ชาวหาดใหญ่ต้องรู้!! ขั้นตอนการจัดฟันมีอะไรบ้าง!! เเละบอกพิกัด#5คลินิกจัดฟันย่านหาดใหญ่ ราคาไม่เเรงเเถมมีโปรโมชั่นเพียบบ!!!

ชาวหาดใหญ่ต้องรู้!! ขั้นตอนการจัดฟันมีอะไรบ้าง!! เเละบอกพิกัด#5คลินิกจัดฟันย่านหาดใหญ่ ราคาไม่เเรงเเถมมีโปรโมชั่นเพียบบ!!!

ชาวหาดใหญ่ ที่กำลังจะจัดฟัน มาทางนี้ เลยจ้าาา

จัด ฟัน หาดใหญ่
https://www.akerufeed.com/fashion/25-hit-color-of-braces
ฮัลโหลลลล เพื่อนๆชาวหาดใหญ่ทุกคนเลยนะคะ เชื่อว่าตอนนี้ ต้องมีเพื่อนๆที่สนใจอยากจะจัดฟันอยู่เเน่นอนน เพราะช่วงนี้ เทรนจัดฟันกำลังมาเเรงมากกก นอกจากจะช่วยให้ฟันของเราเเลดูเป็นระเบียบเรียบร้อยเเล้ว ยังทำให้หน้าของเราดูเล็กลง เรียวมากขึ้นอีกน้าาา เเต่ก็ต้องเเลกมาด้วย ความเจ็บนะคะ
เพราะการจัดฟันต้องมีอาการเจ็บ ปวด ตอนคุณหมอดึงเเน่นอนนน เเต่เพื่อนๆที่จะจัดฟัน ทราบหรือยังว่า การจัดฟันมีขั้นตอนเริ่มเเรกอย่างไรบ้าง?? วันนี้เราจะมาบอกให้หมดเลยยย พร้อมทั้งบอกพิกัดคลินิกในย่านหาดใหญ่ให้ด้วยเลยค่ะทุกคนน ! เเละเราจะส่งท้ายด้วย ข้อควรระวังเมื่อเพื่อนๆไปจัดฟันมาเเล้วววว
มาจ้าาา ! เรามารู้ขั้นตอน การจัดฟัน
ตอนเริ่มเเรกกันเถอะ!!!!

ขั้นตอนการจัดฟันที่เพื่อนๆต้องรู้ไว้ก่อนจัด!!!

  1. เริ่มจาก เพื่อนๆจะต้องเลือกคลินิกจัดฟันเเละประเภทการจัดฟันก่อน!! เพื่อนๆชาวหาดใหญ่ต้องเลือกคลินิกที่สนใจก่อนนะคะ เารเลือกคลินิกสำคัญมาก เพราะเราต้องอยู่กับคลินิกนั้นตลอดจนกว่าจะจัดฟันเสร็จ ดังนั้น ควรเลือกที่มีมาตรฐาน เเละ อ่านรีวิวเยอะๆน้าาา

    จัด ฟัน หาดใหญ่
    https://it.freepik.com/foto-premium/giovane-bella-donna-che-pensa-guardando-al-lato_2554948.htm
  2. ต่อมาเป็นการไปปรึกษาคุณหมอก่อนเลยน้าาา!! การที่เราจะจัดฟันนะคะทุกคน พอเราเลือกคลินิกได้เเล้ว เราต้องเข้าไปปรึกษาคุณหมอเรื่องการจัดฟัน คุณหมอจะทำการตรวจสภาพฟันของเรา เเละช่วยวางเเผนค่าใช้จ่ายน้าาา ส่วนใหญ่เเล้ว การเข้าปรึกษาเกี่ยวกับการจัดฟันที่คลินิกต่างๆจะไม่มีค่าใช้จ่ายน้าา

    จัด ฟัน หาดใหญ่
    https://www.thaihealth.or.th/Content/47401
  3. พอคุณหมอตรวจสภาพฟัน ก็มาเริ่มเคลียร์ช่องปากกัน!! การเคลียร์ช่องปากของเเต่ละคนจะไม่เหมือนกันนะคะ ซึ่งเเล้วเเต่สภาพฟัน บางคนได้ถอน บางคนไม่ต้อง ส่วนใหญ่เเล้วสิ่งที่ทำทุกคนเลย คือ การขูดหินปูน นอกนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพฟันน้าาา

    จัด ฟัน หาดใหญ่
    https://sites.google.com/site/khawded211062/fri-trwc-fan-xud-fan-thxn-fan-khud-hinpun-100-khn-thi-krm-xnamay-21-t-kh-ni
  4. พอเคลียร์เสร็จเเล้ว ก็ติดเครื่องมือกันนน!! การติดเครื่องมือเริ่มเเรกคุณหมออาจจะยังไม่ดึงฟันเรานะคะ เเละการติดครั้งเเรกจะมีค่าใช้จ่ายของเครื่องมือน้าาา ซึ่งเเล้วเเต่คลินิกว่าจะราคาเท่าไร มีโปรโมชั่นก็จะราคาเบาลงหน่อยยย

    จัด ฟัน หาดใหญ่
    https://bpdcdental.com/tag/
  5. เมื่อเราจัดเสร็จ ฟันเรียงสวย ก็ใส่รีเทนเนอร์ต่อ!! ระยะเวลาการจัดฟันของเเต่ละคนไม่เท่ากันนะคะ ดังนั้น การที่จัดเสร็จเเล้ว จำเป็นจะต้องใส่รีเทนเนอร์เพื่อป้องกันไม่ให้ฟันที่จัดมาล้มน้าา ถ้าใครไม่ชอบใส่ ระวัง!! จะได้จัดใหม่อีกรอบนะคะ!!

    จัด ฟัน หาดใหญ่
    https://women.thaiza.com/health/419120/

บอกพิกัด#5คลินิกย่านหาดใหญ่ ราคาไม่เเรง คุณภาพสุดปังงง!!

1. ยิ้มหาดใหญ่ คลินิกทันตกรรม ทำฟัน จัดฟัน
จัด ฟัน หาดใหญ่
https://www.facebook.com/likesmileclinichy/photos/a.2334237943563757/2471915756462641/

 

เริ่มจาก คลินิกยิ้มหาดใหญ่กันเลยยย เป็นคลินิกที่อยู่ในตัวหาดใหญ่เลยนะคะ ซึ่งจัดโดยทันตเเพทย์ที่เชี่ยวชาญเเละจบมาโดยตรงเลย ทางคลินิกไม่รับจัดฟันแบบ เเฟชั่นน้าา ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นอยู่นะคะ ใครสนใจสามารถโทรสอบถามได้ ซึ่งโปรโมชั่น เเถมรายการทำฟัน ถึง 9 รายการเลยน้าา

เบอร์
094 626 2694
ราคา  จ่ายเดือนละ 1,000THB

โปรจัดฟันโคตรดี รีเทนเนอร์ถูก พี่หมอน่ารักมาก

รีวิวจาก Facebook : Cherdarin Cher อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คลินิกน่ารัก ที่หาดใหญ่
2. มาย เด็นทิสต์ คลินิกทำฟัน หาดใหญ่
จัด ฟัน หาดใหญ่
https://www.facebook.com/mydentisthatyai/photos/a.196095487824439/492823721484946/

 

สำหรับคลินิกที่ 2 เป็นคลินิกที่อยู่ในเมืองหาดใหญ่เหมือนกันนะคะ ซึ่งคลินิกที่นี่มีบริการเกี่ยวกับฟันเยอะมาก ไม่ใช่เเค่จัดฟันเท่านั้นน้าาา ยังรับฟอกฟัน ถอนฟัน อีกมากมายเลย เเละที่สำคัญ รับบริการทำฟันเด็กด้วยนะคะ ซึ่งคุณหมอใจดีเเละใส่ใจมากๆ สามารถโทรไปที่เบอร์ด้านล่างได้เลยน้าาา รับปรึกษาเกี่ยวกับการจัดฟันฟรีด้วย!!!

เบอร์
063 596 6445
ราคา  เริ่มต้นที่ 40,000THB
มาทำฟันกับคุณหมอมิน รอบที่สองแล้ว ประทับใจที่คุณหมอเอาใจใส่ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ ที่สำคัญคือคุณหมอมือเบาและงานละเอียดมากกกกกค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ 👍👍👍น้องเจ้าหน้าที่ก็น่ารัก พูดจาไพเราะและมีการติดตามหลังการรักษา 😀😀😀
รีวิวจาก Facebook : Preeda Ruengtong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นคลีนิคที่ให้บริการดีมาก​ ไม่ผิดหวังที่เลือกมาคลีนิคนี้​ คุณ​หมอตองให้การรักษาดีมาก​ พี่ผู้ช่วยพี่ด๊ะก็ให้บริการดี​ พี่ๆที่ต้อนรับด้านหน้าก็น่ารักทุกคน​ แนะนำเรยมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ❤️❤️❤️

รีวิวจาก Google :พุทธิกันย์ ธรรมชูโชติ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. คลินิกทันตกรรม 108 คลินิกจัดฟัน หาดใหญ่
จัด ฟัน หาดใหญ่
https://www.facebook.com/108DentalClinic/photos/a.1628362270512087/3923991917615766/

 

เป็นคลินิกจัดฟันที่รีวิวเยอะมากก ซึ่งเป็นคลินิกที่อยู่ใกล้ ม.อ.เเละ ม.สงขลานครินทร์น้าาา ราคาจึงไม่ได้เเพงมาก เพื่อเข้าถึงนักศึกษาทุกคนด้วยย ซึ่งที่นี่มีการจัดฟันหลายแบบมากๆไม่ว่าจะจัดฟันใส จัดฟันดามอน จัดฟันธรรมดา เพื่อนๆสามารถเลือกได้เลยน้าา คุณหมอเก่ง มือเบา เเละใจดีมากๆๆ รายละเอียดต่างๆสามารถเข้าไปดูได้ที่ เเฟนเพจ Facebook ด้านล่างเลยนะคะ!!!

เบอร์
092 993 6566
ราคา เริ่มต้นที่ 40000 THB

เข้ารับบริการครั้งแรก ประทับใจมากค่ะ เริ่มตั้งแต่โทรเข้ามาจองคิว พนักงานให้คำปรึกษาดีมากๆเลยค่ะ วันเข้ามารับบริการก็น่ารักค่ะ ทั้งพนักงานและคุณหมอ ประทับใจสุดๆค่ะ เอาไปเลย💓💓

รีวิวจาก Facebook : Sky Sky อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นคลินิกที่สะอาดเเล้วก็ทำฟันดีมากค่ะเเถมบริการดีมาก โดยเฉพาะคุณหมอ เค้าทำฟันอย่างมือเบา เเละใจเย็นเเถมบริการยังดีมากด้วย พูดสุภาพกับลูกค้าทุกคนด้วยค่ะ

รีวิวจาก Google : วัฒนา พลายสา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Smiledent Dental Clinic Hatyai
จัด ฟัน หาดใหญ่
https://www.facebook.com/1466536020268397/photos/a.1466536560268343/2377258739196116/

 

คลินิกที่กำลังเป็นที่นิยมมาก เเละมีชื่อเสียงทางด้านจัดฟันแบบใส ต้องที่นี่เลยน้าา เป็นคลินิกที่อยู่ติดกับแยกโรงพยาบาล ม.อ. ตรงข้ามวัดโคกนาว นะคะ ใครที่ไปไม่ถูกกดดูพิกัดที่เราให้ได้เลยน้าา ซึ่งทางคลินิกมีบริการจัดฟันหลายอย่างนะคะ เเต่ละอย่างราคาก็จะเเตกต่างกันไป ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรน้าา สำหรับการจัดฟันใสค่ะ เป็นโปรโมชั่นลดราคา ใครสนใจรีบเข้าไปจองคิวน้าา !!

เบอร์
080 909 6454
ราคา 35,000-55,000 THB

พี่พนักงาน พูดจาดี ให้ความช่วยเหลือดีมาก คุณหมอใจดีใส่ใจคนไข้ อธิบายขั้นตอนรักษาดีค่ะ^^ ชอบบริการมากค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Umayko Patsaravadee Nualsri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คลินิคสะอาด ทันสมัย คุณหมอน่ารัก และพี่ผู้ช่วยใจดีมากๆค่ะ บริการดี ประทับใจมากค่ะ
รีวิวจาก Facebook : May Nichakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Tipwadee Clinic หมอบุ๋ย สาขาหาดใหญ่ เสริมจมูก จัดฟัน ตาสองชั้น ปรับรูปหน้า
จัด ฟัน หาดใหญ่
https://www.facebook.com/tipwadeeclinic/photos/a.971635286351156/1211240115724004

 

สุดท้ายเเล้วค่ะทุกคนนน ขอเเนะนำที่นี่เลยน้า อยากบอกว่า เป็นคลินิกที่ใหญ่มากเเละบริการดีมากก นอกจากจะมีบริการจัดฟันเเล้ว คลินิกที่นี่ยังมีศัลยกรรมต่างๆด้วยน้าา ไม่ว่าจะคาง จมูก ทำตาสองชั้น การปรับรูปหน้าต่างๆ พูดได้เลยว่า จัดที่นี่ สวยครบวงจรเลยน้าา ใครสนใจสอบถามราคาได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะ!!

เบอร์
063 097 3399
ราคา  ราคาเเตกต่างกันไปตามประเภทที่จัดฟัน สามารถสอบถามได้ที่คลินิก

แนะนำค่ะ สถานที่สะอาด พนักงานบริการดีมาก คุณหมอมือนิ่มมากกก

รีวิวจาก Facebook : นู๋เนย มู๋หวาน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอน่ารัก พนักงานบริการดี มีครบทั้งความงาม ศัลยกรรม และดูแลช่องปาก ที่จอดรถสะดวกมาก รู้สึก VIP สุดๆ แนะนำให้มาค่า
รีวิวจาก Google : sureerat maneewan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ข้อควรระวังเมื่อตัดสินใจจัดฟัน!!!

การทานอาหารที่เเข็ง!!! เรื่องนี้กำลังมากๆเลยน้าา การที่เราจัดฟันมา เเล้วทานของเเข็งมากไม่ดีต่อฟันเรานะคะ จะทำให้ที่เราจัดมา เคลื่อนเเละบางทีถ้าทานเเข็งมากๆอาจจะเกิดอาการเหล็กหลุดได้เลยน้าา ดังนั้น เลี่ยงจะดีที่สุดด!!!
ต้องทำความสะอาดเป็นประจำ!!! เป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากๆเลยน้าา คือเรื่องทำความสะอาดนั้นเองค่ะ เมื่อเราจัดฟันมา เราต้องทำความสะอาดมากกว่าเดิมนะคะ เพราะเหล็กที่จัดฟัน มักมีเศษอาหารติดอยู่ ถ้าเราไม่ทำความสะอาด เศษอาหารจะสะสม ทำให้เกิดกลิ่นปากเเละการอักเสบได้!!
จัด ฟัน หาดใหญ่
https://more2fun.wordpress.com/2

บทส่งท้าย ชาวหาดใหญ่ที่อยากจัดฟัน มาทางนี้เลยย!!!

จัด ฟัน หาดใหญ่
https://twitter.com/search?q=%23%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99

บทส่งท้ายยย ชาวหาดใหญ่คนไหนที่อยากจัดฟันต้องอ่านนน!! การจัดฟันช่วยเราได้หลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะช่วยให้ฟันเรียงตัวสวย เเละยังช่วยปรับรูปหน้าให้อีกน้าาา เเต่เพื่อนๆก็ต้องยอมรับสิ่งที่ตามมาด้วยน้าา

อย่างเช่น ต้องมีวินัยในการทำความสะอาดเด้อออ เเละอย่ากินของที่เเข็งมากจนเกินไป สุดท้ายคือ การที่เราจัดฟันเสร็จเเล้ว เพื่อนๆทุกคนจะต้องใส่รีเทนเนอร์ไปตลอดน้าาา เพื่อป้องกันฟันล้มนั้นเองค่ะ วันนี้ขอตัวไปเเล้วน้าา ไว้เจอกันอีก จะมาเเนะนำคลินิกจัดฟันที่ไหนให้เพื่อนๆรู้จัก ฝากติดตามด้วยนะคะ!!

ดัดฟันLatest articles in the category