รวม #4 คลินิกศัลยกรรมทำตาสไตล์เกาหลีกับหมอชื่อดังในเมืองไทย

รวม #4 คลินิกศัลยกรรมทำตาสไตล์เกาหลีกับหมอชื่อดังในเมืองไทย

ทํา ตา เกาหลี

ศัลยกรรมทำตาสไตล์เกาหลี

สาวๆคนไหนอยากได้ตาสองชั้นสไตล์เกาหลีขอเชิญทางนี้ ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีใต้เลย วันนี้เรามีคลินิกของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตาสองชั้นที่ไทย ซึ่งส่วนใหญ่ไปเรียนรู้ ดูงาน ศึกษาเพิ่มเติมที่เกาหลีใต้ค่ะ คุณหมอแต่ละท่าน จึงได้นำเทคนิคจากที่นั่น มาพัฒนาและปรับใช้ในเมืองไทย

ซึ่งรูปตาแบบที่สาวๆเกาหลีนิยมทำนั้น จะมีลักษณะเป็นตาสองชั้น ดวงตากลมโต สดใส บางคนอาจจะมีดอลลี่อายด้วยก็ได้ ซึ่งพื้นฐานของสาวเกาหลีนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นตาชั้นเดียว ทำให้การศัลยกรรมตาสองชั้นจึงค่อนข้างเป็นที่นิยมมาก

ศัลยแพทย์ในไทยส่วนใหญ่ ก็มักจะจบการศึกษาด้านการศัลยกรรมและความงามจากต่างประเทศกันทั้งนั้น เก่งไม่แพ้หมอที่ไหนเลยค่ะ เราลองมาดูกันค่ะ ว่าหมอที่ถนัดทำตาสไตล์เกาหลี หรือมีเทคนิคพิเศษจากเกาหลีนั้น มีใครและอยู่ที่ไหนบ้าง

 

 

#4 คลินิกศัลยกรรมทำตาสไตล์เกาหลี

ทำตาสไตล์เกาหลี Masterpiece Hospital
ทำตาเกาหลี

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช คือศูนย์รวมศัลยกรรมแบบครบวงจร ในด้านการศัลยกรรมทำตาก็เด่นไม่แพ้กันค่ะ มีหลายเทคนิคให้เลือกใช้ ตามรูปลักษณะตาของแต่ละคน

ส่วนเทคนิคเด่นๆเลยได้แก่ Celebrity Eyes ค่ะ เป็นเทคนิคที่ใช้เลเซอร์ในการเปิดปากแผลเล็กมาก เพียง 1mm ทำให้เจ็บตัวน้อย บวมน้อย ไม่ช้ำ ได้ผลลัพธ์สวยธรรมชาติ พร้อมทำให้ตากลมโต สวยแบบเกาหลี

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 35,000THB

ครบ 1 สัปดาห์แล้ว คุณหมอนัดตัดไหมพอดี หลังจากตัดไหมเสร็จน้ำเมยก็ไปเรียนตามปกติ อาการบวมลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เปลือกตาดูมีมิติมากขึ้น เห็นเป็น ตาสองชั้น อย่างชัดเจน เราพอใจมาก ๆ เพราะเพื่อนที่มอทักกันมาถามเยอะมาก ว่าไปทำตาที่ไหนมาดูแผลเล็กมาก แถมยังชั้นตาก็สวย นี่ขนาดยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นนะคะเนี่ย แชทก็แตกขนาดนี้ ตอบแทบไม่ทันเลยจ้า รีวิวจาก Wongnai : nammeynaja01 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

นอกจากคำชมจากคนรอบข้างแล้ว ในรีวิวของมาลินก็มีคนถามเรื่องราคาตาสองชั้นเยอะเลยค่ะ มาลินตาสองชั้นที่มาสเตอร์พีซ 35,000 บาทค่ะ ล่าสุดไปส่องราคาทำตามาในเพจคลินิก มีแอบเสียดายนิดหน่อยเลย!! โปรโมชั่นเยอะมาก ย้ำว่ามาก!! ได้แต่ปลอบใจตัวเองและคิดว่าทำก่อนสวยก่อน ใจเย็น 5555

คุณหมอเสบอกว่าหลังทำ Celebrity Eyes ตาจะช้ำน้อยมากเพราะที่นี่ใช้เลเซอร์และกล้องในการผ่าตัด เข้าไปมัดกล้ามเนื้อทำให้มีชั้นตา ฟังแล้วรู้สึกเสียวๆ เจ็บๆ มั้ย ?? แต่ทำจริงไม่เจ็บเลยค่ะ แม้แต่ตอนฉีดยาชาก็ไม่รู้สึกเลยสักนิด คุณหมอมือเบามากๆ รีวิวจาก board postjung : marinbeauty อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตาสไตล์เกาหลี Meko Clinic
ทํา ตา เกาหลี

เมโกะ คลินิก เป็นคลินิกที่นำโดยคุณหมอมนัส หรือ นายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ผู้เป็นศัลยแพทย์ชั้นนำของไทย มีประสบการณ์มาแล้วมากกว่า 36 ปีค่ะ เป็นแพทย์เพียงคนเดียวที่ได้เป็นกรรมการตัดสินในรายการ Let Me In

ในด้านการทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลี ที่นี่จะมีเทคนิคเฉพาะ เรียกว่า Crystal Lock หากสาวๆอยากได้สไตล์เกาหลี ที่นี่จะเน้นเย็บกล้ามเนื้อตาชั้นบน เพื่อเปิดตาให้กว้าง กลม สวยค่ะ โดยใช้อุปกรณ์นำเข้าแบบพรีเมี่ยมและทันสมัยอีกด้วย

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 30,000THB

ตอนแรกบอกเลยว่ากลัวมาก แต่ได้มาทำกับคุณหมอที่เมโกะ ความคิดเราก็พังทลายกำแพงความคิดต่างๆนาๆเลย ไม่เจ็บเลยยยยยยยย คือมือเบามากๆๆๆๆไม่บวมไม่เจ็บ คือไม่รู้สึกน่ากลัวแบบที่เราคิดไว้ แล้วผลลัพท์เป็นไปตามคาดค่ะ เราไม่ผิดหวังสักนิด ชั้นตาใหญ่พอดี ธรรมชาติและดูลูกครึ่งไปเลย แต่งหน้าง่ายมาก ไม่แต่งหน้าก็ยังสวยคม คือ 100/100 คะแนนเลย

ทุกวันนี้ใครจะทำตาก็บอกตลอดว่าไปเมโกะคือถ้าทำตาเมืองไทยนัตตี้ให้ที่นี่ เพราะเราก็ทำมาหมดแล้ว ผ่านมาหมด ดูแปปเดียวเราก็รุ้แล้ว บอกเลยใครมาทำไม่ผิดหวังแน่นอน งานทำตาแบบที่เมโกะบอกเลยว่าเมืองไทยหายากค่ะ ถ้าอยากทำที่ธรรมชาติ ละสวยจริงต้องที่นี่เท่านั้น รีวิวจาก Wongnai : Nat อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทุกวันนี้มั่นใจมากขึ้นค่ะ เพื่อนเห็นนี่ทักตลอดไปทำอะไรมา สวยขึ้นนะ แอบไปทำตาที่เกาหลีหรือป่าว ตาเป็นเกาหลีเลย อาหมวยหายไปไหนแล้ว … ก็เลยบอกเขาไปว่า อาหมวยคนนั้นเป็นอดีตไปแล้วจร้า ปัจจุบันเป็นเด็กเกาหลีจร้า ทุกวันนี้มั่นใจมากขึ้นค่ะ ตาเราสวยแบบเกาหลีเลย ดูตาโตขึ้นกว่าเมื่อเก่าเยอะเลย เวลาแต่งหน้ารู้สึกว่าตาอันใหม่ของเรามันสวยจังเลย แต่งตาได้หลายแบบด้วย ชอบๆๆๆค่ะ รีวิวจาก Jeban : imim1986 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำตาสไตล์เกาลี inZ Skin & Surgery Clinic
ทํา ตา เกาหลี

อินซ์ คลินิก เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมตาสองชั้นสไตล์เกาหลีค่ะ นำโดยคุณหมอหลิน หรือ พญ.วันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล เป็นจักษุแพทย์ที่ได้ศึกษาเพิ่มเติมในด้านการศัลยกรรมชั้นตาที่เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมความงาม หรือการแก้ไขปัญหาหนังตาตกค่ะ

สำหรับใครที่อยากได้ชั้นตาแบบเกาหลี ที่นี่จะมีเทคพิเศษเรียกว่า Big Eye Surgery ที่มีการเปิดหัวตา เพื่อให้ตาดูเรียวขึ้น และเปิดแผลเล็กตรงหนังตา เพื่อให้ตาโตขึ้นและเป็นตาสองชั้นที่สวยงามแบบเกาหลีค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 24,000THB

พอหลังทำเสร็จรู้เลยว่าต้องออกมาสวยแน่ๆ เพราะแค่อัปสตอรี่ไอจีมีคนทักมาถามเยอะมากว่าทำที่ไหน มีแต่คนชมทั้งๆ ที่แผลยังไม่หายดีเลย แถมตอนทำคุณหมอมือเบาจนแทบจะหลับเลยอะ แผลเล็กสุดๆ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ประทับใจมากๆ ทั้งคุณหมอและพี่ๆ ที่ดูแล รีวิวจาก Today Line Me : Akeru Feed อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณหมอบอกว่า3เดือนชั้นตาจะยุบลงประมาณ 60% ครบ1ปีถึงจะเป็นชั้นตาที่จะอยู่กับเราไปอีกยาวๆ
ส่วนรอยแผลก็ต้องขยันทายาลดรอยบ่อยๆ
สุดท้ายนี้ เรารู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่ไปทำ เพราะหลังทำใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องติดเทปตา 2 ชั้น กรีดอายไลน์เนอร์ก็เห็นเส้นชัดๆ แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5082055 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ทำตาสไตล์เกาหลี Lovely Eye & Skin Clinic
ทํา ตา เกาหลี

คลินิกเลิฟลี่อาย ในเรื่องของการศัลยกรรมตาสองชั้นนั้น จะทำโดยจักษุแพทย์ ซึ่งคลินิกนี้โด่งดังโดยคุณหมอรวงข้าวค่ะ หรือพญ.คัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคเกี่ยวกับดวงตามาก่อน จากนั้นคุณหมอได้มีโอกาสทำตาสองชั้นด้วยตัวเอง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการศึกษาการศัลยกรรมตาสองชั้นต่อไปค่ะ

โดยคุณหมอรวงข้าวได้ศึกษาต่อทั้งที่ญี่ปุ่นและเกาหลี ได้ฝึกงานจริง ทำตาจริง ก่อนที่จะเริ่มทำตาที่ไทย ทำให้คุณหมอได้รับอิทธิพลทั้งทางด้านเทคนิค นวัตกรรม รวมถึงสไตล์การออกแบบรูปตามาจากเกาหลีด้วยค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 24,440THB

Lovely eye and skin clinic การบริการดีพนักงานแนะนำดีน่ารักทุกคนคุณหมอน่ารัก มือเบามากๆไม่เจ็บเลยทำเสร็จกลับบ้านได้เลยแวะกินข้าวก่อนเข้าบ้านได้อีกไม่เจ็บ ปัจจุบันทำครบ 3 เดือน ทุกคนบอกว่าหน้าเปลี่ยนสวยขึ้นกว่าเดิมมาก แค่ทำตาเองนะเนี๊ยยิ้มดีใจไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจทำตากับ lovely eye แนะนำคะสวยแน่นอน รีวิวจาก Wongnai : Molly อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา เกาหลี

“มีคนทักเยอะมากเลยว่าตาสวยมาก จะบอกว่าพอใจกับการทำตาครั้งนี้มากๆเลยนะคะ คุณหมอรวงข้าวจากที่ได้ดูรีวิวนะคะ ตาสวยมากเลย และเพื่อนก็แนะนำมาอีกทีนึงด้วย เป็นการตอกย้ำว่าคุณหมอเก่งจริงๆ” รีวิวจาก Youtube : mininuiizz

สรุปเรื่องการทำตาสไตล์เกาหลี

ศัลยกรรมตาสองชั้นสไตล์เกาหลี คือหัวตาและปลายตาจะเปิดกว้าง พร้อมชั้นตาสองชั้นแบบเส้นเนียนๆ นวลๆธรรมชาติ ดึงให้ขนตาเปิดขึ้น พร้อมโชว์ตาดำกลมสวย หมดปัญหาตาชั้นเดียว ตาปรือ ตาตก

หากใครอยากได้ตาสวยแบบสาวเกาหลี สามารถทำได้ที่ไทยเลยค่ะ ไม่ต้องหมดหลายแสน แค่หลักหมื่นต้นๆ ก็ดูแพงได้ เพราะศัลยแพทย์ของไทยส่วนใหญ่ได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์พร้อมเรียนรู้งานเพิ่มเติมจากต่างประเทศมาแล้ว นำเข้าอุปกรณ์ดีๆมาด้วย

ถ้าอยากจะแนะนำคลินิกใดสักคลินิกหนึ่ง ก็ขอยกให้ Lovely Eye & Skin Clinic ไปเลยค่ะ เพราะคุณหมอรวงข้าวนั้นได้ใช้เทคนิคหลายอย่างที่เรียนมาจากเกาหลี นำมาประยุกต์ใช้ที่คลินิก พร้อมทั้งสไตล์เกาหลีและสไตล์ธรรมชาติ คือแบบที่คุณหมอรวงข้าวถนัดเลยค่ะ

ทั้งนี้ก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมใดๆ ก็ขอให้มีโอกาสปรึกษาคุณหมอก่อนเข้ารับการผ่าตัดนะคะ เพราะปัญหาและรูปตาของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันแน่นอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรพูดคุยกับคุณหมอ พร้อมสอบถามขั้นตอนการทำและการดูแลหลังการศัลยกรรมด้วยนะคะ จะได้อุ่นใจยิ่งขึ้น

 

ทํา ตา เกาหลี

ทำตาLatest articles in the category