ไขข้อสงสัย!! จัดฟันหน้าเปลี่ยนจริงหรือไม่!! พร้อมพิกัด#5คลินิกจัดฟันย่านเมืองกรุง ที่เพื่อนๆชาว Pantipเเนะนำ!

ไขข้อสงสัย!! จัดฟันหน้าเปลี่ยนจริงหรือไม่!! พร้อมพิกัด#5คลินิกจัดฟันย่านเมืองกรุง ที่เพื่อนๆชาว Pantipเเนะนำ!
จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
https://www.phyathai.com/article_detail/2724/

จัดฟัน หน้าเปลี่ยนจริงหรือออ มาหาคำตอบกัน!

ฮัลโหลลล ปัจจุบันเจอเพื่อนๆที่จัดฟันมา เเล้วหน้าเริ่มเปลี่ยนไปเริ่มมีความหน้าเรียวมากยิ่งขึ้นค่ะทุกคนนน เชื่อว่า เพื่อนๆคงกำลังสงสัยเหมือนกันว่า การจัดฟันเนี่ยช่วยให้รูปหน้าของเราเปลี่ยนไปจริงหรออออ เเล้วทำไมละ ทำไมถึงเปลี่ยนไป!!! วันนี้เราเลยรวบรวมคำถามมาให้เพื่อนๆเเล้ววว ใครที่อยากรู้ว่า จริงๆเเล้วการจัดฟันช่วยให้หน้าของเราเปลี่ยนจริงหรือไม่? ตามมาอ่านได้เลยยยย ยังไม่พออ เรายังขนรีวิวจากเพื่อนๆที่จัดฟันเเล้วหน้าเปลี่ยนไปมาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ!!
เเต่สำหรับใครที่สนใจอยากจัดฟัน เราก็มีมาเเนะนำน้าาา ขอเเนะนำคลินิกจัดฟันย่านเมืองกรุง ที่เดินทางสะดวกมากกก เป็นคลินิกที่เเนะนำมาจาก เพื่อนๆชาว Pantip นั้นเองค่ะทุกคนนน ใครที่อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันนนน!!!
ฉะนั้น เรามาดูกันก่อนดีกว่า ว่า การจัดฟันช่วยให้หน้าของเราเปลี่ยนจริงหรือออ!!!

การจัดฟัน หน้าเปลี่ยนจริงหรือไม่!

ผมสงสัยมานานเเล้วครับ ว่าการจัดฟันสามารถช่วยให้รูปหน้าของเราเปลี่ยนไปจริงหรือเปล่าครับ ?? เเล้วถ้าจริง ทำไมรูปหน้าถึงเปลี่ยนไป เมื่อเราจัดฟันล่ะครับ!!!

การที่เราจัดฟัน สามารถช่วยให้รูปหน้าของเราเปลี่ยนไปได้ค่ะ เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างมาก ที่มีผลทำให้เมื่อเราจัดฟันเเล้วบหน้าเรียว เล็ก เปลี่ยนไปจากเดิม งั้นเราไปดูกันเลย ว่าเพราะอะไรบ้างง???!!

ปัจจัยที่เมื่อจัดฟันเเล้ว หน้าเปลี่ยนนน!!

  • การถอนฟัน ก่อนที่จะจัดฟัน!!! เพื่อนๆหลายคนคงเคยได้ยินใช่ไหมคะ ว่าการจัดฟันสำหรับเพื่อนบางคน จะต้องมีการถอนฟันด้วย ซึ่งการถอนเนี่ยเเหละ เป็นอีกปัยจัยที่ทำให้หน้าของเราดูเล็กลงด้วยน้าา หน้าดูเปลี่ยนไปมากขึ้น
  • น้ำหนักที่ลดลงจากการจัดฟัน!! สิ่งที่ทำให้หน้าของเราเปลี่ยนไปอีกอย่างนึงคือการที่เราน้ำหนักลงเมื่อจัดฟัน เพื่อนๆจะสังเกตเห็นบ่อยมาก เมื่อจัดฟัน คนส่วนมากจะมีน้ำหนักที่ลดลง เนื่องจาก การจัดฟันมีการใช้ยางรัด ทำให้ฟันเคลื่อนเเละบางทีเกิดการปวดที่ฟันของเรา ทำให้ทานอาหารลำบาก น้ำหนักจึงลดนั้นเองง!!
จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
https://www.345health.com/orthodontics/

#5คลินิกจัดฟันย่านเมืองกรุง เเนะนำจากเพื่อนๆชาวPantip

Silom dental clinic ค่ะ ที่นี่ทำดีค่ะ เราก้อกำลังจัดอยู่(invisalign) เราเห็นมีแต่คนไข้ฝรั่งอ่ะ  ที่นี่มีทันตแพทย์ประมาณ20คนได้ เก่งๆทั้งนั้นจ้า
1. Silom Dental Building
จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/Silom-Dental-Building-146649542051247/photos/a.843444052371789/1679799998736186

เเค่เห็นร้านก็น่าเข้าเเล้วใช่ไหมคะทุกคนนน ร้านน่าเข้ามากกก สวย หรูหราา ไม่ใช่เเค่ข้างหน้านะคะ เเต่ข้างในก็สวยไม่เเพ้กันเลยน้าาา ซึ่งทางคลินิกมีการจัดฟันแบบดิจิตอลน้าาา ราคาเเอบสูงเเต่คุ้มมากกก

เพราะคุณหมอเก่งเเละมีประสบการณ์มาเยอะ คลินิกที่นี่ส่วนใหญ่ชาวต่างชาติจะเข้าเยอะมากๆเเละการบริการของที่นี่ดีมากกกก เพื่อนๆคนไหนสนใจ สอบถามที่เบอร์ด้านล่างเลยน้าาา เป็นคลินิกที่อยู่ย่านสีลมนะคะทุกคนนน!!!

เบอร์
034 108 700
ราคา จัดฟันดิจิตอล 200,000-350,000THB

บริการดีค่ะ พนักงานยิ้มแย้มอัธยาศัยดี คุณหมอเก่งและน่ารักทุกท่านเลยค่ะ ราคาค่าบริการการค่อนข้างสูง แต่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

รีวิวจาก Google : Wimon Tangjitsanti  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผมจัดฟันInvisalignที่นี่ครับ จะเสร็จแล้ว ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก ฟันเรียงกันสวยงาม คลินิกก็สวยงามมาก อุปกรณ์ต่างๆก็ทันสมัย และที่สำคัญคือคุณหมอและบุคลากรที่มีคุณภาพมาก เวลามีคนปรึกษาเรื่องฟัน ผมจะแนะนำที่อยู่เสมอๆครับ #ประทับใจมากจริงๆ
รีวิวจาก Facebook : Phokin Jimmy Jantatap อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แนะนำ ศาลาแดง ซ.1 ทันตกรรม (SDC1st Dentist) เลยค่ะ จัดฟันอยู่ที่คลินิกนี้ ประทับใจทุกอย่างจริงๆ ของแบบนี้ต้องลองค่ะ

2. ศาลาแดง ซ.1 ทันตกรรม (SDC1st dentist)
จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
http://2pos.world/164354/12900/sdc1st-dentist-%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%87-%E0%B8%8B-1-%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1

เป็นคลินิกที่อยู่มานานมากกก ซึ่งการอยู่มานาน ทำให้เราไว้วางใจได้เลย ว่าคุณหมอมีประสบการณ์เเละเก่ง เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ ทางคลินิกรับจัดฟันหลายอย่างนะคะ ไม่ได้จะเป็นการจัดฟันธรรมดา การจัดฟันใส การจัดฟันแบบดามอน ซึ่งราคาเเต่ละอย่างก็จะเเตกต่างกันออกไปน้าาา เพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถโทรเข้าไปสอบถาม จองคิวได้นะคะ

เบอร์
02 236 5299
ราคา  เดือนละ 1,000 THB

จัดฟัน ทำฟัน แนะนำคลินิกนี้เลย ทีมคุณหมอเฉพาะทาง ทุกสาขา รักษาได้ดีมากครับ ใจเย็นพูดเพราะ ทันตแพทย์เฉพาะทางแต่ละด้านประสานงานกันอย่างมืออาชีพ ในส่วนของพนักงานก็ให้คำแนะนำ บริการดีมากๆ ครับ รู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง คลินิกก็สวย คุณหมอฟันที่นี่ยิ่งหล่อ ยิ่งสวยสุดๆ ผมชอบมากๆ เลยครับ แนะนำมาก* ใครที่ยังหาคลินิกทำฟัน จัดฟันอยู่ ลองมาที่นี่ดูนะครับ ไม่ผิดหวัง 🙂

รีวิวจาก Wongnai : โตโน่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอรักษาแบบเก็บรายละเอียดฟันได้สวยมากๆ
เมื่อก่อนเป็นคนฟันด้านหน้าบิดออกมาและฟันยื่น คิดตั้งนานว่าจะจัดฟันดีมั้ย เพราะกลัวมาก กลัวหมอฟัน และกลัวฟันพัง แต่เพื่อนแนะนำคลินิกนี้มาเพราะเพื่อนก็กำลังจัดอยู่ พอไปเท่านั้นแหละ ไม่กลัวแล้ว คุณหมอและทีมงานคุยดีมาก แนะนำให้เข้าใจถึงรูปแบบการจัดฟันในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะกันฟันที่แตกต่างกัน จากคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรก็กล้าถามรายละเอียดมากขึ้น คุณหมอรักษาแบบเก็บรายละเอียดฟันได้สวยมากๆ และที่สำคัญมือเบามากๆ ทำเสร็จแล้วรู้สึกไม่เจ็บเลย ตอบโจทย์สุดๆ

รีวิวจาก Wongnai : sesamin  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอที่ Dentique Dental Care เลยครับ ใจดีและก็มือเบามาก พนักงานสุภาพ พูดเพราะ ดูแลดีมากครับ เเนะนำจากเพื่อนชาว Pantip :สมาชิกหมายเลข 3848320อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. Dentique Dental Care ร้านหมอฟัน ทำฟัน รากฟัน ที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา
จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/dentiqueclinic/photos/3821589254564291

มาถึงคลินิกที่ 3 เเล้วน้าา ขอเเนะนำคลินิกย่านลาดพร้าว ที่สะอาดเเละได้รับมาตรฐาน รับรองปลอดภัยเเน่นอนน!! เพื่อนๆสามารถเข้าไปปรึกษาได้ฟรีเลยน้า ทางคลินิกจะช่วยวางเเผนการจัดฟันเเละค่าใช้จ่ายให้นะคะ โดยมีรีวิวเเน่นชมากกก ว่าคุณหมอที่นี่มือเบาเเละใจดี เเถมยังใส่ใจอีกด้วยน้าา ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเจอคุณหมอที่ดุ เเล้วอธิบายไม่เข้าใจ เพราะที่นี่ คุณหมออธิบายทุกอย่างเเละยังให้ความสำหรับคนไข้อันดับเเรกเลยน้าาา

เบอร์
095 842 4888
ราคา  ราคามีความเเตกต่างกันเเต่ละประเภท สามารถโทรสอบถามได้เลยค่ะ
คุณหมอที่นี่เก่งและอ่อนโยน อุปกรณ์ทันสมัย บรรยากาศดี ทีมงานทุกท่านเป็นกันเอง ครอบครัวผมทุกคนเป็นแฟนคลับที่นี่ ขอบคุณคุณหมอและทีมงานครับ
รีวิวจาก Facebook : Chart Arayajitipong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รักที่นี่มากค่ะ คลินิกที่นี่บรรยากาศดี สะอาด คุณหมอน่ารัก มือเบา
จัดฟันที่นี่มา 2 ปี ตอนนี้ฟันสวยแล้ววว ><

รีวิวจาก Google : newish kaewsuriyaaram อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราขอแนะนำที่นึงนะคะ รวมๆแล้วไม่เกิน 4หมื่นแน่นอนคลินิกจัดฟันสไมล์แลนด์ ที่อนุสาวรีย์ชัยฯค่า
เดินทางง่ายและสะดวกมากๆ นั่ง bts ลงสถานีอนุสาวรีย์ฯ แล้วเดินตาม skywalk มาทาง center one แล้วเดินตรงข้ามอีกฝั่งไปเรื่อยๆจะเห็นคลินิกอยู่บนชั้น 2 ของตึกค่าคือจัดฟันราคาเบาๆโดยผู้เชี่ยวชาญจัดฟันเฉพาะทางและทันตแพทย์ปริญญาโทสาขาจัดฟันด้วยค่ะ มีหมอ 2 คนค่ะ คือหมอหลิน และหมอนนท์ มือเบา น่าร้ากกกกยิ่งไปกว่านั้น เริ่มต้นจัดฟันแค่ 500.- เท่านั้นเองตอนนี้เรามาจัดฟันที่นี่เพราะเพื่อนเราแนะนำมา ซึ่งดีจริงจังมาก คนเยอะด้วย เชื่อมั่นในตัวหมอและพี่พนักงานทุกคน ดูแลเอาใจใส่ดีเยี่ยมใครที่กำลังมองหาคลินิกจัดฟันอยู่นะคะ เราแนะนำที่นี่เลย เย้

4.คลินิกสไมล์แลนด์ อนุสาวรีย์ชัย
จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/SmilelandDent/photos/2824499704265958

คลินิกที่นี่มีขนาดไม่ได้ใหญ่มากนะคะทุกคน เเต่คุณภาพปังมากกกก คุณหมอที่คลินิกจบมาโดยตรงเเละยังมีความเชี่ยวชาญอย่างมากเกี่ยวกับทันตกรรม ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นด้วยน้าาา สำหรับใครที่อายุต่ำกว่า 22 ปี จัดเงินเริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้นเด้อออ ใครที่สนใจรีบโทรไปจองเลยน้าาา

เบอร์
080 937 7264
ราคา  จ่ายเดือนละ 1,500 THB

ฟันเข้าที่เร็วมากค่ะ.จัดฟันจัดที่คลินิคไหนก็ได้ แต่ถ้าจัดให้เข้าที่เร็วผลเป็นที่น่าพอใจ ต้องที่นี่เลยค่ะ คุณหมอเก่ง พี่ๆพนักงานน่ารัก ใจดี แนะนำเลยค่ะ จัดมาหลายที่หลายปี สุดท้ายมาจบตรงนี้ค่ะ❤️❤️

รีวิวจาก Facebook : 苏良兰 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อยากฟันสวยแนะนำที่นี่เลยค่ะ คุณหมอน่ารักให้คำปรึกษาดี ราคาไม่แพง ถูกใจแน่นอนค่ะ😉😉

เราขอแนะนำที่คลินิคทันตกรรม สกายเทรน สาขาตรงสถานีรถไฟฟ้าแบริ่งค่ะ ลงมาก็เจอเลย คลินิคสีเขียวสดใส คุณหมอใจดีมากๆ ค่ะ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปปรึกษาเรื่องจัดฟัน  และคุณหมอที่เคลียร์ช่องปากของที่นี่ มือเบามากกกกกๆๆๆ ค่ะ ใครที่มองหาคลินิคทำฟันดีๆ ราคาไม่แพง

5. คลินิกทันตกรรมแบริ่งสกายเทรน คลินิกจัดฟัน คลินิกทำฟัน
จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
https://www.skytraindental.com/th/branch/bearing-skytrain-dental/

มาถึงคลินิกสุดท้ายเเล้วน้าาา เป็นคลินิกในเครือสกายเทรนเด้อออ ซึ่งสกายเทรนมีทั้งหมด 13 สาขาเลยน้าาา เเต่คลินิกที่เพื่อนๆ Pantip เเนะนำเป็นคลินิกที่ใกล้กับ BTS สถานีแบริ่ง นะคะ เดินทางสะดวกเเน่นอนค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นมาอีกเเล้ววว จัดฟันครั้งเเรก เเถมฟรี มากกว่า 9 รายการทำฟันเลยน้าา เเล้วยังราคาถูกมากด้วยนะคะทุกคน สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลยน้าา

เบอร์
083 021 2495
ราคา  เดือนละ 1,500 THB

มาจัดฟันกับหมอวนิดา คุณหมอน่ารักมากๆเลยค่ะ ดูแลดีมากเลยค่ะ ทำฟันไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากๆเลยค่ะ รู้สึกดีใจที่ได้ทำกับหมอค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Amonnut Inprasert อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอวันจันทร์ ผู้หญิง ใจดีมากกกก มือเบามากกกก ส่วนตัวเป็สคนกลัวหมอฟันมากก แต่หมอใจดี น่ารัก ค่อยๆอธิบาย ค่อยๆทำ คือแบบโอเคร เราชอบหมอคนนี้

รีวิวจาก Google : aiyar Chicha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิว การจัดฟันหน้าเปลี่ยนจากเพื่อนที่มีประสบการณ์!!

แบบนี้ การจัดฟันก็ช่วยให้หน้าของเราเปลี่ยนจริงๆสิครับ

ใช่เเล้วจ้า เเต่ก็ขึ้นอยู่กับรูปหน้า เเละ สภาพของฟันด้วยน้าาา

งั้นเราไปดูรีวิวจากผู้ที่จัดฟันเเล้วหน้าเปลี่ยนกันดีกว่าาา!!!

รีวิวจากผู้ที่มีประสบการณ์จริง!!
  • คนที่ 1 รีวิวจาก Pantip คุณ เชอบี้VSชัคกี้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
      จัดฟันแล้วผอมลงจริงไหม  ” จริงครับ ”  ประสบการณ์ตรงขอยืนยัน ผอมทันตาเห็น จากเดิมน้ำหนัก108 กก.  ปัจจุบันเหลือ 62 กก. ของผมจัดฟันแบบติดเหล็กธรรมดา ราคาไม่แพง มีคนแนะนำมาทำที่นี่ หาข้อมูล ดูรีวิว หมอเก่งครับ จัดแบบธรรมดา ต้องไปเปลี่ยนยางทุกเดือน จะตึงๆฟันเวลาไปหาหมอแต่ละที ยิ่งเดือนไหนคุณหมอใส่เชนให้ยิ่งตึงเลยครับ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากเลยครับ พอใจผลการรักษามากๆเลย

    จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
    https://pantip.com/topic/39535233
  • คนที่ 2 รีวิวจาก Pantip คุณ matoonkan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกวิวัฒนาการโครงหน้าค่ะ
    บางคนถามว่าการจัดฟันทำให้หน้าเรียวหรือเปล่า  มันแล้วแต่บางคนค่ะ บางคนก็หน้าเรียวขึ้นเพราะถอนฟันคุดเยอะ แต่สำหรับจขกท. คิดว่า ไม่เปลี่ยนเยอะมาก แต่คางยื่นน้อยลงแค่นั้น เพราะเป็นคนคางยืนมาแต่ไหนแต่ไร ส่วนเพื่อนบางคนจัดแล้วหน้าใหญ่กว่าเดิมก็มีค่ะ เช่นเพื่อนจขกท.คนนึง เป็นคนฟันห่าง พอจัดฟัน คุณหมอเหมือนเรียงฟันใหม่ ขยายฟันออกข้าง หน้าก็ขยายด้วยบางคนสงสัยว่า จัดฟัน ดั้งงอกมั้ย อันนี้บอกเลยว่าไม่ 555555555 มันแค่โครงหน้าเปลี่ยน ตอนแรกฟันเหยิน ฟันยื่น นึกออกมั้ยคะ ฟันยื่นพอๆกะจมูก … แต่พอจัดฟัน ฟันมันถูกดันเข้าไป คราวนี้จมูกนางจะเด่นกว่าละ เลยทำให้ดูเหมือนมีจมูกเยอะขึ้น .. แค่โครงหน้าเปลี่ยนค่ะ กระดูกกระเดี้ยวไม่ได้งอกแต่อย่างใด

    จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
    https://pantip.com/topic/3354300

บทส่งท้าย ความจริงเเล้ว จัดฟัน ทำให้หน้าเปลี่ยนไปจริงหรือเปล่า!!

จัด ฟัน หน้า เปลี่ยน
https://www.akerufeed.com/fashion/18-popular-colors-of-braces

เป็นอย่างไรกันบ้างทุกคนนน ตอนนี้คงได้คำตอบกันเเล้วน้าา สำหรับคำถามที่ว่า จัดฟันหน้าเปลี่ยนจริงหรือออ เปลี่ยนจริงค่ะทุกคนนน เเต่!! ไม่ได้เปลี่ยนกันทุกๆเคสน้าา ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับสภาพฟันเเละการจัดฟันด้วย บางคนถอนฟันเยอะ หน้าก็จะเรียวง่าย ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจที่จะจัดฟัน สามารถดูที่เราเเนะนำได้เลยน้าาา การันตีจากเพื่อนๆชาว Pabtipเลยค่ะ วันนี้ต้องขอตัวไปเเล้ววว ครั้งหน้า ฝากติดตามเราด้วยนะคะ!!!

ดัดฟันLatest articles in the category