ทำความรู้จักกับการจัดฟันแบบ “ดามอน (Damon)” และแนะนำ #5 คลินิกพร้อมราคา!!

ทำความรู้จักกับการจัดฟันแบบ “ดามอน (Damon)” และแนะนำ #5 คลินิกพร้อมราคา!!

 

จัด ฟัน damon จัด ฟัน ดา มอน ราคา

สวัสดีค่ะ หากพูดถึงการพบปะผู้คนเราต้องมีความมั่นใจถูกมั้ยละคะและรอยยิ้มก็สามารถเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเราเองได้มากมายด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องมีความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก นอกจากจะรอยยิ้มสวย ๆ แล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นตัวประกอบสำคัญนั่นคือ “ฟัน” นั่นเอง
ปัจจุบันรูปแบบการจัดฟันมีหลากหลายประเภทมาก ๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ การจัดฟันแบบดามอน (Damon) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการทำทันตกรรมเลยทีเดียว มาทำความรู้จักและพร้อมกับแนะนำคลินิกทำจัดฟันแบบดามอนและมาดูกันว่าแต่ละที่ราคาเป็นอย่างไร เริ่มกันเลยค่า~

การจัดฟันแบบดามอน (Damon)

"จัด ฟัน damon จัด ฟัน ดา มอน ราคา"
https://www.apexprofoundbeauty.com/
การจัดฟันแบบดามอนมีการใช้เครื่องมือที่ทันสมัยนั่นก็คือการใช้การใช้ “Damon” ซึ่งเป็นชื่อยี่ห้อของเครื่องมือจัดฟัน เป็นการจัดฟันที่ใช้เวลาจัดเร็วและไม่เจ็บปวดเท่าการจัดฟันแบบชนิดติดแน่น เพราะการจัดฟันแบบดามอนนั้นไม่มีตัวยางหรือ O-ring มายึดติดเวลาดึงฟัน และใช้วัสดุที่สีเหมือนฟันมายึดติดแทนทำให้ไม่โดดเด่นเมื่อเวลายิ้ม หรือพูดคุย ทำให้สังเกตได้ยากว่าจัดฟัน

ข้อดีของการจัดฟันแบบดามอน

ข้อดี ของการจัดฟันแบบดามอน ช่วยทำให้เคสจัดฟันที่ยากง่ายลงได้ ช่วยทำให้ลดความยุ่งยากที่ลวดมักจะทิ่มแทงเนื้อเยื่อปากรอบข้าง สามารถบังคับการเคลื่อนตัวของฟันได้ดีและใช้เวลารวดเร็วกว่าแบบอื่น ๆ และไม่จำเป็นทุกพบทันตแพทย์ทุกเดือน เพราะด้วยตัว Bracket ล็อกด้วยลวดไม่จำเป็นต้องหาวงเรื่องของสภาพยางเสื่อม สามารถเว้นระยะได้นานถึง 2 เดือน และการจัดฟันแบบดามช่วยให้รักษาความสะอาดได้ดีกว่าการจัดฟันชนิดติดแน่น
ข้อเสีย คือ ค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการจัดฟันแบบชนิดติดแน่นทั่วไป

การจัดฟันแบบดามอน (Damon) เหมาะกับใคร

  • เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาฟันเก ฟันซ้อน เป็นเคสที่ยากที่จะจัดการเคลื่อนตัวของฟัน การจัดฟันแบบดามอนจะช่วยผู้ที่จำเป็นต้องเคลื่อนตัวหรือดึงฟันมาก ๆ ลดการเจ็บปวดและใช้เวลาน้อยลงได้
  • ผู้ที่ต้องใช้หน้าตาทำงานไม่อยากให้ใครสังเกตว่ากำลังจัดฟันอยู่ เพราะการจัดฟันแบบดามอนช่วยลดปัญหาตรงนี้ลงได้ เพราะเครื่องมือลวดที่มีสีเหมือนกับฟัน ลดความโดดเด่นลง
  • ผู้ที่ไม่มีเวลามาพบทันตแพทย์บ่อย ๆ เพราะการขัดฟันแบบดามอนเครื่องมือสามารถเว้นระยะได้นานกว่า 2 เดือน
ระยะเวลาในการจัด : 1-3 ปี (แล้วแต่ความยาก-ง่ายของเคส)

#5 คลินิกทันตกรรมจัดฟันแบบดามอน (Damon) พร้อมราคา!!

Smile & Co. Dental Clinic
ัด ฟัน damon จัด ฟัน ดา มอน ราคา
https://www.dentaldepartures.com/th/dentist/smile-co-dental-clinic

เริ่มที่ คลินิกทันตกรรมในกรุงเทพที่ตั้งอยู่ในย่านสี่แยกพญาไท ทางคลินิกให้บริการหลายอย่างเลยนะคะ นอกจากการจัดฟันแล้ว ยังมีการบริการวีเนียร์ รักษารากฟัน  ครอบฟัน และอื่นมากมาย ทางคลินิกมีเครื่องมือที่ทันสมัยมากกก เทคโนโลยีที่ได้รับการรองรับ และทันตแพทย์เฉพาะทางจากสถาบันชั้นนำเลยทีเดียว  มาตรฐานความสะอาดเพิ่มความเชื่อมั่นใจผู้ใช้บริการ และมีการจัดฟันหลากหลายรูปแบบให้เลือก โดยเฉพาะการจัดฟันแบบดามอน (Demon) ที่ทางคลินิกเชี่ยวชาญ

เบอร์โทรติดต่อ 082 787 7444
ราคาเริ่มต้น  76,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

 

จัดฟันและถอนฟันคุดที่นี่ค่ะ หาข้อมูลมาหลายยที่มากก จนมาเจอที่นี่ คุณหมอน่ารักทุกท่านเลยค่ะ ตอนแรกที่เคยหารีวิวหลายๆที่ ก็กลัวการถอนฟันคุดมากก พอได้มาทำที่นี่ ไม่กลัวเลยค่ะคุณหมอน่ารักมากก หลังถอนก็มีเจ็บบ้าง (คงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว) แต่น้อยกว่าที่คิดเยอะเลยค่ะ รวมถึงพี่ๆผู้ช่วยน่ารักมากค่ะ มีโทรมาถามอาการตลอดเลยย แนะนำสำหรับคนที่กลัวการทำฟันเลยค่ะ (เพราะส่วนตัว กลัวมากก)

รีวิวจาก facebook.com : Yonradee Tilokkarn อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มาที่ตึกวรรนสรณ์ (ตึกอุ๊) ชั้นสามคลินิกสะอาด กลิ่นหอมมีเก้าอี้ให้นั่งรอ ทำงานไปด้วยได้หมอใจดี ตอบทุกคำถามเคยขูนหินปูนที่นี่ โอเคเลยอย่างอื่น ยังไม่เคย แต่เห็นว่ามีหมอจัดฟันด้วยค่ะ

รีวิวจาก Google : TheGypsy Princess อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

Dentajoy Dental
จัด ฟัน damon จัด ฟัน ดา มอน ราคา
http://sudkum.com/promotion.php?id=15324#.YD3WOmj7TIU

คลินิกด้านทันตกรรมที่มีด้วยกัน 11 สาขาทั่วเมืองกรุงเลยทีเดียว มีการบริการให้เลือกมากมาย แบบการบริการจัดฟันที่หลากหลายรูปแบบ มีเทคโนโลยีทันสมัยในการรักษา เช่น การเอกซเรย์สแกนฟัน iTero ที่สแกนออกมาเป็นไฟล์ดิจิตอล 3 มิติ และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้ใบรับรองจากต่างประเทศมากมาย

เบอร์โทรติดต่อ 02-789-3033
ราคาเริ่มต้น  150,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

จัดฟันใส invisalign ที่สาขาพัทยา คลินิคสะอาดได้มาตรฐาน น่าใช้บริการ ที่จอดรถสะดวกสบาย คุณหมอและพี่ๆพนักงานน่ารักทุกคนค่ะ ใส่ใจการบริการ ติดตามผลและคอยเตือน ,แนะนำการ ใส่เครื่องมืออย่างสม่ำเสมอ เคสเราเป็นเคสที่เคยจัดฟันมาแล้ว แล้วฟันล้ม การจัดครั้งที่2 คือต้องคิดให้รอบคอบ ตัดสินใจให้ดี และเราเลือกdenta joy ให้ดูแล ไม่ผิดหวังจริงๆ ตอนนี้จัดฟันเสร็จเรียบร้อย เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้ชัด คุ้มกับการลงทุน สวย จบ ที่denta joy ค่ะ

รีวิวจาก facebook.com : Sabai Jidjaidee  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เป็นลูกค้าจัดฟันที่นี่มา 20 กว่า ปี แล้วค่ะ จัดอยู่ 2 ปี หลังจากนั้น คุณหมอก็ดูแลกันมาโดยตลอด โดยไม่คิดค่าใช่จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการ check up เรื่องจัดฟันอีก (ยกเว้นทำ retainer อันใหม่ ก็เสียแค่ค่า retainer ไม่เสียค่าหมอใด ๆ) น่ารักมาก ๆ มีระบบที่ทันสมัย และคุณหมอเก่งมากค่ะ ที่นี่อาจจะแพงกว่าที่อื่น แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก facebook.com : Vowpailin Chovichien อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

IDentist Clinic
จััด ฟัน damon จัด ฟัน ดา มอน ราคา
https://www.health-startpage.com

คลินิกแห่งที่ 3 ที่มีด้วยกัน 3 สาขา ได้แก่ สาขา พหลโยธิน แซปเตอร์คอนโด เกษตร และพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ IDentist Clinic เป็นคลินิกทันตกรรมที่หลากหลายและครบวงจร ห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยและสะอาดปลอดเชื้อ รีวิวเพียบ!!

เบอร์โทรติดต่อ 091 056 5094
ราคาเริ่มต้น  65,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

รู้สึกมั่นใจสบายใจที่ได้ทำฟันที่นี่ เขามีระบบคัดกรองป้องกันการติดเชื้อตั้งแต่มีถุงเท้าและชุดป้องกันให้ใส่ คุณหมออธิบายการรักษาละเอียดดี เจ้าหน้าที่บริการดี ทำฟันที่นี่มาตลอดไม่ทำให้ผิดหวังเลย

รีวิวจาก facebook.com : Numchok Nursing Home อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ผมจัด Identist ครับ จัดแบบ Damon (จัดแบบเร่งด่วน อันนี้แพง) ส่วนตัวแล้วผมชอบมากครับ หมอจัดฟันเขาเป็นอาจารย์หมอนะครับ ใจดี มือเบา
หมอท่านอื่นก็เก่งครับ ผ่าฟันคุดอักเสบอยู่วันเดียว อีกวันก็กินได้ปกติแล้ว แทบจะไม่ปวดเลย จัดมาได้ประมาณ 2เดือนกว่าๆ ฟันเรียงสวยขึ้นเยอะแล้วครับตอนนี้ ลองไปปรึกษาก่อนก็ได้นะครับ ^^ ปล.ข้อเสียร้านเล็กนิสนึง อาจจะรอนานหน่อย แต่ของเขาดีนะ อันนี้พูดจากประสบการณ์ตัวเอง

รีวิวจาก Pantip : baiyahzaa อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

PLUS Dental Clinic
จััด ฟัน damon จัด ฟัน ดา มอน ราคา
https://www.jobthai.com/th/company/219955

คลินิกทันตกรรมที่ให้บริการที่ย่านรามคำแหง พร้อมขยายไปมากกว่า 11 สาขาทั่วกรุงเทพมหานคร มีทันตแพทย์ที่มีคุณภาพและสามารถไว้วางใจให้ดูแลสุขภาพช่องปากเรามากกว่า 100 คน เทคโนโลยีที่ทันสมัยและรีวิวที่มีเยอะ มีผู้ใช้บริการมาแล้วมากกว่า 10,000 คนเลยทีเดียว!! มีการบริการจัดฟันหลากหลายรูปแบบรวมถึงแบบ Damon ด้วย ซึ่งราคาก็สบายกระเป๋า

เบอร์โทรติดต่อ 083 597 3339
ราคาเริ่มต้น  65,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

พนักงานน่ารักทุกคน บริการดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง คุณหมอใจดี มือเบา ไม่เจ็บเลย จากที่เป็นคนกลัวการทำฟัน ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว ประทับใจตั้งแต่ที่ทำ แนะนำเลยค่ะ #สาขาอุดมสุข

รีวิวจาก facebook.com : Ann Kachai อ่านรีวิวเพิ่มเติม

บริการดีมากคุณหมอและทีมพูดเพราะบริการดีทุกคน ขนาดคนไข้เยอะๆยังมีบริการขนมให้ท่านเล่นระหว่างรอเลยค่ะ คัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิลงบันทึกทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ แนะนำดีมากค่ะ #สาขาอ่อนนุช

รีวิวจาก facebook.com : Sasirat Sampao อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

Smile Signature Dental Clinic
จััด ฟัน damon จัด ฟัน ดา มอน ราคา

คลินิกแห่งสุดท้ายที่มีด้วยกัน 8 สาขาทั้งในกรุงเทพมหานครและภูเก็ต ทางคลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะดูแลสุขภาพฟันและปากของเรามากมาย และทางคลินิกยังมีการรับรองมาตรฐานด้วย ISO9001:2018 ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถไว้วางใจและปลอดภัยได้เพราะมีการรับรองจากมาตรฐานสากล!! โดยการจัดฟันแบบ Damon ที่ทางคลินิกให้บริการนั่นสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนละ 2,000 / เดือน ได้ด้วยนะ

เบอร์โทรติดต่อ 02 693 6300
ราคาเริ่มต้น  70,000 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 

ตลอดระยะเวลาที่จัดฟัน 3 ปี คุณหมอและพี่เจ้าหน้าที่ดูแลดีมากๆ ค่ะ น่ารักมากๆ อบอุ่นใจทุกทีที่เข้ามาที่คลินิกเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ

รีวิวจาก facebook.com : Jinthapha Thasiri อ่านรีวิวเพิ่มเติม

คุณหมอและพนักงานใจดีมากค่ะ วันนี้มาใช้บริการที่สาขา central westgate คุณหมอและพนักงานบริการดีมาก ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ

รีวิวจาก Google : Sendnew Hakata  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

สรุปการจัดฟันแบบดามอน (Damon)

การจัดแบบดามอนนอกจากจะช่วยเรื่องเวลาแล้วยังช่วยเรื่องลดความเจ็บปวด และอีกมากมายเลยใช่มั้ยละคะ มีข้อดีมากกว่าข้อเสียขนาดนี้ ควรค่าแก่การไปทำมากเลยใช่มั้ยคะ ใครที่ลังเลอยู่ตอนนี้น่าจะตัดสินใจได้แล้วนะคะ เพราะข้อดีนั่นมีมากกว่าข้อเสียแน่นอน และยังมีคลินิกที่รองรับการใช้บริการอยู่มากมายเลยทั่วเมืองกรุงเลย ใครอยากมีรอยยิ้มที่มั่นหน้ามั่นใจ ไปตำโลดดดดด ~

 

ดัดฟันLatest articles in the category