มาดูกันเลย!! สาวๆ Pantip ทำตาสองชั้นคลินิกที่ไหนดี ช่วงก่อนโควิด 2019

มาดูกันเลย!! สาวๆ Pantip ทำตาสองชั้นคลินิกที่ไหนดี ช่วงก่อนโควิด 2019

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019

การทำตาสองชั้น

การศัลยกรรมทำตาสองชั้นเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เพราะช่วยเสริมลุคให้ตาดูกลมสวย ช่วยให้หน้าตาดูสดใส ไม่หม่นหมอง สบตาแล้วได้ลุคละมุน น่าเอ็นดู ไม่ดุ ไม่แก่ หรือผู้หญิงบางคนยังชอบตาสองชั้น เพราะช่วยให้การแต่งหน้าหรือเมคอัพแล้วสวยขึ้น แต่งตาได้ง่ายขึ้น และสวยขึ้นนั่นเองค่ะ

ซึ่งวิธีการทำตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมมากได้แก่ การกรีดสั้น คือการกรีดเปลือกตา เพื่อสร้างชั้นตา โดยกรีดตามโค้งลูกตาเป็นรอยสั้นๆ ซึ่งวิธีนี้ช่วยให้ชั้นตาเป็นธรรมชาติ แผลหายเร็ว เจ็บน้อยหน่อยค่ะ

อีกหนึ่งวิธีของการทำตาสองชั้นที่สาวๆ Pantip ทำกันบ่อยๆคือการกรีดยาวค่ะ คือกรีดเปลือกตา ตามแนวลูกตา ให้เป็นแนวโค้งยาว ตามที่ใจต้องการ เพื่อให้ตาดูกลมโตมากขึ้น กว้างมากขึ้นค่ะ

ทั้งนี้แต่ละคลินิกมักจะมีเทคนิคพิเศษเฉพาะของตัวเองค่ะ ที่จะช่วยลดความเจ็บ ลดอาการบวม ลดอาการช้ำ ซึ่งสาวๆสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ในหัวข้อต่อไปนี้เลยค่ะ นอกจากนี้เรายังได้แนบรีวิวสาว Pantip ที่ใช้บริการการทำตาสองชั้นจริงๆ ในช่วงก่อนโควิดหรือก่อนปี 2019 นั้น มีสาวๆ Pantip ไปทำตาสองชั้นที่ไหนมาบ้าง

 

สาวๆ Pantip ช่วงก่อน 2019 ทำตาสองชั้นที่ไหนดี ที่ไหนเริ่ด

สาวๆ Pantip ชอบทำตาสองชั้นที่ Lovely Eye & Skin Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019

คลินิกแรกที่อยากจะแนะนำจากสาวๆใน Pantip คือเลิฟลี่อายคลินิกเลยค่ะ กับคุณหมอชื่อดัง หน้าหวานที่สาวๆสนใจเรื่องศัลยกรรมตาสองชั้นต้องรู้จัก นั่นคือ คุณหมอรวงข้าวนั่นเองค่ะ ที่นี่จะมีเทคนิคพิเศษเฉพาะ นำมาจากทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี ปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาได้ทุกจุด

ซึ่งที่นิยมเป็นพิเศษก็คือการทำตาสองชั้นเนี่ยแหละค่ะ ยกตัวอย่างเทคนิค Lovely Blepharoplasty ที่ช่วยให้สาวๆมีตาสองชั้นสวยๆได้ โดยไม่ต้องใช้ไหมเย็บ ไม่มีรอยพับแบบกาบหอยแครงให้กวนใจค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคาตามเทคนิคที่ใช้
ราคาเริ่มต้น 24,440THB

พี่สาวเราไปทำตาสองชั้นกับหมอรวงข้าวมาก็ไม่ได้แพงนะ เท่าที่เราดูนี่คุ้มมาก ตาสวยดูดีขึ้นเป็นกอง รีวิวจาก Pantip 2019 : จอ แอ นอ อ่านว่า แจน อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019ครบ 6 เดือนแล้วจร้า ชั้นตาสวยงาม เหมือนตอนที่คุณหมอลองเอาไม้จิ้มฟันกดให้ดูเลย นี่ถ้าตอนนั้นดื้อจะเอาชั้นตาสูงๆ ป่านนี้หน้าเราคงตลกไปละ ทำออกมาแล้วโอเคมากกกกก มันดูเป็นธรรมชาติสุดๆ รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ส่องกระจกว่าเออ เราเลือกคลิกนิคไม่ผิดจริงๆ เขาทำให้ฝันของเราเป็นจริงแล้ว ^-^ รีวิวจาก Pantip 2020 : สมาชิกหมายเลข 6011745 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019สรุปผลลัพธ์จากการเปลี่ยนความหมวยของตัวเอง ปูว่ามันดีมาก พอได้ทำตาปุ๊ปแล้วรู้สึกว่าหน้าเรามันเปลี่ยนไปเลย ทำให้หน้าดูหวานๆขึ้นมาด้วย แล้วก็ยังทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นอีก ไม่ต้องมาคอยติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นให้เหนื่อย

แถมเวลาทาอายแชโดว์หรือเขียนตาก็เห็นชัดแล้ว ไม่หลบในไปตามเปลือกตาเหมือนแต่ก่อน และที่สำคัญเป็นเรื่องของความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นด้วย ปูว่ามันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากนะ ได้ทั้งความมั่นใจและความสวยที่เพิ่มขึ้นด้วย รีวิวจาก Pantip 2020 : สมาชิกหมายเลข 5544584 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019ประทับใจฝีมือการกรีดตาของคุณหมอรวงข้าวมากๆด้วย. แต่ก่อนจะเริ่มเราขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเราก็เพิ่งเคยทำศัลยกรรมครั้งแรกแถมเปิดฉากมาที่ตาก่อนเลย เพราะเราเป็นคนตาชั้นเดียวและตาสองข้างไม่เท่ากัน ในตอนนั้นก็มีเพื่อนแนะนำคุณหมอรวงข้าวมาพอดี นางบอกว่าคุณหมอท่านนี้ทำตาสวยมาก เราก็ไม่รอช้าจ้าาา ตามหาคลีนิคแล้วก็ดูรีวิวต่างๆไปด้วย

จริงๆตอนนั้นไม่ได้ดูคลีนิคของคุณหมอรวงข้าวอย่างเดียวดูหลายๆที่มาก แต่ถูกใจการกรีดตาของคุณหมอรวงข้าวที่สุด เห็นแต่ล่ะเคสคือแบบปังมาก ตากลมโตสวยหวานแบ๊วถูกใจ จขกท มากคือหลังกรีดพอมันยุบได้ที่แล้วตามันดูเป็นธรรมชาติมาก ดูไม่ออกเลยว่าไปกรีดตามาชอบมากๆ รีวิวจาก Pantip 2016 : KimSeJo อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สาวๆ Pantip ชอบทำตาสองชั้นที่ Inz clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019

คลินิกที่สาวๆใน Pantip พูดถึงเยอะมาก ยังคงใช้บริการต่อเนื่อง หลายปีเช่นกัน นั่นก็คืออินซ์ คลินิกค่ะ โดยมีคุณหมอหลิน พญ. วันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล เป็นทีมนำค่ะ

จุดเด่นของการทำตาสองชั้นกับคุณหมอหลิน ค่อนข้างมีหลายเทคนิคเพื่อให้ตอบโจทย์กับปัญหาของแต่ละคน เช่น เทคนิคทำตาสองชั้นแผลเล็ก ที่สวยทันทีหลังทำ ไม่ต้องหลบพักฟื้น ให้ผลลัพธ์ “เหมือนติดสติกเกอร์ตาสองชั้น” เป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะค่ะ ใครสนใจอยากทำตาสองชั้นแบบใสๆ เนียนๆ ที่อินซ์ คลินิกก็เหมาะค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคายังไม่รวมค่าตกแต่ง
ราคาเริ่มต้น 24,000THB

พึ่งไปทำมาเมื่อวานเลยค่ะ 27/09/19 คุณหมอหลินใจดีมากๆเป็นกันเองค่ะ เราเลือกทำแบบกรีดยาวเปิดหัวตา ที่เลือกทำกรีดยาวเพราะหลังตาเยะส่งผลดีกับระยะยาว ตอนนี้รอยุบค่า รีวิวจาก Pantip 2019 : สมาชิกหมายเลข 1396234 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019ของเราจะเป็นชั้นเล็กแบบธรรมชาตินะคะคุณหมอแนะนำว่ามันเหมาะกับเรามากกว่า
ตอนแรกเราอยากได้ชั้นตาใหญ่หน่อย หาแบบไปก็ไม่ได้ค่ะ เพราะเราคื้วต่ำ
ถ้าทำชั้นใหญ่ หมอบอกว่าเหมือนคนง่วงนอนนะ 5555

คือหมอดี น่ารัก มือเบาค่ะ แนะนำได้ดี แจ้งเราว่าจะทำได้ประมาณไหนบ้าง
เค้าให้เราตัดสินใจให้ดีก่อน ค่อยทำได้ค่ะ

จากคนตาตี่ชั้นเดียวหลบใน กรีดอายยังไงก็ไม่เห็นสักที
วันนี้ตาสองชั้นแล้ว มั่นใจขึ้นเยอะ กรีดอายได้สบาย
ไม่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ตาสองชั้นอีกแล้ววว
ทำแล้วมั่นใจขึ้นเยอะเลยจ้า รีวิวจาก Pantip 2018 : สมาชิกหมายเลข 4382080 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019ส้มศึกษาข้อมูลมาหนึ่งปีเต็มนั่งดูรีวิว จากหลาย ๆ ที่ แล้วเพื่อนที่ไปทำที่นี้มาแล้ว+กับดูรีวิวของคุณดุจดาว ที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ชั้นตาธรรมชาติไม่ใหญ่เกิน หมอดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้าเรา อีกทั้ง รีวิวหมอหลิน จะทำชั้นตาธรรมชาติ เกาหลี ก็เลยตัดสินใจทำที่นี่ ผลออกมาคือ ประทับใจมาก การดูแลหลังทำ ก่อนทำ
การผ่าตัดจะใช้ยาชาค่ะ ตอนแรกก็แอบกลัวเจ็บ คุณหมอมือเบามาก ๆ เจ็บพอทนได้ค่ะไม่น่ากลัวอย่างที่คิด รีวิวจาก Pantip 2018 : สมาชิกหมายเลข 4723573 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019เริ่มด้วยคุณหมอถามเราว่าอยากได้ชั้นตาประมาณไหน แบบไหนคุณหมอก็ได้ใช้ไม้จิ้มฟันยกชั้นตาเราให้ดู ว่าแบบนี้พอมั้ย พร้อมให้คำแนะนำ ชอบให้เห็นชั้นตาชัดตั้งแต่หัวตามั้ย คุณหมอถามความพึงพอใจเราตลอดเลย พร้อมให้คำแนะนำตลอดจนเราตกลงปลงใจเสร็จ ก็ออกมารอข้างนอกคะ. นั่งรอไม่นานก็ถึงเวลาได้ทำแล้ว.

บรรยากาศในห้องสบายๆมาก เปิดเพลงเบาๆชิวๆ คุณหมอก็เดินเข้ามาพร้อมสาธิตยกชั้นตาให้เราดูชั้นตาอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ จากนั้น คุณหมอก็ให้เรานอน พร้อมฉีดยาชาที่เปลือกตาคะ คุณหมอมือเบามากกก ไม่รู้สึกเจ็บเลย เมื่อยาชาออกฤทธิ์ คราวนี้ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วคะ. ใช้เวลาทำไม่นานเลย ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ เสร็จแล้วเราก็เดินออกมาใช้ชีวิตปกติเลย รีวิวจาก Pantip 2018 : สมาชิกหมายเลข 2028698 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สาวๆ Pantip ทำตาสองชั้นที่ Jaerm Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019

จาเรม คลินิก เป็นคลินิกที่สาวๆ Pantip รีวิวเยอะมากอีกเช่นกันค่ะ เป็นที่ชื่นชอบสุดๆ โดยเฉพาะคุณหมอยุ้ย ผู้เป็นจักษุแพทย์เฉพาะทาง ที่เก่งเรื่องการทำตาสองชั้นมาก ไม่ว่าจะสไตล์เกาหลี สไตล์ธรรมชาติ คุณหมอก็ทำได้สวยถูกใจ

ที่สำคัญที่สุด คุณหมอเด่นเรื่องการรักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงค่ะ บางคนที่ตาดูเหนื่อยๆ ลอยๆ นั่นอาจเป็นเพราะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้ และหากยังฝืนไปทำตาสองชั้นวิธีอื่น โดยที่ไม่ได้แก้ที่ต้นเหตุ ก็อาจทำให้ตาสองชั้นที่ทำไว้ ไม่สวยดังใจ เพราะอาจมีอาการหย่อนหรือหนังตาตก ตาไม่สดใส มองเห็นไม่กว้าง ไม่ชัดเจนเหมือนที่ตั้งใจไว้ก็ได้ค่ะ เรียกได้ว่าทำแล้วเสียเงินเปล่านั่นเอง ดังนั้นจะดีกว่าไหมที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุเลย ด้วยการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 45,000THB

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019สุดท้ายขอสรุปเลยค่ะว่า เราทำ2ชั้นรวมแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แบบกรีดสั้นคะ หลังจากที่ทำไปได้เดือนกว่าลอยแผลเริ่มจางลงมากแทบจะมองไม่เห็นเลย เพราะทำแบบกรีดสั้นทำให้แผลหายไวด้วย แต่ที่สำคัญอยู่ที่เราดูแลรักษาด้วยนะคะ

ส่วนตัวแล้วคุณหมอยุ้ยทำให้ถูกใจมากคะสวยเป็นธรรมชาติอย่างที่หวังไว้เลย เพราะตอนแรกกลัวว่าจะชั้นตาใหญ่ กลัวทำออกมาแล้วไม่ธรรมชาติกลัวจะเหมือนคนอื่นที่เคยเห็นๆมา แต่ผลที่ออกมาชอบมากคุณหมอยุ้ยทำให้ตาเรามองเห็นได้กว้างขึ้น ทำให้ตาโตได้โดยที่ชั้นตาธรรมชาติด้วย รีวิวจาก Pantip 2019 : สมาชิกหมายเลข 5312293 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019ขั้นตอนการผ่าตัดนั้นตอนแรกคิดว่าฉีดยาชาแล้วจะเจ็บแน่ๆ แต่พอถึงเวลาจริงๆคุณหมอมือเบาสุดๆ ขั้นตอนการทำก็ละเอียดมาก จะดูชั้นตาเราตลอด ถ้าชั้นตายังไม่เท่ากันคุณหมอจะทำจนกว่าจะสวย ของเราใช้เวลาทำประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆหรือ 3 ชั่วโมงก็ไม่แน่ใจเวลาเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าคุณหมอใส่ใจละเอียดมากๆทุกขั้นตอนจริงๆ 10/10 ไปเลย

หลังจากทำเสร็จ คุณหมอให้ส่องกระจกมองชั้นตาตัวเอง รู้สึกพอใจกับชั้นตาหลังทำของตัวเองมากกกก มันดูธรรมชาติแผลสวยและเล็กมาก 😍😍😍 รีวิวจาก Pantip 2019 : สมาชิกหมายเลข 961883 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019ตื่นเช้ามาวันที่ 1 ก็จะรู้สึกตึงๆที่แผล สำหรับเราคือไม่ค่อยเจ็บเลย ปกติ มีอาการบวมช้ำวันที่ 1-3 พอวันที่ 4 ก็เริ่มยุบมาเรื่อยๆ จนวันที่ 7 นัดไปตัดไหมและติดตามผล ซึ่งสำหรับบีแล้วบีโอเคและชอบค่ะ ธรรมชาติ เหมือนตอนเราติดสติกเกอร์เลย ต้องขอบคุณคุณหมอยุ้ยและพี่ๆที่คลินิคค่ะที่ดูแลเป็นอย่างดี 🙏🏻 รีวิวจาก Pantip 2019 : สมาชิกหมายเลข 5438176 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สาว Pantip ทำตาสองชั้นที่ โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ มีการให้บริการในแผนกศัลยกรรม หรือศัลยศาสตร์ตกแต่ง ซึ่งในแผนกนี้มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ระดับชำนาญการพิเศษในด้านศัลยกรรมตกแต่งอยู่ด้วยค่ะ นั่นคือคุณหมออภิรักษ์ ช่วงสุวนิช ค่ะ นอกจากคุณหมอจะเป็นคุณหมอประจำโรงพยาบาลแล้ว ปัจจุบันคุณหมอยังเป็นนายกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทยด้วยค่ะ

ซึ่งสาวๆใน Pantip ก็ได้พิสูจน์การทำตาสองชั้นกับคุณหมออภิรักษ์ มาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ ที่ทำแล้วยังสวยปิ๊งตลอดมา จนถึงรุ่นลูก ก็ยังทำตาสองชั้นกับคุณหมออภิรักษ์ด้วยค่ะ

ใครที่สนใจอยากจะทำตาสองชั้นกับคุณหมอมากประสบการณ์แบบนี้สามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยค่ะ

เงื่อนไขราคา สอบถามโดยตรง
ราคาเริ่มต้น สอบถามโดยตรง

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019ที่เห็นนี่คุณหมอกรีดตาแบบสั้นค่ะ เพราะปุ้มบอกคุณหมอว่าอยากได้แบบธรรมชาติ คุณหมอก็จะวิเคราะห์ให้เป็นเคสๆๆรายบุคคลค่ะ
หลังจากวันที่4 วันที่5 ไปเรื่อยๆ รอยกรีดก็จะค่อยๆยาวเข้ารูปเท่ากับความยาวของตาจริงๆเราพอดีค่ะ ก็จะออกมาธรรมชาติมากๆ ซึ่งคนที่ไม่เคยรู้ว่าปุ้มเคยมีตาชั้นเดียวก็จะมองไม่ออกเลยค่ะว่าปุ้มทำตาสองชั้นมา^^ บอกเลยยว่าชอบมากกๆๆๆๆค่ะ รีวิวจาก Pantip 2019 : สมาชิกหมายเลข 5059788 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สาว Pantip ทำตาสองชั้นที่ คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลศิริราช
ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019

อีกหนึ่งสถานที่ที่สาว Pantip ไปทำตาสองชั้นมาช่วงก่อนโควิด ปี 2019 นะคะ นั่นคือ คลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลค่ะ ซึ่งมีในส่วนงานศัลยกรรมตกแต่งให้ประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการค่ะ

โดยวันนี้เราได้แนบรีวิวจากสาว Pantip ท่านนึงที่ได้ไปใช้บริการมาแล้วผลลัพธ์สวยถูกใจ ทั้งเจ้าของกระทู้และคอมเม้นท์ค่ะ เพราะดวงตาสวยเป็นธรรมชาติมาก ซึ่งกระทู้นี้ได้รับความสนใจตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบันเลยค่ะ ยังคงมีสมาชิก Pantip ท่านอื่นมาถามอยู่เสมอว่าทำตาสองชั้นที่ไหน สวยมาก อยากทำตามกันหลายคนเลยค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 15,000THB

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019-เริ่มจากตอนตรวจประเมิน หมอแนะนำว่า 2.5-3 mm
ชั้นตาจะะดูเป็นธรรมชาติ เราเลือก 2.5
-วันนัดผ่าตัด เข้าห้องผ่าตัด หมอก็จะมาคุยและวัดชั้นตาอีกรอบ ก็จะมีการขีดเขียนบนชั้นตาเยอะเลย
เริ่มฉีดยาชาที่เปลือกตาบน ฉีดนิดเดียว ข้างละ 2-3เข็มเล็กๆ ปวดตอนฉีดนิดเดียวจริงไม่ หลังจากนั้นก็เริ่มกรีดตาและมีการจี้หยุดเลือดไปด้วย แล้วก็เย็บปิดชั้นตา
-หมอบอกว่าของเราเป็นเทคนิคกรีดสั้นแบบ modify
แกบอกว่าทำแบบไม่ฝืนเนื้อเยื่อตัวเอง รีวิวจาก Pantip 2019 : สมาชิกหมายเลข 2468063 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปการทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip ในปี 2019 ทำที่ไหนดี

การทำตาสองชั้น เป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่ง ขึ้นชื่อว่าศัลยกรรมต้องมีการเสียเลือด เสียเนื้อและเจ็บตัวกันบ้าง ดังนั้น ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำศัลยกรรมใดๆสักที่หรือสักครั้ง เราคงต้องใช้เวลาเพื่อคิดทบทวน และเลือกสถานที่ที่ปลอดภัย ไว้ใจได้ มีมาตรฐานที่ดี เพื่อมั่นใจว่าการศัลยกรรมของเราจะราบรื่นและออกมาสวยงามตามแบบที่คิดไว้ค่ะ
การทำตาสองชั้นของสมาชิก Pantip ค่อนข้างเป็นที่ได้รับความนิยมมาก ส่วนใหญ่มักจะเป็นสาวๆที่ทำการรีวิวให้เราได้ดู เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจ โดยสาวๆสมาชิก Pantip ส่วนใหญ่ มักจะเลือกทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับ 3 คลินิกต่อไปนี้เยอะมากค่ะ
ได้แก่ Lovely Eye & Skin Clinic ที่สาวๆคุ้นเคยกันดีกับคุณหมอรวงข้าง, Inz Clinic นำทีมโดยคุณหมอหลินที่ค่อนข้างโด่งดังมาก และที่สุดท้ายคือ Jarem Clinic ซึ่งมีคุณหมอยุ้ยผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลด้านตาสองขั้นและกล้ามเนื้ออ่อนแรงค่ะ
ทั้งนี้นอกจากจะเลือกคลินิกและเลือกคุณหมอแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญคือการออกแบบชั้นตาให้เข้ากับเราค่ะ โดยเราไม่ควรทำอะไรที่ฝืนธรรมชาติ เพราะสุดท้ายมักจะมีปัญหาตามมาเสมอ ควรพูดคุยกับคุณหมอจริงๆ ที่ไม่ใช่ Sales หรือนายหน้า เพื่อขอคำแนะนำและทำการประเมินราคาได้ถูกต้องค่ะ ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอื่นๆมาอีกหรือไม่ สาวๆจะได้ทำที่เดียวจบ ไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำซ้อนและเสียเงินซ้ำซากค่ะ

ทํา ตา สอง ชั้น ที่ไหน ดี pantip 2019

ทำตาLatest articles in the category