึ้นเขียง ค่ะ………. ตัดขนจมูก พ่าม ยังๆๆ ตัดเส้จแล้วไปล้าง ขึ้นของจริงง คุณหมอก็เหลาซิริโคนยุข้าง แอบเหลือบไปมอง ดูใจเย้นมากคงออกมาสวยแน่ๆ วางผ้าเสร้จอะไรเสร้จ เราก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย ตื่นมาปุ้บบ มีดั้ง แล้วจ้า หลังทำทันที มีแค่รอยเข็มจุดสองจุดวันแรก ไม่บวมไม่ช้ำเลย ค่ะดีใจมากๆ ออกไปกินข้าวนอกบ้านได้ชิวๆ รอดูวันที่สองอาจจะช้ำบวมมากก้ได้ คิดไว้ค่ะ

รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3933467  เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกราคาเท่าไหร่

ทำ จมูก ราคา
ที่มา http://www.sevenhillshospital.com/our-specialities/cosmetology.html

เห็นไหมคะว่าการเช็คราคาก่อนตัดสินใจเป็นอะไรที่สมควรทำอย่างยิ่ง เพราะในยุคนี้วิทยาการก้าวหน้าจนการทำจมูกดีๆในบางครั้งไม่ต้องจ่ายแพงเท่าสมัยก่อน เรทราคาทำจมูกยุคนี้มักขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้เสริมเข้าไปมากกว่า

ดังนั้นถ้าหากสาวๆชอบจมูกที่ทำจากวัสดุธรรมชาติก็อาจจะราคาสูงขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าชอบแบบซิลิโคนก็มีให้เลือกมากมายหลายราคา ส่วนจะเลือกทำกับที่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจของสาวๆเลย

ศัลยกรรมLatest articles in the category