รู้ไหม?? กระลึก รักษาด้วยเลเซอร์ที่โรงพยาบาลรามา สามารถช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นได้ #รวมรีวิวดีๆ จากผู้ใช้บริการจริง!!

รู้ไหม?? กระลึก รักษาด้วยเลเซอร์ที่โรงพยาบาลรามา สามารถช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นได้  #รวมรีวิวดีๆ จากผู้ใช้บริการจริง!!

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา

รู้ไหม? “กระลึก” สามารถรักษาให้หายได้ ต้องมาที่นี่ “โรงพยาบาลรามาธิบดี” ที่ศูนย์แพทย์สมเด็จเทพรัตน์ เขามีศูนย์ความงามศัลยกรรมและเลเซอร์ผิวหนัง ที่มีแพทย์ผู้ชำนาญการคอยให้การบริการ

ให้คำปรึกษาและทำการรักษาปัญหาผิวหนังต่างๆ รวมไปถึงเลเซอร์รักษากระลึก บอกเลยว่าที่นี่ปลอดภัย มั่นใจได้ เพราะมีแพทย์ที่มีประสบการณ์ คอยให้การดูแล 

อีกทั้งวันนี้ ยังมีรีวิวจากผู้ใช้บริการเลเซอร์กระ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี บอกเลยว่ารีวิวดีมาก สามารถนำมาเป็นส่วนในการตัดสินใจ ที่จะใช้บริการเลเซอร์กระลึก แต่ก่อนที่เราจะไปดูรีวิวต่างๆ เราไปดูกันว่า

โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นโรงพยาบาลแบบไหน ให้บริการในด้านใดบ้าง พร้อมทั้งทำความเข้าใจเกี่ยวกับกระลึก ไปดูกันเลย!!

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา
https://med.mahidol.ac.th/sdmc/th/service/aesthetic_plastic_surgery_skin_laser_center

มาทำความรู้จักกับโรงพยาบาลรามา!!!

เพื่อนๆ หลายคนน่าจะไม่ทราบกันนะคะ ว่าโรงพยาบาลรามาธิบดีนะเป็นโรงพยาบาล ที่อยู่ในเครือภาควิชาของคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัย มหิดล หรือพูดง่ายๆ ก็คือ เป็นโรงพยาบาลเป็นทั้งสถานที่ฝึกงาน และเรียนด้วยนั้นเอง

แต่เพื่อนๆ คงคิดว่าแล้วทำไมเราถึงต้องรู้ละ เรื่องเป็นแบบนี้คะเพื่อนๆ โรงพยาบาลมีบริการเกี่ยวกับความงามด้วยนะ ใช่ค่ ะเพื่อนๆ อ่านไม่ผิดโรงพยาบาลรามา มีศูนย์ศัลยกรรมความงาม และเลเซอร์ผิวหนังที่ตี่งอยู่ภายในอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โดยความร่วมมือของแพทย์หลากหลายคณะ ได้แก่ แพทย์ผิวหนัง แพทย์ศัลยศาสตร์ตกแต่ง แพทย์โสต ศอ. นาสิก และทันตแพทย์ นั้นเอง!!

การบริการของศูนย์ศัลยกรรมความงาม และเลเซอร์ผิวหนัง จะครอบคลุมทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เกี่ยวกับการความงามหรือช่วยดูแลผิวพรรณ และสร้างความมั่นใจให้กับตนไข้ เช่น การรักษาแผลนูน แผลเป็น รักษากระและฝ้า ปลูกถ่ายเซลล์เม็ดสี และศัลยกรรมตกแต่งส่วนต่างๆ ของร่างกายอีกด้วย

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา

กระลึกคืออะไร

เพื่อนๆรู้จัก “กระลึก” กันไหมคะ!! กระลึกนั้นจะมีลักษณะเป็นจุดสีน้ำตาลอ่อน-เข้มบนผิว เช่นเดียวกับกระปกติ แต่ว่าลักษณะของสีและความลึกนั้น จะแตกต่างกันค่อนข้างที่จะเห็นได้ชัด โดยลักษณะของกระลึกนั้น จะเป็นจุดสีน้ำตาลอมเทา ขอบไม่ชัดมาก และมีขนาดประมาณ 2-4 มม. ส่วนมากจะเกิดขึ้นบริเวณโหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง , หน้าผาก และสันจมูก

โดยส่วนมากนั้น “กระลึก” จบพบในคนที่มีอายุมากแล้ว และเป็นกระมานาน จนสะสมกลายเป็นกระฝังลึกบนผิว แต่กระลึก ก็สามารถพบได้ในวัยรุ่นได้เช่นกัน เพราะในปัจจุบัน เริ่มมีการใช้ครีมบำรุงผิวที่มีสารเคมีที่อันราย ทำให้ผิวหน้ามีความบอบบางและอ่อนแอ เมื่อโดนแสงแดด ก็จะทำให้เกิดกระขึ้นบนในหน้า และเมื่อปล่อยไว้นานเข้า ก็จะกลายเป็นกระลึกนั้นเอง!!

โดยการรักษากระลึกนั้นเพื่อนๆ ต้องเข้าใจก่อนนะคะว่า การยาทา หรือ ทาครีมบำรุงจะไม่สามารถรักษาให้หายไปได้ เพียงแต่จะช่วยลดเลือนได้ในบางส่วนเท่านั้น ในปัจจุบันคนส่วนมากนิยมทำการรักษากระลึกด้วยเลเซอร์ เพราะสะดวก รักษาได้ง่าย และช่วยทำให้กระลึกลดลงได้จริง เห็นผลได้เร็วกว่าการรักษาแบบทายา หรือ บำรุงผิว!!

และเพื่อนๆ รู้ไหม?? ตอนนี้ที่โรงพยาบาลรามา สามารถรักษา “กระลึก” ให้หายได้!! ที่สำคัญที่นี่ยังมีแพทย์ที่มีความชำนาญด้วยประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และทำการรักษาให้อีกด้วย ถ้าไม่เชื่อ!!! มาดูรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริงเลย ไป!!!!! 

รวมรีวิวผู้ใช้บริการจริง!! รักษากระลึกที่โรงพยาบาลรามา

รีวิวที่ 1 : รีวิวประทับใจ เลเซอร์กระ และ ขี้แมงวัน ที่โรงพยาบาลรามา

รีวิวจากกระทู้ Pantip 

อยากมาแชร์ประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจที่จะทำเลเซอร์อยู่ อยากบอกก่อนนะค่ะว่า จริงๆ แล้วเราทำเลเซอร์มาหลายที่และหลายครั้งมากแต่ละที่ไม่ประทับใจเลย ทั้งการบริการและ การดูแล หมดค่าใช้จ่ายไปเยอะมาก เราจึงตัดสินใจไปรพ.รามา

 

ที่นี่เราได้ยินเรื่องการเลเซอร์มานานแล้ว ดูรีวิวมาก็เยอะแต่เราเป็นพวกไม่ชอบรอ เพราะต้องต่อคิวนานมากแต่สุดท้ายก็ต้องลอง

ก่อนทำ

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา
https://f.ptcdn.info/753/051/000/1497078608-1497078578-o.jpg

หลังทำ 

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา
https://f.ptcdn.info/756/051/000/1497089690-PicsArt061-o.png

วันที่ 4 แม่จ้าวววว สะเก็ดหลุดหมดแล้ว จริงๆหลุดตั้งแต่วันที่ 3 ตอนเย็นแล้วคือหลุดเร็วมาก ซึ่งหมอบอกว่าจะใช้เวลา 7 วันกว่าจะหลุดหมด (หรืออาจเป็นเพราะที่เราทายาเรื่อยๆมันเลยตกสะเก็ดเร็ว)

อ่านรีวิวเลเซอร์กระรามาเพิ่มเติมคลิก

 

รีวิวที่ 2 : เลเซอร์หน้า กระ ที่ รพ. รามา ออกมาตอนแรกใสกิ้ง แต่พอเริ่ม เกือบๆ 2 เดือนมันขึ้นมาปื้นๆ

รีวิวจากกระทู้ Pantip 

เลเซอร์หน้า กระ ที่ รพ. รามา ออกมาตอนแรกใสกิ้ง แต่พอเริ่ม เกือบๆ 2 เดือนมันขึ้นมาปื้นๆ เหมือนจะเป็นฝ้าเลยค่ะ เซ็งมาก ไม่รู้จะหายไหม แต่หมอก็นัดไปดูอยุ่นะค่ะ

 

แต่กลัวเลเซอร์อีกจะขึ้นแบบเดิมอีกป่าวไม่รู้อะค่ะ แต่เพิ่งเลเซอร์แค่ครั้งเดียวนะ หรือต้องทำหลายครั้งค่ะถึงจะหาย หมอไม่เห็นพูดอะไรเลยค่ะ ใครเคยทำมาแชร์ให้ฟังบ้างจิ

อ่านรีวิวเลเซอร์กระรามาเพิ่มเติมคลิก

รีวิวจากกระทู้ Pantip 

เราเคยเลเซอร์กระ ที่รพ.รามาหลายครั้งค่ะ (เป็นกรรมพันธุ์) เท่าที่เคยเลเซอร์มา หลังจากเลเซอร์ กระก็จะขึ้นมาอีก แต่ไม่เคยเจอแบบ จขกท.ที่ว่าขึ้นมาเป็นปี้นๆ คล้ายฝ้านะคะ

 

เห็นบอกว่าหมอนัดไปดูอยู่ ไปมาหรือยังอ่ะคะ ถ้ายัง ตอนไปพบหมอ ถามหมอเลยค่ะ ว่าเกิดจากอะไร ของเรานัดอีกที เดือนหน้าค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ส่วนตัวเราคิดว่ามันก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองด้วยนะคะ

 

อย่างเรา ยอมรับเลยว่าหลบแดดไม่ค่อยจะได้ กันแดดก็ทาบ้างลืมบ้าง T_T กระก็จะขึ้นมาอีก แล้วเป็นจากกรรมพันธุ์ด้วย แต่เราไม่ได้เลเซอร์บ่อยนะคะ มันแพง55555 ล่าสุดที่เลเซอร์มาก็ตั้งกะ ตุลาปี 58 ค่ะ

 

ถึงตอนนี้ก็เริ่มขึ้นมาประปราย เดี๋ยวรอให้เยอะกว่านี้แล้วค่อยไปเก็บรวดเดียวเลย อาจารย์หมอน่ารักค่ะ จำคนไข้แม่นมากกกก ขนาดเราเลเซอร์ปีละหน บางทีก็สองปีหน เดินเจออาจารย์หมอข้างนอก อ.ทักตลอดเลยค่ะ (แอบนอกเรื่องไป ขออภัยนะคะ)

อ่านรีวิวเลเซอร์กระรามาเพิ่มเติมคลิก

รีวิวที่ 3 : รีวิว เลเซอร์กระ ครั้งแรกในชีวิต

รีวิวจาก jeban.com

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิว(รีวิวแรกในชีวิตเลยนะเนี่ยยยย) หลังจากตัดสินใจไปทำเลเซอร์กระ มานะคะ  ทำมานานแล้วเหมือนกันสิ้นปีที่แล้ว (น่าจะเป็น 26 ธค. 56) เพิ่งจะกล้ามาเล่าประสบกาณ์นะคะ

 

คิดอยู่นาน หาข้อมูลมาก็เยอะ จนในที่สุดตัดสินใจเลือกรักษาที่ รพ.รามาธิบดี  เลเซอร์ที่ใช้เป็น YAG ค่อนข้างลึกนะคะ ยิงแล้วตกสะเก็ด ดังนั้นภาพอาจจะน่ากลัวนิดนึงนะคะ
(ใจไม่ถึงอย่าดูนะ เค้าเตือนแล้วนะ อิอิ) มาเริ่มกันเลย

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา
https://www.jeban.com/topic/191569

(ฝังตัวอยู่แต่ในบ้านไประยะนึงเลยทีเดียว)
ประมาณ 5 วันแผลเริ่มตกสะเก็ดค่ะ ทุกวันหลีจะหมั่นทายาที่คุณหมอให้มาตลอด ทำตามคำแนะนำ ของคุณหมอ และพี่ๆพยาบาลอย่างเคร่งครัดเลย

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา
https://www.jeban.com/topic/191569

(คำว่า ปัจจุบันในภาพหมายถึง หลังสะเก็ดหลุดหมดแล้วนะคะ)
ทำครั้งเดียว กระลดลงเยอะมากค่ะ สำหรับหลีพอใจมากๆ
รอประมาณ 2 สัปดาห์หลังทำกว่าจะแต่งหน้าได้ >3<

 

หลังทำหลีมีปัญหาผิวแห้ง นะคะ แต่เวลาผ่านไป บำรุงผิวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ชุ่มชื้นกับผิว ใช้กันแดดเป็นประจำ หลีกเลี่ยงแสงแดด สภาพผิวก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วนะคะผิวไม่แห้ง สำหรับหลี ไม่มีปัญหาเรื่องผิวบางหรือแพ้ง่ายนะคะ

อ่านรีวิวเลเซอร์กระรามาเพิ่มเติมคลิก

 

เราจะเห็นได้ว่า ที่ทำการเลเซอร์กระลึกที่โรงพยาบาลรามา เห็นผลได้ชัดเจนมาก!! ผิวหน้าดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นด้วย ดีมากๆ เพื่อนต้องไปลองนะคะ

เลเซอร์ ก ระลึก รา มา

 สรุป!! เลเซอร์กระลึกที่โรงพยาบาลรามา ดีจริงไหม??

ถ้าถามว่า เลเซอร์กระลึกที่โรงพยาบาลรามา ดีจริงไหม?? เราคงต้องขอตอบจากข้อมูลของการรีวิวข้างต้น เรามั่นใจว่าความชำนาญของแพทย์โรงพยาบาลรามา สามารถรักษากระลึกบนใบหน้าของเราให้หายไปได้ จากรีวิวข้างต้น เพื่อนๆพบว่า ทั้ง 3 ค่อนข้างชื่นชอบผลลัพท์ และผิวหน้าดูดีขึ้นจิงผิวดูกระจ่างใส กระก็ลดเลือนหายไปอย่างเห็นได้ชัด!!

หากเพื่อนๆ รู้สึกว่าอยากลองเข้าไปเลเซอร์กระลึกที่โรงพยาบาลรามา ก็สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย แนะนำว่าให้ทำการสอบถามก่อนนะคะ เพราะคิวเยอะ และต้องรอคิวนาน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด ทำการเช็คข้อมูลรายละเอียดให้ดี ก่อนไปรับบริการที่โรงพยาบาลรามานะคะ!!

สอบถามรายละเอียด เลเซอร์กระลึกรามา

หมายเหตุ  :  วันและเวลา เปิดบริการ

  • ห้องผ่าตัดศัลยกรรมและเลเซอร์ผิวหนัง  วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00-22.00 น. , วันเสาร์ เวลา 08.00-16.00 น.
  • ห้องตรวจรังสี  วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. , วันเสาร์ เวลา 08.00-13.00 น.
270 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ 02-200-3000

สาระของวันนี้จบลงแล้วนะคะ ไว้เจอกันสาระหน้า บ๊ายบาย!!

ศัลยกรรมLatest articles in the category