รู้หรือไม่!! เราสามารถจัดฟันผ่านเเอพได้ เปิดวาร์ป#7เเอพจัดฟัน ใครอยากจัดฟัน ลองมาเล่นดูกันน!!

รู้หรือไม่!! เราสามารถจัดฟันผ่านเเอพได้ เปิดวาร์ป#7เเอพจัดฟัน ใครอยากจัดฟัน ลองมาเล่นดูกันน!!
แอ พ จัด ฟัน
https://www.ttdcdental.com/

“จัดฟันผ่าน เเอพ ได้รู้หรือไม่!!!!”

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาที่เพื่อนๆเจอกันสำหรับชาวจัดฟัน คือ การเลือกสียางนั้นเองงง!! เเต่เพื่อนๆรู้หรือไม่! เราสามารถลองใส่สียางผ่านเเอพได้น้าาา อยากได้สีไหน ก็ไปลองเลยยย เพราะวันนี้เรามีเเอพมาเเนะนำสำหรับเพื่อนๆที่อยากลองเปลี่ยนสียางจัดฟัน เเละ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังลังเลว่า จะจัดฟันดีไหม หรือ ถ้าจัดฟันเเล้วหน้าจะออกมาเป็นอย่างไร ก็มาลองเล่นเเอพที่เราจะเเนะนำดูน้าา เชื่อว่า เพื่อนๆต้องถูกใจเเน่ๆ ขอบอกไว้ก่อนว่า เป็นเเอพที่เนียนมากกก!!! ถ่ายออกมานึกว่าไปจัดมาเเล้วจริงๆ เเต่ เอ๊ะ!! เพื่อนๆสงสัยกันหรือไม่ ว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงนิยมจัดฟันกันมากๆในปัจจุบัน!!
งั้น เรามาดูกันก่อนเลยว่า ทำไมน้าา ทุกคนจึงนิยมที่จะจัดฟันน!!!

ทำไมคนส่วนใหญ่ ถึงนิยมจัดฟัน!!

ผมเห็นในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่นิยมจัดฟันกันมากๆ ทั้งแบบเป็นเหล็กเเละแบบใสด้วย ทำไมถึงนิยมกันจังเลยครับ การจัดฟันช่วยอะไรเราได้บ้างหรอครับ??

ที่คนส่วนใหญ่นิยมจัดฟันกันมากๆ เพราะปัจจุบันการจัดฟันราคาไม่ได้เเพงเเล้วด้วย เเละยังมีข้อดีเยอะอีกน้าาา งั้นเราไปดูกันเลย ว่าปัจจัยอะไรที่คนส่วนใหญ่ถึงเลือกที่จะไปจัดฟัน!!

ปัจจัยที่คนส่วนใหญ่นิยมจัดฟัน
  • เพื่อนๆสังเกตเห็นใช่ไหมคะ ว่าคนส่วนใหญ่นิยมที่จะไปจัดฟันมากๆ จนกลายเป็นกระเเสนิยมเลยทีเดียวน้าาา โดยการจัดฟันที่นิยมมากๆเลยคือ การจัดฟันแบบโลหะนะคะ เป็นแบบทั่วไปมีการเปลี่ยนสียาง เพิ่มสีสันให้น่าจัดฟันเเละตอนนี้ยังเป็นเเฟชั่นอีกอย่างที่กำลังฮิตอีกด้วยน้าาา
  • การจัดฟันไม่ได้เเค่ช่วยให้ฟันเพื่อนๆเรียงสวยเท่านั้น เเต่ยังช่วยปรับรูปทรงหน้าของเราอีกนะคะ เพราะเมื่อเราจัดฟัน ฟันจะมีการเคลื่อนไปตามที่คุณหมอจัดให้ ทำให้ส่วนกรามของเราดูเล็กลง เเละยิ่งใครถอนฟันก่อนที่จะจัดฟันละก็ ขอบอกว่าว่า เตรียมหน้าเรียวได้เลยน้าาาา ซึ่งหลายๆคน น้ำหนักลงเพราะการจัดฟันก็มีนะคะ

#7เเอพจัดฟันที่กำลังมาเเรง สำหรับใครที่อยากลองจัดฟัน!!

1. เครื่องมือจัดฟัน BraceMate
แอ พ จัด ฟัน
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bracemateapp.bracemate&hl=th&gl=US
เริ่มกันด้วยเเอพนี้เลยน้าาา สามารถดาวน์โหลดได้ที่ android เลยนะคะ ในตัวเเอพเป็นการถ่ายภาพเสมือนเราจัดฟัน อยากบอกว่า เเอพมีสียางจัดฟันให้เลือกเยอะมากกกก เพื่อนๆคนไหนจัดฟันเเล้วมีปัญหาเลือกสียางไม่ได้ ลังเล เอาสีไหนดี ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเด้อออ ด้วยเเอพนี้เลย สียางเยอะ ภาพเหมือนจริง ใครสนใจดาวน์โหลดได้เลยน้าาา คลิกด้านล่างเลยค่ะ!!!
รุ่นที่ใช้ได้  android
ราคา ดาวน์โหลดฟรี

แอพไว้เลือกสียางสำหรับคนจัดฟัน ถ้าจะมาแต่งรูปแล้วเอาเหล็กไปใส่ อย่ามารีวิว สงสารคะแนนแอพ เขาทำมาออกจะดีนะ

รีวิวจาก Google play : Wawe CHN  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีค่ะเพราะ(ส่วนตัว)เวลาไปดัดฟันก้ไม่ต้องไปเรื่องมากเพราะสียางเเล้วก้บอกคำชี้เเจงเเละอย่างอื่นด้วยดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Google play : patcaramai topalai  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. เครื่องมือแก้ไขภาพจัดฟัน
แอ พ จัด ฟัน
https://play.google.com/store/apps/details?id=best.photo.app.bracescamera&hl=th&gl=US

ใครที่อยากลองจัดฟันพร้อมมีฟิลเลอร์เเต่งหน้า ทำผมมาให้ด้วยละก็เเนะนำเเอพนี้เลยน้าา ในตัวเเอพมีการจัดฟันให้เลือกเเละทรงผม ใบหน้าต่างๆ ซึ่งมีความเนียนมากเด้อออ มีของน่ารักๆให้เล่นเพียบบ เเล้วยังสามารถทำเป็นสติ๊กเกอร์ได้อีกน้าาา ใครที่อยากทำเเล้วส่งไปอวดเพื่อน รีบไปโหลดเลยค่ะ!!!

รุ่นที่ใช้ได้ android
ราคา ดาวน์โหลดฟรี

ก็สนุกดีเอาไปแกล้งเพื่อนได้ว่าดัดฟันเพื่อนเชื่อด้วย555แต่ก็ดีสนุกดีชอบๆสวยด้วยเอาไปเป็นรูปหน้าปกโทรศัพท์ได้ด้วยสวยด้วยช๊อบชอบ

รีวิวจาก Google play : ผู้ใช้ Google อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
โครตเนียน เพื่อนบอกมึงดัดฟันแล้วหรอ #มักหลายๆ
รีวิวจาก Google play : ชื่อแก้ม เองจ้าา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. การจัดฟันฟัน โปรแกรมแก้ไขภา‪พ‬ 
แอ พ จัด ฟัน
https://apps.apple.com/th/app/

มาถึงเเอพของ ios กันบ้างดีกว่าาาา เป็นเเอพจัดฟันที่ลูกเล่นไม่ได้เยอะมากมายนะคะ เเต่มีความสมจริงมากกก ใส่เหล็กดัดออกมาเนียน นึกว่าจัดฟันเลยน้าา ซึ่งแอพยังสามารถปรับเเต่ง เเก้ไขรูปภาพได้ด้วยนะคะ อีกทั้งมีสติ๊กเกอร์น่ารักๆให้เลือกใช้ด้วยน้าาา ใครอยากลอง รับกดไปดาวน์โหลดเลยยย!!!!

รุ่นที่ใช้ได้  ios
ราคา ดาวน์โหลดฟรี
4. จัดฟันในฟัน – สติ๊กเกอร‪์‬ 
แอ พ จัด ฟัน
https://apps.apple.com/th/app/id1246107227?l=th

เเอพสำหรับคนที่ใช้ ios เป็นเเอพที่สีสันน่ารัก ซึ่งตัวเเอพอันนี้ไม่ได้เเค่ถ่ายรูปเเล้วใส่เหล็กจัดฟันอย่างเดียวน้าา เเอพอันนี้ยังสามารถเอารูปมาจากเเกลลอรี่ได้เลย เเล้วนำมาปรับเเต่งใส่เหล็ก สามารถปรับโทนสีได้ เเละตกเเต่งสติ๊กเกอร์ได้หมดเลยยยย ใครที่สนใจแอพน่ารักๆไม่เสียเงิน โหลดเลยค่ะ!!!

รุ่นที่ใช้ได้  ios
ราคา ดาวน์โหลดฟรี
5. แต่งรูปจัดฟัน ดัดฟันเหมือนจริง
แอ พ จัด ฟัน
https://apps.apple.com/th/app/id1246107227?l=th

มาเเล้วจ้า เเอพจัดฟันที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยน้าา เป็นเเอพที่เนียนมากกก เหมือนจัดฟันของจริงเลยขอบอก!! เเล้วเจ้าเเอพตัวนี้ ไม่ได้ช่วยใส่ฟิลเตอร์การจัดฟันเท่านั้น การสามารถเเต่งรูป เพิ่มเเสง ความคมจัด เเละยังมีฟิลเตอร์อื่นๆให้เล่นอีกเพียบบบ ใครอยากลองเล่นจัดฟัน สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเลยน้าา ฟรีด้วยค่ะ

รุ่นที่ใช้ได้  android
ราคา  ดาวน์โหลดฟรี

แกรรรรร!!!!!!!คือดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกแนะนำให้โหลดคือเราส่งไปให้เพื่อนดูตอนตัดเสร็จเเล้วเพื่อนถามว่าไปดัดฟันที่ไหนมาแพงป่ะเเล้วเราก็บอกว่าไม่แพงถูกมากกกกกกกกกกกกกกแล่วเพื่อนถามว่าที่ไหนแกรรรรรร!!!!!!!!เพื่อนเชื่อสนิทเลยตอนแรกก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะเชื่อคืออออแบบโอ มาย ก็อด ยอมเลยแอปนี้ดีมากแกรรรรร!…

ดีมากค่ะทุกบอกคำเดียวเราว่าโครตเนียน และเป็นตัวอย่างให้กับคนที่อยากดัดฟันว่าอันดีกว่าอันไหนใส่แล้วสวยกว่าแนะนำมาโหลดกันเยอะๆนะคะ

รีวิวจาก Google play : ห้องแชท l Love U  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
6. Braces Camera Photo Edito‪r‬
แอ พ จัด ฟัน
https://apps.apple.com/th/app/braces-camera-photo-editor/id1224885798?l=th

เป็นอีก เเอพของ ios เลยน้าา ที่สำหรับคนที่อยากลองจัดฟันเเละเพื่อนๆที่อยากลองเปลี่ยนสียางฟันว่าเข้ากับตัวเองหรือไม่!! ซึ่งในตัวเเอพจะมียางจัดฟันให้เลือกหลายสีมากเลยนะคะ เเอพสามารถถ่ายรูปเเละอัดวิดีโอได้น้าาา ที่สำคัญสามารถปรับเเต่งสี ฟิลเตอร์ต่างๆสติ๊กเกอร์น่ารัดๆ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีด้วยนะคะทุกคนนนน แบบนี้ต้องไปลองเล่นแล้วน้าาา

รุ่นที่ใช้ได้  ios
ราคา  ดาวน์โหลดฟรี
7. แต่งรูปสติ๊กเกอร์ ใส่เหล็กดัดฟัน ใส่ข้อความในรูป
แอ พ จัด ฟัน
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.insasofttech.braces.photoeditor&hl=th&gl=US
สุดท้ายเเล้วน้าาา ขอปิดท้ายด้วยเเอพจัดฟันของ android จ้าาา ซึ่งเจ้าเเอพตัวนี้ มีฟิลเตอร์จัดฟันมากกว่า 100 แบบเลยน้าา เพื่อนๆต้องถูกใจมากเเน่ๆค่ะ นอกจากกจะมีฟิลเตอร์จัดฟันเเล้วยังสามารถเขียนข้อความ ตกเเต่งรูปภาพ ใส่สติ๊กเกอร์น่ารักๆได้อีกน้าาา ใครที่อยากลองไปเล่นดู สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีๆเลยค่ะ คลิกดูที่ลิงค์ด้านล่างเลยน้าาา
รุ่นที่ใช้ได้  android
ราคา  ดาวน์โหลดฟรี
ชอบมากเหมือนดัดฟันจริงเลยที่ดัดฟันสวยไปหมดเลยมีเยอะมาทีชอบมากเลยไม่ต้องไปดัดฟันเอง
รีวิวจาก Google play : รา ธารา  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เนียนมากอ่าเพื่อนบอกว่าซื้อยุไหนหรอ
รีวิวจาก Google play : สามารถ พุทโสม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้าย เเอพจัดฟัน จัดฟันได้เหมือนจริงมากก!!

แอ พ จัด ฟัน
https://twitter.com/dentalbangkok/status/435998496974315521

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเเอพจัดฟันที่เราเเนะนำไปวันนี้ ถูกใจเพื่อนหรือเปล่าา เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเเอพไว้เล่นได้เลยน้าา มีทั้งเเอพของ ios เเละ android เลยเด้อออ สามารถเลือกได้ตามที่ชอบเลยนะคะ

ซึ่งเเต่ละเเอพก็จะมีฟังก์ชันเเตกต่างกันออกไป เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาการเลือกสียางจัดฟันเเละตอบโจทย์เพื่อนๆที่อยากจัดฟันอีกด้วยน้าาา วันนี้ต้องขอตัวลาไปเเล้วนะคะ ครั้งหน้าเรามีเเอพแบบไหนมาเเนะนำฝากติดตามด้วยน้าาา

ดัดฟันLatest articles in the category