ไม่มีใครไม่รู้จัก「 #5 คลินิกทําจมูกในขอนแก่นสุดปัง」ที่มีดีไม่แพ้ในเมืองกรุง!!

ไม่มีใครไม่รู้จัก「 #5 คลินิกทําจมูกในขอนแก่นสุดปัง」ที่มีดีไม่แพ้ในเมืองกรุง!!
ทํา จมูก ขอนแก่น
ที่มา https://www.traveloka.com/th-th/flight/to/Khon-Kaen.KKC

ทำจมูกที่ไหนดีในขอนแก่น ด้วยความที่เป็นเมืองใหญ่ไม่แพ้กรุงเทพมหานครทำให้สาวๆเมืองอีสานเกิดคำถามนี้เช่นกัน แต่อย่าดูถูกเชียวนะว่าไม่ใช่เมืองหลวงแล้วจะหาคลินิกดีๆได้ไหม เพราะตราบใดที่ยังมีสุภาษิตช้างเผือกอยู่ในป่า คลินิกทำจมูกที่มีหมอฝีมือระดับเทพก็สามารถหาได้ที่ต่างจังหวัดเช่นกัน ในบทความนี้ขอเอาใจสาวๆบิ้วตี้เมืองขอนแก่นด้วยการพาไปหาคลินิกทำจมูกระดับท็อป ที่จะทำให้คุณสวยป๊อบปูลาร์ได้ในครั้งเดียว!!

ส่องรีวิว Pantip ทำจมูกในขอนแก่นที่ไหนดี?

อยากทราบว่าในเมืองขอนแก่น มีคลีนิคทำจมูกแบบสวยๆ ปลอดภัย ค่ะ แนะนำด้วยนะคะ อยากสวย อิอิ

สมาชิกหมายเลข 1263893 อ่านกระทู้ฉบับเต็มได้เว็บไซต์Pantip

หมอธีระวัตค่ะ. ดังและแพงที่สุดในขอนแก่นแล้ว The EVE อ่านกระทู้ฉบับเต็มได้เว็บไซต์Pantip

หมอธีรวัฒน์อีกเสียงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 775852 อ่านกระทู้ฉบับเต็มได้เว็บไซต์Pantip

#5 คลินิกทำจมูกขอนแก่นชื่อดังที่ไม่ควรพลาด!

1. ทำจมูกขอนแก่น : ธีระวัฒน์ไมโครคลินิก
ทํา จมูก ขอนแก่น
https://www.facebook.com/ธีระวัฒน์-ไมโครคลีนิค-119790774810280/

เชื่อไหมคะว่าคุณหมอธีรวัฒน์ไม่เคยมีภาพรีวิวทำจมูกลงSocialเลยแต่คิวยาวมาก แน่นมาก! เรียกได้ว่าสาวขอนแก่นแทบทุกคนรู้จักชื่อเสียงเรียงนามและประจักษ์ในฝีมือระดับเทพของคุณหมอดี ถึงขั้นว่าแม้ที่นี่จะขึ้นราคาทุกปีและว่ากันว่าแพงที่สุดในขอนแก่นแต่เพราะคำว่า ‘ดีที่สุด’ ของขอนแก่นทำให้ราคาไม่มีผลต่อจำนวนคนเข้าไปทำจมูก มีจำนวนจำกัดต่อวันเพียงแค่ 4 คิวเท่านั้น รับประกันความพรีเมี่ยม จมูกของคุณหมอธีระวัฒน์สวยเป๊ะธรรมชาติมาก ทุกเสียงคอนเฟิร์ม!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  40,000 THB
เพื่อนพี่สาวเราไปทำมาได้ 7-8 ปีที่แล้ว จมูกโด่งแบบธรรมชาติ สวยมากๆ จนเรานึกว่าพี่แกไม่ได้ไปทำอะไรกับจมูกมา สมัยนั้นยังหมื่นต้นๆอยู่เลยอ่ะค่ะ แต่ตอนนี้เห็นเขาว่าราคาเสริมจมูกจะเพิ่มขึ้นทุกๆปี ปีล่ะ 2,000 บาท อันนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะค่ะ เพราะฟังเขาพูดมาอีกที แหะๆ -0- เราก็สนใจอยากทำจมูกอยู่เหมือนกันค่ะ กำลังศึกษาอยู่พอดี เห็นเขาว่าที่นี่คิวยาวมว๊ากกกกกก T_T
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 775852 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
พี่กับหมอธีรวัฒน์ ไมโครคลีนิค ขอนแก่น ทำตั้งแต่อายุ20 จนตอนนี้40ละ ทำครั้งแรกและครั้งเดียวผลออกมาสวยมากจนไม่คิดจะแก้ที่ไหนอีกเลย
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2040626 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ธีระวัฒน์ไมโครคลินิก เจ๋งสุด เป็นธรรมชาติมากเราไปทำมาอาจารย์หมอมือ1 ไม่มีไครรู้ว่าเสริมจมูก แต่เพื่อนที่ไม่เจอเรานานๆ มีแต่บอกว่าเธอดูสวยขึันนะ ภูมืใจมากกก ไม่มีภาวะแทรกซ้อนเลยหลังทำ(อันนี้สำคัญมาก)แต่ก็จองคิวนานเป็นเดือนๆ
รีวิวจากคุณ my ping ping เว็บไซต์ladyinter อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
น้องสาวเพิ่งไปทำมาเมื่อวานนี้เองค่ะ ไปจาก กทม นานมากมาย เพื่อนๆเค้าเคยไปทำมาแล้ว แอร์โฮสเตรสทำเยอะ ธรรมชาติค่ะ คลีนิคดี บรรยากาศอบอุ่นค่ะ
รีวิวจากคุณ zom เว็บไซต์Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ทำจมูกขอนแก่น : คลินิกหมอสุรพล
ทํา จมูก ขอนแก่น
https://images.app.goo.gl/BB3QwpYkLFFx74bbA

อีกหนึ่งคุณหมอมือฉมังของการทำจมูกเมืองขอนแก่น ที่เรียกได้ว่าชื่อเสียงเรียงนามเป็นรองคุณหมอด้านบนอยู่เพียงเสี้ยวเดียว โดยคุณหมอสุรพลจะมีสไตล์ที่เน้นสันจมูกโด่ง หากสาวๆคนไหนชอบแนวสันพุ่ง โด่งปังจะมองข้ามที่นี่ไปไม่ได้เลย โดยคุณหมอสุรพลเป็นอาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ที่ชาวขอนแก่นทุกคนรู้จักดี รับประกันความเป๊ะของฝีมือ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น ขึ้นอยู่กับการประเมิน
ทำจมูกมาได้ปีกว่าแล้วค่ะกับหมอสุรพล ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่เขียวค่ะ สามวันไปเรียนได้เลย
รีวิวจากคุณ พลอย เว็บไซต์dungdong อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
โครงหน้ากับทรงจมูกเข้ากันมากๆ ธรรมชาติดี สวย คุณหมอสุรพลท่านเก่งนะเห็นเพื่อนๆที่ทำงานหลายคนไปทำกับแกมา ไม่ผิดหวังซักคน ดีใจด้วยนะคะ ที่ได้จมูกสวยสมใจ
รีวิวจากคุณ Vespagirl เว็บไซต์dungdong อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ทำจมูกขอนแก่น : QB Clinic
ทํา จมูก ขอนแก่น
https://www.facebook.com/QBclini/

อ่านชื่อคลินิกอ่านจะยังไม่อ๋อแต่ถ้าพูดว่าหมอพลากรรับรองว่าร้องอ๋ออย่างแน่นอน! เพราะคุณหมอคือผู้คร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมมากว่า 20 ปี ทำจมูกกี่เคสต่อกี่เคสก็ทรงสวยและที่สำคัญคืออาการบวมหลังผ่าตัดมีน้อยมาก โดยคุณหมอพลากรเป็นอาจารย์แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมจึงมั่นใจได้ว่าจมูกที่สาวๆจะได้ออกมาสวยสมใจ มีคุณภาพ ได้มาตรฐานและปลอดภัยอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 16,900 THB
เรื่องศัลยกรรมยกให้ อาจารย์พลากร ค่ะ
กับอาจารย์ไม่มีทะลุแน่นอนค่ะ แกไม่ทำโอเวอร์ให้อยู่แล้ว ถ้าทำลงทุนทำกระดูกหลังหูเลยค่ะ น่าจะสามหมื่นกว่า
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 900000 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ที่ขอนแก่นฝีมือดียกให้อ.พลากร คะ ไม่ใช่หน้าม้าแต่เคยช่วยแพทย์เสริมมาเกือบทุกอ.ที่ดังๆในอ.ขอนแก่นแล้ว อ.พลากรทำดีจริงดีมากค่ะ
รีวิวจากคุณ LoveUSMC เว็บไซต์Ladyinter อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. ทำจมูกขอนแก่น : คุณชายคลินิกเวชกรรม
ทํา จมูก ขอนแก่น
https://www.khonkaenlink.info/jobs/job/1482.html

ปังจนได้รับรางวัล Best Biz& Products Awards 2017 คุณหมอคนดังที่ทำจมูกสวยอย่างเดียวไม่พอแต่เรื่องแก้จมูกถือว่าสุดปังในสามโลก รับรองว่าเรื่องทำจมูกแล้วเอียงไม่มีทางเกิดขึ้นกับคุณหมอโน่อย่างแน่นอน โดยซิลิโคนที่นี่ก็เหลาให้ให้เคสต่อเคส สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบแบบฮัมคุณหมอก็จัดให้ได้ ไม่ว่าจะลุคเปรี้ยวแซ่บหรือสวยหวานเป็นธรรมชาติ หมอโน่ก็เสกได้สมใจแน่นอนค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  14,000 THB
เราเสริมที่คุนชายคลินิคมาจ้า จะเข้าเดือนที่4แล้ว ทรงสวยเป็นธรรมชาติ โดยส่วนตัวแล้วชอบ น่าหวานขึ้น และยังช่วยเรื่องเปิดหัวตา ตาเราเป็นตา2ชั้นเลยอะ อานิสงแท้ๆ ชอบหมอผ่านะคะ คือหมอโน่ เป็นคนพูดตรงดีไม่อ้อมค้อม อยากได้ทรงไหน ได้คือได้ ไม่ได้คือนางก้ไม่ทำให้คะ บอกเหนือธรรมชาติเราไม่ทำคะ เออคือดีอะ ที่สำคัญ หมอมือเบา บวมน้อยช้ำน้อย เราบวมวันที่2-3เอง วันที่4เริ่มยุบบวมละ เหลือแค่ตึงๆตรงช่วงหัวตา เพราะจะยุบบวมช้าหน่อย 1เดือนผ่านไปเริ่มเข้าที่เห็นทรงชัดเจน สวยมากชอบคะ ใค่สนใจสามารเข้าไปปรึกษาได้นะคะ เป็นอีก1คลินิคที่อยากแนะนำเรื่องของจมูกไว้ใจหมอโน่ค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4461482 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เราก็เสริมจมูก+ตัดปีกที่คุณชายคลินิก เกือบปีนึงแล้ว ตอนนั้นบวมประมาณ 3-4 วัน จะแค่บวมไม่ค่อยช้ำ รอยแผลที่ตัดปีกก็แทบไม่มี เพื่อนๆ ญาติๆก็ทักว่าทรงสวยดูเป็นธรรมชาติ หมอและพนักงานเป็นกันเองมากกก ถ้าจะเสริมแนะนำที่นี่ค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4464246 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. ทำจมูกขอนแก่น : แพทย์เมธี เสริมจมูก ขอนแก่น
ทํา จมูก ขอนแก่น
https://www.facebook.com/metheeclinic/

อีกหนึ่งคุณหมอขั้นเทพที่ไม่มีชาวขอนแก่นคนไหนไม่รู้อย่างจักแน่นอน คุณหมอเป็นคนที่มีฝีมือการเหลาซิลิโคนเป็นอย่างมาก ทำให้สาวๆมั่นใจได้เลยว่าจมูกที่จะได้รับสวยได้รูปทุกองศาอย่างแน่นอน คลินิกก็สะอาด เครื่องมือแพทย์ได้มาตรฐาน ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเลย คุณหมอก็มือเบามากทำให้อาการบวมหลังการผ่าตัดมีค่อนข้างน้อย พนักงานก็บริการดี มาที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  18,000 THB
คลินิกแพทย์เมธี เสริมจมูก ขอนแก่น เสริมจมูก ซิลิโคนเหลารับกับรูปหน้า 10000 บ.ไม่มีจ่ายเพิ่ม เพื่อนไปทำมาแล้วสวยค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3029417 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ทำจมูกกับคุณหมอเมธีได้ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ถูกใจมาก คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก และ รู้ถึง ความต้องการของเรา ทำมาแล้วเข้ากับหน้า คุณหมอมือเบา ไม่ช้ำเลยค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากค่ะ เหมาะกับเรา พี่ผู้ช่วยน่ารักมาก เต็ม 10 ไม่หักค่ะ
รีวิวจากคุณ PA RN เว็บไซต์Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกขอนแก่น

ทํา จมูก ขอนแก่น
ที่มา https://axofitness.com/เสริมจมูก/

ไม่ใช่เล่นๆเลยใช่ไหมล่ะคะกับคลินิกทำจมูกขอนแก่นที่บิ้วตี้นำมาฝาก ก็คุณหมอแต่ละท่านล้วนมีประสบการณ์มากมายและผ่านมานับเคสไม่ถ้วน ที่สำคัญยังทำได้ดีแบบเวิล์ดคลาสแสตนด์ดาต ดูยังไง๊ยังไงสาวๆเมืองขอนแก่นก็ไม่มีทางผิดหวัง

แต่ทั้งนี้บิ้วตี้ก็ยังขอยืนยันคำเดิมว่าก่อนตัดสินใจขึ้นเขียง สาวๆต้องหาข้อมูลให้แน่ใจก่อนว่าคลินิกนั้นๆไว้ใจได้มากน้อยแค่ไหน เพราะถ้าดูแค่รีวิวดีๆหรือตัดสินใจตามอารมณ์ผลที่ได้มันจะไม่คุ้มเสียเอาค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category