เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคาเท่าไหร่ ? อยากให้แก้มเนียนกลมสมใจ จะรออะไร? ..ไปปรึกษาหมอกมลกันค่า
เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
นิยามของความงาม ไม่ว่าจะสวย หล่อ หรือไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นเพศไหนก็ตาม ความงามของแต่ละคน ก็มักถูกตัดสินตามวัฒนธรรม และเชื้อชาติของคนนั้น ๆ ถูกมั้ยคะ? แล้วนิยามความงามของคนไทย.. เป็นยังไง? ไหนใครพอบอกได้บ้างมั้ยคะ? แชร์ก่อนหน่อยน้าาา
คนไทยมักมีโครงหน้าที่กว้าง โหนกแก้มสูง กรามชัด สันจมูกน้อย ทำให้การทำศัลยกรรมโครงหน้า ได้รับความนิยมจากคนไทยทุกเพศทุกวัย.. แล้วหมอที่ไหนล่ะคะ จะเข้าใจเพื่อน ๆ ได้ดีไปกว่าหมอไทยด้วยกันเอง.. วันนี้เราจะพาไปรู้จัก รพ.ของหมอไทยคนนึง ที่โด่งดังไกลไประดับจักรวาลกันเลยจ้าาา..

ทำความรู้จัก รพ.ศัลยกรรมตกแต่งกมล

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
https://commons.m.wikimedia.org/wiki/File:Kamol_Cosmetic_Hospital.jpg

รพ.ศัลยกรรมตกแต่งกมล เป็น รพศัลยกรรม.เอกชน ที่เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมเสริมความสวยความงามทั้งหญิงและชาย เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี และที่สำคัญผ่านการรับรองจาก JCI (Joint Commission International) ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านสถานพยาบาลระดับโลก ไม่ใช่ธรรมดาๆนะบอกเลยยย

นำทีมโดย “คุณหมอกมล พันธุ์ศรีทุม” ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ พร้อมด้วยประสบการณ์ การผ่าตัดมากกว่า 10,000 เคส ร่วมกับทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ซึ่งนอกจากจะขึ้นชื่อด้านการผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ที่นี่ยังเชี่ยวชาญเรื่องการปรับโครงหน้าอีกด้วยนะค้า

แต่..เอ๊ะ! เวลาพูดถึงปรับโครงหน้า เค้าหมายถึงอะไรกัน? เพื่อน ๆ คนไหนพอรู้มั้ยคะ? ถ้ายังสงสัย ก็ไปหาคำตอบให้หายข้องใจกันเลยค่าาา

ปรับโครงเหลาโหนกแก้มที่ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งกมล

ที่ รพ.แห่งนี้จะช่วยเนรมิตใบหน้าของเพื่อน ๆ ให้สวยอย่างฝันด้วยวิธีการที่ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล ก่อนการผ่าตัดมีการวิเคราะห์ใบหน้า ด้วยเครื่องเอกซเรย์ 3 มิติ (CT scan 3D)

เพื่อช่วยวางแผนการผ่าตัด เพื่อน ๆ สามารถเริ่มสอบถามข้อมูลจากทาง รพ.ด้วยทุกช่องทางออนไลน์ หรือจะเดินเข้าไปปรึกษาด้วยตนเอง ที่นี่ก็มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลเพื่อน ๆ อยู่ตลอดนะคะ หรืออาจถ่ายรูป ส่งโครงหน้าเข้าไปปรึกษาเบื้องต้น ที่นี่เค้าก็ยินดีค่า

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
http://engm.iwellps.com/best/3d-cheekbones/

การเหลาโหนกแก้ม การทุบโหนกแก้ม หรือจริง ๆ คือการผ่าตัดกระดูกโหนกแก้ม เป็นการผ่าตัดใหญ่ต้องใช้วิธีดมยาสลบ โดยที่ รพ.แห่งนี้มีทีมวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดูแลเพื่อน ๆ ตั้งแต่ก่อนเหลาโหนกแก้ม ไปจนถึงกลับบ้านเลยนะคะ

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
https://www.kamolhospital.com/service/Rhinoplasty/

ที่ รพ.กมล ใช้เทคนิคการเหลาโหนกแก้ม (Zygoma Body) เป็นรูปตัว L (L-shaped Osteotomy) มีข้อดีคือ สามารถลดความนูนของโหนกแก้มส่วนเกินได้ตามที่วางแผน เทียบกับบางเทคนิคที่จะไม่สามารถตัดกระดูกออกได้เต็มที่ เพราะถ้าตัดมากไปอาจเสี่ยงต่อกระดูกบางหรือแตก

ทำให้ใบหน้าไม่เรียวตามที่ตั้งใจ ที่สำคัญนะคะเทคนิคการผ่าแบบ L-shaped นี้ จะยังคงความโค้งของกระดูกโหนกแก้มไว้ได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
https://www.semanticscholar.org/paper/Reduction-malarplasty-using-a-zygomatic-technique.-Hwang-Lee/eb5a929dfc055207d0131f5ed9b5637fe3fc91bd/figure/0

ส่วนเรื่องแผลผ่าตัด จะมีการเปิดแผล 2 บริเวณนะคะ คือเปิดจากในการพุ้งแก้มเพื่อตัดกระดูกโหนกแก้ม เป็นรูปตัว L จากนั้นเปิดแผลที่ไรผม เพื่อบิดขาของกระดูกโหนกแก้ม (Zygoma Arch) ไปด้านหลัง แล้วก็ยึดกระดูกด้วยอุปกรณ์เฉพาะ เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วค่ะเพื่อนๆ

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
http://kh.newmediathai.com/cheekbone-surgery/

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
http://kh.newmediathai.com/cheekbone-surgery/

เป็นยังไงกันบ้างคะ.. เทคนิคการผ่าตัดที่นี่ระดับ 5 ดาวไปเลยใช่มั้ยคะ เปิดแผลน้อย ได้ผลดี แผลหายไว แถมมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลเราอย่างใกล้ชิด ด้วยมาตรฐานสากลอีกตะหาก.. บริการชนะเลิศขนาดนี้ อยากรู้ราคากันแล้วใช่มั้ยค้าาา.. ถ้าอยากรู้ว่าเท่าไหร่ แพงหรือไม่ มาดูกันเลยยย

เหลาโหนกแก้มหมอกมล ราคาเท่าไหร่ ?

สำหรับราคาที่ต้องจ่ายในการเหลาโหนกแก้ม ที่ รพ.กมล อยู่ที่ประมาณ 60,000 – 100,000 บาท โดยประมาณนะคะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแต่ละเคสด้วยนะคะเพื่อน ๆ ส่วนถ้าใครอยากแถม เหลากรามเพื่อความ V-shape ด้วย ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้จะเริ่มต้นที่ประมาณ 150,000 บาทนะค้าา.. คุ้มค่ากับความงามอย่างยั่งยืนจริงมั้ยล่ะค้าาา

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
https://www.kamolhospital.com/service/cheekbone-reduction/

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
https://www.kamolhospital.com/service/cheekbone-reduction/
เป็นยังไงบ้างคะ.. รู้จัก รพ.ศัลยกรรมตกแต่งกมลดีขึ้นบ้างมั้ยเอ่ย? อยากเหลาโหนกแก้มกันบ้างมั้ยคะ? หรือใครยังไม่แน่ใจข้อมูลในส่วนไหน สามารถนัดเวลาปรึกษาแพทย์ได้เลยนะคะ หรือจะ walk-in เข้าไป ก็ได้เหมือนกันค่า

ขอแนะนำเหลาโหนกแก้มที่ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งกมล

แนะนำเหลาโหนกแก้มที่ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งกมล
เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
https://www.facebook.com/Kamol.hospital.bangkok/

 

รพ.ศัลยกรรมแถวหน้า มาตรฐานสากล ที่ดารา เซเลบทั้งไทยและต่างประเทศให้ความไว้วางใจ

บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยตลอดเวลา มีการดูแลเรื่องความสะอาด พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่น่าไว้วางใจ

ทำหน้าวันนี้.. สวยพรุ่งนี้ แล้วเพื่อน ๆ จะรออะไรกันค้า ไปหาหมอกมลกันเลยค่า

ประเภทการรักษา เหลาโหนกแก้ม
ราคา 60,000
I’m very confident and happy. Doctor advised and consultation was very well about the surgery (Facial Feminization Surgery) , I was very clear before go to operation theater. The out come of the surgery turn out well. It’s already a year and 3 months past. I’m happy with the outcome.จาก www.realself.com คุณ Vidhya Sachin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบค่ะ คุณหมอใจดีใจเย็นและให้คำปรึกษาดีมากๆเข้าใจง่ายและผู้ช่วยคนอื่นๆทุกคนให้บริการดี ขอบคุณมากน่ะค่ะ จาก Facebook : Kamol Hospital คุณ พลอย รับสักคิ้วอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอและพี่ๆทุกคนดูแลดีมาก ภายในโรงพยาบาลสะอาด และเป็นระบบ มั่นใจได้ทุกครั้งที่ใช้บริการว่าปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน รีวิวจาก Google คุณ อิ๊งลิสต์ เมนัด อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เหลาโหนกแก้มหมอกมล ด้วยราคาที่คุ้มค่าเทียบมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสขนาดนี้ ช่วยให้เพื่อน ๆ สวยได้นานตลอดชีวิต แถมไม่ต้องเสียเงินไปกับค่าเมคอัพ ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้า.. ก็คุ้มค่าน่าลงทุน เพราะมีเงินเท่าไหร่ ก็ซื้อเวลาไม่ได้ จริงมั้ยล่ะค้าาา

บทสรุป เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา

เหลาโหนกแก้มหมอกมลราคา
ปัญหาเรื่องโหนกแก้ม คงเป็นสิ่งรบกวนใจของเพื่อน ๆ หลายคน สมัยก่อนเพื่อน ๆ อาจต้องบินไปถึงเกาหลี เพื่อให้ได้เหลาโหนกแก้มกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ แต่วันนี้ รพ.กมลได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เป็น รพ.ศัลยกรรมระดับชั้นนำ ดูจากมาตรฐาน JCI ที่ได้รับ รวมถึงดารา นางแบบ เซเลบระดับโลก
ต่างให้ความไว้วางใจมาทำศัลยกรรมที่ รพ.นี้ ส่วนราคาค่าเหลาโหนกแก้มหมอกมล เริ่มต้นที่ประมาณ 60,000 – 100,000 บาทนั้น ถ้าเทียบกับการต้องบินไปเหลาโหนกแก้มที่ต่างประเทศ ที่ต้องมีค่าตั๋วเครื่อง ค่าที่พัก ค่าล่าม ค่าประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ไหนจะเรื่องการดูแลหลังผ่าตัดอีก ราคานี้ถือว่าคุ้มค่าที่สุดแล้ว จริงมั้ยค้า.. ส่วนเพื่อน ๆ คนไหน ไปเหลามาแล้ว ก็อย่าลืมมาเล่า อัพเดทให้ฟังบ้างนะค้าาาาาาาาา

ทุบโหนกแก้มLatest articles in the category