ไขข้อข้องใจ ร้อยไหมทำได้แค่ที่หน้าจริงเหรอ? ขอแนะนำ 「#5 คลินิกร้อยไหมพิกัดเชียงใหม่」 ให้สวยแบบปะล้ำปะเหลือ!!

ไขข้อข้องใจ ร้อยไหมทำได้แค่ที่หน้าจริงเหรอ? ขอแนะนำ 「#5 คลินิกร้อยไหมพิกัดเชียงใหม่」 ให้สวยแบบปะล้ำปะเหลือ!!

ร้อยไหมเชียงใหม่

สวัสดีจ้าววววว สวัสดีสาวๆหนุ่มเมืองเหนือทุกคนเน้อออ วันนี้เราจะมาเอาใจคนทางเหนือกันหน่อย เรื่องความสวยความงามต้องเข้าถึงทุกพื้นที่ค่าบอกเลย สาวๆหนุ่มๆคนไหนที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่มีบริการร้อยไหมแบบปังๆและชื่อดังในเมืองเชียงใหม่ วันนี้เรามีมาแนะนำแน่นอนค่าเพื่อนๆ

แต่ก่อนอื่นเลยเชื่อว่าหลายคนน่าจะมีปัญหาคาใจพอสมควรเลยว่า การร้อยไหมนั้นสามารถทำได้เฉพาะใบหน้าจริงหรือไม่ เพราะส่วนใหญ่แล้วการร้อยไหมก็เห็นมีแต่ทำที่ใบหน้าทั้งนั้นนี่หน่าา จะจริงเท็จแค่ไหนเรามาดูกันเลยค่ะเพื่อนๆ

การร้อยไหมทำได้แค่ที่ใบหน้าจริงหรือไม่

ร้อยไหมเชียงใหม่

คำตอบคือไม่จริงค่ะเพื่อนๆ หัตถการร้อยไหมแท้จริงแล้วสามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง แขน ขาและส่วนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ล้วนสามารถร้อยไหมเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ทั้งหมดเลยค่ะเพื่อนๆ

เพียงแต่ว่าการร้อยไหมบริเวณอื่นๆนั้นไม่เป็นที่รู้จักและนิยมมากเท่าไหร่ แต่หารู้ไหมว่ามันก็สามารถช่วยลดปัญหาผิวหย่อนคล้อยบริเวณต้ท้องแขนหรือไขมันบริเวณหน้าท้องที่ทำให้หน้าท้องดูหย่อนคล้อยหรือบริเวณอื่นๆอีกได้เช่นกัน

ซึ่งชนิดไหมที่ใช้ก็จะแตกต่างกันออกไปตรงนี้เพื่อนเพื่อนหากอยาก ร้อยไหมบริเวณอื่นๆสามารถปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำแนะนำที่ถูกต้องและประกอบการตัดสินใจการรักษาได้เช่นกันค่ะเพื่อนๆ

และประเด็นต่อไปเชื่อว่าหลายคนน่าจะอยากรู้อีกเช่นกัน ว่าการร้อยไหมนั้นมีผลกระทบระยะยาวหรือไม่ ปลอดภัยจริงหรือเปล่า ถ้าอยากรู้มาดูกันค่ะเพื่อนๆ

การร้อยไหมมีผลกระทบระยะยาวหรือไม่

ร้อยไหมเชียงใหม่

การร้อยไหมจริงๆแล้วถือเป็นการเสริมความงามที่มีความเสี่ยงน้อยนะคะเพื่อนๆ จะทำให้เกิดแผลภายในผิวหนังซึ่งจะหายได้เองเมื่อระยะเวลาผ่านไป แต่ถ้าถามว่ามีผลกระทบอะไรต่อร่างกายหรือผิวหน้าในระยะยาวหรือไม่เราขอตอบเป็น 2 กรณีดังนี้ค่ะ

ร้อยไหมเชียงใหม่

กรณีที่ 1 การร้อยไหมที่ผ่านไปด้วยดี นั้นหมายถึงการร้อยไหมที่ไม่ได้เจอปัญหาใดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแผลอักเสบ แผลติดเชื้อ กรณีนี้เราขอตอบว่าไม่มีผลกระทบระยะยาวค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากไหมจะละลายออกจากร่างกายเราได้เอง แผลด้านในก็จะสมาน ฉะนั้นถ้าไม่มีปัญหาใดๆถือว่าการร้อยไหมก็ไม่ได้มีผลกระทบระยะยาวใดๆค่ะ

ร้อยไหมเชียงใหม่

กรณีที่ 2 การร้อยไหมแล้วเจอปัญหา เช่นแผลติดเชื้อ คอลลาเจนของใบหน้าสร้างออกมาได้ไม่เท่ากันใน 2 ข้างก็อาจทำให้รูปหน้าผิดรูปได้ หรือพังผืดที่เกิดขึ้นใต้ผิวหนังมากจนเกินไป ก็จะทำให้เกิดเป็นแผลเป็นหรือผิวบริเวณนั้นเเข็งจนกลายเป็นผิวหน้าที่ไม่เรียบ มีรอยบุบได้เช่นกัน

ฉะนั้นการร้อยไหมและการดูแลตนเองหลังการร้อยไหม เพื่อนๆควรปฏิบัติตัวตามที่หมอแนะนำอย่างงเคร่งครัด เพื่อให้การร้อยไหมนั้นเป็นไปตามกรณีที่ 1 นั้นเองค่า

และแล้วก็มาถึงเวลาสำคัญ สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่หรือใกล้เคียง อยากร้อยไหมแต่ไม่รู้ว่าจะไปคลินิกไหนดีที่ไว้ใจได้และหมอมีประสบการณ์เป็นมืออาชีพ วันนี้เรามี 5 คลินิกร้อยไหมเสริมความงาม พิกัดเชียงใหม่ สวยแบบปะล๊ำปะเหลือ มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้างง

5 คลินิกร้อยไหมพิกัดเชียงใหม่ ชี้เป้าพาสวย!!

1. แนะนำคลินิกร้อยไหมเชียงใหม่ : Dr.Chen Clinic
ร้อยไหมเชียงใหม่
https://www.facebook.com/drchensurgery/photos/a.107081700747094/107082180747046/

Dr.Chen Clinic คลินิกเสริมความงามที่เรียกได้ว่าโด่งดังมากกในเชียงใหม่ พิกัดเทศบาลนครเชียงใหม่เลยจ้าวว

ที่นี่ดูแลโดยคุณหมอเชน หมออปป้าหน้าเด็กที่มากประสบการณ์แบบสุดๆ

สาวๆหนุ่มๆคนไหนอยากร้อยไหมที่นี่เขาก็มีบริการด้วยนะคะ บอกเลยว่าเป็นกันเองสุดๆ คุณหมอฝีมือดีมากประสบการณ์แบบนี้ ไม่ไปแล้วจะเสียใจน้าา

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
 คลินิกสะอาดมากครับ พี่ๆก็ดูแลอย่างดีมีขนมให้กินด้วย หมอก็ให้คำแนะนำดีครับชอบครับคลืนิกนี้ รีวิวจาก Google คุณ นเรศ ทางชอบ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกดีมากๆเลยค่ะ บรรยากาศดี สะอาด ฟีลเหมือนอยู่คาเฟ่ พนักงานบริการดี น่ารักเป็นกันเอง คุณหมอน่ารักมากๆให้คำแนะนำดี ตรงจุดตามความต้องการของเราและดูน่าเชื่อถือมากๆค่ะ แนะนำเลยค่าาาาา รีวิวจาก Facebook คุณ Kanokwan Jankwa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำคลินิกร้อยไหมเชียงใหม่ : The Freshy clinic
ร้อยไหมเชียงใหม่

The Freshy clinic คลินิกเสริมความงามเชียงใหม่ พิกัดช้างเผือก ค่าเพื่อนๆ ใครอยากร้อยไหมและอยู่ในอำเภอเมืองแนะนำที่นี่เลยย

คนใช้บริการเยอะมากกก ปลอดภัยแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ราคาไม่แรงมากด้วย ใครอยากสวยด้วยการร้อยไหมคือต้องไปแล้วววว

ถ้าสนใจแนะนำว่าทักสอบถามจองคิวก่อนจะดีที่สุดค่ะเพื่อนๆ จะได้ไม่รอคิวนานจนเกินไปน้าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม 4 เส้น
ราคา  2,888 THB

คุณหมอและพนักงานน่ารัก ให้บริการประทับใจที่แท้ชอบมากคะ รีวิวจาก Facebook คุณ

รักแท้หรือ แค่มาหลอก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำคลินิกร้อยไหมเชียงใหม่ : ลานนาวดีคลินิก
ร้อยไหมเชียงใหม่
https://www.facebook.com/LannawadeeClinic/photos/a.194472707252365/3703611303005137

ลานนาวดีคลินิก เป็นอีกหนึ่งคลินิกชื่อดังในเชียงใหม่ พิกัดฟ้าฮ่าม เป็นคลินิกที่สาวๆวัยนรุ่นวัยทำงานนิยมใช้บริการมากเลยค่าเพื่อนๆ

ที่นี่เขามีบริการร้อยไหมแบบซุปเปอร์ล็อค บอกเลยว่าสุดปังดึงผิวได้ดีกว่าไหมชนิดอื่นๆแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ใครมีปัญหาหน้าหย่อนคล้อยแบบหนักๆ แนะนำว่าควรไปที่นี่เลยย

ประเภทการรักษา ร้อยไหม Superlock 8 เส้น
ราคา 20,000
เคยร้อยไหมlock+PDO+Botox ที่ลานนาวดีคลินิกค่ะ ทำเป็นโปรถูกและคุ้มมากๆเลย ประทับใจมากค่ะ คุณหมองิ้มใจดีมากค่ะน่ารักเป็นกันเองสุดๆ หลังจากทำก็หมั่นประคบเย็นหลังทำหน้าแทบไม่ช้ำไม่บวมเลยค่ะ มีแค่รอยเข็มนิดหน่อย2-3วันก็หายแล้วค่ะ ระหว่างทำหมอมือเบามากแทบไม่เจ็บเลย เห็นผลชัดเจนเลยค่ะ ใครสนใจปรับรูปหน้าอยากให้เพื่อนๆได้ลองมาทำที่นี้ดูค่ะ การันตีว่าดีจริงๆค่ะ^^  รีวิวจาก Google คุณ Gamyuii Aungkana อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำคลินิกร้อยไหมเชียงใหม่ : Nar Clinic
ร้อยไหมเชียงใหม่
https://www.facebook.com/105806204113006/photos/a.105806234113003/274915773868714/

คลินิกร้อยไหมพิกัดท่าช้างอีกหนึ่งที่ที่สุดปังในเชียงใหม่ด้วยการร้อยไหมแบบโครงตาข่าย

ทำให้หน้าดูเด็ก ตึง กระชับ เก็บรูปหน้าอยู่อย่างเห็นได้ชัดแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ใครที่สนใจการร้อยไหมแบบโครงตาข่ายบอกเลยว่าที่นี่ราคาคือสุดมากกคุ้มเวอร์ๆ

จะอยู่อะไรอยู่คะเพื่อนๆ ราคานี้คือควรตำมากๆเลยยยย

ประเภทการรักษา ร้อยไหมโครงตาข่ายทั่วหน้า
ราคา  9,999 THB

พนักงานบริการดี ดูแลใส่ใจให้คำปรึกษาดีมากๆเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ รีวิวจาก Facebook คุณ

5. แนะนำคลินิกร้อยไหมเชียงใหม่ : Dr.Seen Clinic
ร้อยไหมเชียงใหม่
https://www.facebook.com/dr.seenclinic/photos/a.105953654290887/248076023411982

และอีก 1 คลินิกร้อยไหมในเชียงใหม่ที่อยากแนะนำนั้นคือ Dr.Seen Clinic ดูแลด้วยคุณหมอซีนผู้น่ารักหน้าหวาน

ที่นี่เขาโด่งดังเรื่องการร้อยไหมเพื่อ กระชับใบหน้าให้หน้าอ่อนเยาว์ สวยเด็กลงสมใจแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

พิกัดแม่เหียะ ใครอยู่ใกล้ต้องรีบเลยย เพราะคิวคุณหมอเขาแน่นมากจริงๆ นัดก่อนจะดีที่สุดค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา ร้อยไหม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
คุณหมอใจดีมากเลย พนักงานแนะนำดีมาก แนะนำค่ะ ไว้มาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ
รีวิวจาก Facebook คุณ Viralpach Puizy Naka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การร้อยไหมทำได้แค่ที่ใบหน้าจริงเหรอ พร้อมแนะคลินิกร้อยไหมเชียงใหม่

ร้อยไหมเชียงใหม่
สำหรับการร้อยสามารถทำได้ทุกส่วนเลยค่ะเพื่อนๆ ไม่มีข้อจำกัดใดว่าการร้อยไหมนั้นต้องเป็นการร้อยไหมที่ใบหน้าเท่านั้น เพียงแต่ว่าคนส่วนใหญ่นิยมที่จะร้อยไหมบริเวณใบหน้า และการร้อยไหมบริเวณอื่นๆยังไม่เป็นที่รู้จัดกอย่างแพร่หลายสักเท่าไหร่
แท้จริงแล้วไม่ว่าจะเป็นบริเวณท้องแขน ต้นขา หน้าท้องก็ล้วนสามารถร้อยไหมได้ทั้งนั้นค่า เพราะการร้อยไหมช่วยลดความหย่อนและตึงผิว ฉะนั้นจุดไหนที่มีปัญหาการร้อยไหมก็สามารถทำได้นั้นเองค่ะ
และสำหรับชาวเชียงใหม่คนไหนที่อยากร้อยไหม วันนี้เราก็ได้ชี้พิกัด 5 คลินิกร้อยไหมเสริมความงามแบบปะล๊ำปะเหลือไว้ให้เพื่อนๆได้เลือกดูกัน ใครอยู่ใกล้ที่ไหน ชอบที่ไหนไม่ว่าจะเป็นงบน้อยงบมากก็มีให้เลือกหมด ไปลุยกันเลยค่าเพื่อนๆ

ร้อยไหมLatest articles in the category