ชวนมารู้จัก [ดูดไขมันตา] ที่สาวๆตาชั้นเดียวไม่ควรพลาด พร้อมเช็คลิสต์ว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องไขมันตาเยอะหรือไม่ในบทความนี้!!

ชวนมารู้จัก [ดูดไขมันตา] ที่สาวๆตาชั้นเดียวไม่ควรพลาด พร้อมเช็คลิสต์ว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องไขมันตาเยอะหรือไม่ในบทความนี้!!
ดูด ไขมัน ตา
ที่มา https://pixabay.com/

ดูดไขมันตาสำหรับสาวๆที่ไม่รู้จักการดูดไขมันตามาก่อน คงกำลังตกอกตกใจว่ายุคนี้สาวๆกลัวอ้วนจนต้องดูดไขมันตากันแล้วเหรอ? ช้าก่อนค่ะ ถึงแม้ว่าการดูดไขมันจะนิยมทำกับอวัยวะส่วนที่ทำให้ร่างกายดูอวบอ้วน

แต่คอนเซ็ปท์ของการดูดไขมันก็คือ ตรงบริเวณนั้นๆมีไขมันมากเกินไป จนบดบังร่างจริง (ฮา) ที่ตัวเรามี ก็เช่นเดียวกันกับการดูดไขมันตาค่ะ สำหรับสาวๆที่ตาชั้นเดียวแต่อยากจะมีเหล่าเต๊ง การดูดไขมันตาจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในปัจจุบันนี้ที่เจ็บน้อย ไม่มีรอยแผลเป็น

ดูดไขมันตา : ดูดไขมันตาคืออะไร?

ดูด ไขมัน ตา
ที่มา https://www.freepik.com/premium-photo/cosmetology-plastic-surgery-beauty-concept_4985908.htm
การดูดไขมันหรือ (Liposuction) เป็นหนึ่งในศัลยกรรมที่คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจะใช้เทคนิคดูดไขมันส่วนเกินในชั้นใต้ผิวหนังออกจากร่างกายของสาวๆในส่วนที่ลดยาก แม้ว่าจะออกกำลังกายแค่ไหนก็ยังลดยาก
ซึ่งคอนเซ็ปท์นี้ถูกนำมาใช้กับดวงตาด้วยเช่นกัน แต่จะเป็นการกรีดแผลเล็กๆหรือใช้ไฟฟ้าในการทำเท่านั้น ไม่ได้ใช้เข็มใหญ่เวอร์วังหรือเสียเลือดมากเช่นเดียวกับการดูดไขมันที่ส่วนอื่น

ดูดไขมันตา : ข้อดีของการดูดไขมันตา

ข้อดีของการดูดไขมันที่ตาคือ ไม่มีรอยแผลเป็น ไม่บวมช้ำ แผลหายเร็ว เจ็บน้อยและให้ดวงตาที่เป็นธรรมชาติกว่าการศัลยกรรมในรูปแบบอื่น

ดูดไขมันตา : การดูดไขมันตาเหมาะกับใคร?

ดูด ไขมัน ตา
ที่มา https://www.jivaka.care/everything-about-getting-eye-plastic-surgery-in-korea-blepharoplasty/

การดูดไขมันตาเหมาะกับคนที่มีไขมันที่ดวงตาค่อนข้างมาก เช่น

  • สาวๆที่มีเชื้อสายจีน
  • ชาวเอเชียที่ไม่มีชั้นตา
  • สาวๆที่อยากได้ดวงตาแบบธรรมชาติ ไม่ต้องเจ็บตัวนาน

ดูดไขมันตา : เช็คลิสต์ว่าคุณมีปัญหาไขมันที่ตาเยอะหรือไม่?

ดูด ไขมัน ตา
ที่มา https://pixabay.com/
  • หากสาวๆมีความรู้สึกว่าหนังตาตัวเองดูอูม ดูใหญ่ นั่นแหละคือมีไขมันที่ตามากเกินไป
  • หากสาวๆมักโดนเพื่อนทักว่าร้องไห้มาเหรอ? ทำไมตาดูบวมจัง ทั้งๆที่ไม่ได้ร้องไห้เลย นั่นแหละคือมีไขมันที่ตามากเกินไป
  • หากบริเวณชั้นตาบนกับช่วงคิ้วของสาวๆมีความนูน นั่นแหละคือมีไขมันที่ตามากเกินไป
  • หากสาวๆเป็นคนไทยเชื้อสายจีน ข้อนี้แทบจะร้อยทั้งร้อย คุณจะมีไขมันที่ตามากเกินไปอยู่แล้วทำให้ตาไม่มีชั้นหรือที่เรารู้จักกันดีว่าดวงตาแบบหมวยๆ

ดูดไขมันตา : ดูดไขมันที่ตาน่ากลัวเหมือนดูดไขมันที่อื่นๆหรือไม่?

ดูด ไขมัน ตา
ที่มา http://www.bangmodaesthetic.com/service/lipofilling
สาวๆหลายคนอาจจะติดภาพว่าจะต้องแทงเข็มลึก เข็มใหญ่เข็มยาวเข้าไปในร่างกายแล้วดูดออกมาทั้งเลือดทั้งไขมัน แต่กลับการดูดไขมันที่ตาจะไม่ได้ใช้เครื่องมือแบบนั้นค่ะ สบายใจได้ เพราะคุณหมอจะใช้แค่การผ่าตัดเล็กๆด้วยการกรีดแผลไม่ยาวมากหรือจี้ด้วยไฟฟ้าค่ะ ซึ่งการดูดไขมันที่ตาเนี่ย ถือว่าเป็นการทำหัตถการที่เล็กกว่าการกรีดตาอีกนะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องเจ็บ เรื่องตาบวมหลังทำผ่าตัดเหมือนกับการทำตารูปแบบอื่นเลย

แนะนำ #3 คลินิกดูดไขมันตาที่น่าลอง

1. ดูดไขมันตา: Masterpiece Clinic
ดูด ไขมัน ตา
https://www.masterpiececlinic.com/review/celebrity-eyes-ดูดไขมันเปลือกตา/

ดาราหลายคนก็เลือกดูดไขมันตากับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ โดยที่นี่จะเรียกกันว่าการทำตาสองชั้นแบบ Celebrity Eyes ที่จะทำให้ดวงตาของสาวๆชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยการดูดไขมันตา(บริเวณเปลือกตา) ซึ่งไม่ต้องกังวลว่าสาวๆจะได้ดวงตาใหม่ที่ไม่เข้ากับใบหน้า เพราะคุณหมอของที่นี่จะออกแบบให้ใหม่ในทุกเคส ให้คำแนะนำพร้อมรับฟังความต้องการของสาวๆได้เป็นอย่างดี และแทบจะไม่มีอาการช้ำหลังทำอีกด้วย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเพิ่มจากการทำตาสองชั้น  10,000 THB
หมอมือเบาโคตร แถมยังใจเย็นมาก ทั้งๆที่เป็นเคสสุดท้ายด้วย… ระหว่างทำได้กลิ่นไหม้เราคิดว่าหมอคงใช้เลเซอร์กรีดแผลอ่ะนะ…ผ่านไปครึ่ง ชม. ก้อเสร็จ..ช่วงเวลากลับบ้านก้อนั่งรถไฟฟ้ากลับ ชิวๆ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2535165 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
กับหมอเส Masterpiece น้องสาวเราเพิ่งทำค่ะ ตอนนี้ครบเดือนนึงพอดี เราว่าหมอเสทำออกมาสวยเลยนะคะ
รีวิวจากคุณ piglet เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
2. ดูดไขมันตา: โรงพยาบาลยันฮี
ดูด ไขมัน ตา
https://www.ryt9.com/s/prg/3070918

แทบจะไม่ต้องถามถึงชื่อเสียงของโรงพยาบาลยันฮี เพราะคงรู้กันอยู่แล้วว่ายืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรม โดยที่นี่เขามีการเก็บถุงไขมันใต้ตาล่างด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้ปัญหาดวงตาหย่อนคล้อยของสาวๆได้รับการแก้ไขได้เหมือนใหม่ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงมาก คุณหมอที่ทำก็เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมดวงตาโดยเฉพาะอีกด้วย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  15,500 THB
รอยเย็บเนียนมาก มองไม่เห็นไหมเลยค่ะ วิทยาการมันคงทันสมัยจากตอนที่เราไปดูรีวิว ไม่ปวดแผลแต่มีเจ็บแค่ตอนขยิบตาแรงๆที่ปลายทางตาจะเจ็บเปรี๊ยะๆ คันหัวตาและหางตาแต่หมอทำสวยมาก
รีวิวจากคุณ Dec Girl เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
คือดีมากๆๆๆ  ไม่น่าเชื่อว่าชั้นตาจะออกมาดูดีได้ขนาดนี้ แก้ไขจุดที่มันคิดว่าน่าจะยากให้ง่ายได้
บอกคำเดียวว่า คุ้ม” ให้อีกคำด้วย สวย”  😊
พอใจสุดๆๆแล้วค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5188055 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
3. ดูดไขมันตา: Meko Clinic
ดูด ไขมัน ตา
https://mekoclinic.com/

อีกหนึ่งคลินิกศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ที่เขาเคลมว่าทำตาที่นี่จะได้เส้นคม ชั้นชัด โค้งสวยด้วยเทคนิค Crystal Lock ที่เมโกะออกแบบให้สาวๆเคสต่อเคส จึงมั่นใจได้ว่าจะเข้ากับรูปหน้าและตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน อุปกรณ์ทางการแพทย์ล้วนอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศ คุณหมอเองก็เชี่ยวชาญอย่างมาก สาวๆไม่ต้องกังวลเลยว่าตาใหม่ที่ได้จะเป๊ะหรือไม่ เพราะระดับเมโกะไม่มีคำว่าพลาด!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  30,000 THB
แม่เป็นลูกค้าของเมโกะอยู่แล้วก็เลยเลือกทำที่นี่ ทุกวันนี้มั่นใจมากขึ้นค่ะ เพื่อนเห็นนี่ทักตลอดไปทำอะไรมา สวยขึ้นนะ แอบไปทำตาที่เกาหลีหรือป่าว ตาเป็นเกาหลีเลย อาหมวยหายไปไหนแล้ว … ก็เลยบอกเขาไปว่า อาหมวยคนนั้นเป็นอดีตไปแล้วจร้า ปัจจุบันเป็นเด็กเกาหลีจร้า ทุกวันนี้มั่นใจมากขึ้นค่ะ ตาเราสวยแบบเกาหลีเลย
รีวิวจากคุณ มด เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อที่นี่
คุณหมอดูแลเอาใจใส่ เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดก็ว่าได้คะ แล้วก็มือเบามากๆด้วยคะ 3-4 วันตาอุ้มก็หายบวมแล้วคะ ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆนะคะ ที่ทำให้ตาอุ้มสวยขนาดนี้
รีวิวจากคุณ อุ้ม เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป ดูดไขมันตา

ดูด ไขมัน ตา
ที่มา https://pixabay.com/

จะเห็นได้ว่าการดูดไขมันตาไม่ได้น่ากลัวเหมือนกับการดูดไขมันตามร่างกายส่วนอื่น เนื่องจากไม่ได้เสียเลือดมากและไม่มีการเปิดแผลใหญ่ แต่การดูดไขมันตาเป็นเพียงการศัลยกรรมเล็กๆที่เล็กมากกว่าการศัลยกรรมตาสมัยก่อนเสียอีก

เนื่องจากว่าเป็นหนึ่งในการศัลยกรรมที่พัฒนาตามเทคโนโลยีทำให้เกิดความบวมช้ำน้อย มีแผลน้อยและได้ผลมาก สาวๆที่ต้องการให้ดวงตาโตแบบธรรมชาติและไม่อยากรับมือกับแผลหลังผ่าตัดนานจึงไม่ควรพลาดวิธีนี้

ดูดไขมันLatest articles in the category