รีวิว #6 ตัวท็อปคลินิกทำจมูกในชลบุรีห้ามพลาดที่นี่ที่เดียว!!

รีวิว #6 ตัวท็อปคลินิกทำจมูกในชลบุรีห้ามพลาดที่นี่ที่เดียว!!
ทำ จมูก ชลบุรี
ที่มา https://thailandclinics.com/listing/ทำปากกระจับ-ศัลยกรรม-v-plast-clinic-pattaya-วีพลาส-คลินิก/

สาวชลบุรีมาลบความเชื่อที่ว่าทำจมูกต้องทำที่เกาหลีหรือกรุงเทพกันดีกว่า ในบทความนี้จะพาสาวๆไปหาคำตอบว่าถ้าหากอยากทำจมูกที่ชลบุรีควรไปทำคลินิกไหนดี ที่ไหนเด่น รับรองว่าแค่ได้เห็นชื่อก็คงจะร้องอ๋อ เพราะชื่อเสียงเขาดังจริง แถมราคาไม่แรงแต่คุณภาพหลักล้านมากๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ามีที่ไหนบ้าง ตามบิ้วตี้ไปดูกันเลยยยยยยย

ทำจมูกชลบุรีต้อง #6 คลินิกนี้เท่านั้นถึงจะเป๊ะปัง!!

1. ทำจมูกชลบุรี: V-plast clinic
ทำ จมูก ชลบุรี
https://www.facebook.com/vplastsurgery/

หากถามว่าทำจมูกที่ไหนดี สาวๆชลบุรีหลายคนต้องตอบว่าที่วีพลาสอย่างแน่นอน เพราะงานจมูกของคุณหมอที่นี่ปังมาก ซิลิโคนเหลาใหม่ทุกเคส ไม่ใช้แบบสำเร็จรูปทำให้ได้ทรงจมูกสวยเข้ากับใบหน้าของแต่ละคน ใครใคร่อยากได้ทรงไหนก็เลือกได้ เพราะคุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก พนักงานก็บริการดี มี 2 สาขาให้เลือกใช้บริการคือ บางแสนกับพัทยา รับรองว่าเดินทางสะดวก แอบกระซิบว่าที่นี่คิวยาวมากนะคะ ถ้าอยากทำต้องรีบจองนะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  14,900 THB
คุณหมอมีประสบการณ์และความชำนาญในการทำจมูก   สามารถเลือกทรงได้    และคุณหมอจะเหลาซิลิโคนให้รับกับใบหน้าคะ มีการดูแลก่อน ระหว่างและหลังผ่าตัดที่ดีคะ พนักงานในคลินิคน่ารักมาก  ดูแลดีคะ โดยรวมเราค่อนข้างประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้
รีวิวจากคุณ i_am_aimee เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
วันแรกที่ทำจมูกร้านหมอนั้นหมอก้อจะให้เราบอกว่าอยากได้แบบไหนยังไง จากนั้นหมอให้เรากินยาก่อนละก้อไปล้างหน้าใส่หมวกใส่เสื้อคลุมก่อนเข้าห้องผ่าตัด  พี่ๆผู้ช่วยหมอก้อใจดีจะคอยแนะนำและให้กำลังใจเราตลอด  ห้องผ่าตัดนั้นก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด  เปนห้องที่ดูสบายๆพร้อมทั้งเปิดเพลงคลอเบาๆ  ทำให้เพลิดเพลินใจจนลืมไปเลยว่าจะต้องเจบ ทำออกมาแล้วสวยค่ะ
รีวิวจากคุณ destiny_Nu เว็บไซต์ Dungdong อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ทำจมูกชลบุรี: คลินิกหมอธานินทร์ศรีราชา
ทำ จมูก ชลบุรี
https://www.google.co.th/maps/uv?

ไม่ใช่เพียงแค่คลินิกหู คอ จมูกแต่เรื่องทำจมูกก็ยังสวยยืนหนึ่ง หมอธานินทร์หรือที่เรียกกันว่าหมอธานินทร์ ศรีราชาโดดเด่นมากเรื่องงานจมูกธรรมชาติ สาวๆหลายคนทำจมูกกับคุณหมอแล้วแทบไม่มีใครรู้เลยว่าทำไม สวยเหมือนไม่ผ่านมีดหมอ สวยเหมือนออกมาจากท้องแม่ แต่คุณหมอไม่มีช่องทางออนไลน์ให้ติดต่อนะคะ อยากปรึกษาต้องโทรอย่างเดียวค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  15,000 THB
เราทำคะเมื่อประมาณเดือนกรกฎา ตอนแรกเราไปปรึกษาก่อนคะเสียค่าปรึกษา 300 บาท แต่ภรรยาหมอจะคุยแทนคะ ตอนที่เราทำเราได้คิวแรกเลยประมาณ 10 โมงกว่าๆ หมอจะถามว่าอยากได้ทรงแบบไหน ก่อนทำจะให้กินยาแก้ปวด แก้บวม แก้อักเสบ สุดท้ายก็ยานอนหลับ สักพักก็ฉีดยาชาคะ สำหรับเรานะพอใจมากกับการทำจมูกกับหมอ พื้นฐานเดิมเราไม่มีดั้งเลยแบนราบมาก จำคำพูดหมอได้ว่า หน้าแบบนี้ จมูกต้องได้ทรงนี้ล่ะ แบบเดียวเลย 555555 เราเสริมได้ไม่โด่งมาก เพราะเนื้อน้อย สรุปสำหรับเราพอใจมาก ทำแล้วสวยขึ้น คนทักหลายคนเลยคะว่า สวยขึ้น
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1775714 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เราพึ่งไปทำเมื่อประมาณกลางเดือนกันยาค่ะ
หมอทำออกมาได้ดั่งใจเราต้องการเลย พัก 3 วัน เราก็ไปทำงานปกติ
เพื่อนหลายคนทักว่า สวยมาก โด่งแบบธรรมชาติ กำลังดี
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1888974 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ทำจมูกชลบุรี: Seoul Clinic by หมอก็อต
ทำ จมูก ชลบุรี
https://www.mymeditravel.com/medical-centers/thailand/pattaya/bang-lamung/seoul-clinic-pattaya

หากจะถามว่าที่นี่ต่างที่อื่นอย่างไร ก็คงต้องบอกว่าคุณหมอก็อตเป็นผู้มีประสบการณ์แน่นๆจากเกาหลี จึงมั่นใจได้เลยว่าเรื่องเทคนิคทำจมูก แก้จมูกในรูปแบบต่างๆคุณหมอยืนหนึ่งอย่างแน่นอน โดยคุณหมอก็อตไม่ใช่แค่เสริมได้แต่ซิลิโคนเท่านั้นแต่ยังปรับแก้ไขได้ถึงโครงสร้างจมูกกันเลยทีเดียว สาวๆที่ต้องการที่ทำจมูกเทพๆต้องไม่พลาดคลินิกนี้

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 20,000 THB
แนะนำ SEOUL CLINIC THAILAND ที่พัทยาค่ะ คุณหมอเรียนเทคนิคจากประเทศเกาหลี เทคนิคระดับสูงและหลากหลาย ในการนำมาแก้ไขปัญหาจมูกแต่ละแบบค่ะ เพราะแต่ละคนปัญหาจมูกต่างกัน แก้ไขต่างกัน เราแก้จมูกแบบ OPEN แก้ไขโครงสร้าง ยืดผนังกั้นจมูกมาค่ะ รองปลายด้วยกระดูกอ่อน+ไขมัน+เนื้อเยื่อหลังหู ตอกฐานจมูก หน้าเปลี่ยน ชอบมาก เพื่อนๆทักว่าสวยขึ้นมากแม้จะหน้าสดค่ะ มั่นใจมากขึ้น แฟนก็ชอบมากค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6154678 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
คุณหมอทำละเอียดมาก ใส่ใจ ไม่รีบ เก็บรายละเอียดมากๆ พนักงานก็น่ารัก ยิ้มแย้ม ดูแลดีมากๆค่ะ ตอนตอนทำและหลังทำ
รีวิวจากคุณ เค้ก เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. ทำจมูกชลบุรี: Anuchit Chayamote Clinic
ทำ จมูก ชลบุรี
https://www.wongnai.com/businesses/382284Wq-anuchit-chayamote-clinic/photos/ea06329f58ee400387ccef6622344257

ถ้าถามว่าศูนย์เสริมความงามแบบศัลยกรรมตกแต่งที่แรกในชลุบรีคือที่ไหน ขอตอบว่าคือที่นี่ค่ะ! ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีทำให้ที่นี่เป็นที่ไว้วางใจของหหนุ่มสาวเมืองชลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเสริมใหม่หรืองานแก้จมูกก็ทำออกมาได้สวยเป๊ะปัง นอกจากเรื่องคุณภาพจะคับแก้วแล้ว การบริการของเขาก็ยังสุดเริ่ด เพราะไม่มีการทิ้งเคส ดูแลกันตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ต้องกลัวเรื่องการปรึกษาแพทย์แล้วเสียเงินเลย เพราะที่นี่ฟรี!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  15,900 THB
มีแต่คนบอกว่าสวยอะ โด่งมีสัน แต่ดูธรรมชาติ เราไปส่องในกระจกเราชอบมากๆเลย เราขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลยที่ไปทำกับหมออนุชิต ชลบุรี สวยเริดได้ดั่งใจ มีแต่คนชมว่าจมูกโด่งดูดีมากเลย
รีวิวจากคุณ taw เว็บไซต์ Dungdong อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
สวย ทำที่นี่ไม่มีผิดหวัง
รีวิวจากคุณ ลูกปัด แก้วสุวรรณ เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. ทำจมูกชลบุรี: ธนพร คลินิก ชลบุรี
ทำ จมูก ชลบุรี
https://www.wongnai.com/chains/tanaporn-clinic

ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมนอกจากชลบุรีก็มี เพราะธนพรคลินิกดังมากจนมีหลายสาขาให้บริการ จุดเด่นของที่นี่คือการปรับรูปทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้า สวยปังมากเพราะว่าเป็นเทคนิคทำจมูกแบบเกาหลีที่ไม่ต้องบินไปทำถึงเกาหลี แถมยังมีซิลิโคนหลายเกรดให้เลือกตั้งแต่เกรดมาตรฐานจนไปถึงเกรดพิเศษและวัสดุทดแทนซิลิโคนที่จะให้ความเป็นธรรมชาติขึ้นมาอีกระดับ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 15,000 THB

จมูกใหม่ โด่งขึ้น ปลายเชิดขึ้น พุ่งขึ้น ทรงและสไตล์จมูกยังคล้ายๆเดิมแบบที่เราชอบ สโลปจมูกดูดีขึ้น มีสันมารับกับปลาย มองหน้าตรงไม่แหมบแล้วววว ทั้งหมดนี้อีฟว่ามันก็ยังดูธรรมชาติแบบโด่งอะ คือไม่หลอกตานะ ไม่ได้ออกมาเป็นแท่ง มีความละมุน คือ ชอบมากๆเลยค่า
รีวิวจากคุณ อีฟ เว็บไซต์ evefeeblog อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ถามถึงความพอใจหลังจากทำมานั้นบอกได้เลยว่า พอใจขั้นสุด รู้สึกว่าหน้าฝรั่งขึ้น หน้าเปลี่ยน ถ่ายรูปไม่ต้องเอียงคอเพื่อหาดั้งอีกต่อไป ทรงจมูกรับกับหน้าพอดี ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่ทำและให้หมออั้มเลือกทรงจมูกให้ ปลื้มมมมมมม
รีวิวจากคุณ janenipa เว็บไซต์ janenipa อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
6. ทำจมูกชลบุรี: The Vogue Clinic
ทำ จมูก ชลบุรี
https://www.wongnai.com/reviews/65792dd484cd417da597e50f36020b1a

สาวๆคนไหนที่ชอบซิลิโคนเกรดอเมริกาเป็นพิเศษห้ามพลาดคลินิกนี้ เพราะเขาแทบจะเป็นเจ้าเดียวในชลบุรีเลยค่ะที่ใช้ซลิโคนเกรดอเมริกาเป็นหลัก ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเทคนิคมากมายที่จะช่วยแก้ปัญหาทรงจมูกของสาวๆให้ออกมาสวยดั่งเนรมิต จะเป็นแบบเสริมใหม่หรือแก้มจุก เคสยากแค่ไหนคุณหมอก็ทำได้ ชำนาญและงานดีมากๆๆ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  20,000 THB
ทำจมูกกับที่นี่​ ​ไม่บวม​ ไม่ช้ำ​ ดีงามมากๆ​ 💕 แผลหายไว​มาก​ ทีมแพทย์​สุดยอดมาก​ ติดตามหมอบีมมานาน​ ใช้เทคนิคแบบเกาหลี​
รีวิวจากคุณ chutimon เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ได้มีโอกาส มาแก้จมูก เทคนิค โอเพ่น กับที่นี่ จะบอกว่า คุณหมอฝีมือ ดีมาก สามารถแก้จมูกที่เอียงมาแล้ว 5ปี ได้ตรงและทรงสวย ละมุนขึ้นมามาก มีผลตอบรับจากเพื่อนและคนรอบข้างขึ้นเยอะ ทำให้มีความมั่นใจในการแต่งหน้ามากขึ้น ขอบคุณคุณหมอบีมมากๆนะคะ ที่ทำให้จมูกที่เอียง กลับมาทรงสวยได้อีกครั้ง
รีวิวจากคุณ ธนภร เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกชลบุรี

ทำ จมูก ชลบุรี
ที่มา https://grabdriverth.com/sign-up/utp

โอโหกันเลยใช่ไหมล่ะคะสาวๆ ชลบุรีแม้จะไม่ใช่เมืองหลวงแต่ก็รวบรวมคุณหมอศัลยกรรมจมูกและคลินิกดีๆไว้เยอะมาก เชื่อว่าหลายที่ด้านบนหากเป็นคนชลบุรีคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาอย่างแน่นอน ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง

เทคนิคและราคา รวมถึงวัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูกของแต่ละที่สาวๆคงจะต้องคิดพิจารณากันหนักหน่อยเพื่อหาว่าที่ไหนจะตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด แต่ทั้งนี้ก็หวังว่า 6 คลินิกทำจมูกชลบุรีด้านบนที่บิ้วตี้นำมาฝากจะเป็นอีกหนึ่งช้อยส์ดีๆนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category