แนะนำ #5 ร้านสักคิ้วออมเบร ให้คิ้วสวยฟุ้ง หวานละมุนแบบสาวเกาหลี

แนะนำ #5 ร้านสักคิ้วออมเบร ให้คิ้วสวยฟุ้ง หวานละมุนแบบสาวเกาหลี

สัก คิ้ว ออม เบ ร

สักคิ้วออมเบร (Ombre)

ปัจจุบันการสักคิ้วมีเทคนิคและสไตล์ให้เลือกหลายรูปแบบมาก การสักคิ้วออมเบรก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจกันเยอะ

การสักคิ้วออมเบรจะมีลักษณะตรงตามชื่อนั่นคือการไล่ระดับสี เพื่อให้ดูมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยจะไล่จากเฉดสีอ่อนไปหาเฉดสีเข้ม หัวคิ้วจะเป็นสีอ่อน และหางคิ้วจะเป็นสีเข้มค่ะ ซึ่งการสักคิ้วออมเบรจะนิยมสักเป็นเฉดสีน้ำตาล ให้ได้ลุคละมุนสวยแบบสาวเกาหลีค่ะ เหมือนเราเขียนคิ้วแบบฝุ่นนั่นเองค่ะ ช่วยเติมสีคิ้วให้เราด้วย

ซึ่งการสักคิ้วแบบออมเบร และการสักคิ้วสไลด์ ค่อนข้างจะใกล้เคียงกันมาก บางร้านก็อาจจะแจ้งว่าเป็นเทคนิคเดียวกันค่ะ เพราะการสไลด์คิ้ว ก็เป็นเทคนิคเขียนคิ้วแบบเป็นเส้นตรง มาจากเกาหลี

ส่วนบางร้านก็เห็นว่าแตกต่างกัน เพราะส่วนใหญ่คนที่ทำคิ้วสไลด์มักจะเหมาะกับคนที่แต่งหน้าสไตล์สายฝอ หรือแต่งหน้าจัด โดยสีคิ้วมีการไล่เฉดสีคล้ายกับออมเบรก็จริง แต่จะมีลักษณะเข้มกว่า หนากว่า

ในขณะที่ออมเบรจะคล้ายการเขียนคิ้วแบบฝุ่น เพื่อให้คิ้วดูฟุ้ง ๆ ละมุนมากขึ้นค่ะ เหมาะกับคนแต่งหน้าอ่อน หรือสไตล์ธรรมชาติและสไตล์เกาหลีในสมัยนี้ค่ะ

สัก คิ้ว ออม เบ ร

แนะนำ #5 ร้านสักคิ้วออมเบร

สักคิ้วออมเบร Lewis Center
สัก คิ้ว ออม เบ ร

สถาบันเสริมความงามระดับพรีเมี่ยม ที่จัดว่าได้มาตรฐานทั้งอึปกรณ์ เครื่องมือและการบริการค่ะ สำหรับใครที่อยากได้คิ้วแบบออมเบร ที่นี่ก็สามารถจัดให้ได้เลย เป็นในรูปแบบของ Natural Eyebrow ที่ช่วยให้คิ้วของเราสวยแบบธรรมชาติ จากหัวคิ้วสีอ่อน ไปสู่หางคิ้วสีเข้มค่ะ

นอกจากที่นี่จะรับสักคิ้วแบบออมเบรแล้ว ก็ยังมีบริการสักปากแบบเกาหลีด้วยนะคะ เป็นการไล่เฉดสีเช่นเดียวกัน ให้ปากดูสุขภาพดี สวยเป็นธรรมชาติ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 9,900THB

ตอนนั้น เมย์ตื่นเต้นม้ากก กลัวว่าจะเจ็บ มือเย็นไปหมด 555555 ก็หลับตาพยายามทำใจให้สบาย พี่ผู้เชี่ยวชาญก็น่ารักมากๆ คอยถามตลอดเลยว่าเจ็บไหม ปรากฎว่าชิวสุดดดด ไม่รู้สึกเจ็บซักนิดเลย ตื่นมาคือเซอร์ไพรส์มากกก เพราะมันธรรมชาติมากอะทุกคน เหมือนขนคิ้วจริงๆ เลย โดยเฉพาะหัวคิ้วที่เป็นลายเส้นตั้งๆ ประทับใจมากกก ซึ่ง process ทั้งหมดใช้เวลาเพียงแค่ 1.5 – 2 ชั่วโมงเท่านั้น ก็จะได้คิ้วสวยๆ กลับบ้านไปเลยจ้าา บอกเลยว่าตอนนี้หน้าสดก็ไม่กลัว!! รีวิวจาก Gowabi :  Gowabi Ambassador อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปนะคะ : ส่วนตัวไอซ์ว่าคุ้มค่า ควรทำมากๆ หลังจากทำมาแล้วมั่นใจขึ้นเยอะเลย ไม่ว่าจะหน้าสด หรือลงเมคอัพแล้วก็สวย ไอซ์ประทับใจมากกก ที่ Lewis Center ขึ้นชื่อเรื่องคิ้วอยู่แล้ว หมดกังวลเรื่องคิ้วดำหนาเป็นปลิงไปเลย เครื่องมือครบครัน ทันสมัย พนักงานดูแลดีมาก ช่างที่นี่ให้คำแนะนำดี และมือเบา ไม่ผิดหวังเลยค่ะ รีวิวจาก Bloggang : Nida_jett อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วออมเบร Sopracie
สัก คิ้ว ออม เบ ร

ร้านโซปราซี่ เป็นร้านที่ให้บริการด้านการสักคิ้วมาอย่างยาวนานถึง 7 ปีแล้วค่ะ ร้านนี้จะเด่นมากในการออกแบบทรงคิ้วให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้คิ้วที่สวยงามและเข้ากับรูปหน้ามากที่สุด

นอกจากนี้ที่นี่ยังใช้วัสดุ อุปกรณ์ เฉดสีนำเข้าจากยุโรป ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานและสามารถตรวจสอบได้ค่ะ สำหรับคนที่อยากได้คิ้วแบบออมเบร ที่นี่จะเรียกเทคนิคการฝังสีคิ้วแบบนี้ว่า Vero ค่ะ ซึ่งเป็นสไตล์ยอดนิยมเลย โดยเน้นหัวคิ้วฟูตั้งสีอ่อน หางคิ้วสีเข้มค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 7,900THB

ความประทับใจจากที่นี้ เป็นการได้คิ้วที่ถูกใจ เรียกว่า ถูกใจมากกกกๆๆๆๆ ถึงมากที่สุดเลยนะ เพราะบอกตามตรงว่าคิ้วก่อนแก้กับหลังแก้ มันต่างกันมากจริงๆ กับเรื่องราวของคิ้ว สำหรับหนึ่งถือว่าแม้จะผิดพลาดกับการสักคิ้วมาก็ ยังโชคดีที่ไปเจอร้านนี้จริงๆ

ใครที่กำลังอยากจะมีคิ้วสวยๆก็พยายามหาข้อมูลดีๆก่อนเข้าไปทำกันนะ เพราะสมัยนี้ร้านมีเยอะมากๆจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอันไหนดีจริงอันไหนดีปลอม ถ้าหลงไปทำมาแล้ว ไม่สวยนี่บอกเลย เสียทั้งเงินและเจ็บตัวอีก ดู หนึ่งเป็นตัวอย่างได้ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3801816 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังทำจะเข้มแต่ก็ไม่น่าเกลียดค่ะ น่าเกลียดสุดคงเป็นตอนที่เค้ากำลังลอกออก 5555+ ห้ามบริเวณคิ้วโดนน้ำเลย หลังลอกออกหมดคือคิ้วไม่ต้องเขียนอีกเลย ส่วนตัวประทับใจมั้ยเราบอกก่อนว่าเราชอบค่ะ แต่ถ้าถามว่าให้กลับมาทำอีกมั้ยก็คงไม่ทำแล้ว (หมายรวมถึงไม่ไปทำที่ไหนแล้วทั้งนั้นค่ะ)

อาจเพราะเป็นคนขนคิ้วเยอะ จริงๆ แค่เรากันคิ้วฝึกเขียนคิ้วเองก็น่าจะได้ แต่ถ้าใครคิ้วบางๆ มาเถอะค่ะ มาทำที่ Sopracie ได้เลยมั่นใจในฝีมือได้เลยค่ะ คุณแอมคือเก่งมากๆ ให้คำปรึกษาดีมาก มืออาชีพสุดๆ รีวิวจาก Wongnai : Jitprasong Lamsaard อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วออมเบร Eye’s crown
สัก คิ้ว ออม เบ ร

อายคราวน์ เป็นร้านสักคิ้วที่เปิดมานานกว่า 7 ปีเช่นกันค่ะ และเป็นร้านที่ดาราหลายคนนิยมไปทำเป็นจำนวนมาก มีรีวิวสวย ๆ ให้เห็นกันตลอด

ซึ่งที่นี่จะเน้นการทำคิ้วสีฝุ่นค่ะ เพื่อให้สาว ๆ ได้คิ้วสวยสำเร็จรูป แบบที่ไม่ต้องเขียนคิ้วกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เรื่องอุปกรณ์และสีที่ใช้นำเข้าจากเยอรมนีอีกด้วยค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 7,900THB

หลังลงคิ้วสีฝุ่นรอบ 2 มาให้ดู การลงสีฝุ่นรอบนี้ลูกเกดขอเน้นๆ สีเข้ม เวลาวันไหนเราไม่แต่งหน้าจะได้ไม่ต้องเขียนคิ้วให้เสียเวลา แอบบอกนิดนึงนะคะว่าคิ้วที่ได้จากการลงสีดูเป็นธรรมชาติมาก เพราะขนาดช่างแต่งหน้าบางคนที่ลูกเกดไปแต่งยังดูไม่ออก ทุกคนต่างบอกว่าเหมือนคิ้วจริงที่เป็นทรงสวย อย่างไรก็แล้วแต่ก็ต้องค่อยกันคิ้วหรือแว๊กซ์คิ้วเพื่อให้ได้คิ้วที่สวยได้รูป รีวิวจาก Sanook :  Siriwan S อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราทำที่ eyes crown ข้อดีสีและเส้นเป็นธรรมชาติ ข้อเสียจางเร็วไปหน่อยและราคาสูง (เวลาจางแล้วสีไม่เขียวนะคะคือสีอ่อนลงแล้วก็จางหายไป) ปล.เราเห็นดาราไปทำหลายคนอยู่นะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2172020 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วออมเบร Masterdream
สัก คิ้ว ออม เบ ร

ร้านมาสเตอร์ดรีม เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างนิยมมากในหมู่ดาราและเน็ตไอดอลค่ะ เป็นร้านสักคิ้วที่ฝีมือดี 1 ใน 10 ของเอเชีย 2018 อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ที่นี่จะเน้นการสักคิ้วแบบฝุ่นเป็นหลักค่ะ เพราะเชื่อว่าการสักคิ้วแบบฝุ่นนี้เป็นเทคนิคที่ปลอดภัยต่อผิวที่สุดค่ะ

แต่หากสาว ๆ อยากสักคิ้วแบบออมเบร แล้วหัวคิ้วไม่มีคิ้วเลย ก็สามารถเลือกสักผสมกันระหว่างคิ้ว 6 มิติ และคิ้วสีฝุ่นได้ค่ะ ก็จะได้ลุคที่สวยเป๊ะมากยิ่งขึ้น

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 8,900THB

พี่ดรีมจะออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าเราที่สุด หากใครมีทรงคิ้วที่ชอบอยู่ในใจแล้วก็สามารถบอกได้ ใครชอบทรงคิ้วตรงหรือโค้งหน่อยก็แจ้งได้หมดเลยค่ะ ส่วนตัวเอ๋ยให้พี่ดรีมออกแบบให้เลย ปกติแล้วเอ๋ยเป็นคนที่กระดูกคิ้วไม่เท่ากัน ถ้าช่างไม่มีฝีมือจริงๆจะทำเบี้ยวค่ะ ขนาดเอ๋ยเขียนเองไปบินอยู่ทุกวันยังเขียนยากมากเลยค่ะ

แต่พี่ดรีมสามารถออกแบบคิ้วเอ๋ยให้สวยเป๊ะปังได้แบบไม่มีที่ติเลย ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไม่หักค่ะ 😍 ของเอ๋ยสักแบบสักคิ้ว 6 มิติผสมสีฝุ่นค่ะ เพราะหัวคิ้วเอ๋ยไม่ค่อยมีขนคิ้ว แต่ถ้าใครมีขนคิ้วอยู่แล้วก็สามารถสักแบบสีฝุ่นอย่างเดียวได้ค่ะ รีวิวจาก Jeban : Ivyvoraphan อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วออมเบร Adenaa
สัก คิ้ว ออม เบ ร

เอดีน่า คือสถาบันเสริมความงามที่เด่นมากเรื่องการสักคิ้ว 3 มิติ แต่ในส่วนของการสักคิ้วออมเบร ที่นี่ก็มีเทคนิคเฉพาะที่ให้ผลลัพธ์สวยคุ้มค่าเช่นกันค่ะ เป็นเทคนิค Nano dust ที่จะช่วยให้ไล่เฉดสี ไล่แสงเงา ได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ซึ่งการใช้เทคนิคนี้จะดีกว่าเทคนิคการสักคิ้วสีฝุ่นทั่วไป ถึงแม้บางคนจะไม่มีขนคิ้วหรือคิ้วบางมาก ก็ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 6,000THB

ปกติไม่ชอบเชียร์อะไรถ้าไม่ชอบจริงๆก็จะไม่เฉยๆ
แต่คราวนี้ชอบจริงอะไรจริง ทึ่งในความปราณีต แม้ว่าราคาจะเป็นโปรฯ แต่ช้างก็ทำงานอย่างละเอียดละออ ใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่ปล่อยผ่านง่ายๆ

ไม่ look down ว่าเป็นลูกค้าชั้นสอง (ไม่ได้บอกทางร้านว่าจะรีวิวให้ด้วยนะ)

เห็นคนอื่นๆทำก็อยากทำบ้าง พอทำแล้ว ชอบที่สุด!

เมื่อก่อนจะเซ็งมากเวลาเหงื่ออก ปัดผม คิ้วจะหลุด ตอนนี้ไม่ต้องเครียดละ ชิวๆ รีวิวจาก Bloggang : A Princess อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปการสักคิ้วออมเบร

การสักคิ้วออมเบร คือการสักคิ้วไล่ระดับเฉดสี จากหัวคิ้วที่เป็นสีอ่อน และค่อยๆเข้มขึ้นไปจนถึงหางคิ้ว จะเป็นส่วนที่เข้มที่สุดค่ะ ซึ่งการสักคิ้วแบบนี้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเบา ๆ อ่อน ๆ สไตล์เกาหลี หรือสไตล์ธรรมชาติ

โดยส่วนสำคัญของการสักคิ้วออมเบร คือการเลือกสีที่เข้ากับเรามากที่สุดค่ะ หรือเข้ากับสีผมของเราด้วย เพื่อให้การสักคิ้วครั้งนี้เนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ซึ่งร้านสักคิ้วเอดีน่า (Adenaa) ได้มีเฉดสีให้เลือกที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีเทคนิคเฉพาะของการสักคิ้วออมเบร นั่นคือ Nano Dust ที่จะช่วยให้การสักคิ้วออมเบรมีความแม่นยำ และไล่เฉดสีได้ดียิ่งขึ้น ในระยะเวลาอันรวดเร็วด้วยค่ะ

ทั้งนี้การสักคิ้วออมเบร และการสักคิ้วสีฝุ่น มักจะติดทนในระยะเวลาสั้น ๆ ไม่เกิน 1 ปีค่ะ สาว ๆ ควรหาเวลาเพื่อไปเติมสีอีกครั้ง เพื่อให้คิ้วสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สัก คิ้ว ออม เบ ร

ศัลยกรรมLatest articles in the category