สายเกาต้องรู้จัก #5 สถานเสริมความงามทําจมูกเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังข้ามประเทศ!!

สายเกาต้องรู้จัก #5 สถานเสริมความงามทําจมูกเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังข้ามประเทศ!!
ทำ จมูก เกาหลี
ที่มา https://pixabay.com/

ถ้าพูดถึงเรื่องการศัลยกรรมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าประเทศเกาหลีใต้เป็นที่ที่สาวๆใฝ่ฝันหามากที่สุด โดยเฉพาะกับการทำจมูกเกาหลีที่ทั้งสวย ทั้งเป็นธรรมชาติ งานของคุณหมอคือเนี๊ยบจนพร้อมเปลี่ยนชื่อเจ้าของบัญชีเป็นชื่อคุณหมอกันเลยทีเดียว

เพราะถึงแม้ว่าจะต้องจ่ายหนัก จ่ายเยอะเพื่อให้ได้จมูกแบบเกาหลีก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำไม่ได้ เพราะเมื่อเทียบราคากับคุณภาพแล้วต้องบอกว่าคุ้มค่าสมราคา ส่วนจะมีทำจมูกเกาหลีที่ไหนที่สาวๆบิ้วตี้ห้ามพลาดบ้างนั้น ไปอ่านด้านล่างกันเลยยยยย (รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน)

#5 ศูนย์ทำจมูกเกาหลีที่ชีวิตนี้ต้องลองสักครั้ง!!

1. ทำจมูกเกาหลี : EU Maxillofacial & Dental Center
ทำ จมูก เกาหลี
https://www.google.co.th/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Ftwitter.com%2Feusurgerythai&psig

หากจะถามว่าที่นี่ปังอย่างไร ก็คงต้องย้อนถามว่าสาวๆรู้จักรายการ Let me in ที่ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตคนหรือไม่ เพราะคุณหมอคิมผู้ก่อตั้งที่นี่คือศัลยกรรมอันดับหนึ่งของรายการ(และของประเทศเกาหลี) จุดเด่นของที่นี่คือ

การแก้ปัญหาเรื่องโครงหน้าและขากรรไกร สาวๆที่มีปัญหาสาหัส อยากจะหาหมอเทพฝีมือเทวดาต้องมาที่นี่ แถมเขายังมีเทคนิคผ่าตัดที่ไม่ต้องใช้สายเดรนเลือดเหมือนที่ไหนอีกด้วย บวมน้อย แผลสวย หายไวอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น ขึ้นอยู่กับการประเมิน
จุดเด่นของที่นี่
– คุณหมอมีประสบการณ์กว่า 8 ปี
– คุณหมอเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทาง
– คุณหมอรับคนไข้น้อย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการศัลยกรรมอย่างที่ดีที่สุด ไม่ได้เน้นจำนวนแต่เน้นคุณภาพ
– เวลาการบวมช้ำของบาดแผลมีน้อย หากเทียบกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอื่น
– ที่นี่เป็นพันธมิตรกับคุณหมอเฉพาะทางการทำจมูก ทำตาและการดูด-ฉีดไขมัน จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการศัลยกรรมที่ดีที่สุด ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
2. ทำจมูกเกาหลี : GYALUMHAN Surgery Clinic
ทำ จมูก เกาหลี
http://gyalumhan.com/

หากพูดถึงเรื่องทำจมูกไม่มีใครไม่รู้จักคุณหมอ Ahn Tae Joo อย่างแน่นอน เพราะคนนี้มือระดับเทพ ทำออกมามาแล้วสวยเป๊ะปังเหมือนแม่ให้มาอย่างที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ ที่นี่เป็นคลินิกศัลยกรรมที่เรียกได้ว่ารุ่นบุกเบิกของเกาหลีกันเลยทีเดียว

จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาจารย์ศัลยแพทย์จะรวมตัวอยู่ที่ไหน และถึงแม้จะมีแต่ผู้คร่ำหวอดแต่จุดเด่นของที่นี่คือรับฟังความต้องการของคนไข้และความปังก็คือ ที่นี่ไม่เคยมีเคสหลุดหรือมีการศัลยกรรมที่ผิดพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  เริ่มต้น 170,000 THB
ราคาก็ถือว่าสูงกว่าเมืองไทยอยู่ค่ะ แต่ช้ำบวมน้อยกว่ามากๆๆ อันนี้อาจเพราะสภาพร่างกายเดิมของเคทเอง และทักษะคุณหมอค่ะ
การศัลยกรรมของเคทคือการทำจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู โดย Dr.Ahn และดูดไขมันหน้า+ฉีดไขมันโดย Dr.Kim Nam Ho หมอเจ้าของ gyalumhan clinic  ค่ะ
ราคาไม่เบาเลย อดข้าวไป 1 ปี อิอิ
จมูกกระดูกอ่อนหลังหู 5.5 ล้านวอน หรือประมาณ 170,000 บาทไทย (ตอนแรกจะใช้กระดูกอ่อนในโพรงจมูก แต่เคทอยากได้ปลายเด้งๆงอนๆ คุณหมอแนะนำกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ เพราะว่านานๆไปปลายจะไม่ตกเหมือนใช้กระดูกอ่อนในโพรงจมูก)
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3619922 เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ทำจมูกเกาหลี : ID Hospital
ทำ จมูก เกาหลี
https://www.placidway.com/testimonial/845/Nose-Surgery-Before-and-After-Pictures-Seoul-South-Korea

ถือเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีที่จะติดท็อปตัวเลือกของสาวๆที่อยากแปลงโฉมกันเลยทีเดียว คุณหมอที่นี่มีประสบการณ์สูงมาก เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมที่ลูกค้าทั่วโลกให้การยอมรับ

โดยคุณหมอจะเลือกทรงจมูกให้ตามความชอบของลูกค้าและมีตัวเลือกในการทำจมูกมากมาย เช่น ทรงบาร์บี้ไลน์ ทรงแมช ศัลยกรรมปลายจมูก แก้จมูก ทำจมูกด้วยสเต็มเซลล์ ทำจมูกด้วยซิลิโคนหรือจะเป็นการตัดปีกจมูกที่นี่ก็มีบริการครบครันค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  เริ่มต้นที่ 30,000 THB

ขอบอกเลยว่าถูกใจมากก 555 นี่แค่ 1 อาทิตย์แรก เราสามารถคาดการณ์ได้แล้วว่า อีก 2-3 เดือนหน้าไลน์สันจมูก จะเรียวเข้าขนาดไหนน 555 มีงานเสริม เป็นแม่หมอหยั่งรู้ 55555

เอาจริงๆคือถูกใจมากค่ะ ถึงมันจะยังบวมอยู่ ดูเป็นแท่งๆอยู่บ้างแต่ก็เห็นไลน์สันจมูกที่เรียว เข้ากับหน้าผากที่นูนได้รูป จากหน้าที่เคยแบนๆ 1 อาทิตย์หลังทำ ก็ดูมิติขึ้นมาทันที !! งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆนะคะ อิอิ จ่ายตังจริง เจ็บจริง สวยจริงจ้า

รีวิวจากคุณ ฮงมินจู เว็บไซต์ idhospitalthai.blogspot.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

4. ทำจมูกเกาหลี : Grand Plastic Surgery
ทำ จมูก เกาหลี
https://dodeden.com/clinics/grand-plastic-surgery-korea/

เป็นโรงพยาบาลศัลกรรมที่เขาเคลมว่าเป็นผู้นำของวงการศัลยกรรมพลาสติกกันเลยทีเดียว ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำให้มีสาวๆมากมายเลือกใช้บริการ ไอดอลสาววงเกิร์ลกรุ๊ปก็เลือกทำกับที่นี่ ระยะเวลาการผ่าตัดทำจมูกก็ใช้เวลาไม่นาน

ไม่ต้องพักฟื้นหลังการผ่าตัดอีกด้วย เป๊ะปังด้วยทรงแบบดาราเกาหลีและดูเป็นธรรมชาติมากๆ เครื่องไม้เครื่องมือก็ทันสมัย ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดในขั้นตอนไหน สวยเป๊ะทุกองศาแน่นอน มีให้เลือกทั้งเสริมแบบกระดูกอ่อน ซิลิโคนและฟิลเลอร์จมูก

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  ขึ้นอยู่กับการประเมิน
จุดเด่นของที่นี่
– คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม ที่เป็นอาจารย์พิเศษศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกที่ Samsung Medical Center ชื่อดัง
– คุณหมอเป็นเมมเบอร์ของสมาคมศัลยกรรมในหลายประเทศทั่วโลกและเป็นผู้มีผลงานที่แวดวงศัลยกรรมให้การยอมรับ
– โรงพยาบางนี้มีทางเลือกให้คนไข้ทำจมูกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ซิลิโคน (Silicone Implant Rhinoplasty) กระดูกอ่อนซี่โครง (Costal Cartilage Rhinoplasty) หรือฟิลเลอร์ (Gore-Tex Rhinoplasty)
– โรงพยาบาลนี้มีห้องบำบัดที่จะคอยดูแลคนไข้หลังการผ่าตัดและมีพยาบาลผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลเรื่องการฟื้นตัวหลังการผ่าตัด สาวๆที่เพิ่งทำศัลยกรรมครั้งแรกจึงไม่ต้องกังวล
5. ทำจมูกเกาหลี : Banobagi Plastic Surgery Hospital
ทำ จมูก เกาหลี
http://en.sawakorea.com/banobagi-plastic-surgery-2/

ที่นี่ไม่เพียงแต่มีบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศัลยกรรมส่วนใบหน้า ศัลยกรรมหน้าอกหรือเรื่องผิวและสัดส่วน ก่อตั้งมากว่า 20 ปีและเป็นที่ไว้วางใจของสาวๆเกาหลีเป็นอย่างมาก ทีมแพทย์ที่นี่มีแต่ผู้เชี่ยวชาญและยังประกอบด้วยเครื่องมือทันสมัย เรียกได้ว่าเทคโนโลยีจัดเต็ม

เรื่องการรมยาที่สาวๆหลายคนเป็นกังวลก็มีวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยกำกับดูแล จึงไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย เพราะที่นี่ให้คุณได้ทุกอย่าง! และยังเคยเป็นโรงพยบาลที่ถูกเลือกให้เข้าร่วมรายการแปลงโฉมชื่อดัง Let me in 6 ปีซ้อน!!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  ขึ้นอยู่กับการประเมิน
ผ่านไปแล้ว 4 เดือนครึ่ง ฉันรู้สึกว่าคิดถูกมากที่เลือกบาโนบากิ
แน่นอนว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุด ก็คือโครงหน้า
ทั้งเรียวแล้วก็เล็กลงจนคนรอบข้างแปลกใจ
แถมจมูก, ตา ก็ยังดูโดดเด่นขึ้นอีก
เดิมทีฉันไม่เหมาะกับผมหน้าม้าเลยด้วยซ้ำ
แต่ตอนนี้ฉันมั่นใจกับการตัดผมหน้าม้ามากๆ
แถมคนรอบข้างยังชมว่าดูเด็กขึ้นด้วยค่ะ
รีวิวจากคุณ ไม่เอ่ยนาม เว็บไซต์ banobagi.blogspot.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ตอนนี้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ เพราะบาโนบากิเลยทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้มากๆในแต่ละวัน ตาจมูกเปลี่ยนไปมากค่ะ เลยทำให้ภาพลักษณ์เปลี่ยนจากเดิมเยอะเลย เพื่อนๆก็ทักเยอะค่ะว่าสวยขึ้น หน้าดูมีอะไรมากขึ้น ทุกวันนี้สนุกกับการถ่ายเซลฟี่มากๆ
รีวิวจากคุณ Me เว็บไซต์ oppame.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกเกาหลีที่ไหนดี?

ทำ จมูก เกาหลี
ที่มา https://pixabay.com/

เชื่อว่าสาวๆคงจะคุ้นชื่อหลายคลินิกด้านบนอย่างแน่นอน เพราะว่าถ้าไม่ดัง ไม่ปัง บิ้วตี้คงไม่เอามาแนะนำหรอกจริงไหมคะ ก็เพราะว่าการที่เราจะตัดสินใจเลือกทำจมูกกับที่ไหนสักที่ นอกจากจะต้องสืบเสาะโปรไฟล์ของคุณหมอแล้ว ชื่อเสียงของคลินิกที่ทำจมูกเกาหลีก็ควรจะดีด้วย

เพราะในบางครั้งไม่ใช่ว่าจะไม่ให้โอกาสคลินิกน้องใหม่ แต่ที่ที่ป๊อบปูลาร์ก็ย่อมน่าไว้ใจกว่าอะไรที่โนเนมจริงไหม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความถูกชะตาและความชอบของสาวๆอีกนั่นแหละค่ะ เลือกที่ดี เลือกที่ชอบก็ถือว่าโอเค ไม่จำเป็นว่าต้องชื่อดังเสมอไป

ศัลยกรรมLatest articles in the category