ทำตาดีไหม!! มารู้จักกับ #5 คลินิกศัลยกรรมดวงตาชื่อดัง ก่อนที่จะตัดสินใจทำตา

ทำตาดีไหม!! มารู้จักกับ #5 คลินิกศัลยกรรมดวงตาชื่อดัง ก่อนที่จะตัดสินใจทำตา

ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ? คำพูดนี้ สาว ๆ หลายคน คงเคยได้ยินกันใช่ไหมคะ เพราะดวงตานั้น เป็นหนึ่งในจุดที่มีเสน่ห์ และสร้างความดึงดูดให้กับใบหน้าของเราเป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ จะสังเกตได้ว่า

ดารานักแสดงสาว ที่สวย ๆ มักจะมีดวงตาที่มีเสน่ห์กันแทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็นดวงตากลมโต ขนตางอนยาว ดวงตาสองชั้น และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทำให้ดวงตาของสาว ๆ มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา

ทำตา

ทั้งนี้สาว ๆ ที่ตาชั้นเดียว หรือตาสองชั้นหลบใน ก็อาจจะรู้สึกว่าดวงตาของตัวเองไม่สวย ไม่มีเสน่ห์เท่าที่ควรใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 คลินิกชื่อดัง ที่จะมาช่วยเปลี่ยนดวงตาของสาว ๆ

ให้ดูสวยหวาน มีเสน่ห์น่าดึงดูด ด้วยเทคนิคทางการแพทย์สมัยใหม่ ที่จะช่วยตกแต่ง ปรับรูปตาของสาว ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นตัวไว ไม่เจ็บตัวนาน จะเป็นยังไงนั้น เรามาลองดูกันเลยค่ะ

5 คลินิกทำตาที่สาว ๆ ห้ามพลาด

1. Lovely Eye & Skin Clinic
ทำตา
https://www.lovelyeyeclinic.com/

เลิฟลี่อาย แอนด์สกิน คลินิก คลินิกที่ให้บริการความสวย ความงามอย่างครบวงจร ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางมืออาชีพ และเครื่องมือทางการแพทย์ สมัยใหม่ ที่จะมาสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ

ด้วยบริการทำตากับคุณหมอรวงข้าว ชื่อดัง ที่ทำให้เกิดเป็นคลินิก เลิฟลี่อายขึ้นมา การันตีด้วยสาว ๆ ที่บอกกันปากต่อปาก  ถึงคุณภาพ และความสวยงามของดวงตา มาทำตาอย่างมั่นใจ และปลอดภัย ที่เลิฟลี่อาย แอนด์ สกิน คลินิกกันนะคะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ใครอยากทำตา2ชั้น หรืออยากแก้ตา แนะนำเลยนะ

Lovely Eye & Skin Clinic เทคนิคหมอรวงข้าว โดยทีมแพทย์ ดีจิง..แคนดี้ผ่ากับหมอโค้ก คือละเมียดมาก ใส่ใจมาก..รักเลย รีวิวจาก facebook : Chanatcha Rakkaen  คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่
ต้องบอกว่า ที่นี่ ภายใต้ชื่อคุณหมอรวงข้าว บริการดีจริงค่ะ ให้คำปรึกษาแนะนำที่ชัดเจนรวดเร็ว คุณหมอทีมแพทย์ฝีมือดี ทำตาแล้วสวยมีแต่คนชม. ดูสดใสขึ้น สวยขึ้น ไม่ผิดหวังที่เลือกทำตากับที่นี่ค่ะLovely Eye & Skin Clinic รีวิวจาก facebook : Kwannate Thoumthongdee คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่
2. โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์
ทำตา
https://www.bcaremedicalcenter.com/

โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ โรงพยาบาลที่มีการให้บริการ ทางการแพทย์ แบบครบวงจร ที่จะมาช่วยดูแลความสวยความงาม และศัลยกรรมตกแต่งให้กับใบหน้าของสาว ๆ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

กับการศัลยกรรมตกแต่งดวงตา ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ไม่เพียงแค่ทำตาเท่านั้น ยังช่วยปรับรูปหน้า ยกคิ้ว ให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจกว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 25,000 THB
3. FaceBody Medical Beauty Clinic
ทำตา
https://www.facebook.com/facebodyclinic

เฟซบอดี้คลินิก คลินิกที่ให้บริการความสวยความงาม ดูแลผิวพรรณให้กับสาว ๆ แบบครบวงจร เพื่อให้สาว ๆ ได้รับความพึงพอใจ และการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ ที่จะมาให้บริการทั้งศาสตร์และศิลป์

ให้สาว ๆ ได้ปรึกษาคุณหมอก่อนที่จะเริ่มทำตา เพื่อให้ได้รูปทรงดวงตา ที่ถูกใจ และเทคนิคที่เหมาะสม เพื่อให้สาว ๆ ได้รับความพึงพอใจ และได้ดวงตาคู่ใหม่ที่สวยงาม ตามความคาดหวัง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ซึ่งจริงๆแล้ว มะยมจะมีปัญหาเกี่ยวกับชั้นตาไม่เท่ากัน ข้างนึงมีตาสองชั้น ข้างนึงมีตาสามชั้น และยังมีลักษณะตาปรือเหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา ขอขอบคุณ คุณหมอธีร์ ที่ทำให้ตาของมะยมสวยขึ้นได้อีก เห็นตาขาวชัดมากขึ้น ไม่ตาปรือ ดูสดใสตลอดเวลา รีวิวจาก facebodythailand : คุณมะยม คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่

จากเดิมมีปัญหาชั้นตาตก ซึ่งเกิดการอ่อนแรงของกล้ามเนื้อตา ทำให้ดูโทรม ดูไม่สดใส เพราะคุณมิวมั่นใจในฝีมือคุณหมอธีร์ ทำให้วันนี้มิวมีดวงตาที่สดใส ไม่โทรม ใครเห็นก็ทักว่าตาของคุณมิวดูหวานขึ้น รีวิวจาก facebodythailand : คุณมิว คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่

4. Sky Clinic
ทำตา
https://www.skyclinicofficial.com/

สกาย คลินิก คลินิกศัลยกรรมดวงตา ด้วยจักษุแพทย์ และทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่จะมาการันตี ความสวยงาม และความปลอดภัย ให้กับสาว ๆ ที่มาเข้าใช้บริการ ด้วยประสบการณ์การให้บริการมากกว่า 10 ปี

กับคุณหมอสกาย ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตา และการศัลยกรรมรอบดวงตา ที่จะมาให้คำแนะนำ และปรึกษาให้กับสาว ๆ ให้มั่นใจว่าการทำตาครั้งนี้ ผลลัพธ์จะออกมาในรูปแบบที่สาว ๆ ต้องการ อย่างแน่นอน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ทำตาที่ Sky Clinic ไม่ช้ำเลยคะ ยังไม่ถึงเดือน สวยมากไม่เจ็บไม่ปวด รู้สึกมั่นใจมากขึ้นแต่งหน้าง่ายขึ้นมากเลยคะ รีวิวจาก facebook : Tualek May คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่

คุณหมอมือเบามาก ให้คำแนะนำดีมาก และคุณหมอละเอียดมากเลยค่ะ ได้รูปตาเป็นธรรมชาติมากค่ะ พี่ๆพนักงานเป็นกันเองมาก น่ารักมากค่ะ ปลื้มสุดๆ
ใครที่หาคลินิคทำตา 2 ชั้น ต้องที่นี่เลยค่ะ รีวิวจาก facebook : Tam Tam คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่
5. เมโกะ คลินิก
ทำตา
https://mekoclinic.com/

เมโกะ คลินิก คลินิกที่ให้บริการทางการแพทย์ และการดูแลความสวยความงาม ของสาว ๆ มานานมากกว่า 36 ปี ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะทาง และนวัตกรรมทางการแพทย์สมัยใหม่ ที่จะมาให้บริการกับสาว ๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ในส่วนของการศัลยกรรดวงตา สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดวงตาหย่อนคล้อย ไม่สดใส ตาตี่ ชั้นตาหลบใน ตาปรือ ตาลอย เมโกะคลินิก จะช่วยให้ดวงตาของสาว ๆ กลับมาสดใส แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

หลังทำมาชอบมากๆเลย จากหน้าเอเชียหมวยๆ เป็นหน้ายุโรป ฝรั่งไปเล๊ย หลังทำมาก็บวมไม่นานแป๊ปเดียวก็ไปทำงานได้สบายๆ ไม่ต้องพักฟื้นนานๆ เพื่อนๆ ร่วมงาน ถามกันใหญ่เลยว่าทำที่ไหน สวยมาก ชมซะเขินเลย สวยแบบไม่ต้องติดสติ๊กเกอร์ตาแล้วค่ะ รีวิวจาก mekoclinic : ผักไผ่ คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่

ต้องบอกสาว ๆ ที่อยากทำตา ยังไม่รู้จะทำที่ไหน เฟิร์นขอแนะนำเมโกะคลินิกค่ะ เพราะคุณหมอทำความต้องการของเราแถมมือเบา แล้วพี่ ๆ พนักงานที่นี่ก็เป็นกันเองมาก ไลน์มาถามอัพเดทอาการเฟิร์นยิ่งกว่าเพื่อน ๆ อีกค่ะ รีวิวจาก mekoclinic : เฟิร์น คลิกอ่านรีวิวทำตาฉบับเต็มที่นี่

ทำตาดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเล ว่าจะทำตาดีไหมนั้น แนะนำว่า ถ้าอยากเสริมสร้างความมั่นใจ อยากเปลี่ยนตัวเองล่ะก็ แนะนำเลยล่ะค่ะ เพราะการทำตานั้น ทำให้องค์ประกอบของใบหน้าส่วนอื่น ๆ เปลี่ยนไปด้วย เหมือนกับคำว่าดวงตา เป็นหน้าตาของหัวใจ หากดวงตาเปลี่ยนไป ใบหน้าก็เปลี่ยนตาม

อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินทำตา แนะนำให้สาว ๆ ปรึกษากับคุณหมอให้ละเอียด รอบคอบ ถึงลักษณะ ดวงตาที่ต้องการ เพื่อให้เข้าใจตรงกันกับคุณหมอ ก่อนที่จะเริ่มทำศัลยกรรมนะคะ

ทำตาLatest articles in the category