หนุ่มๆห้ามพลาด ผู้ชายทำคางทรงไหนดี ? ขอแนะนำ #5 คลินิกเสริมหล่อมั่นใจจนสาวๆต้องกรี๊ด!!!

หนุ่มๆห้ามพลาด ผู้ชายทำคางทรงไหนดี ? ขอแนะนำ #5 คลินิกเสริมหล่อมั่นใจจนสาวๆต้องกรี๊ด!!!
ทํา คาง ผู้ชาย
ปัญหาเรื่องคางสั้น คางบุ๋ม คางถอย คางทู่ ไม่ได้มีเฉพาะในผู้หญิงเท่านั้น แต่หนุ่มๆหลายคนก็ประสบกับปัญหานี้เช่นเดียวกัน การเสริมคางจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ใบหน้าดูเรียวยาว และสมส่วนมากขึ้นได้
แต่ก่อนที่เพื่อนๆจะตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเสริมคางกันนั้น เราอยากชวนเพื่อนๆมาเช็คสัดส่วนของใบหน้ากันก่อน ว่าสัดส่วนแบบไหนถึงเรียกว่าพอดี และควรจะเสริมคางมากน้อยแค่ไหน ไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่าาาา

สัดส่วนของใบหน้าที่สมดุล

ทํา คาง ผู้ชาย
วิธีวัดสัดส่วนนั้นไม่ยากเลยค่ะ เพื่อนๆจะลองวัดกับใบหน้าเลยก็ได้ หรือจะให้ง่ายขึ้นก็ถ่ายรูปหน้าตรงก่อน แล้วค่อยวัดจากรูปเอาค่ะ โดยเราจะนับว่าทั้งใบหน้าเป็น 1 ส่วน ซึ่งจะแยกออกเป็น 3 ส่วนย่อย คือ
1. ตั้งแต่หน้าผากถึงคิ้ว
2. ตั้งแต่คิ้วถึงปลายจมูก
3. ตั้งแต่ปลายจมูกถึงคาง

>> ทั้ง 3 ส่วนที่ว่ามานี้จะต้องมีขนาดที่เท่ากันทั้ง 3 ส่วน <<

แต่ถ้าเพื่อนๆวัดแล้วพบว่าคางมีความยาวไม่ถึง 1 ส่วน ก็ไม่ต้องแปลกใจค่ะ เพราะเราไม่ใช่คนเดียวที่มีปัญหานี้แน่ๆ คนไทยและคนเอเชียมักมีปัญหาเรื่องคางสั้นกันเยอะ ในขณะที่ชาวยุโรปมักจะมีสัดส่วนของคางที่ยาวกว่าอีก 2 ส่วน 

หากว่าสัดส่วนของคางขาดไปเล็กน้อย เพื่อนๆก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะไม่ส่งผลอะไรมากนัก หรืออาจจะเสริมด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหม ฉีดไขมัน หรือนวัตกรรมต่างๆก็ได้ แต่หากคางสั้นมาก หรือมีปัญหาอื่นๆร่วมด้วย
เช่น คางบุ๋ม ไม่เรียบเนียน ก็สามารถแก้ไขด้วยการเสริมซิลิโคนได้ แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าทรงคางของผู้ชายนั้นจะไม่เหมือนของผู้หญิง แต่จะแตกต่างกันอย่างไร ไปดูกันค่ะ

ผู้ชายเสริมคางแบบไหนดี ?

ทํา คาง ผู้ชาย

เนื่องจากโครงหน้าของผู้ชายนั้นแตกต่างจากผู้หญิง หากเสริมคางให้เรียวจนเกินไปก็อาจจะไม่เข้ากับโครงหน้าเดิม ต้องดูให้สมส่วนกับช่วงขากรรไกรด้วย

ลักษณะคางของผู้ชายที่นิยมจะเป็นลักษณะที่ออกมนๆหน่อย คล้ายตัวยู และไม่ยาวมาก ถ้าอยากได้ลุคสายฝอ หรืออยากให้ดูแมนมากขึ้น ก็อาจจะดีไซน์ให้มีเหลี่ยมเล็กน้อย ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีขากรรไกร

และกรอบหน้าที่ชัดเจนเป็นสันคม แต่ถ้าอยากให้หน้าดูหวานขึ้นก็อาจจะเสริมคางให้ออกแหลมหน่อยได้ แต่ควรระวังไม่ให้แหลมจนเกินไป จะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติได้ สัดส่วนที่ดีควรทำมุม 130 องศา เมื่อหันข้างจะได้มุมที่สวยพอดีเลยค่าาา

ทํา คาง ผู้ชาย

เมื่อเลือกทรงที่ถูกใจได้แล้ว ก็ต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานด้วยนะคะ จะได้ออกมาหล่อสมกับที่ตั้งใจ

แต่ถ้าเพื่อนๆยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกคลินิกไหนดี ลองดูตัวอย่างคลินิกที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ได้นะคะ หนุ่มๆหลายคนเขาไปทำมาแล้วประทับใจสุดๆ

ขอแนะนำ 5 คลินิกทําคางผู้ชาย เสริมหล่อได้มั่นใจสุดๆ

1.ขอแนะนำคลินิกทำคางผู้ชาย Masterpiece Hospital
ทํา คาง ผู้ชาย
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/

โรงพยาบาลที่ให้บริการศัลยกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าเพื่อนๆจะมีปัญหาส่วนไหน เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่นี่ที่เดียวจบ!! ออกมาดูดีแน่นอน

แถมยังปลอดภัยและวางใจได้ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง ห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน

และเครื่องมือที่ทันสมัย แถมยังมีเจ้าหน้าคอยให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังทำตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากทำคาง สามารถไปปรึกษาคุณหมอได้เลยค่าาา

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 9,999 THB
หลังจากทำคางมา ครบ 1 เดือน รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงไปแบบเห็นได้ชัดเลย จากคางสั้นๆทู่ๆก็ยาวขึ้นรับกับส่วนอื่นของใบหน้า ผมเองรู้สึกมั่นใจขึ้นมากในการรับงานถ่ายแบบ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ไม่มีปัญหา ดูขึ้นกล้องมากงานเข้าสุด ๆ ไม่ผิดหวังเลยที่มาทำคางกับหมอต้นที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ mosnaja01 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มันไม่ง่ายเลยที่เราจะหาคลินิกเสริมคางดีๆ ลองเสิร์ชในอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่ก็เสริมออกมาแหลมไปบ้าง ยาวไปบ้าง ยื่นไปบ้าง เลยได้แต่หาข้อมูลและศึกษาจากรีวิวหลายๆ ที่ รีวิวเสริมคางผู้ชายน้อย แต่ก็เป็นข้อดีให้เราเหลือตัวเลือกน้อยลง จนในที่สุดก็ตัดสินใจเลือกที่ Masterpiece Clinic อยู่ที่สยาม  ถ้าถามว่าทำไมเลือกที่นี่ เพราะรีวิวเลยครับ เห็นได้ชัดว่าเสริมออกมาแล้วดูธรรมชาติ ไม่แหลม ไม่แม่มด กำลังพอดีๆ

ข้อดีของที่นี่อีกอย่างหนึ่งคือ ปรึกษาฟรี และได้ปรึกษากับหมอตัวจริง (คุณหมอมีหลายท่านมากๆ คนนึงก็เชี่ยวชาญแตกต่างกันไป เพิ่งมารู้ทีหลังว่าหมอแต่ละคนนี่ตัวท็อปๆ ระดับประเทศทั้งนั้น โดยเฉพาะคุณหมอที่เสริมคางให้ผม หมอต้น ชนกร ลองเสิร์ชดูในกูเกิ้ล) ไม่มีหน้าม้ามาให้คำแนะนำแทนหมอแล้วมาให้รอเจอทีเดียวตอนผ่าตัดแบบหลายๆ ที่ แต่ก็มีข้อเสียนะครับ รู้สึกสถานที่เล็กไป ตอนผมไปรอปรึกษาหมอ คนเยอะมาก จนต้องหาเก้าอี้เสริม เข้าห้องน้ำทีต้องนั่งรอคิวกันเลยทีเดียว ในส่วนของตอนทำ ก็คงต้องบอกเหมือนรีวิวคนอื่นๆ ที่ผมเคยอ่านมานะ ไม่เจ็บ เจ็บแค่ตอนฉีดยา ไม่ได้โกหก แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

หลังการผ่าตัด ดูแลง่ายมากครับ แผลอยู่ด้านนอก ผมอาบน้ำปกติ แต่อาบเสร็จต้องรีบเช็ดพลาสเตอร์บล็อกคางให้แห้ง และต้องปิดพลาสเตอร์กันน้ำบริเวณแผลเอาไว้ด้วยนะครับ พอครบ 3 วันเริ่มใช้น้ำเกลือเช็ดแผลให้แห้งทุกครั้งหลังอาบน้ำ ตอนตัดไหมพยาบาลชมเลยครับว่าแผลเข้าที่ไว แผลสวย ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ยนะ .. ส่วนการใช้ชีวิต ปกติเลย มันไม่เขียวไม่ช้ำ ทานอาหารได้ปกติ แต่เซฟๆ ไว้ก่อนสักอาทิตย์แรกอย่าเพิ่งกินอาหารแข็งๆ แล้วก็ระวังอย่าให้คางกระทบกับอะไรก่อนก็พอครับ ชิลไหมล่ะ ? รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Dungdong คุณ mosakamoto อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. ขอแนะนำคลินิกทำคางผู้ชาย DRK Beauty Clinic
ทํา คาง ผู้ชาย
https://www.drkbeauty.com/doctor

ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมส่วนไหนก็ไว้ใจ DRK Clinic ได้เลย เพราะที่นี่เขามีทีมศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ไม่ว่าจะเป็นด้านตา จมูก ใบหน้า ปลูกผม และอื่นๆอีกมากมาย ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี

สามารถให้คำแนะนำได้อย่างละเอียด ออกแบบ และเสริมคางให้ด้วยเทคนิกเฉพาะ ล็อคสกรูป้องกันซิลิโคนเลื่อน ทำที่เดียวจบ ไม่ต้องแก้ให้เสียเวลา

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

 คือผมเป็นคนแก้มเยอะมาก ที่สำคัญคางตัดอีกต่างหาก ตอนที่ปรึกษากับคุณหมอ ผมคิดไว้แค่ว่าอยากจะเสริมคางเพื่อให้หน้าดูยาวขึ้น แต่คุณหมอก็ได้แนะนำว่าควรผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้มร่วมด้วย จะทำให้หน้าเรียวและเห็นโครงหน้าที่ชัดเจนขึ้น

ตอนแรกไม่ได้เตรียมใจมากครับ แต่พอคุณหมอเปรียบเทียบให้ฟังว่าระหว่างผ่าตัดกับไม่ผ่า ผลลัพธ์ในระยะยาวจะแตกต่างกันอย่างไรไหนๆ ทำทั้งที ผมก็ไม่อยากจะเจ็บตัวหลายรอบ เลยทำตามที่คุณหมอแนะนำครับ

วันผ่าตัดผมเลือกที่จะเสริมคางและผ่าลดแก้มไปพร้อมกันเลยครับ เพราะจะได้เจ็บครั้งเดียวและพักฟื้นครั้งเดียวไปเลยครับ สำหรับใครที่กังวลถึงหรือกลัวเจ็บ ผมการันตีเลยครับว่า เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นจริงๆ แต่เป็นเจ็บที่ทนได้นะครับ พอยาชาออกฤทธิ์ผมก็ชิวๆ ครับ นอนฟังเพลงเพลินๆ นอนให้คุณหมอเสริมหล่อ พี่พยาบาลในห้องก็จะคอยดูแลตลอด ไม่มีอะไรน่ากลัวเลยครับ

ช่วงพักฟื้น ประมานวันที่ 7 ครับ เห็นได้ชัดว่าแก้มยุบลงไปเยอะมาก หน้าไม่กลมแบบแต่ก่อนแล้ว ที่สำคัญตอนที่พักฟื้นมีอาการบวมแค่ 2 วันแรกเท่านั้น หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ยุบมาเรื่อยๆ แทบไม่เหลืออาการบวมเลยครับ เพราะคุณหมอที่นี่ใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบไร้เลือด เลยทำให้แผลยุบบวมไว เรื่องของอาหารการกิน ก็ไม่ยุ่งยากครับแค่ช่วงนี้ต้องกินอาหารอ่อนๆไปก่อน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Dungdong คุณ kauaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รู้สึกว่าคางมันตัดและทู่ไปหน่อย เลยอยากเพิ่มตรงนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจของตัวเอง รีเควสหมอได้เลยครับ เราบอกเลยอยากได้แบบธรรมชาติ ไม่แหลม แต่อยากให้ดูว่าตัวเองมีคางครับ รูปหน้าจะได้สมส่วนเข้าที่กัน คุณหมอน่ารักครับให้คำปรึกษาดีมาก ตรวจแบบละเอียดสุดๆ ขั้นตอนผ่าตัดก็สบายๆ ครับ ไม่เจ็บอะไรมาก เอ่อ ผมทำแผลในปากนะครับ เจ็บตอนฉีดยาชาครับ นอกนั้นไม่รู้สึกแล้วครับ สบายๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน drkbeauty คุณ ไวน์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกทำคางผู้ชาย east-clinic
ทํา คาง ผู้ชาย
https://www.facebook.com/eastclinicTH/

 

ที่ East Clinic ให้บริการเสริมคางด้วยนวัตกรรม 3D facial Design ประเมินโครงหน้าก่อนทำ เพื่อออกแบบ

และจำลองทรงคางให้ออกมาเป๊ะก่อนทำจริง เลือกใช้เฉพาะซิลิโคนแท้จากอเมริกาที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

และ FDA เท่านั้น จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย ออกมาหล่อสมใจแน่นอน

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  15,900 THB

มีความรู้สึกพอใจมาก เพราะคุณหมอทำออกมาได้พอเหมาะ ไม่ยาวเกินไป และเป็นทรงสำหรับผู้ชาย จึงดูเนียน และเป็นธรรมชาติมาก และที่สำคัญพอเวลาถ่ายรูปหน้าตรง เรามีความรู้สึกว่าหน้าดูคมขึ้น และดูมีมิติมากยิ่งขึ้น คุณหมอที่อีสต์คลินิกยังให้ความดูแลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะนัดดูครบ 7 วัน 10 วัน หรือ ครบ 1 เดือน คุณหมอให้ความดูแลมาอย่างดีโดยตลอด

จนตอนนี้ทำมาครบแล้วประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ เริ่มรู้สึกว่าคางยุบบวมเร็วมาก และให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ จึงมั่นใจว่าอีสต์คลินิก เป็นคลินิกความงามที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย และดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี และต่อเนื่อง สุดท้ายนี้สปองคิดว่า ใบหน้าที่ดูดีคือความลงตัว ความพอดี พอเหมาะ ของสัดส่วน ตา จมูก ปาก คาง ดูดีแบบธรรมชาติ เติมนิดหน่อย ในแบบฉบับที่เป็นตัวเราครับ ^^ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน east-clinic คุณ สปอง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.ขอแนะนำคลินิกทำคางผู้ชาย Goodwill Clinic
ทํา คาง ผู้ชาย
https://www.facebook.com/goodwillclinicthailand/

 

คลินิกยอดนิยมในการเสริมจมูกและคาง ของคุณผู้ชายทั้งหลาย เพราะคุณหมอมีประสบการณ์

และมีความชำนาญในการออกแบบทรงแนวผู้ชาย ให้ออกมาหล่อเท่แบบสุดๆจนเพื่อนต้องทัก

แถมยังมีให้เลือกทั้งแบบฉีดฟิลเลอร์ และเสริมซิลิโคน หรือแม้แต่เคสแก้ก็ปรึกษาคุณหมอได้เช่นกันน้าาาา

ประเภทการรักษา ทำคาง
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
รีวิวทำปากกระจับ + เสริมคาง คุณหมอณัฐ หมอณัฐมือเบามาก ไม่เจ็บเลยครับ คุณเท่ห์พี่ผู้ช่วยดูแลดีมากครับ #สาขาสนามเป้า ❤️❤️  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Toon Kitpasupat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกทำคางผู้ชาย SLC Hospital
ทํา คาง ผู้ชาย
https://www.facebook.com/SLChospital/?ref=page_internal

 

โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังที่เป็นที่นิยมมากทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะที่นี่มีทีมแพทย์ฝีมือดี มากประสบการณ์

ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้อย่างเชี่ยวชาญ พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ให้บริการเสริมคางด้วยเทคนิคเฉพาะของ SLC ที่จะออกมาเนียน ไร้รอยต่อ

บวมช้ำน้อย หายเร็ว และไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนาน อยากมีหน้าหล่อเรียวอย่ารอช้า ปรึกษาคุณหมอได้เลยยยย

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  25,000 THB
แนทได้ทำศัลยกรรมคางครับ เหตุผลในการทำคือ อยากให้คางรับกับจมูกที่แนททำมาเมื่อครั้งแรกครับ การทำศัลยกรรมคางนี่ ไม่เจ็บเลยครับ คุณหมอได้ทำการเปิดแผลด้านในปาก เพื่อเป็นการซ่อนแผลครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Warissakorn Kittikunadul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ที่ตัดสินใจทำครั้งนี้เหตุผลเดียวเลยครับ คืออยากหล่อ 5555 อยากให้ตัวเองดูดี อยากให้หน้าดูเรียวขึ้น มีมิติมากขึ้น ผมจึงตัดสินใจเข้ามาพบคุณหมอที่ SLC Hospital

วันที่มาปรึกษาผมปรึกษากับคุณหมอกัมปนาทครับ คุณหมอน่ารักมาก แนะนำดีมาก อธิบายถึงขั้นตอนการผ่าตัด ผลที่ได้หลังการผ่าตัด คางจะยืนออกมาประมาณไหน รูปหน้าเราจะเปลี่ยนมากไหม แบบละเอียดมากครับ จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจเสริมคางที่นี้ โดยการผ่าตัดของผม ผมเลือกแผลในปากนะคะ ใช้การฉีดยาชา

วันที่ผมไปผ่าใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที เองคุณหมอก็ทำเสร็จ เร็วมาก หลังทำก็ไม่มีอาการบวมหรือช้ำ เลย คุณหมอที่ SLC Hospital เก่งมาก ทำเสร็จก็กลับบ้านได้เลย กลับมาถึงบ้านก็ทานยาและดูแลตามที่คุณหมอแนะนำ ตอนแรกรู้สึกกลัวว่าแผลจะติดเชื้อและเจ็บ แต่โอ้แม่เจ้าไม่มีอาการนั้นเลย

แผลในปากตอนนี้หายเป็นปกติดีแล้วครับ น่าดูเรียวขึ้นยาวขึ้น ถ่ายรูปออกมาแล้วดูดีขึ้นมาก ชอบมากถูกใจมากครับ และมีคนทักกันเยอะว่าไปทำอะไรมาทำไมน่าดูเรียวขึ้น แอบขำๆๆ  เพราะคุณหมอทำได้ธรรมชาติมาก สำหรับใครที่อยาก เสริมคาง ผมแนะนำเลยครับที่ SLC Hospital คุณหมอเก่งมากๆๆๆๆ ทำออกมาแล้วดูหล่อขึ้นแน่นอนครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5495449อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำคางผู้ชาย

ทํา คาง ผู้ชาย

หากเพื่อนๆมีปัญหาเกี่ยวกับคาง หรือรู้สึกว่าถ่ายรูปมาแล้วไม่หล่อ ไม่เท่ หน้าดูไม่มีมิติ ก็สามารถไปปรึกษาเรื่องเสริมคางกับคุณหมอได้ ซึ่งคุณหมอที่มีความชำนาญจะสามารถออกแบบทรงคางให้เหมาะกับใบหน้าของผู้ชายโดยเฉพาะ และออกมาดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน ไม่ยื่นจนเกินไป

อย่างไรก็ตามการศัลยกรรมนั้นทำเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และแก้ไขจุดบกพร่อง เพราะฉะนั้นต่อให้เพื่อนวัดสัดส่วนออกมาแล้วไม่เท่ากันเป๊ะก็ไม่ต้องกังวล เพราะคนส่วนมากก็ไม่ได้มีใบหน้าที่สมดุลกันพอดิบพอดี ทุกคนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ขอแค่มั่นใจซะอย่าง ก็หล่อเท่ในสไตล์ของเราได้โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลย

ทำคางLatest articles in the category