มาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Restylane กันค่าา มันคืออะไรนะ??? แล้วต่างกับแบบอื่นยังไง??? มาหาคำตอบกันค่ะ!!!

มาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Restylane กันค่าา มันคืออะไรนะ??? แล้วต่างกับแบบอื่นยังไง??? มาหาคำตอบกันค่ะ!!!
ฟิลเลอร์ restylane
https://www.bangkokpattayahospital.com/th/healthcare-services/beauty-plastic-surgery-th/dermatology-articles-th/item/2095-filler-th.html
ในปัจจุบันผู้คนหันมาสนใจความสวยความงามของตัวเองมากขึ้น   อย่างการเสริมเติมแต่งใบหน้าหน้าของเราให้ได้แบบที่ต้องการ   ” ฟิลเลอร์ ”  ช่วยได้ค่ะ  การทำฟิลเลอร์ก็คือการทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าของเรานั้นดูตื้นขึ้น  ผิวดูอิ่มฟูขึ้น  ซึ่งฟิลเลอร์นั้นก็มีอยู่หลายแบบด้วยกัน   เอ้า!  แล้วมันต่างกันยังไงล่ะ??  งั้นไปหาคำตอบกันเลยค่าา

 

มาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Restylane คืออะไรนะ??

ฟิลเลอร์ restylane
https://dermaster-thailand.com/th/service/filler/
ฟิลเลอร์  Restylane เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตจากประเทศสวีเดน  โดยบริษัท  Q-MED  AB   ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้ก็มีฟิลเลอร์ Restylane อยู่ทั้งหมด  8  รุ่น  แต่ละรุ่นก็เหมาะใช้ในแต่ละจุดที่ไม่เหมือนกัน  ซึ่งฟิลเลอร์  Restylane  เนี่ยก็มีคุณสมบัติเหมือนกับไฮยารูรอ   ที่ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวมนุษย์    ฟิลเลอร์  Restylane  จึงมีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้า  ให้มีความชุ่มชื้นและอิ่มฟูขึ้น   
และหลายๆคนอาจจะสงสัยนะคะ   ว่าถ้าฉีดฟิลเลอร์บ่อยได้ไหม??  คำตอบคือได้เรื่อยๆเลยนะคะ   ถ้ารู้สึกว่าหน้าเริ่มมีริ้วรอยก็สามารถไปฉีดได้เลย  เพราะฟิลเลอร์เป็นสารที่ใช้แล้วหมดไปค่ะ  ไม่เป็นสารตกค้างในผิว   แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือ    ฟิลเลอร์เป็นของจริงไหม?   คลินิกที่ไปทำได้มาตรฐานไหม?  เพราะฉะนั้นตรวจเช็คดูดีๆนะคะ  

แนะนำ  5  คลินิก ฟิลเลอร์สุดปัง!!!

Sowan clinic
ฟิลเลอร์ restylane
https://www.themirror.co/3%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89-mrt/

เป็นที่ที่ใครหลายๆคนเลือกใช้บริการเลย  เพราะมีบริการเสริมความงามที่ครบครันในที่เดียว  แล้วยังได้มาตรฐานด้วย  ดูได้จากรีวิวจากลูกค้าของคลินิกได้เลยย มีรีวิวเยอะมากๆ  แล้วลูกค้าส่วนใหญ่ก็พึงพอใจมากๆซะด้วยสิ  แถมราคาก็เป็นกันเองสุดๆ 

เบอร์ติดต่อ 0972073296
ราคา  9,900 บาท
ฉีด Filler
ไปฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มกับหมอกุ๊กมาค่ะ ไม่เจ็บเลย
เห็นผลทันทีหลังทำเลยค่ะ

รีวิวจาก Wongnai : Poring Noi  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
หน้าเป๊ะ
เป็นคนรูปร่างใหญ่ แต่อยากให้หน้าเป๊ะ เลยเข้ามาปรึกษา​คุณ​หมอ​กุ๊ก คุณ​หมอแนะนํา​ให้ฉีดBotoxลดกราม ฉีดmesofat ลดเหนียง คือตอนนี้​พอใจมากๆ กรอบหน้า​ชัดเหนียง​ยุบ มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น 💉💉#ปลื้มค่ะยอกเลยว่าราคาเบาๆคุณ​ภา​พ​นี้ไม่เบาเลยค่าา เต็ม​10ให้ 100ไปเลยค่าา Sowon​clinic​❤️
อ่านต่อได้ที่

รีวิวจาก Wongnai :  My_Monliee  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
The clover clinic
ฟิลเลอร์ restylane
https://www.wongnai.com/chains/the-clover-clinic

ที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทำงาน   และมีความชำนาญเฉพาะทางมากๆ   คลินิกสะอาด  ได้มาตรฐาน  คุณหมอใจดี  พนักงานยิ้มแย้มให้บริการเป็นกันเองมากๆ  มีบริการเสริมความงามทุกรูปแบบเลย เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถโทรสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์ติดต่อ 0927611931
ราคา 11,110 บาท
ต้องสวยและดูดี
รอบนี้ จะมาปรึกษาคุณหมอเรื่องทำ อัลเทอร่า เพราะด้วยความที่เริ่มมีอายุเพิ่มขึ้น ก็ต้องดูแลเพิ่มขึ้นเป็นธรรมดา หลังจากทำมาเห็นความเปลี่ยนแปลง คนทักเลย ส่วนเรื่องราคาเราถือว่าไม่แพงมากเทียบกับคุณภาพและการบริการที่ได้รับ

รีวิวจาก Wongnai : Itsmemerinna  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิว คลื่นเสียงปรับหน้าให้ดูเรียว  หลังจากที่เห็นตัวเองหลังทำแล้วรู้สึกว่าหน้าดูยกกระชับมากเลยค่ะ แอบรู้สึกตึง ๆ เล็กน้อย จะเห็นได้ว่าก่อนทำแก้มเราเยอะมาก หลังทำแก้มทั้งสองข้างดูเล็กลงเลยค่ะ แต่คุณหมอบอกว่าระมาณ 1 – 3 เดือนหน้าเราก็จะดูยกกระชับขึ้นไปอีกค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลนะคะ

รีวิวจาก Wongnai :  Beauty Editor อ่านรีวิวเพิ่มเติม 
Haeyo clinic
ฟิลเลอร์ restylane
https://www.themirror.co/3%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89-mrt/

เป็นที่ๆมีบริการอย่างครบวงจรกันเลย   และเป็นที่ที่ลูกค้าหลายๆท่านให้ความไว้วางใจที่จะใช้บริการ   แถมยังเดินทางง่ายอีกด้วย   แพทย์ได้มีการคิดค้นการรักษาร่วมกับทางคลินิกที่เกาหลีด้วย   เกาหลีถือว่าขึ้นชื่อด้านความสวยความงามเลย   ถือว่าน่าสนใจมากๆเลยค่ะ

เบอร์ติดต่อ 0988421421
ราคา คลอสเริ่มต้นที่ 16,990 บาท
ของเขาดีจริง บริการเยี่ยม คุ่มค่าฝุดๆ 👍🏻
เราเป็นคนนึงที่รักสวยรักงาม ช่วงนั้นเราได้ไปเที่ยวกลับมาหน้าดำตัวดำ เราก็หาว่าวิธีไหนที่ช่วยทำให้กลับมาขาวเหมือนเดิมไวๆ ซึ่งเราได้มาเจอโปรโมชั่นของคลินิกนี้ผ่านเฟสบุ๊ค บอกเลยน่าโดนมากกกก เราเลยลองติดต่อไปสอบถามรายละเอียดต่างๆดู จนเราตัดสินใจลองเข้าไปใช้บริการ บอกเลยอะเมซิ่งมากๆพูดเลอะ พนักงานบริการดีมาก คุณหมอก็น่ารักมากให้ข้อมูลครบถ้วน ซึ่งโปรแกรมที่เราได้ไปทำคือ วิตามินผิวขาว ฉีดไปครั้งแรกเราบอกเลยว่ารู้ เห้ย.!! มันเห็นผลจริงนะ เรารู้สึกว่าผิวเราดูนุ่มและลื่นๆขึ้น จนเราติดต่อกลับไปซื้อคอร์สไว้ บอกเลยว่าราคาไม่แรง พนักบริการเยี่ยม คุ่มค่าแน่นอน 😍

 รีวิวจาก Wongnai : Anuchit Saehang  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ประทับใจกับการดูแลรักษาเรื่องผิวพรรณที่เห็นผลได้ชัดและอบอุ่นกับการให้การต้อนรับพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมครับ

รีวิวจาก Wongnai :  ชาญกิตติ  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
V square clinic
ฟิลเลอร์ restylane
https://twitter.com/vsquareclinic

ที่นี่เขาจะมีเฉพาะ  filler และ  Botox นะคะ  เพราะฉะนั้นทางคลินิกจึงมีความชำนาญมากๆ  และก็มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ  filler และ  Botox  ถึง  21 ท่านเลยน้าาาดูเเลทั่วถึงเเน่นอนค่ะและมีประสบการณ์การทำงานไม่ต่ำกว่า  5  ปีอีกด้วย เเถมยังมีความละเอียดมากกก  เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี  จนทำให้ลูกค้าพึงพอใจและบอกต่อๆกัน ปรึกษาฟรีนะคะทุกคน โทรไปได้เลยจ้า พนักงานน่ารัก เป็นกันเองสุด!!

เบอร์ติดต่อ 0931109000
ราคา 9,900 บาท

ใช้บริการ filler กับคุณหมอเกรซค่ะ ได้รับคำอธิบายละเอียดดีมากก่อนตัดสินใจ คุณหมอใจเย็นและใส่ใจมากๆ พนักงานให้บริการดี สถานที่สะอาด เดินทางสะดวก แนะนำค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Pao Ujjin  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

หลังฉีด botox กับคุณหมอรวี สาขา SQ1 คุณหมอน่ารักมากค่ะ ให้คำปรึกษาดีมาก มือเบา ไม่เจ็บเลย พนักงานก็บริการดีมากค่ะ ไม่ยัดเยียดขายคอร์สให้ โดยรวมแล้วประทับใจมากค่ะ จะมาใช้บริการสาขานี้ต่อไปค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Joicey Joyce  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Meko clinic
ฟิลเลอร์ restylane
https://hdmall.co.th/beauty/course-armpit-laser-gentle-yag-laser-treatment-bright-5-time-meko-clinic

เป็นคลินิกที่ดาราหลายท่านมาใช้บริการเลยค่ะ  เจ้าของก็คือ  นายแพทย์มนัส  ฉายาวิจิตรศิลป์  ซึ่งมีประสบการณ์เป็นศัลยแพทย์มากกว่า  30  ปี   ไม่ต้องห่วงเรื่องประสบการณ์และการทำงานเลย   และผลงานของเขาก็มีมากมาย   จากลูกค้าที่พึงพอใจและออกมารีวิว  ซึ่งมีให้ดูเยอะมากๆ  ถ้าเพื่อนๆสนใจลองไปดูในแฟนเพจของทางคลินิกได้นะคะ  ดีจริงๆน้าทุกคนน

เบอร์ติดต่อ 0810270022
ราคา 17,000 บาท

อย่างที่บอกไปข้างบนค่ะ ว่าจุ๋มฉีดกับคุณหมออู๋ บอกเลยว่าคุณหมออู๋มือเบามาก ไม่รู้สึกถึงความเจ็บ แถมให้คำแนะนำได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ หลังฉีดทันทีนะคะ อาจจะมีรอยแดงของเข็มอยู่เล็ดน้อยแต่สักประมาณ 2 – 3 ชั่วโฒงก็จะหายไปค่ะ ส่วรผลลัพธ์ตามที่เห็นเลยค่ะก่อนทำจะดูโทรม ดูเหนื่อยแต่หลังทำเสร็จก็ดูสดชื่นขึ้น ชอบมาก ๆ และพอใจสุด ๆ เลยค่ะ

รีวิวจาก Meko clinic : คุณจุ๋ม อ่านรีวิวเพิ่มเติม

หลังจากฟ้าตัดสินใจเลือกฉีดกับคุณหมออู๋แล้วมีนัดปรึกษาเรื่องปัญหากับคุณหมอค่ะ คุณหมอแนะนำดีมากฟ้าให้ฟ้าฉีดทั้งขมับและใต้ตา ที่ฉีดขมับเพราะว่าใบหน้าจะได้ไม่ดูเหมือนผู้ชายเติมให้เติม ส่วนใต้ตาดูหมองคล้ำทำให้ดูโทรมคุณหมอเลยเลือกฉีดใต้ตาให้ดูเต็มดูสดใส ส่วนตอนฉีดนั้นชิลมากเลยค่ะ คุณหมออู๋มือเบามากไม่เจ็บเลย

ฟิลเลอร์ restylane
https://mekoclinic.com/review/filler-drau-meko-clinic-fah-the-face/
รีวิวจาก Meko clinic : คุณฟ้าใส  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ฟิลเลอร์  Restylane , Juvederm , Neuramis ต่างกันยังไง???

ฟิลเลอร์ restylane
https://sowongroup.com/_skin-filler_ads/
Restylane   ผลิตมาจากประเทศสวีเดน  ฟิลเลอร์ตัวนี้จะมียาชาอยู่ในตัว   ทำให้เวลาฉีดจะบรรเทาความเจ็บได้   และอยู่ได้นานตั้งแต่  6 เดือน – 1 ปี   จะเหมาะฉีดที่บริเวณที่ต้องการจะเติมให้เต็ม  พวกหลุมสิว ร่องแก้ม รอยแผลเป็นค่ะ!!
Juvederm  ผลิตจากประเทศอเมริกา   มียาชาในตัวเหมือนกับ  Restylane  เลย   แต่ระยะเวลาจะอยู่ได้นานกว่า   ซึ่งจะอยู่ได้ตั้งแต่ 1 – 2 ปีเลย  อยู่ได้นานที่สุดใน 3 ยี่ห้อนี้แล้วค่ะ     บริเวณที่เหมาะฉีดก็จะเป็นริเวณที่ต้องการจะปรับรูปหน้าโดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม   ลบริ้วรอยบนใบหน้าบริเวณร่องแก้ม  ใต้ตา
Neuramis   ผลิตที่ประเทศเกาหลี   เป็นฟิลเลอร์น้องใหม่ของเกาหลีเลยค่ะ   ซึ่งตัวนี้จะไม่มียาชาอยู่ในตัว   เวลาฉีดก็จะเจ็บกว่า  Restylane และ Juvederm  ค่ะ  และอยู่ได้สั้นกว่า  Restylane และ Juvederm  ด้วย  จะอยู่ได้ตั้งแต่  4 – 6 เดือนนะคะ   เหมาะฉีดบริเวณร่องแก้ม  ขมับ  คางน้าาา 

สรุปแล้วแบบไหนดีกว่ากันล่ะ???

 

ฟิลเลอร์ restylane
https://www.doctortonyclinic.com/service/fillers/

 

แล้วสรุปแล้วแบบไหนดีล่ะ??  อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าบริเวณไหนคะ  ซึ่งแต่ละบริเวณก็จะเหมาะกับแต่ละยี่ห้อ  แต่ละรุ่นที่ไม่เหมือนกัน   หรืออาจจะตามที่แพทย์เห็นสมควรค่ะ  เพื่อนๆ ต้องลองไปขอคำปรึกษาจากแพทย์นะคะ   และเพื่อนๆต้องดูดีๆเด้อออ  ว่าของที่เค้าใช้เป็นของที่มีคุณภาพและเป็นของแท้หรือไม่?  และสาวๆคนไหนที่เห็นแก่ของถูกนะคะไปจ้างหมอกระเป๋ามา   ห้ามเลยจ้าา !!!  ไม่ควรอย่างยิ่งค่ะ   เพราะเค้าอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับเทคนิคทางแพทย์โดยตรงจริงๆ  ซึ่งอาจจะทำให้เราเป็นอันตรายถึงชีวิตเลยนะ  อย่าเสี่ยงนะคะสาวๆ  ไปทำที่คลินิกที่ได้มาตรฐานดีกว่านะคะ  อาจจะแพงหน่อย   แต่ปลอดภัยกว่าน้าา

ฟิลเลอร์Latest articles in the category