คำถามยอดฮิต!! จัดฟันเสร็จ จำเป็นต้องใส่รีเทนเนอร์หรือไม่!! พร้อมชี้เป้า#5คลินิกจัดฟันย่านกรุงเทพ ที่ราคาไม่เเพง ใกล้ BTS อีกด้วย!

คำถามยอดฮิต!! จัดฟันเสร็จ จำเป็นต้องใส่รีเทนเนอร์หรือไม่!! พร้อมชี้เป้า#5คลินิกจัดฟันย่านกรุงเทพ ที่ราคาไม่เเพง ใกล้ BTS อีกด้วย!
จัด ฟัน กรุงเทพ
https://www.wedento.com

“ใส่รีเทนเนอร์ จำเป็นหรือไม่!!”

เคยมีคำถามกันหรือเปล่าคะ ว่าการที่เราจัดฟันจนเสร็จเนี่ย เราจำเป็นจะต้องใส่รีเทนเนอร์หรือเปล่าน้าาา เเล้วทำไมเราต้องใส่รีเทนเนอร์เมื่อเราจัดฟันเสร็จด้วย วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันนะคะทุกคนนน ซึ่งใครที่กำลังจะจัดฟันเสร็จเเล้วต้องมาฟังเลยน้าา
พร้อมทั้งชี้เป้าคลินิกจัดฟันย่านกรุงเทพให้เพื่อนๆด้วยน้าาา ใครที่กำลังอยากจัดฟันก็สามารถเข้ามาดูได้เลยนะคะทุกคนน เป็นคลินิกที่เดินทางง่าย ราคาไม่เเพง สามารถเดินทางด้วย BTS ได้เลยน้าาา งั้นเรามาดูกันก่อนว่า ทำไมเราต้องใส่รีเทนเนอร์ด้วยน้า!!

ทำไมต้องใส่รีเทนเนอร์!!!

ทำไมเวลาที่เราจัดฟันเสร็จเเล้ว เราต้องใส่รีเทนเนอร์ด้วยครับ เราไม่ใส่ได้หรือเปล่า เเล้วต้องใส่ตลอดเวลาเลยหรือเปล่าครับ!!

ต้องบอกเลยว่า การใส่รีเทนเนอร์เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆสำหรับเพื่อนๆที่จัดฟันเสร็จเเล้วนะคะ ซึ่งใครที่จัดฟันเสร็จเเล้วต้องใส่รีเทนเนอร์ประมาณ 1-2 ปีเลยน้าา เพื่อป้องกันไม่ให้ฟันของเพื่อนๆเคลื่อน เพราะเมื่อเราถอดเหล็กจัดฟันออก ฟันเราจะยังเคลื่อนอยู่ เจ้ารีเทนเนอร์จะช่วยให้ฟันเรียงสวยเหมือนเดิมน้าาา

หลังจากที่เราใส่รีเทนเนอร์มาได้ 1 – 2 ปีเเล้ว หลังจากนั้น เพื่อนๆก็ไม่จำเป็นต้องใส่ทุกวันเเล้วน้าาา เเต่ใส่ตอนนอนเอาไว้ เพื่อให้ฟันยังสวยอยู่เสมอ จะดีที่สุดน้าา

จัด ฟัน กรุงเทพ
https://www.verandadent.com/th/articles

เปิดวาร์ป#5คลินิกจัดฟันในกรุงเทพ!!!

1. DentalWise Clinic – เดนทอลไวส์ คลินิกทันตกรรม
จัด ฟัน กรุงเทพ
https://www.facebook.com/dentalwiseclinic/photos/a.1193753320657588/2148627981836779/

 

เริ่มด้วยคลินิกจัดฟันเเถวทองหล่อเลยน้าทุกคนนน ซึ่งคลินิกจัดฟันที่นี่เปิดมาได้นานพอสมควรเลยน้าา เพื่อนๆจึงมั่นใจในประสบการณ์ของคุณหมอได้เลยนะคะ ทางคลินิกมีการจัดฟันหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะจัดฟันแบบธรรมดา แบบใส

แบบดามอน หรือแบบเซรามิกซึ่ง ตอนนี้มีโปรโมชั่นการจัดฟันแบบใสอยู่น้าา เป็นโปรลดราคาน้าา ใครที่อยากเข้าไปปรึกษาเกี่ยวกับการจัดฟัน สามารถเข้าไปได้เลยนะคะ ทางคลินิกพร้อมตอบทุกคำถามเลย ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยน้าาา

เบอร์
086 412 2828
เวลาเปิดทำการ 10.30 – 19.30 น.
จัดฟันแบบใสกับคุณหมอณพงษ์อยู่ครับ คุณหมอใจดี พี่ๆทุกคนก็น่ารัก ชอบมาที่คลินิกมากเลยครับ
รีวิวจาก Facebook : Naran Puapornpong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มาทำรากฟันเทียมที่นี่ค่ะ ฟันที่ได้ใช้งานได้ดีค่ะ คุณหมออธิบายดี มือเบาและเก่งมาค่ะ ไม่เจ็บเลย จากตอนแรกที่กลัวและกังวลมาก น้องๆพนักงานก็ดูแลดีมากๆค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ

รีวิวจาก Google : Pornpen Prakasit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. The ARCH จัดฟันเฉพาะทางจากอเมริกา
จัด ฟัน กรุงเทพ
https://www.facebook.com/TheArchClub/photos/a.1459895464268574/2099071333684314/

 

ใครที่กำลังตามหาคลินิกจัดฟันมีประสบการณ์จากต่างประเทศเเละคุณหมอที่หล่อน่ารัก มาทางนี้เลยน้าาา เป็นคลินิกที่รับจัดฟันโดยเฉพาะเลยน้า คุณหมอเก่งมากกกก เครื่องมือเเละอุปกรณ์ต่างๆมีความทันสมัยมาก

คุณหมอเอาใจใส่ดี ซึ่งเป็นการจัดฟันที่คุณหมอจบจาก USA เลยน้าาา ราคาอาจจะสูงหน่อยนะคะ เเต่ทางคลินิกก็มีโปรมาเรื่อยๆเลยน้าา ใครที่สนใจอยากจัดฟันที่นี่ สามารถโทรสอบถามได้เลยน้า คลินิกยินดีให้คำปรึกษานะคะ

เบอร์
02 262 1660
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.
คุณหมอท๊อป น่ารักมากค่ะ มือเบา ใจเย็น อธิบายและใส่ใจรายละเอียดดีมากทุกขั้นตอนทุกครั้งที่ไปทำฟัน หนุ่มน้อยที่ดูแลหน้า counter ก็น่ารักมากมาย บริการประทับใจค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Kara Leon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แนะนำ The Arch ค่ะ เคยไปจัดฟันที่นั่นมา บริการดีมากเลยค่ะ ตอนแรกก็ไม่กล้าเข้า กลัวแพง แต่สมราคามากค่ะ เครื่องมือคุณหมอสะอาดสะอ๊านสุดๆ  พี่พนักงานก็พูดดีมากจนอยากมาบ่อยๆ พี่พนักงานบอกว่าหากมีปัญหาอะไร ลวดทิ่ม เครื่องมือหลุด เหล็กหลุด สามารถเข้ามาได้ตลอดเลย ชอบบริการที่นี่มากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ไปพบหมออยู่เรื่อยๆ บริการดี อยากบอกต่อจ้า

รีวิวจาก Pantip :  Mimamy  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. itti Dental Care
จัด ฟัน กรุงเทพ
https://www.facebook.com/ittidentalcare/photos/a.1413624602222636/1776199529298473/

 

ขอเเนะนำคลินิกย่านสีลมเลยน้าาา เป็นคลินิกที่คุณหมอเเละพี่ๆพนักงานใจดีมากกก พูดจาดีน่ารักสุด ปัจจุบันไม่ได้มีเเค่ที่สีลมน้าา มีที่อโศกด้วยนะคะทุกคน คลินิกสะอาดน่าเข้ามาก

เเถมราคาก็ไม่ได้เเพงมากไป คุ้มค่าที่เสียไปด้วยน้าา เพราะผลลัพธ์ที่ได้ดีมากกก ตอนนี้ใครที่มีประกันสังคมสามารถเข้าไปทำได้น้าา ไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยนะคะ ใครที่สนใจอยากทำที่นี่ สามารถโทรสอบถามได้เลยยย

เบอร์
090 970 9883
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.
คุณหมอใจดีที่สุดในโลก ไม่เคยเจอคลีนิคทำฟันที่ไหนที่มี คุณหมอ พี่ๆพนักงาน Nice ขนาดนี้^^ รักมากกกกกกก
รีวิวจาก Facebook : Sorawee Jaruratsimund อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คือเราเป็นคนที่กลัวการทำฟันมาก แต่ที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นเลย คุณหมอป๊อบจัยดีมาก มือเบา พูดเพราะ คอยพูดคุย คอยถามตลอดว่าเราเจ็บมั้ย หั้ยคำแนะนำดีมาก จนเราลืมปัยเลยว่าเรากลัวการทำฟัน 5555 รักเลยค่ะ
4. คลินิกจัดฟันกรุงเทพ BMOC ลาดพร้าว
จัด ฟัน กรุงเทพ
https://www.facebook.com/bmocclinicladprao/photos/a.1764535347158758/2128499334095689/

 

มาถึงคลินิกย่านลาดพร้าวกันบ้างดีกว่าน้าาา เป็นคลินิกที่คนเข้าใช้บริการเยอะมากกกก เเละยังมีทีมคุณหมอเฉพาะทางอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะ จัดฟัน ฟอกฟัน รากฟันต่างๆทางคลินิกมีบริการหมดเลยน้าา เเละที่สำคัญคลินิกรับทำฟันทั้งของเด็กเเละผู้ใหญ่เลยเด้อออ ราคาไม่เเพงมากนะคะ เเถมทางคลินิกยังมีที่จอดรถสำหรับเพื่อนๆด้วยน้าา ใครอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ สามารถคลิกด้านล่างได้เลยน้าา หรือจะโทรสอบถามก็ได้นะคะ

เบอร์
065 594 7466
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.
คุณหมอให้คำแนะนำในการดูแลฟันดีเข้าใจง่าย และขับรถมาก็สะดวกมีที่จอดรถให้สำหรับคนไข้ด้วย

รีวิวจาก Facebook : Natsaran Q Darnwirunhawanit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จัดฟันสวยมากก ทำมาหลายที่ แต่ที่นี่ดีสุด แนะนำเลยค่ะ คุณหมอเก่งและใจดีมาก เจ้าหน้าที่ก็บริการดีมาก ประทับใจสุดๆค่ะ
รีวิวจาก Google : Thapana Kongkaprasert อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Tooth Place Dental Clinic
จัด ฟัน กรุงเทพ
https://www.facebook.com/toothplace/photos/a.110250333841580/115591896640757/

 

หนุ่มๆสาวๆมหาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มาทางนี้เลยน้าา ขอเเนะนำคลินิกที่อยู่หน้ามอเลยยย เป็นคลินิกที่ราคาไม่เเพงเลยทุกคน ราคานักศึกษามาก เเถมยังรับปรึกษาฟรีด้วยน้าา

ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นนะคะ เป็นโปรลดราคาเด้อออ เเละยังมีของเเถมรายการทำฟันมากถึง 8 รายการเลยน้าาา ประหยัดเเละคุ้มากๆๆ ใครที่สนใจอยากจะทำฟันที่นี่ สามารถโทรไปจองคิวได้เลยน้าาา

เบอร์
095 805 9910
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.

มาปรึกษาจัดฟันครั้งแรกครับ กับคุณหมอเอ แนะนำดีมากครับ มือเบามากครับทำไม่เจ็บเลยแนะนำดี ละเอียด มีส่วนลดด้วยครับพี่จุ๊บก็แนะนำดีครับ

รีวิวจาก Facebook : Tanapat Phongngam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอที่นี่น่ารักมากๆค่ะ โดยเฉพาะคุณหมอเมย์ วันนี้ไปอุดฟัน 3 ซี่ กับคุณหมอเมย์มา ให้คำแนะนำดี ใส่ใจและเก็บรายละเอียดให้ลูกค้า พร้อมตรวจเช็คและเขียนรายละเอียดให้เพื่อมาอุดฟันที่ยังเหลืออีก 2 ซี่ พร้อมถอนอีก 1 ซี่ ต่อปีหน้า ราคาก็เป็นมิตรค่ะรับประกันเลย (ไม่ใช่หน้าม้านะบอกก่อน) รับรองปีหน้ามาทำที่นี่ต่อแน่ๆ ใกล้บ้าน เครื่องมือก็ทันสมัยมาก เอาใจใส่ดูแล แถมมีคำแนะนำดีๆอีกต่างหาก มีแพลนจัดฟันด้วยนะคะถ้ามีโปรโมชั่นดีๆ อิอิ

รีวิวจาก Facebook : Wanatsanun Lertviriyarangsri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้าย จัดฟันเเล้ว จำเป็นต้องใส่รีเทนเนอร์หรือไม่!

จัด ฟัน กรุงเทพ
https://today.line.me/th/v2/article/0PKyzG

สรุปเเล้ว การที่เราจัดฟันจนเสร็จ เพื่อนๆจำเป็นที่จะต้องใส่รีเทนเนอร์นะคะ เพื่อตัวของเพื่อนๆเองน้าา การที่เราลืมใส่รีเทนเนอร์หรือไม่ยอมที่จะใส่บ่อยๆ จะทำให้ฟันของเราเคลื่อนตัวไปในทิศทางที่คุณหมอไม่ได้กำหนดน้า

ดังนั้น เมื่อเราใส่รีเทนเนอร์เอาไว้ ฟันของเราก็จะสวยตลอดเลย ซึ่งเน้นการใส่บ่อยๆช่วงเเรกนะคะ หลังจากนั้นปีที่ 3 ขึ้นไป สามารถใส่ได้บางครั้ง หรือจะใส่เเค่ตอนนอนก็ได้น้าา วันนี้ขอตัวไปเเล้วนะคะ สวัสดีค่ะทุกคนนนน

ดัดฟันLatest articles in the category