ตอบให้ชัด!!! จัดฟันแบบใสราคาเท่าไร!! พร้อมเปิดวาร์ป #5คลินิกจัดฟันใสชั้นนำ ที่จัดฟันสวย ราคาไม่เเพง!!

ตอบให้ชัด!!! จัดฟันแบบใสราคาเท่าไร!! พร้อมเปิดวาร์ป #5คลินิกจัดฟันใสชั้นนำ ที่จัดฟันสวย ราคาไม่เเพง!!
จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://tcsmiledental.com/clear-aligner-invisalign-orthodontic/

อยากจัดฟันใส ราคาเท่าไหร่น้าา

สวัสดีค่ะ ตอนนี้เทรนการจัดฟันกำลังมาเเรงมากๆไม่ใช่เเค่การจัดฟันแบบโลหะทั่วไปเท่านั้นนะคะ ที่มาเเรงในช่วงนี้ การจัดฟันแบบใหม่ที่กำลังเป็นกระเเสอย่างมากเลย คือการจัดฟันแบบใสน้า
ซึ่งเพื่อนๆหลายคนคงกำลังสงสัยว่า การจัดฟันแบบใส ราคาเท่าไร เเล้วเป็นอย่างไร มีกี่แบบกันเเน่ วันนี้เราจะมาตอบให้ครบทุกคำถามมม!! ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะจัดฟันแบบใส
วันนี้เราขอเเนะนำ 5 คลินิกที่จัดฟันใสได้ปังมากกก เเถมราคาไม่ได้เเรงมากมาย สามารถจัดได้เเน่นอน !!! งั้นตอนนี้เพื่อนๆคงอดใจรอไม่ไหว เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า การจัดฟันใสคืออะไร เเล้วมีกี่ประเภทให้เลือกบ้างงงง!!!
การจัดฟันใสคืออะไร??!! เเล้วมีกี่ประเภทกันน้าาา เราไปดูกันนนน

การจัดฟันใสคืออะไรกันน้าา!!!

มาเลยทุกคน เรามาเริ่มจากการรู้จักกับการจัดฟันใสกันก่อนเลยยย

จัดฟันใสคืออะไร!!

  • หลายคนเคยได้ยินเเล้วใช่ไหมคะ การจัดฟันใสคือ การใส่เครื่องมือจัดฟันที่มีลักษณะแบบใส สามารถถอดออกได้ เมื่อเราทำกิจกรรมต่างๆ โดยการจัดฟันชนิดนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง ราคาจะเเพงกว่าการจัดฟันธรรมชาตินะคะทุกคน เนื่องจาก การจัดฟันแบบใส คุณหมอจะต้องใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเเละต้องออกแบบเครื่องมือจัดฟันขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เหมาะกับผู้จัดฟันให้มากที่สุด

 

จัดฟันใสมีกี่แบบ!!

เมื่อเรารู้เเล้ว ว่าการจัดฟันแบบใสคืออะไร ต่อมาเพื่อนๆคงสงสัยว่า การจัดฟันแบบใสเนี่ย มีี่ประเภทกันน้าาา เเล้วเเต่ละประเภทต่างกันอย่างไรบ้าง?? เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเเต่ละประเภทเป็นอย่างไร!!

การจัดฟันใส มี 3 แบบ!!

จัดฟันใส invisalign i7

แบบที่ 1 เป็นการจัดฟันใสสำหรับเพื่อนๆที่เคยจัดฟันมาก่อน หรือ มีฟันที่เรียงตัวกันอยู่เเล้ว เพียงเเต่เรียงไม่สวยหรือมีซ้อนกันบ้างนิดหน่อย เเล้วต้องการให้เรียงตัวสวยมากขึ้น การจัดฟันประเภทนี้จะใช้เวลาไม่นานนะคะ

จัดฟันใส invisalign full

แบบที่ 2 เป็นการจัดฟันใสแบบจัดเต็ม สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาเกี่ยวกับฟันมาก ฟันมีการเรียงตัวไม่สวย เเละซ้อนกันเยอะ ซึ่งการจัดฟันประเภทนี้จะต้องใช้ระยะเวลามากกว่าประเภทอื่น กว่าฟันจะเรียงตัวสวย

จัดฟันใส invisalign lite

แบบที่ 3 จะมีความคล้ายกับเเบบที่1 เหมาะกับเพื่อนๆที่เคยจัดฟันมาก่อนเเต่มีฟันซ้อนอยู่หรือมีการเรียงตัวไม่สวย ซึ่งประเภทที่ 3 จะมีปัญหาเกี่ยวกับฟันมากกว่าแบบเเรก ซึ่งระยะเวลาจะมากกว่า 3 – 4 เดือน เเต่ไม่นานเท่าแบบที่ 2
จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://www.dentistw2.co.uk/benefits-invisalign-braces/

#5คลินิกจัดฟันใส ราคาไม่เเรงงง!!

1. XDC Dental
จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://www.facebook.com/xdcdental/photos/a.106707610748738/220467816039383

มาเเล้วจ้าา คลินิกเเนวหน้าของประเทศไทยเลยก็ว่าได้น้าาา เพราะมีทีมเเพทย์ที่เก่งเเละเชี่ยวชาญทางด้านนี้มากกก เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้เลยว่าจะได้ฟันที่สวยกลับไป เเละตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นเยอะเลยน้าา เกี่ยวกับการจัดฟันใส มีส่วนลดมากถึง 40,000 บาทเลยค่ะ!!! ลดเอยะมากกก เเถมยังปรึกษาฟรีอีกด้วย แบบนี้ต้องจัดหน่อยเเล้วววว เพื่อนๆสามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่เบอร์ด้านล่างนะคะ คลินิกจะอยู่ใกล้ๆกับ BTS ปุณณวิถี น้าาา

เบอร์โทร
084 291 9242
ราคา ผ่อนเดือนละ 2,900 THB
หมอแนะนำและบริการดีมากๆค่ะ ทั้งการดูแลหลังทำฟัน รวมไปถึงการให้ใช้สิทธิต่างๆ แนะนำครอบคลุมมากค่ะ ^^
ประทับใจเจ้าหน้าที่และคุณหมอมากครับ​ ทุกคนใส่ใจและเป็นกันเองมากๆ​ แถมเคสผมถอนฟันยากมากๆ​ เพราะเคยมีประสบการณ์การถอนฟันที่โหดร้ายมาก่อน​ ถอนที่นี่ลืมความกลัวไปเลย​ คุณหมอและพี่ๆอธิบายดีมากๆทุกขั้นตอนเลย​ สุดท้ายผมตัดสินใจจัดฟันใสกับทางคลินิกอย่างไม่ลังเลเลยครับ​ เรื่องราคาเกินคุณภาพแน่นอนครับผม
รีวิวจาก Facebook : Chutchai Banyen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Bangkok smile dental
จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://www.dentaldepartures.com/th/dentist/bangkok-smile-malo-clinic-sukhumvit-soi-5-branch

เอาใจเพื่อนๆชาวภูเก็ตเเละเพื่อนในกรุงเทพ ขอเเนะนำที่นี่เลยน้าา ตอนนี้ทางคลินิกมีทั้งหมด 6 สาขานะคะทุกคน มีสาขาที่กรุงเทพถึง 4 สาขา เเละสาขาในภูเก็ตอีก 2 สาขาเด้อออ ซึ่งทางคลินิกมีทีมเเพทย์ทั้งหมด 8 คน เเต่ละคนมีเเต่ปังๆเเละชำนาญการทั้งนั้นเลยน้า เครื่องมือเเละอุปกรณ์ต่างๆมีความทันสมัยมากกกก ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชันสำหรับการจัดฟันแบบใสนะคะ จองตอนนี้ ลดมากกว่า 10,000 บาทเลยน้าาา ใครที่สนใจรีบโทรจองเลยยย

เบอร์โทร
02 105 4288
ราคา เริ่มต้น 49,000 THB

คุณหมอน่ารักให้คำแนะนำดีมาก มาสอบถามเรื่องราคา และเห็นว่าเดินทางสะดวกดี จึงตัดสินใจดัดฟันที่นี้ โดยรวมทำที่นี่ก็ดีค่ะ แต่ตอนนี้ยังจัดไม่เสร็จ คิดว่าคงไม่เกินปี ค่าเคลียร์ช่องปากไม่แพง คุณหมอน่ารักให้คำแนะนำดีมากค่ะ พนักงานก็บริการดีมาก ใส่ใจทุกขั้นตอนค่ะ

รีวิวจาก Wongnai : Tarawadee Kette อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ป็นลูกค้าที่คลินิคแห่งนี้ไม่ผิดหวังเลยค่ะ มากี่ครั้งก็ประทับใจ❤️ พนักงานทุกท่านบริการด้วยใจ สุภาพน่ารัก😍👏🏽👍 ติดตามแพลนตารางพบหมอ แนะนำการรักษา เอาใจใส่ลูกค้าดีมากๆ ที่สุดอีกอย่างที่ประทับใจมากคือ การรักษาของคุณหมอที่นี่ดีมากจริงๆค่ะ ให้คำแนะนำและบริการดีมากๆค่ะ รวมทั้ง น้องๆพยาบาลทุกคนสุภาพ และน่ารักมากๆ ค่ะ ไม่ไปใช้บริการเรื่องฟันที่อื่นแล้ว มาที่นี่ที่เดียว จบครบทุกอย่างเลยค่ะ🥰 

รีวิวจาก Facebook : Ben Chutipa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Set Smile Dental Clinic
จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://www.wongnai.com/businesses/388036tk-set-smile-dental-clinic/photos/4a06612358044d49969593a510816c63

มาเเล้วจ้าา อีกคลินิกที่เราขอเเนะนำเลยน้าาา เเค่เห็นหน้าร้านก็อยากเข้าไปจัดฟันเเล้วใช่ทุกคนน คลินิกที่นี่รีวิวเยอะมากกก คุณหมอน่ารัก มีประสบการณ์เเละยังให้คำปรึกษาดีอีกด้วยนะคะ ทางคลินิกมีบริการหลายอย่างมาก เกี่ยวกับสุขภาพฟันต่างๆ สำหรับการจัดฟันใส ที่คลินิกมีการจัดฟันใสหลายแบบมากค่ะ

เเต่ละประเภทราคาก็จะเเตกต่างกันออกไป ซึ่งคลินิกอยู่ติดกับ BTS พระโขนงเลยน้า อยู่ในโครงการ Summer Hill ชั้น1นะคะเพื่อนสังเกตง่ายๆจะอยู่ข้างร้าน starbuck เด้อออ ใครทำฟันรอนานหรือมานั่งรอเพื่อน พี่น้อง เเฟน ทำฟัน ก็เเวะมาดื่มกาเเฟรอกันนน

เบอร์โทร
096 653 2054
ราคา  เริ่มต้น 49,000 THB

มาหาหมอครั้งแรก ประทับใจมากตั่งแต่เคาเตอร์ หมอ ผู้ช่วย พนักงานบริการดี ให้คำปรึกษาและแนะนำดีทุกขั้นตอน หมอถอนฟันไม่เจ็บเลย หลุดตอนไหนไม่รู้ ใครทีกำลังหาคลีนิคฟันอยู่ แนะนำเลยค่ะ ❤️❤️ ***เรามาจากนครปฐมจองคิว11.15 น. ไม่เหรดเวลา พนักงานจัดการคิวได้ดี ไม่รอนาน ถูกใจมากค่ะ

รีวิวจาก Facebook : ตัวเล็ก นิดหน่อย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้สึกประทับใจตั้งแต่เริ่มเข้ามาปรึกษาเลยครับ หมออธิบายรายละเอียดก่อนทำชัดเจน ตอนสอบถามหมอน่ารักและสุภาพมาก จึงตัดสินใจฟอกสีฟันที่นี้ ราคาถือว่าไม่แพงเลย หมอจะตรวจฟันให้ก่อนทำด้วย หมอมือเบา และดูทำละเอียดดี

รีวิวจาก Wongnai : JobWatcharakan  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. More than smile 
จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://www.facebook.com/morethansmile.th/photos/a.589676701414903/1282082492174317

สำหรับคลินิกที่มีชื่อเสียงดังมากกก ในเรื่องการทำรีเทนเนอร์ เเต่ไม่พอเท่านั้น ทางคลินิกมีบริการจัดฟันใสด้วยน้าาา ด้วยประสบการณ์ทำงานของคุณหมอที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้เพื่อนๆหลายคนที่มารีวิวบอก คุณหมอมือเบามากกกก ที่สำคัญนะคะทุกคน ราคาไม่เเพงเลยเด้อ สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอเเละพี่ๆพนักงานได้เลยน้าาา ทุกคนใจดีให้การต้อนรับดีมาก เบอร์โทรติดต่อเเละรายละเอียดตามด้านล่างเลยน้าทุกคนนน

เบอร์โทร
093 365 9169
ราคา เริ่มต้น 15,000 THB

คลินิกสะอาด พี่หน้าเค้าเตอร์บริการดีพูดจาดี หมอมือเบามาก พี่ๆที่ร้านพูดจาดีทักคนค่ะ ชอบๆ ปลื้มมาก

รีวิวจาก Facebook : Ploy Jibi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีเทนเนอร์ที่นี้สีสวย น่ารักกกก ถูกใจมากค่ะ แถมราคาก็น่าคบ
คุณหมอ ผู้ช่วยก็น่ารัก แนะนำเลยค่า ❤️
รีวิวจาก Facebook : Phitinun Thongkate อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. TDH Dental
จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://www.facebook.com/ThonglorDentalHospital/photos/a.350738771637067/4091472134230360

สุดท้ายเเล้วน้าา ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ อยากบอกว่า ดาราไปทำเยอะมากกกก ตอนนี้มีทั้งหมด 4 สาขาน้าทุกสาขามีเเพทย์ที่เชี่ยวชาญเเละเครื่องมือทุกอย่างทันสมัยมากกกก ปลอดภัยเเน่นอนน้า ซึ่งคลินิกที่นี่มีบริการจัดฟันใสหลายรูปแบบนะคะเเละยังเชี่ยวชาญการจัดฟันแบบใสมากๆ เพื่อนๆสามารถโทรไปสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์โทร
02 382 0044
ราคา  เริ่มต้น 49,000 THB
ใช้บริการมานานกว่า 5 ปี ประทับใจคุณหมอเก่ง และมือเบามากๆ บริการก็ประทับใจ คลินิกก็สะอาด น่าใช้บริการ
มื่อวานไปทำฟันมา คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก มือเบามาก ปกติส่วนตัวจะกลัวการทำฟันมากๆ มาที่นี่สบายใจมากไม่กลัวเลย ที่สำคัญคุณหมอน่ารักมากกกกกกก สต้าฟทุกคนก็ใจดี ใส่ใจในการบริการ สถานที่และอุปกรณ์ดีมากๆ การเดินทางสะดวกสบาย มีโอกาสจะกลับไปใช้บริการแน่นอนและจะแนะนำให้คนรู้จักไปใช้บริการครับ ขอบคุณครับ
รีวิวจาก Facebook : Panuwat Chuichai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว จัดฟันใสดีกว่าจัดฟันธรรมดาอย่างไร?? เเล้วราคาเเพงกว่ามากหรือไม่!!!

มาสรุปกันนน อ่านมาถึงตรงนี้เเล้ว หลายคนก็ยังสงสัยกันอยู่ว่า เอ๊ะ เเล้วจัดฟันแบบใส ดีกว่าการจัดฟันแบบธรรมดาอย่างไรน้าาา คำตอบคือ การจัดฟันทุกประเภทมีข้อดีเเละข้อเสีย เเละการจัดฟันแบบใสข้อดีกว่าการจัดฟันประเภทอื่นเลยคือ สะดวกสบายในการรักษาความสะอาด ง่ายต่อการทำกิจกรรมต่างๆ เเละฟันเรียงตัวสวยเร็วมากขึ้น ไม่ต้องใช้เวลานานนนน ส่วนเรื่องราคา การจัดฟันแบบใสจะมีราคาที่เเพงกว่า การจัดฟันทั่วไปนะคะ เพราะต้องออกแบบเครื่องมือเฉพาะรายบุคคลด้วย

ก่อนที่เพื่อนๆจะจัดฟันควรศึกษาคลินิกที่สนใจเเละประเภทที่อยากจะจัดให้ดี จะได้ไม่เสียใจหลังการจัดเสร็จน้าาา วันนี้ลาไปแล้วค่ะ บาายยย!!!!

จัด ฟัน แบบ ใส ราคา
https://www.wichitafamilydental.com/invisalign-vs-smile-direct-club/

ดัดฟันLatest articles in the category