ปัญหาโลกเเตกก!! เลือกสียางจัดฟันยังไงให้ปัง!! พร้อมเเนะนำ#5คลินิกจัดฟัน เดินทางง่ายเเละปลอดภัยเเน่นอน!!!

ปัญหาโลกเเตกก!! เลือกสียางจัดฟันยังไงให้ปัง!! พร้อมเเนะนำ#5คลินิกจัดฟัน เดินทางง่ายเเละปลอดภัยเเน่นอน!!!
สี จัด ฟัน
https://www.siamstationdental.com/th/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3/%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99/

“ปัญหาโลกเเตกกก เลือกสียางจัดฟัน สีอะไรดี!”

สวัสดีเพื่อนๆจ้าา เชื่อว่าเพื่อนๆที่จัดฟัน ต้องเจอปัญหานี้เเน่ๆ นั้นก็คือ ปัญหาเลือก สียางจัดฟันนั้นเองค่ะ!!! ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่มากๆเลยนะคะ สำหรับการเลือกสียางจัดฟัน เพราะเพื่อนๆรู้หรือไม่ การเลือกสียางจัดฟัน มีส่วนทำให้ฟันของเราดูดีเเละขาวมากขึ้นอีกด้วยน้าาา เลือกสีถูกมีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ!!!

เเต่เอ๊ะ!! เเล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า สีไหนจะปังง!! เเล้วสีไหนจะพังง!!! หมดกังวลไปได้เลยน้าา เพราะวันนี้เราจะมาเเนะนำไอเดียการเลือกสีฟัน ที่เพื่อนจะได้ร้องว้าววว!!! พร้อมทั้ง เเนะนำคลินิกจัดฟันที่มีสียางจัดฟันให้เลือกเยอะมากกก สายเเฟชั่นอย่างเราไม่ควรพลาดน้าาา

ก่อนที่เราจะไปดูคลินิกเเละไอเดียของสียางจัดฟัน เราไปดูกันก่อนเลยดีกว่า ว่ามีวิธีการเลือกสียางจัดฟันยังไงให้ปังมากกว่าเดิมมม!!!

How to เลือกสียางจัดฟันให้ปัง!

เรามาเริ่มจากการเรียนรู้วิธีการเลือก สียางจัดฟันกันก่อนเลยน้าทุกคนน การเลือกสียางจัดฟันก็มีวิธีการเลือกเด้อออ งั้นอย่ารอช้า ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง!

How to เลือกสียางจัดฟัน!!!

  • เพื่อนๆที่ผิวสีเข้ม ลองเลือกสียางแบบเข้มๆดู!! การที่เราเป็นคนผิวสีน้ำผึ้ง หรือผิวเราไปทางที่เข้ม ขอเเนะนำเพื่อนๆเลยน้าา ว่าควรที่จะเลือกสียางที่เข้มหน่อย เพราะจะได้ไม่ขัดกับสีผิวของเรามาก อย่างเช่น สีน้ำเงินเข้ม เขียวเข้ม
  • ยางจัดฟันสีเข้ม ดีอย่างไร!!! เนื่องจาก การจัดฟันเเต่ละครั้ง เราจะต้องไปพบเเพทย์เพื่อเปลี่ยนยาง เดือนละ 1 ครั้ง ดังนั้น การที่เราเลือกสีเข้มเอาไว้ก่อนมีข้อดีคือ สียางจะไม่เปลี่ยนไปตามสีอาหารที่เราทาน เเละยังดูสะอาด ทำให้ฟันขาวมากขึ้นอีกด้วย
  • เพื่อนๆที่ผิวขาว ลองเลือกสีโทนสดใสดูค่ะ!! การที่เราผิวขาว ถ้าลองเลือกโทนสีสดใสดูจะทำให้ฟันขอเราดูมีสีสัน สดใสเเละยังขับผิวอีกด้วยนะคะ ช่วยให้เพื่อนๆดูเป็นคนที่ร่าเริง สดใสเลยทีเดียวน้า
  • ยางจัดฟันสีอ่อน ดีอย่างไร!! การที่เราจัดฟัน เเล้วเลือกสีอ่อน สดใส จะทำให้เราดูน่ารัก น่าหยิก ร่าเริง เเต่ก็มีข้อเสียนะคะทุกคน เนื่องจาก เราต้องอยู่กับยางจัดฟันถึง 1 เดือน กว่าจะได้เปลี่ยน ดังนั้น ยางที่สีอ่อนจะเปลี่ยนไปตามสีอาหารง่ายมาก เเละบางทีทำให้เเลดูฟันของเราเหลืองอีกด้วย

 

 

 

#5คลินิกจัดฟัน ที่เดินทางสะดวกสุดด!!!

1. Bangphli International Dental Clinic
สี จัด ฟัน
https://alivearound.com/lifestyle/

เริ่มที่คลินิกเเรกเลยยย เป็นคลินิกที่ใหญ่มากกก คุณหมอทุกคนน่ารักเเละเอาใจใส่มากๆค่ะ ซึ่งทางคลินิกมีบริการหลายอย่างมากๆไม่ใช่เเค่การจัดฟันเท่านั้น คลินิกยังมีบริการทำฟันสำหรับเด็กเเละผู้สูงอายุอีกด้วยน้าาา ราคาไม่เเรง เเถมยังให้คำปรึกษาดีอีกด้วย เชื่อว่าเพื่อนๆที่สนใจต้องชอบเเน่ๆ สามารถโทรเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ เบอร์ด้านล่างเลยย

เบอร์ 092 518 7829
ราคา  ราคาเเตกต่างกันไปเเต่ละประเภท

คลินิคสวยและสะอาดมากค่ะ คุณหมอเด็กใจดี น่ารัก อธิบายละเอียด ทำฟันดีมากๆเลยค่ะ ถึงแม้เด็กๆจะกลัวทำฟัน แต่ด้วยบรรยากาศและคุณหมอ ทำให้เด็กๆผ่อนคลาย และชอบมากเลยค่ะ เจ้าหน้าที่บริการดีมากค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส น่ารักทุกคนเลยค่า😊💕

รีวิวจาก Facebook : AeYz Jariya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บริการดีมากทั้งพนักงานและหมอเลย มีทันตกรรมเด็กด้วย แต่ต้องสังเกตดีๆนะระวังขับรถเลย

รีวิวจาก Google : Wanchat Pimsuwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. คลินิกทันตกรรมสุขุมวิทสกายเทรน คลินิกจัดฟัน คลินิกทำฟัน 
สี จัด ฟัน
https://www.skytraindental.com/th/branch/sukhumvit-skytrain-dental/

เป็นคลินิกที่สาขาเยอะมากกก เเล้วเเต่ละสาขาก็อยู่ใกล้กับ BTS อีกด้วยน้าา ซึ่งที่นี่มีบริการเยอะเช่นกัน เเละยังราคาไม่เเพงอีกด้วยสำหรับการจัดฟันโลหะแบบยาง มีสียางให้เลือกเยอะมากกก คุณหมอทุกคนใจดีมากนะคะ มีประสบการณ์มามากเเละยังเชี่ยวชาญทางด้านนี้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นจัดฟันอยู่น้า ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้เลย อยากบอกว่า โปรโมชั่นคุ้มมากๆๆ ต้องรีบไปจองเเล้ววว

เบอร์ 02 747 9531
ราคา เริ่มต้นที่ 38,000THB

คุณหมอใจดี น่ารัก แนะนำดีมาก แถมมือเบามากๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ คลีนิคสะอาด ปลอดภัย พนักงานต้อนรับน่ารัก มีแจ้งเตือนเวลาการเวลานัดหมายด้วย ประทับใจสุดๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Fon MeeMee Thanida อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บริการดีมากครับตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาพนักงานแนะนำดี เวลาทำฟันเสร็จก็ติดตามคนไข้ดีตลอดถามอาการตลอด หมอเก่ง แนะนำเลยครับ

รีวิวจาก Google : วราฤทธิ์ เจริญพุ่ม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Tooth Place Dental Clinic
สี จัด ฟัน
https://www.justdial.com/Kottayam/Tooth-Place-Dental-Speciality-Centre-Near-Damro-Furniture-Kottayam-Collectorate/9999PX481-X481-190322180220-F5B2_BZDET

มาถึงคลินิกที่ 3 เเล้ววว เป็นคลินิกที่อยู่ใกล้กับมหาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือเด้อออ ใครอยู่เเถวนั้น เเวะไปขอคำปรึกษาได้นะคะ เขาปรึกษาฟรีจ้าา ให้คำเเนะนำละเอียดมากก ที่สำคัญปังมากที่สุด!! ราคาไม่เเพงเลยยย รายเดือน 1,500 บาท ส่วนใครที่มีประกันสังคมสามารถเข้าไปคุยกับทางคลินิกได้เลยน้าาา ซึ่งรายละเอียดกับเบอร์โทรติดต่ออยู่ด้านล่างเลยค่ะ!!

เบอร์ 095 805 9910
ราคา เริ่มต้นที่ 36,000 THB

คุณหมอที่นี่น่ารักมากๆค่ะ โดยเฉพาะคุณหมอเมย์ วันนี้ไปอุดฟัน 3 ซี่ กับคุณหมอเมย์มา ให้คำแนะนำดี ใส่ใจและเก็บรายละเอียดให้ลูกค้า พร้อมตรวจเช็คและเขียนรายละเอียดให้เพื่อมาอุดฟันที่ยังเหลืออีก 2 ซี่ พร้อมถอนอีก 1 ซี่ ต่อปีหน้า ราคาก็เป็นมิตรค่ะรับประกันเลย (ไม่ใช่หน้าม้านะบอกก่อน) รับรองปีหน้ามาทำที่นี่ต่อแน่ๆ ใกล้บ้าน เครื่องมือก็ทันสมัยมาก เอาใจใส่ดูแล แถมมีคำแนะนำดีๆอีกต่างหาก มีแพลนจัดฟันด้วยนะคะถ้ามีโปรโมชั่นดีๆ อิอิ

รีวิวจาก Facebook : Wanatsanun Lertviriyarangsri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มาที่นี้ไม่ผิดหวังจริงๆ หมอมือเบามาก พูดจาดี แนะนำดีมาก เป็นกันเองอีก และที่ชอบอีกคือผู้ช่วยนางก็นางรักเช่นกัน คือดี แนะนำมาครับไม่ผิดหวังแน่นอน

รีวิวจาก Facebook : เบิร์ด บานคุง เดส อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. About Tooth Dental Clinic
สี จัด ฟัน
https://www.facebook.com/AboutToothDental/photos/2818652715012771

เเค่เห็นหน้าคลินิกก็น่าเข้าไปใช้บริการเเล้วใช่ไหมคะทุกคนน เป็นคลินิกที่ดารามาเยอะมากกก การตกเเต่งเอาไป 10 เต็ม 10 เลยค่ะ!!! ทีมเเพทย์มีความเชี่ยวชาญเเละเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆได้รับมาตรฐาน ปลอดภัยเเน่นอนนนน สามารถเข้าไปปรึกษา วางเเผนการจัดฟันได้นะคะไม่มีค่าใช้จ่ายเด้อออ

เบอร์ 080 481 5555
ราคา 30,000 THB

ที่เดียวในดวงใจเลยค่า 💕 หมอกวางน่ารัก ใจดี มือเบามากๆ ไม่เคยเจ็บเลย! พนง.ทุกคนน่ารักเป็นมิตร จัดฟัน / อุดฟัน / ถอนฟัน / ขูดหินปูนมาต่อเนื่องหลายปี แฮปปี้มากค่ะ (เบิกประกันสังคมไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยค่ะ 😚)

รีวิวจาก Facebook : Pentana My อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คลินิกสะอาด สบายตามากครับ จอดรถในทรูดิจิตอลพาร์คได้เลย คุณหมอขูดเบามือ มีเสียวฟันนิดหน่อยปกติครับ รวมเคลือบฟลูออไรด์เรียบร้อยแล้ว

รีวิวจาก Gowabi : Woratorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. คลินิกทันตกรรม 108 คลินิกจัดฟัน หาดใหญ่
สี จัด ฟัน
https://www.facebook.com/108DentalClinic/photos/a.1628362457178735/4052516098096680

คลินิกสุดท้ายเเล้ววว ขอหนีออกมาจากในกทมดีกว่าา ขอเเนะนำที่นี่เลย คลินิกที่หาดใหญ่ค่ะทุกคนน อยากบอกว่า ปังมากก ทั้งรูปแบบคลินิกที่มีความทันสมัยเเละทีมเเพทย์ที่เชื่อใจได้ ได้รับมาตรฐานเเละความปลอดภัยเเน่นอนค่ะ เพราะเเพทย์มีความชำนาญเเละเฉพาะทางมากกก ราคาก็ไม่เเพงอีกด้วย ชาวหาดใหญ่ต้องไปตำเเล้วน้าาา

เบอร์ 092 993 6566
ราคา เริ่มต้น 40,000 THB

เข้ารับบริการครั้งแรก ประทับใจมากค่ะ เริ่มตั้งแต่โทรเข้ามาจองคิว พนักงานให้คำปรึกษาดีมากๆเลยค่ะ วันเข้ามารับบริการก็น่ารักค่ะ ทั้งพนักงานและคุณหมอ ประทับใจสุดๆค่ะ เอาไปเลย💓💓

รีวิวจาก Facebook : Sky Sky อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นคลินิกที่สะอาดเเล้วก็ทำฟันดีมากค่ะเเถมบริการดีมาก โดยเฉพาะคุณหมอ เค้าทำฟันอย่างมือเบา เเละใจเย็นเเถมบริการยังดีมากด้วย พูดสุภาพกับลูกค้าทุกคนด้วยค่ะ
รีวิวจาก Google : วัฒนา พลายสา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเนะนำไอเดียสียางจัดฟันที่กำลังเป็นกระเเส!!

เรารู้ทั้งวิธีการเลือกสียางจัดฟันเเละรู้จักคลินิกจัดฟันต่างๆไปเเล้วว วันนี้เราขอเเนะนำไอเดียเลือกสียางจัดฟัน เพื่อช่วยให้เพื่อนๆสามารถเลือกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น!!!

ยางจัดฟันสีน้ำเงินเท่านั้น ที่นิยมในตอนนี้!! เพื่อนๆจะสังเกตเห็นเยอะมากกก สำหรับยางสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย ก็ชอบที่จะใส่สีน้ำเงินกันทั้งนั้น เพราะช่วยให้ฟันขาวขึ้นเเละไม่ซีดอีกด้วยย

สี จัด ฟัน
https://www.akerufeed.com/fashion/25-hit-color-of-braces

สายหวาน ต้องยางจัดฟันสีชมพูสิ!! เพื่อนๆที่อยากดูหวาน ลองเลือกสีชมพูดูน้าาา เชื่อว่าดูเป็นสาวมากขึ้นเเน่อนค่ะ เเนะนำให้เลือกชมพูเข้มนะคะ เพราะใส่ไปสักพัก ยางจะสีอ่อนลงเอง!

สี จัด ฟัน
https://www.akerufeed.com/fashion/25-hit-color-of-braces

ลองสีเขียวดู รับรองงง ติดใจ!! ถ้าเพื่อนได้ลองใส่ยางสีเขียวโทนมิ้นท์ละก็ รับรองไม่อยากเปลี่ยนไปใส่สีอื่นเลยยย ใส่สีนี้เเล้วดูน่ารักมากกก รักโลกกก

สี จัด ฟัน
https://www.facebook.com/

สรุปเเล้ว สียางจัดฟันสำคัญหรือไม่!

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วน้าาา เป็นยังไงกันบ้างทุกคน เลือกสียางกันสนุกเลยใช่ไหมคะ การเลือกสียางที่เข้ากับเราสำคัญมากๆน้าาา บางทีฟันของเราเป็นเนื้อไม่ขาวมาก เเต่เราดันไปเลือกสียางอ่อน ยิ่งจะทำให้ฟันของเราดูเหลืองมากยิ่งขึ้นนะคะ
ดังนั้น ใครที่ฟันไม่ได้ขาวมากเเนะนำให้เลือกสีเข้มไว้ก่อนเลยเด้อออ เเต่อย่างไรก็ตาม การเลือกสียางว่าสำคัญเเล้ว การขยันทำความสะอาดฟันสำคัญมากที่สุด เพื่อนๆที่จัดฟันควรทำความสะอาดฟันให้มากๆเเละไม่ควรออกเเรงกับฟันมากจนเกินไปน้าาา

วันนี้เราต้องลาไปเเล้วนะคะ ไว้เจอกันใหม่น้าาา

เดี๋ยวจะรีบไปเลือกสียางจัดฟันต่อเเล้ว บายยย></

สี จัด ฟัน
https://nangayeblog.wordpress.com/

ดัดฟันLatest articles in the category