จัดฟันใสคืออะไรกันเเน่!!!! เเล้วทำไมถึงนิยมกันมากกก พร้อมบอกพิกัด #5คลินิกจัดฟันใสสุดปัง เเถมโปรโมชั่นเยอะมากกก!!!

จัดฟันใสคืออะไรกันเเน่!!!! เเล้วทำไมถึงนิยมกันมากกก พร้อมบอกพิกัด #5คลินิกจัดฟันใสสุดปัง เเถมโปรโมชั่นเยอะมากกก!!!
จัด ฟัน ใส
https://www.dentalmeclinic.com/learncare_teachers/pellentesque-eget/

ใครเคยได้ยินการ จัดฟันใส บ้างง!!

สวัสดีเพื่อนทุกคนเลยน้า เพื่อนๆเคยเห็นหรือเปล่าคะ ว่าบางคนที่จัดฟันออกมา เเต่ทำไมไม่มีเหล็ก!!! เเล้วยังสามารถถอดออกมาเวลาทานอาหารได้อีกด้วย เอ๊ะ!!! แบบนี้มันคือการจัดฟันแบบไหนกันน้า ทั้งไม่มีเหล็ก หรือยาง ไม่มีสี เเละยังดูธรรมชาติเหมือนไม่ได้จัดอีกด้วยยย

ขอบอกตรงนี้เลยว่า เพื่อนๆคงเคยได้ยินคำว่า จัดฟันใส ใช่ไหมคะ!!!! นั้นเเหละค่ะทุกคนนน ที่ทุกคนเห็นว่า จัดฟันไม่มีสี เป็นใสๆ เเถมไม่มียาง ไม่มีเหล็ก เขาเรียกกันว่า จัดฟันใสน้าา กำลังนิยมกันมากๆ ในหมู่นักแสดง ดารา ศิลปิน หรือเพื่อนๆที่ต้องทำงานเเล้วไม่อยากให้เห็นเหล็ก

ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสสุดๆ เเต่วันนี้เชื่อว่าต้องมีคนที่ยังสงสัยว่า เเล้วการจัดฟันใสเป็นอย่างไร มีข้อดี ข้อเสียอย่างไรบ้าง วันนี้เราก็เลยนำมาฝากกก พร้อมเเนะนำ 5 คลินิกจัดฟันใส ที่เพื่อนๆต้องถูกใจเเน่นอนนน

เรามาเริ่มต้นกันที่ การเเนะนำเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการจัดฟันใสว่าคืออะไร เเล้วข้อดีข้อเสียอย่างไรน้า

การจัดฟันใสคืออะไรกันเเน่!!!!

เพื่อนๆหลายคนสงสัยกันใช่ไหมคะ ว่าการจัดฟันแบบใสเนี่ยยย คืออะไรกันเเน่น้าา งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าทุกคนนน ว่าการจัดฟันแบบใสคืออะไร!!!

จัดฟันใสคืออะไร???

เพื่อนๆคงเห็นแล้วใช่ม้าา ว่าการจัดฟันแบบใส คือ การจัดฟันที่ไม่มีเหล็กมาติดที่ฟันของเราเด้ออ!! มีเเค่ตัวใสๆไว้ใส่ที่ฟันของเราสามารถถอดออกได้อีกด้วย ซึ่งสะดวกมากกกก เป็นการจัดฟันแบบใหม่ที่ปัจจุบันกำลังนิยมเลยน้าาา โดยการจัดฟันแบบนี้ คุณหมอจะดูเเลอย่างใกล้ชิดเเละคุณหมอเป็นคนออกแบบฟันให้เรา ราคาจึงค่อนข้างสูงค่ะ เพราะต้องออกแบบตามรูปฟันรายบุคคล ซึ่งการจัดฟันแบบนี้ จะมีความสวยงามกว่าทุกแบบเลย
จัด ฟัน ใส
https://hdmall.co.th/dental-clinics/courses-invisalign-i7-top-and-bottom-orthosmile-dental-clinic-pattaya

ข้อดี ข้อเสียของการจัดฟันใส ที่เพื่อนๆต้องรู้

เมื่อเรารู้ความหมายของ การจัดฟันแบบใส  ไปแล้ววว เรามาดูข้อดี เเละ ข้อเสียกันบ้างดีกว่าาา เพื่อให้เพื่อนๆตัดสินใจได้ว่าอยากจัดแบบใสดีหรือไม่!!!

ข้อดีของการจัดฟันแบบใส!!!

เป็นการจัดฟันที่สวยมากก!!! ารจัดฟันแบบใส เป็นอีกการจัดฟันที่ทั้งการออกแบบต่างๆให้ดูธรรมชาติ ฟันเรียงตัวกัน ทำให้มองมาฟันสวย ยิ้มสวยมากขึ้น เเล้วยังช่วยให้การจัดฟันของเราเหมือนไม่ได้จัดเเต่ได้ฟันที่สวยเหมือนจัดเลยยยย!!
ทำความสะอาดง่ายสุด!! การจัดฟันแบบใส ทำความสะอาดได้ง่ายมาก เเค่ถอดออกมาเเล้วทำความสะอาด โดยง่ายกว่าการจัดฟันแบบทั่วไปที่จัดแบบเหล็กติดฟัน ทำให้มีเศษอาหารต่างๆติด เเต่การจัดฟันแบบใส จะไม่เกิดปัญหานั้นนน
เหมาะกับคนที่ต้องทำงานเเต่อยากจัดฟัน หรือ ผู้สูงอายุ!! เเน่นอนเลยว่า การจัดฟันแบบใสจะเหมาะกับเพื่อนๆที่ไม่สะดวกใส่เหล็กจัดฟัน ไม่ว่าจะด้วยอาชีพหรืออายุ ถ้าเป็นอาชีพการทำงาน อาจจะต้องจัดฟันแบบใสเพื่อทำการเเสดงจากจำพวก ดารา นักร้อง หรือถ้าเรื่องอายุที่สูงวัย ด้วยการที่จะจัดฟันแบบธรรมดาต้องมาพบเเพทย์ทุกเดือน เเละยังต้องเคร่งเรื่องทำความสะอาดอีก คนสูงอายุอาจจะไม่สะดวก ดังนั้น การจัดฟันแบบใสจะตอบโจทย์มากกก!!!

ข้อเสียของการจัดฟันแบบใส!!!

ราคาที่เเพงมากกว่าปกติ!!! เนื่องจากการจัดฟันแบบใส คุณหมอต้องมีการออกแบบตัวที่ใช้ในการจัดฟันให้เฉพาะบุคคล เเต่ละคนจะมีความเเตกต่างกัน เเละต้องใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้ราคาสูงกว่าการจัดฟันแบบอื่นมาก
ต้องใส่เครื่องมือตลอด ห้ามถอดระหว่างวัน!!! การจัดฟันแบบใส คุณหมอจะมีเครื่องมือมาให้พื่อนๆใช้ใส่ที่ฟัน สิ่งที่ต้องทำมากๆเลยคือ เพื่อนๆต้องใส่ไว้ตลอดน้าา ยกเว้นเวลาที่ทำงานหรือทานอาหารสามารถถอดได้ค่ะ!!
จัด ฟัน ใส
https://www.thebrace.co/what-are-clear-aligners/

#5คลินิกจัดฟันใส ไม่ไกลเดินทางสะดวก!!

1. คลินิกทันตกรรมยิ้มหวานอยุธยา
จัด ฟัน ใส
https://www.facebook.com/yimwhanclinic.ayutthaya/photos/a.494195430641899/3288211587906922

ขอเเนะนำคลินิกจัดฟันใส ที่เเรก เริ่มที่จังหวัด อยุธยาาา!!! รีวิวเเน่นมากกก ปากต่อปากมาเยอะสุดเลยทุกคน ไม่ให้เเนะนำได้ยังไงง!! เป็นคลินิกที่มีบริการเยอะมาก ไม่ว่าจะถอนฟัน ทำฟัน จัดฟัน ครอบฟัน ผ่าฟัน โอยยย เยอะมากกก บริการทุกอย่างเลยค่ะทุกคนนน ที่สำคัญตอนนี้ ทางคลินิกเข้าโครงการเราชนะด้วยน้าาา ใครที่สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ รายละเอียดเเละเบอร์โทรด้านล่างเลยยยย

เบอร์
080 509 2490
ราคา เริ่มต้น 49,000 THB

อนหน้านี้กังวลเรื่องการผ่าฟันคุดแล้วเจ็บมากๆ…หลังจากที่เคยใช้บริการที่คลินิกนี้ 2-3 ครั้ง จึงมั่นใจว่า คุณหมอมือเบา จึงตัดสินใจนัดผ่าฟันคุด และการผ่าฟันคุดครั้งแรกในวันนี้ถือว่าดีกว่่าที่คาดหวังไว้มากๆ เพราะคุณหมอตอนผ่าฟันคุด มือเบาและไม่เจ็บ โอกาสหน้าจะกลับมาใช้บริการรักษาช่องปากกับคุณหมอที่คลินิกอีก รวมถึงแนะนำเพื่อนๆคนอื่นอีกครับ ขอบคุณครับ

รีวิวจาก yimwhandentalclinic : หรรษา*** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอน่ารัก และบริการดี รอไม่นาน ตามคิวนัด ประทับใจค่ะ มีบริการนัดหมายออนไลน์ สะดวกดีค่ะ ถือว่าระบบดีมาก

รีวิวจาก Facebook : Wichirapa Hagawee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2.MSDC Make A Smile Dental Clinic
จัด ฟัน ใส
https://www.facebook.com/MSDCDentalClinic/photos/a.668317226524733/3877174702305620/

เป็นอีกคลินิกที่เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้เลยน้าา ซึ่งทางคลินิกมีคุณหมอที่ไว้ใจได้เเลัชำนาญการโดยตรงเเละยังมีบริการหลายอย่างมากกก ที่ปังมากๆ คลินิกที่นี่มีประเภทการจัดฟันให้เลือก 4 แบบเลยน้าา สำหรับการจัดฟันใส ที่นี่ก็มีเช่นกันค่ะ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นด้วย ของเเถมเยอะมาก ส่วนลดก็เยอะ สามารถโทรเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ ตอนนี้มีอยู่ 2 สาขานะคะทุกคนนนน

เบอร์ 02 105 2061
ราคา  เริ่มต้น 59,000 THB

มาถอนฟันกรามบน ปกติเป็นคนที่กลัวการถอนฟันมาก ต้องยอมรับว่าหมอเก่งมาก ขนาดฉีดยาชายังแทบไม่รู้สึก แนะนำที่นี่ สำหรับคนกลัวการถอนฟัน

รีวิวจาก Google : Mongkol Maenmalai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เมื่อวันอังคารที่ผ่านพาหลานชายไปปรึกษาจัดฟันคุณหมอให้คำแนะนำและรายละเอียดดีมากเลย พอดีหลานฟันแท้ขึ้นยังครบคุณหมอแนะนำรอฟันแท้ขึ้นครบก่อนไม่เร่งรีบ ที่อยากจะได้ลูกค้าชอบๆมากเลยค่ะ😍😍😍

รีวิวจาก Facebook : Kachamas Bunmem อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Siam Family Dental Clinic by Dentakung
จัด ฟัน ใส
https://www.siamfamilydental.com/%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B9%83%E0%B8%AA-invisalign/

ขอเเนะนำคลินิกสำหรับการจัดฟันแบบใสโดยเฉพาะเลยยย ซึ่งคลินิกที่นี่มีทั้งหมด 3 สาขานะคะ สามารถเข้าไปปรึกษาเรื่องการวางเเผนจัดฟันได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายเด้อออ เเต่ทางคลินิกถึงจะเน้นการจัดฟันแบบใส เเต่ก็มีการจัดฟันประเภทอื่นให้เลือกด้วยน้าาา ที่สำคัญ คุณหมอเยอะมาก เเละเชี่ยวชาญทั้งนั้นเลยย ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นอยู่น้าาา สามารถเเบ่งจ่ายไม่ต้องจ่ายเป็นก้อนโตเลยย!!! ใครสนใจรีบโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะ!!

เบอร์ 081 987 7700
ราคา เริ่มต้นที่ 69,000 THB

เราจัดฟันที่นี้อยู่ค่ะ ความเห็นส่วนตัวนะคะ ที่นี้ดีค่ะ บริการดี จะโทรมาบอกก่อนถึงวันนัด 1 วัน รอหมอไม่นาน (จะนานหน่อย ถ้าไปไม่ตรงตามนัด) คุณหมอใจดี  สมาชิกกินน้ำฟรีค่ะ จะเป็นพวกโกโก้ ชามะนาว ชาเย็น เป็นต้นค่ะ
ส่วนเรื่องจัดฟันนะคะ เราจัดแบบธรรมดา ราคาสมาชิก 48,000 แบ่งจ่ายทุกเดือน เดือนละ 1,800 ค่ะเคยลองไปให้คุณหมอตรวจฟันยังคะ ครั้งแรกปรึกษาฟรีค่ะ พอจะทำจริงๆ ราคาน่าจะ 2,400 มั้งนะค่ะ จำไม่ได้แล้ว เป็นค่าขูดหินปูน เอ็กซเรย์ ค่าสมาชิก น่ะค่ะ  ช่วงแรกๆ จ่ายเยอะมากค่ะ ช่วงเคลียร์ช่องปาก เราฟันไม่ค่อยดีโดนอุดเยอะมาก และถอนไปหลายซี่อยู่และเวลาไปเปลี่ยนยาง ต้องไปทุกเดือนค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 802849 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เจนมาจัดฟันใส invisalign ที่ Siam Family Clinic มาา🤍 ช่วยให้เจนยิ้มได้อย่างมั่นใจ พี่ๆเจ้าหน้าที่กับคุณหมอก็ให้คำแนะนำที่ดีมากๆ วันนี้เจนเลยมีโค้ดมาให้เพื่อนๆด้วย SFINVIS03 ใช้ลด 1000 บาทสำหรับจัดฟัน😽 #siamfamilydental #สยามแฟมิลี่อยากเห็นคนปากดี #อยากเห็นคนปากดี

รีวิวจาก Facebook : Phitsukarn Jarurojprakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Tooth Time Dental Clinic
จัด ฟัน ใส
https://www.ttdcdental.com/

สวัสดีเจ้าา !! เอาใจเพื่อนๆชาวเชียงใหม่กันบ้างงง ขอเเนะนำคลินิกจัดฟันแบบใส ย่านเชียงใหม่!! ขอบอกว่า ราคาถูกมาก เเละบริการทั้งพี่ๆพนักงานเเละคุณหมอน่ารักมาก เอาใจใส่ ไม่เหวี่ยงเด้อออ เป็นคลินิกที่อยู่เเถวมหาลัยเชียงใหม่นะคะทุกคน เดินทางสะดวกมาก ที่สำคัญ คลินิกมีของให้ทานด้วยน้าา ใครที่สนใจสามารถโทรเข้าไปสอบถามหรือจะเข้าไปที่คลินิกได้เลยนะคะ ทางคลินิกรับปรึกษาฟรีน้าา

เบอร์ 053 328 326
ราคา  เริ่มต้นที่ 49,000 THB

จัดฟันเชียงใหม่ในราคาเบา ๆ วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษาเอื้อมถึง
คลินิกจัดฟันเชียงใหม่กับทุกคนสามารถเอื้อมถึงแน่นอนอยากจัดฟันทำไมต้องรอวัยทำงานเพราะว่าถ้ารอนานไปกว่าฟันจะเข้าที่ก็จะช้าตามไปด้วยเหมือนกันนะ น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ที่อยากจัดฟันเชียงใหม่ทำได้นะ มาจัดฟันที่คลินิก TOOTH TIME ได้เลย รู้ไหมว่าไม่ต้องมีเงินก้อนใหญ่ค่อยมาจัดก็ได้สามารถใช้เงินหลักพันเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าทุกคนสามารถเอื้อมถึงแน่นอน ถ้าหากเงินพันหายากแต่อยากจัดฟันจริง ๆ อยากให้ทุกคนลองเก็บเงินดูสักเล็กน้อยเพื่อการจัดฟันโดยเฉพาะใช้เวลาไม่นานเจียดเงินค่าขนมมาแบ่งเก็บรับรองว่าทุกคนจะได้จัดฟันเชียงใหม่ในราคาเบา ๆ แน่นอน

รีวิวจาก Wongnai : Mr.Chanon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

⭐️เริ่มจัดฟันใหม่ รอบ 2 เมื่อเวลาผ่านไปฟันด้านล่างฉันเริ่มเคลื่อนทำให้ไม่ค่อยพอใจต้องไปจัดฟันใหม่อีกครั้งจึงตัดสินใจจัดฟันแบบใสซึ่งใช้เวลาแค่ 3 เดือน ในการจัด คือแบบต้องการความรวดเร็ว ไม่ต้องใส่เหล็ก เลยตัดสินใจไปทำที่นี้ คลีนิคทันสมัยมากเครื่องx-ray ฟันระบบอัตโนมัติ แบบ 4 มิติ เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมา ไม่กล้าขอเจ้าหน้าที่ คือล้ำมาก ขั้นตอนแรกของการจัดฟันแบบใส คือ x-ray ฟันค่ะ Tooth Time Dental Clinic ทำฟัน จัดฟัน ฟอกสีฟัน invisalign เชียงใหม่ คลีนิคคือน่ารักมาก บรรยากาศเหมือนร้านกาแฟ มีกาแฟสด ไว้บริการด้วยน๊า คลีนิคตั้งอยู่หลังม.ช แถวประตูวิศวะ เคยมาขูดหินปูนที่นี้ครั้งนึง คือคุณหมอขูดสะอาดมากและมือไม่หนักด้วยจ้า
รีวิวจาก Facebook : คลีโอพิตตา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. คลินิกทันตกรรมงามวงศ์วาน
จัด ฟัน ใส
https://www.facebook.com/ngamdentalclinic/photos/a.643690529147239/1257585667757719/

สุดท้ายเเล้ววว ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะทุกคน เป็นคลินิกที่เปิดมานานเเละคุณหมอที่ทำฟันให้ก็มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปีเเล้ววว ซึ่งมีบริการจัดฟันใสที่ราคาไม่เเรงมากเเละมีคุณภาพอีกด้วยน้า ใครที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้เลยน้าา ให้คำเเนะนำดีมากเเละรู้ผลเร็วด้วยย !!! เบอร์โทรด้านล่างเลยยย หรือใครอยากดูรายละเอียดคลิกดูที่ เเฟนเพจ ได้ล่างได้เลยน้า

เบอร์ 02 965 9556
ราคา  เริ่มต้นที่ 20,000 THB

คลินิกทันตกรรม มาตรวจสุขภาพฟันทุกปี ปกติจะมีหมอประจำแต่ตอนบางช่วงก็จะมีสลับเปลี่ยนแปลงบ้าง ราคามาตรฐาน พนักงานต้อนรับบริการดี ครบรอบตรวจก็จะโทรติดตามตลอด

รีวิวจาก Google : Chatchai Waiphaka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอมดน่ารักมากๆค่ะ มือเบา ใจดี ตอบคำถามไม่หงุดหงิดเลย น้องหน้าเคาน์เตอร์ก็ต้อนรับ และให้ข้อมูลดีค่ะ เป็นคลีนิคที่ไม่ hard sale พยามยามขายการรักษาเหมือนบางที่….ตัดสินใจรักษารากฟันครั้งแรกที่นี่ล่ะค่ะ 😊รู้สึกเยี่ยมมาก
รีวิวจาก Facebook : VhaVha Ketsirisophon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้วววว การจัดฟันใสดีกว่าแบบอื่นยังไงน้าาา

บทส่งท้ายเเล้ววว เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน การจัดฟันแบบใสน่าจัดมากๆเลยใช่ไหมคะ ซึ่งข้อดีมีเยอะมากกกก ยิ่งใครที่ไม่ขยันทำความสะอาดขอเเนะนำการจัดฟันแบบใสเลยน้าาา เเต่ก็อย่าละเลยนะคะ เพราะการทำความสะอาดสำคัญมาก เพื่อนๆที่สนใจลองดูคลินิกที่เราเเนะนำได้น้าา  สุดท้าย ถึงเเม้การจัดฟันแบบใสจะราคาสูง เเต่เชื่อว่า ทำออกมาคุ้มเเน่นอนค่ะทุกคนนน!!!

วันนี้ขอตัวไปก่อนเเล้วน้าาาา

จัด ฟัน ใส
https://medium.com/@ttdcdental.com/ttdcdental-

 

ดัดฟันLatest articles in the category