เติมเต็มใบหน้าให้สดใส อ่อนกว่าวัย กับ 4 คลินิก ศัลยกรรมร่องแก้ม มืออาชีพ

เติมเต็มใบหน้าให้สดใส อ่อนกว่าวัย กับ 4 คลินิก ศัลยกรรมร่องแก้ม มืออาชีพ

สำหรับคุณผู้หญิง สิ่งที่ทำร้ายจิตใจ นอกจากการโดนผู้ชายเทแล้ว ก็คงไม่พ้นริ้วรอยบนใบหน้า ที่มักจะมาพร้อมตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนการ การหย่อนของถุงใต้ต้า รอยย่นบนหน้าผาก ไปจนถึง ริ้วรอยตามร่องแก้ม ที่เกิดการอายุที่มากขึ้น

พร้อมทั้งการแสดงสีหน้า อารมณ์ต่าง ๆ ผ่านใบหน้าของเรานั่นเองค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ยิ้มง่าย ยิ้มสดใส นี่แหละ ตัวดีเลยค่ะ ที่จะทำให้ริ้วรอยตามหางตา ร่องแก้ม และหน้าผากของเรา เกิดขึ้นมาอย่างง่ายดาย

ศัลยกรรม ร่อง แก้ม

การที่มีริ้วรอยดังกล่าว นอกจากจะทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจแล้ว ยังส่งผลต่อการแต่งหน้าของเราอีกด้วยค่ะ เพราะจะทำให้รองพื้นของเรานั้น ตกร่องตามริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนรับไม่ได้อย่างแน่นอน

วันนี้เราเลยจะสาว ๆ มารู้จักกับการศัลยกรรมร่องแก้ม ที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของเรา กลับมาดูอ่อนเยาว์ กว่าที่เป็น ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ต่าง ๆ จากคลินิกที่มีประสบการณ์ และทีมหมอมืออาชีพ ถึง 4 คลินิก ที่จะมาช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ จะเป็นยังไงนั้น มาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

4 คลินิกศัลยกรรมร่องแก้มแบบมืออาชีพ!

1. Vayo Clinic
ศัลยกรรม ร่อง แก้ม
https://vayoclinic.com/

วาโยคลินิก คลินิกที่ก่อตั้งด้วยหมอริน หมอมากประสบการณ์ ที่มีความชำนาญ และเชี่ยวชาญ ในการปรับแต่งซิลิโคน และการศัลยกรรมต่าง ๆ โดยมีการแชร์เทคนิคการผ่าตัด ผ่านการถ่ายวิดิโอ หรือไลฟ์สด ทำให้มีแพทย์ที่สนใจ เข้ามาขอความรู้ และเทคนิคต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก

ในส่วนการศัลยกรรมร่องแก้มนั้น เป็นการศัลยกรรมเสริมซิลิโคน ที่ร่องแก้ม สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยเติมร่องแก้มผ่านการฉีดฟิลเลอร์มาแล้ว แต่เพราะต้องคอยฉีดอยู่เป็นประจำ อาจจะทำให้สาว ๆ หลายคนไม่พอใจ การศัลยกรรมร่องแก้มด้วย การเสริมซิลิโคน อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับร่องแก้มแต่ละคน
2. HERS clinic
ศัลยกรรม ร่อง แก้ม
https://www.facebook.com/hersclinic

 เฮอร์ส คลินิก คลินิกที่เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้าของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็น การปรับโครงหน้าให้เรียว ลดโหนกแก้ม กระพุ้งแก้ม ต่าง ๆ ไปจนการช่วยเสริมจมูก ช่วยดูแลใบหน้า จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านการศัลยกรรม เป็นอย่างดี

โดยทางคลินิก เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า และเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับสาว ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การศัลยกรรมร่องแก้ม ที่จะช่วยลดอายุให้กับสาว ๆ กลับมาดูสดใส อ่อนกว่าวัย กว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับร่องแก้มแต่ละคน

หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าร่องแก้มดูตื้นขึ้นและสามารถยิ้มได้เต็มที่ได้ตามปกติ เวลาถ่ายรูปเงาบริเวณร่องแก้มดูลดน้อยลง ทำให้ใบหน้าดูอิ่มสวยมากขึ้น สามารรถขยับปาก ยิ้มได้ตามปกติเลยค่ะ  รีวิวจาก HERS clinic : HERS clinic คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมร่องแก้มฉบับเต็มที่นี่

3. ANOVA Clinic
ศัลยกรรม ร่อง แก้ม
https://www.facebook.com/ANOVAClinic

อโนว่า คลินิก คลินิกศัลยกรรม ที่ได้รับการรับรอง ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ด้วยทีมหมอมากประสบการณ์ พร้อมเครื่องไม้ เครื่องมือทางการแพทย์ที่ครบครัน กับการให้บริการ การปรับรูปหน้าให้กับสาว ๆ หรือคุณผู้ชาย

ด้วยเทคนิคการศัลยกรรมร่องแก้ม ผ่านการเสริมซิลิโคน จากเทคนิคเฉพาะ ของอโนว่า คลินิก พร้อมกับการรับประกัน นานถึง 6 เดือน ให้สาว ๆ ได้มั่นใจในคุณภาพ และการันตีความปลอดภัย เต็มร้อยเลยล่ะคะ่

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 14,500 THB
4. โรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศ
ศัลยกรรม ร่อง แก้ม
www.kamolhospital.com

โรงพยาบาลกมล โรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญ การทำศัลยกรรม ด้วยคุณหมอเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญหลากหลายสาขา คอยให้บริการ และคำปรึกษา อย่างมีประสิทธิภาพ  ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้อง และตรงจุด

พร้อมกับการศัลยกรรมร่องแก้ม ที่มีทางเลือกให้สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ การเสริมร่องแก้มด้วยไขมัน ไปจนถึงการเสริมด้วยซิลิโคน ที่จะช่วยให้สาว ๆ กลับมาดูหน้าสดใส อ่อนกว่าวัย อีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับร่องแก้มแต่ละคน

 ศัลยกรรมร่องแก้มดีไหมนะ

หากใครกำลังมีปัญหา ไม่มั่นใจ ใบหน้ามีริ้วรอย ดูแก่กว่าวัย แนะนำว่าการศัลยกรรมร่องแก้ม เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้ใบหน้าของเรา กลับมาดูเต่งตึง อ่อนกว่าวัย

อีกครั้ง โดยสาว ๆ อาจจะเลือกวิธีการ ที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ หรือการศัลยกรรมตกแต่ง แนะนำให้ปรึกษากับทางคลินิก และคุณหมออย่างละเอียด และรอบคอบ ก่อนตัดสินใจทำนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category