รวมรีวิว #10 ร้านดัง สักคิ้ว 6 มิติสวยเป๊ะ!

รวมรีวิว #10 ร้านดัง สักคิ้ว 6 มิติสวยเป๊ะ!

สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

สักคิ้ว 6 มิติ

คิ้ว คือ มงกุฎของหน้า เปรียบเสมือนตัวช่วยที่ให้องค์ประกอบของใบหน้าและดวงตาดูหน้ามอง ที่สามารถบ่งบอกความรู้สึกของคนนั้นๆได้ เช่น คิ้วขมวด เพราะกำลังใช้ความคิด การเลิกคิ้ว แสดงถึงการตั้งคำถาม หรือการตกใจ เป็นต้น

ในส่วนของการเขียนคิ้วจึงสำคัญเช่นกันค่ะ เพราะการแต่งหน้าจะช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป รวมถึงสร้างมิติใหม่ได้ด้วย เพราะคิ้วสามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์หรือรูปลักษณ์ของสาวๆได้เลย

การสักคิ้ว จึงเป็นตัวช่วยที่ให้สาวๆประหยัดเวลา และได้มีคิ้วสวยๆอย่าง(กึ่ง)ถาวรได้ค่ะ ในปัจจุบันนี้ การสักคิ้ว 6 มิติ เป็นที่นิยมมาก ซึ่งเป็นการสักคิ้ว เติมสี ลงไปยังผิวหนังบริเวณคิ้วของเรา แบบลวดลายเส้นขนคิ้วของเราจริงๆ  โดยเทคนิคการสักคิ้ว 6 มิตินี้ จะสามารถอยู่ได้ถึง 2 ปีเลยค่ะ ก่อนที่สีจะค่อยๆจางลงไป

ซึ่งวันนี้เรามี 10 ร้านสักคิ้ว 6 มิติยอดนิยมมาแนะนำค่ะ เราลองมาดูกันค่ะ ว่าร้านไหนกันบ้างที่ฝีมือดี เครื่องมือดี ครองใจสาวๆกันได้บ้าง

แจก #10 ร้านสักคิว 6 มิติ พร้อมแนบรีวิว

WARU by Sister do สักคิ้ว 6d Microblading
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

Waru by Sister do เป็นอีกหนึ่งร้านยอดนิยมที่มีคุณภาพ จนสาวๆหลายคนอยากบอกต่อ เนื่องจากที่นี่ช่างสักคิ้วมีฝีมือที่เป็นธรรมชาติ สามารถทำเส้นให้สวยละมุน กลมกลืนดุจเป็นคิ้วจริงๆ

พร้อมทั้งมีเครื่องมือและอุปกรณ์นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น เยอรมนีและอเมริกาค่ะ จึงมั่นใจได้ทั้งผลงานและความทันสมัย มีคุณภาพของเครื่องมือ ซึ่งที่นี่จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการทำ สวยได้ใช้เวลาในการทำไม่นาน แต่ต้องจองคิวล่วงหน้านะคะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 4,900THB

ความประทับใจคือ
-ตอนทำไม่ค่อยเจ็ยเลยค่ะ
-ช่างวาดคิ้วสวยมาก และพยายามทำความเข้าใจกับความตัองการของเรามากค่ะ
-ที่สำคัญช่างรับทำแค่วันละ 4 เคส เพราะฉะนั้น เราไปถึงไม่ต้องรอเลย ได้ทำเลย และช่างทำได้ปราณีตมากค่ะ
-สีที่ใช้สักคิ้วก็มาตรฐาน สีสวยมากและ มันสามารถจางลงเองได้ 1-2ปี รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3834778 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเลือกร้าน Sister do เพราะราคาไม่ได้แพงมาก ช่างมีคนเดียว ออกแบบคิ้วและสักด้วยช่างมือเดียว เราศึกษาหมดนะทั้งสีที่ใช้ และลักษณะของลายเส้น ที่นี่ลายเส้นไม่ได้บางเบาเหมือนแบรนด์แรก แต่ละเอียดและดูเป็นงานศิลปะ555 คือแบบ หลายๆ ร้าน ก็มีบางร้านที่ทำสวยแต่เป็นลายเส้นที่ดูจงใจต่อกันมากไป เลยตัดสินใจเอาที่นี่ ดูธรรมชาติและละเอียดเนียนดี ลองคุยกับพี่เค้า เค้ารับลูกค้าได้แค่วันละ 4 คน ค่ะ เน้นคุณภาพ ตัดสินใจเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1956188 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ เสริมโหงวเฮ้ง The Best Eyebrow
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

สาวๆคนไหนที่อยากได้ทรงคิ้วเข้ากับใบหน้า เข้ากับบุคลิก ต้องลองเปิดใจให้ที่นี่เลยค่ะกับเดอะ เบสท์ อายบราวน์ เพราะช่างสักคิ้วที่นี่ได้ผ่านการอบรมจากสถาบัน Ginzza ของประเทศจีน

โดยช่างสักคิ้วของที่นี่จะเน้นการออกแบบทรงคิ้ว เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ถูกหลักศาสตร์จีน หรือตามทรงคิ้ว 12 ราศี และให้รับกับรูปหน้าของเรามากที่สุดอีกด้วยค่ะ เปิดให้บริการทั้งการสักคิ้ว 6 มิติ สักไฝมงคล สักตา สักปาก เรียกได้ว่าครบเครื่องในที่เดียวค่ะ

เงื่อนไข อาจต้องจ่ายค่ามัดจำ
ราคาเริ่มต้น 8,000THB

คิ้วไม่บวม ไม่แดง หลังจากสักเสร็จประมาณ1ชั่วโมงก็หายแสบ ให้10/10 เลยค่ะ 😗
อีก 1 เดือนมาเก็บงานกัน พี่เอ๋เติมสีให้ฟรี 1 ครั้ง
**คิ้วที่สักอยู่ได้2ปี** รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1550463 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ สีฝุ่น Atchabrown
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องการสักปากมากค่ะ แต่เรื่องรีวิวการสักคิ้วก็ใช้ได้เหมือนกัน โดยที่นี่จะเน้นความเป็นธรรมชาติของคิ้วเป็นหลัก สีที่ใช้และอุปกรณ์ที่ทำจะนำเข้าจากเยอรมนี

ซึ่งการสักคิ้วที่นี่จะอยู่ได่นานสุดประมาณ 1 ปีครึ่งค่ะ และเป็นการสักคิ้วสีฝุ่น ที่ให้ขนคิ้วฟุ้ง ฟู เหมือนเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญที่นี่เน้นความสะอาดมาก เพราะมีการอบยาฆ่าเชื้อตลอด มีห้องเป็นสัดส่วน เข็มที่ใช้ในการสักจะใช้เฉพาะบุคคล ทำเสร็จแล้วทิ้งเลยค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 5,999THB

สถานที่สะอาด มีที่จอดรถ พนักงานบริการดีมาก ยิ้มแย้มเอาใจใส่ ให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดี ตอนฝังสีไม่เจ็บเพราะเติมยาชาให้ตลอด จองกับ gowabi ได้ราคาโปรโมชั่นแล้วยังได้เครดิตเงินคืน คุ้มสุดๆ ใครกำลังสนใจ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รีวิวจาก Gowabi : Supatra อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลายเส้น 6 มิติ ใช้สีดี โคตรจะสะอาด อบฆ่าเฃื่อ ทำความสะอาดอุปกรณ์โดยน้ำยาทางการเเพทย์ เช็ดเเอลกอฮอล์ตลอดเวลา ลายเส้นสวยมาก เดือนนึงเค้ารับไม่กี่เคส เพราะเค้าดังปาก ขอบตา เเเต่คิ้วเค้าทำสวย จริงๆๆ ราคาไม่เเพงมาก รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4664221 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติกับอาจารย์ The Secret Eyebrows สอนสักคิ้ว by อ.นุช
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

การสักคิ้วก็คือศิลปะอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการวาดลวดลาย ทำลายเส้น หรือการลงน้ำหนักมือ นี่คือองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยให้คิ้วสวยอย่างสม่ำเสมอ โดย The Secret Eyebrows ของอาจารย์นุช คือสถาบันเปิดสอนการสักคิ้ว 6 มิติค่ะ จึงมั่นใจได้ว่าอาจารย์และพนักงานที่นี่ต้องมีความเชี่ยวชาญมากแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีรีวิวมากกว่า 4,000 เคสเป็นเครื่องการันตี พร้อมประสบการณ์ของอาจารย์นุชมากกว่า 6 ปีอีกด้วย สีที่ใช้ในการสักก็ยังเป็นสีออแกนิคอีกด้วย ถูกใจสาวๆที่รักสวยและรักผิวแน่นอนค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 5,900THB

แนะนำค่ะ! บอกเลยว่าชีวิตง่ายขึ้น มีคิ้วทุกวัน คิ้ว 2 ข้างเท่ากันสวยงาม ถูกใจค่ะ แต่ติดที่ด้านขวาหัวคิ้วเข้มไปหน่อย ยังงงๆ ว่าควรให้อาจารย์แก้ให้ยังไงดี555 แต่โดยรวม ชอบมาก!!! และกำลังจะไปทำอินเนอร์อีก เดี๋ยวจะมาเม้าให้ฟังอีกค่ะ รีวิวจาก Jeban : Bebe Kim อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

“ดูมาหลายร้านมากๆ เพราะการสักคิ้วจะต้องติดตัวเราไปหลายปี จนมาเจอร้านนี้ ที่มีรีวิวลงไอจีเยอะมาก ก็ชอบ ชอบลายเส้น ชอบรีวิวของร้านนี้ ก็เลยตัดสินใจทำที่ร้านนี้ไป” รีวิวจาก Youtube : EyeStyle

เพนท์คิ้ว สักขอบตา สักปาก 3 มิติ – Threedeyebrow.com
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

ร้านสักคิ้วอีกหนึ่งร้านในตำนานค่ะ ที่มีผู้ใช้บริการและรีวิวเยอะมาก มีการบริการที่ครบครันในร้านเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้วของทั้งผู้ชายและผู้หญิง สักปาก ต่อขนตา นวดสปา ทำเล็บและอื่นๆอีกมากมาย

ในเรื่องของการสักคิ้วที่นี่โดดเด่นมาก เพราะคุณปุ๋มผู้เป็นเจ้าของร้านเลยค่ะ ใช้เทคนิคนาโนที่ช่วยให้ขนคิ้วพริ้ว สวย เป็นธรรมชาติ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 8,000THB

พอผ่านช่วงห้ามแต่งหน้า ห้ามโดนน้ำมา จะรู้สึกฟินนนมากค่ะ ไม่ต้องเขียนคิ้วแต่ยังถ่ายรูปได้ สบายตัวมากกกก แฮปปี้มากๆเลยค่ะ เป็นการตัดสินใจลงทุนเรื่องความสวยความงามที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลยค่ะ รีวิวจาก Eat Chill Wander อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ก่อนจะลงมือเนี่ย คุณปุ๋มก็มีการออกแบบทรงคิ้วก่อนโดยการวาดเส้นลงบนคิ้วสลับไปมาให้ดูเป็นเหมือนขนคิ้วจริงๆ ออกแบบและให้ตาวดูก่อนว่า โอเคมั้ย ดูธรรมชาติหรือยัง เนียนหรือยัง โดยการเพนท์คิ้วของตาวนั้นเป็นการทำแบบใหม่ที่เรียกว่า NANO ค่ะ เส้นจะเล็กและละเอียดกว่าการสักคิ้วทั่วไป และจะดูเป็นธรรมชาติกว่ามากๆ ด้วย รีวิวจาก Pantip : Sun Thou อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ ลายเส้นธรรมชาติ GMEZA Eyebrows
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

ร้านสักคิ้ว GMZ ร้านนี้ เป็นร้านสักคิ้วแบบ 6 มิติ ที่มีช่างสักคิ้วเพียงผู้เดียว คืออาจารย์กอล์ฟค่ะ เพื่อรักษามาตรฐานการสักคิ้วไว้กับช่างผู้มากประสบการณ์

ที่นี่เน้นคุณภาพมาก ไม่ว่าจะเป็นสีที่ใช้ในการสักก็ใช้สีออร์แกนิค พร้อมเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆก็มีการฆ่าเชื้อตลอด ส่วนเครื่องมือเช่น มีดโกนและเข็ม คือใช้คนต่อคนเท่านั้นเลยค่ะ ไม่มีใช้ซ้ำ มั่นใจได้ว่าสวยและปลอดภัย

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 3,999THB

ลายเส้น สวยพริ้วหวานมาก จีน่าชอบมาก ๆ อาจารย์ทำออกมาให้แบบที่ใจอยากได้เลยค่ะ ตอนทำก็ไม่เจ็บด้วย หลังทำก็เห็นเป็นทรงคิ้วที่สวยสุด ๆ และที่สำคัญเลยคือผลิตภัณฑ์จากทางร้านก็ใช้แต่ของคุณภาพ เป็นสีสักคิ้วระดับโลกเลยค่ะ สาว ๆ มั่นใจได้เลยว่าคิ้วไม่เขียว ไม่เป็นปืดแน่นอน รีวิวจาก Wongnai : Beauty Editor อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ อาจารย์ออย Crown Eyebrow & Beauty
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

ร้านสักคิ้วร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจค่ะ ต่อให้คุณลูกค้าจะคิ้วโล้น ไม่มีคิ้วแค่ไหน อาจารย์ออยก็สามารถเนรมิตให้ได้

สีที่ใช้สักคิ้วของร้านนี้เป็นธรรมชาติมาก หลังสักเสร็จคิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติ ซึ่งอาจารย์ออยมีประสบการณ์ด้านการสักมากกว่า 7 ปี และการันตีผลงานด้วยรีวิวมากกว่า 5,000 เคสค่ะ มีเน็ตไอดอลสาวสวยๆไปใช้บริการเยอะมาก คิ้วเป๊ะตั้งแต่หัวจรดหางเลยค่ะ

เงื่อนไข สอบถามเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ก
ราคา สอบถามเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ก

มาแนะนำร้านสักคิ้วกึ่งถาวรค่ะ เราเจอร้านนี้จากในเน็ท น่าจะค้นๆ Google ไปเรื่อยๆ แล้วเจอภาพคิ้วที่โอเค เลยตามไปที่ Facebook ที่ร้านต่อ ลายเส้นดีมากทีเดียวเลยตัดสินใจจอง ค่าทำไม่แพง 4,900 สำหรับ ลายเส้น + Shading สำหรับคิ้วที่เคยสักที่อื่นมาแล้ว วันนี้ไปทำ ช่างออยตั้งใจมาก ทำอยู่นานมาก ลายเส้นออกมาเป็นที่น่าพอใจค่ะ รีวิวจาก Pantip : unidon อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว 6 มิติ คิ้วสไลด์ คิ้วลายเส้น Monsane Beauty Villa
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

อีกร้านสักคิ้ว 6 มิติ ที่มีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลค่ะ นั่นคือ อาจารย์ก้อย ที่เชี่ยวชาญทั้งด้านการสักคิ้ว 6 มิติ การสักคิ้วแบบสไลด์ การทำคิ้วลายเส้น และช่วงนี้ที่นี่ก็ยังเด่นเรื่องการสักปากสีสวยอีกด้วย

ซึ่งหากสาวๆคนไหนกำลังมองที่แก้คิ้วอยู่ล่ะก็ ร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ สามารถแก้คิ้วที่มีรอยสักเดิมได้ออกมาสวยธรรมชาติ อีกทั้งที่นี่ยังมีตัวช่วยเป็นเครื่องสักแบบ เครื่องสัก Colorica G Model ที่ช่วยให้การสักนุ่มนวล ไม่ช้ำค่ะ พร้อมใช้สีที่นำเข้าจากรัสเซียอีกด้วย

เงื่อนไข ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
ราคาเริ่มต้น 14,900THB

หลังทำ 1 วัน ทรงคิ้วออกมาตามที่อยากได้ สีไม่เข้มเกินชอบบบ ทั้งสวยและเสริมโหวงเฮ้ง เรารูปหน้ากลมเลยเน้นเป็นทรงตรงชี้ขึ้น ปลายคม ไม่ตกมาก มีการเบลนหัว จากที่ แป้นๆ ป้านๆ พอหัวจางๆ หางเข้มๆ อาจารย์เค้าทำให้หน้าดูพุ่งๆและ ระหว่างคิ้วกับตาไม่ชิดกันจนเกินไป เพื่อความเป็นสิริมงคล รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5889325 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวเราว่าที่นี่สักดี ไม่ปลิง คิ้วออกมาธรรมชาติ ทรงคิ้วเข้ากับรูปหน้าเหมือนเสก + เราต่อขนตาด้วยค่า เด้งมากกกก 555555 ราคาแรงกว่าหลายๆร้านหน่อย แต่เอาอยู่!! ยอมแลกจ่ะ เอาจริงเราชอบเพราะเราคุยกับ อ.ก้อยก่อนสักค่ะ ว่าต้องการแบบไหน อ.ก็เก็ทเรา แล้วก็ทำให้ตามทรงที่เราต้องการ แต่ปรับให้เข้ากับโครงหน้าเราค่ะ เริ่ด 10 10 10

ที่สำคัญคือ อาจารย์แกอธิบายดี เรื่องสีที่เหมาะกับเรา ทำไมต้องเป็นแบบนั้น แบบนี้ไม่ดียังไง สียี่ห้อที่ใช้ดียังไง ทำไมต้องแพง อะไรที่เกี่ยวกับลูกค้า แกอธิบายจนเราไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว ฟังแล้วคุ้มค่าเงินที่เสีย ไวใจ นอนให้แกสัก หลับสบายใจ ไม่เจ็บ ถูกใจ สวย ปังจบ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 6171507 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ฟริ้น สโตน ศูนย์กลางการ สักคิ้ว ตา ปาก แห่งประเทศไทย
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

เรื่องของร้านสักคิ้วดีๆสวยๆ จะพลาดที่นี่ไปไม่ได้เลยกับฟริ้นสโตนค่ะ เพราะเป็นร้านที่เหล่าดาราดังๆ รวมถึงเน็ตไอดอลมาใช้บริการเยอะมาก

เพราะฝีมือและรีวิวที่นับไม่ถ้วนนั่นเอง ที่นี่เน้นความเป็นธรรมชาติ ออกแบบทรงคิ้วตามหลักโหงวเฮ้งและรูปหน้า มีอาจารย์สักคิ้วผู้เชี่ยวชาญหลายท่านดูแล ซึ่งราคาในการสักคิ้วกับแต่ละท่านจะไม่เท่ากัน แน่นอนว่าสักคิ้วกับอาจารย์ฟริ้นจะต้องใช้เวลาในการจองคิวนานที่สุด และราคาค่อนข้างสูงที่สุด แต่มั่นใจมากว่าต้องออกมาเริ่ดสุดๆเช่นกันค่ะ

เงื่อนไข ราคาตามอาจารย์ผู้สัก
ราคาเริ่มต้น 9,900THB

คิ้วหลังล้างหน้าเข้มมีความเป็นธรรมชาติ ทรงสวยดี หลังสักจะติดอยู่นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าเราดูแลดีไหม ถ้าทาครีมไวทเทนนิ่งหรือถูคิ้วมากๆก็จะจางไวลง สีจะติดคิ้วดีหรือไม่ตอนสักอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ผิวแห้งติดดีกว่าผิวมัน รีวิวจาก Wongnai : AomAmmTaLonGin อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว“เป๊ะเว่อร์ ชอบ ชอบมาก คิ้วไม่โก่งแล้วอ่ะ คือไม่เหมือนที่เคยเห็นเลยอ่ะ ว่าสักคิ้วแล้วต้องเก็บตัว สักแล้วใช้ชีวิตได้ปกติ เออ Happy” รีวิวจาก Youtube : FangfiiFangFang

 

ร้านสักคิ้ว 6 มิติ ของเหล่าดารา Secret ohm eyebrow
สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

ร้านสักคิ้วที่เหล่าดาราและเน็ตไอดอลนิยมใช้บริการ ใครอยากได้คิ้วสวยๆที่นี่ต้องใช้เวลาจองคิวข้ามเดือนกันเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งที่นี่มีบริการสักคิ้วทุกประเภท ไม่ว่าจะ สักคิ้ว 3 มิติ หรือ 6 มิติ รวมไปถึงสักคิ้วสไลด์ สักปากก็ด้วยค่ะ จุดเด่นของที่นี่นอกจากมีดารามาใช้บริการเยอะแล้ว อาจารย์หรือช่างสักคิ้วแต่ละท่าน ได้ผ่านการอบรม มีใบรับรองมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสถาบันในไทยเอง และต่างประเทศ อย่างออสเตรเลียและเกาหลีใต้ก็ด้วยค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 7,900THB

ส่วนตัวว่า secretohm งานดีนะคะ ทำมาแล้วชอบมาก ไม่ไปทำที่ไหนอีกเลย แถมมีคนถามเยอะด้วย แนะนำไป คนที่ไปก็ชอบทุกคนเลยนะ รีวิวจาก Pantip : alittlerosyday อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

“อยากให้ทุกคนดูความละเอียดของคิ้วแบบใกล้ๆ คือรู้สึกว่าเลือกไม่ผิดจริงๆที่เลือกที่นี่ แต่ว่าบอกก่อนนะคะว่าไม่ได้ได้เงินจากการโปรโมทนะคะ” รีวิวจาก Youtube : Amy Kitiya

สรุปเรื่องสักคิ้ว 6 มิติ รีวิวร้านไหนเด็ดสุด

การสักคิ้ว 6 มิติ คือการใช้เทคนิคการวาดขนคิ้วอย่างละเอียด แบบเส้นต่อเส้น เพื่อให้เสมือนคิ้วจริงมากที่สุด บางร้านอาจเพิ่มเทคนิคการทำให้ขนคิ้วดูฟุ้งกระจายด้วยการเพิ่ม Shading เข้าไปด้วยค่ะ

ซึ่งการสักคิ้ว 6 มิตินั้นในความจริงแล้วไม่ได้ต่างจาก 3 มิติเลย เพราะคนเราสามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าเพียงแค่ 3 มิติเท่านั้น ส่วนการสักคิ้วแบบ 6 มิตินี้เพียงแค่มีเทคนิคในการใช้ลายเส้นที่เล็กมากเท่านั้น เพื่อให้คิ้วดูพริ้วสวยค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่างสักคิ้วด้วยนะคะว่าจะมีฝีมือมากแค่ไหน

สัก คิ้ว 6 มิติ สัก คิ้ว 6 มิติ รีวิว

ในส่วนของการเลือกร้านสักคิ้วแบบ 6 มิตินั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเลือกดูจากรีวิวเป็นเรื่องที่สำคัญมากค่ะ เพราะจะได้เห็นฝีมือและศิลปะของช่างแต่ละคนไป โดยร้านที่มีรีวิวจากดาราและเน็ตไอดอลเยอะมากที่สุด ก็ต้องเป็นร้านฟริ้น สโตน และร้าน Secret ohm eyebrow เลย พร้อมทั้งมีรีวิวมากมายในออนไลน์ให้เราได้ส่องกันไม่หยุด

ทั้งนี้การสักคิ้วแบบ 6 มิตินั้น ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย เพราะเราแต่ละคนจะมีโครงหน้า โหนกคิ้วที่แตกต่างกันอยู่แล้วค่ะ ดังนั้นการออกแบบ และศิลปะการดีไซน์คิ้ว อาจเป็นเรื่องยากที่เราจะได้คิ้วในแบบดาราหรือเน็ตไอดอลที่ชื่นชอบ เพราะเรามีโครงหน้าที่ต่างกันนั่นเอง

ศัลยกรรมLatest articles in the category