ตามไปดู 「#5 คลินิกดูดไขมันจากชาว Pantip」 เลือกที่ไหนดี มีราคาเท่าไหร่บ้างนะ

ตามไปดู 「#5  คลินิกดูดไขมันจากชาว Pantip」 เลือกที่ไหนดี มีราคาเท่าไหร่บ้างนะ

ดูด ไขมัน ที่ไหน ดี pantip ดูด ไขมัน ราคา เท่า ไหร่

 

การดูดไขมันในปัจจุบันเป็นเรื่องปกติที่ใครๆ ก็สามารถเข้าไปทำได้ โดยจะต้องปรึกษาแพทย์ที่มีความชำนาญและมีความเชี่ยวชาญ โดยแพทย์จะทำการวินิจฉัยและประเมินเบื้องต้น จากนั้นก็เตรียมตัวดูดไขมันเพื่อกำจัดไขมันออกจากร่างกายด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน
โดยเราจำเป็นต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน สะอาด มีความปลอดภัย และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะตามไปดู #5 คลินิกดูดไขมันจากชาว pantip เลือกที่ไหนดี มีราคาเท่าไหร่บ้าง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ตามไปดู #5 คลินิกดูดไขมันจากชาว pantip
เลือกที่ไหนดี มีราคาเท่าไหร่บ้างนะ

 

1. คลินิกดูดไขมัน  Apex Medical Center
ดูด ไขมัน ที่ไหน ดี pantip ดูด ไขมัน ราคา เท่า ไหร่
https://www.facebook.com/ApexMedicalCenterPloenchit

 

สำหรับคลินิกดูดไขมันที่แรกที่ชาว pantip แนะนำ ที่นี้เป็นคลินิกเสริมความงามที่ฮิต มีสาวๆ ไปใช้บริการเยอะมาก ซึ่งที่นี้มีบริการดูดไขมันโดยทีมแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ พร้อมทั้งยังมีเครื่องมือที่ทันสมัย ที่สามารถช่วยกำจัดไขมันของสาวๆ เพื่อให้ได้หุ่นสวยปังเห็นผลได้จริง

ที่อยู่: ถนน ดวงพิทักษ์ แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทร
085 000 0855
ราคา 39,000 THB

ที่ apex ค่ะ หารีวิวดูนะคะ ที่นี่เทียบเท่าโรงพยาบาลเลย ไม่เหมือนคลินิกทั่วไป ดูดไขมันโดยคุณหมอ เทคโนโลยีเค้าดีด้วยค่ะ มันจะมีสาขาตรงเพลินจิตเป็นสาขาใหญ่เป็น apex medical center เลยค่ะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5772200

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

ไปหาที่หมอเก่งๆ มีประสบการณ์ เพราะมีผลต่อรูปทรงหลังดูดไขมัน และปริมาณการดูดไขมัน การดูดที่ดีต้องดูดออกมาในปริมาณเยอะ แล้วรักษาเชฟของรูปร่างไม่ให้เสียเชฟ ลองดูสาขาใกล้ๆของคลินิก apex คุณหมอที่นี่ฝีมือดีตามราคา แล้วมีหลายสาขาเผื่อจะมีที่ใกล้บ้าน

รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 2859920

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. คลินิกดูดไขมัน  Amara Clinic
ดูด ไขมัน ที่ไหน ดี pantip ดูด ไขมัน ราคา เท่า ไหร่
https://www.facebook.com/AmaraAesthetic/

 

สำหรับคลินิกดูดไขมันที่ชาว pantip แนะนำ ที่นี้เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน ที่เน้นในเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะบริการดูดไขมัน เพราะที่นี้มีเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน และมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

ที่อยู่: 1883 11-12 ถ. พหลโยธิน แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10210

เบอร์โทร 062 946 2397
ราคา เริ่มต้น  25,000 THB

Amara clinic เลยค่ะ เราพาแม่ไปทำมา ความรู้สึกเราที่นี่ไม่ใช่ฟิลคลินิกเสริมความงามทั่วไป เพราะคุณหมอเชี่ยวชาญมาก เฉพาะทางด้านการดูดไขมัน แม่เราดูดเฉพาะจุดเน้นต้นขา ใช้เครื่อง ultra z ใช้พลังงานประเภทเดียวกับ vaser นี่แหละ สัดส่วนลดลงหลังทำอย่างเห็นได้ชัดอะ แล้วแม่บอกว่าหมอใส่ใจมาก รีเช็คตลอดว่าเจ็บไหมอะไรยังไง อีกอย่างห้องผ่าตัดสะอาดมาก อันนี้สำคัญ เคยไปคลินิกที่แบบ โห นี่ห้องผ่าตัดจริงดิ แล้วเรื่องราคาก็ชัดเจนด้วย เคยเจอราคาโปรหน้าเว็บถูกมากแต่ไปคุยจริงแพงกว่าเฉย ที่นี่เค้ารวมราคา after care ไว้ให้แล้วด้วย ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ลองโทรไปสอบถามดูก่อนได้ เค้าปรึกษาฟรี

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 6295263

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

ถ้าดูดไขมันแบบหายเจ็บ หายบวมเร็ว แนะนำดูดด้วย body-jet (เครื่องดูดไขมันพลังน้ำ) โอ๋ทำที่ Amara Clinic มาค่า
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5333039

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

3. คลินิกดูดไขมัน  AMED Clinic
ดูด ไขมัน ที่ไหน ดี pantip ดูด ไขมัน ราคา เท่า ไหร่
https://www.facebook.com/AmedOfficial

 

สำหรับคลินิกดูดไขมันที่ชาว pantip แนะนำ ที่นี้เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานที่มีบริการเสริมความงามและดูดไขมันที่ครบวงจร ซึ่งที่นี้มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยและได้หุ่นสวยปัง แบบไม่เป็นรอยและไม่เป็นคลื่นอีกด้วย

ที่อยู่: 68/1 ถนนสีลม อาคารดวงทิพย์ สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เบอร์โทร 080 249 2326
ราคา 19,900 THB

ของเราเคยไปทำ vaserดูดไขมันต้นแขน ที่ Amed Clinic สาขาทองหล่อมาค่ะ ส่วนตัวคิดว่าได้ผลพอสมควรค่ะ ตอนนี้มันลดบวมลงแล้วแหละ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 1191453

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

เราก็กำลังตัดสินจะทำเหมือนกันรอขอสามีอย่างเดียว เราสนใจ amed clinic

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2130936

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

4. คลินิกดูดไขมัน  Siam Loft Clinic
ดูด ไขมัน ที่ไหน ดี pantip ดูด ไขมัน ราคา เท่า ไหร่
https://www.facebook.com/SiamLoftClinic/

 

สำหรับคลินิกดูดไขมันที่ชาว pantip แนะนำ ที่นี้เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีบริการเสริมความงามที่ครบวงจร พร้อมทั้งมีบริการดูดไขมันที่สามารถช่วยกำไจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างปลอดภัยด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน อีกทั้งยังมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญอีกด้วย

ที่อยู่: เลขที่ 430/37-38 ถนนพระราม 1 สยามสแควร์ ทางเข้าร้านอยู่ระหว่างจักษุคลินิก และ ร้าน misterChake เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เบอร์โทร 061 669 9252
ราคา เริ่มต้น  19,999  THB

ไปด้วยกันไหมคะ ตอนนี้ปรึกษา ที่ siam loft clinic คุณหมอ เค้าเชี่ยวชาญ ส่องเค้ามาเปนเดือนแล้วคะ เค้าไม่ตื้อขายคอสด้วย. ไปปรึกษาที่  IV ชื่อย่อนะ. ตอนแรกบอก 3kแบบรีวิว. ต่อมาเสนอ แสนสอง บอกทำเหมา เค้ายอกทำแค่นั้นมองด้วยตาเปล่าก็มองไม่เหน ให้ทำทั้งขา ว่างั้น อืมมม เราเลยบอกว่า เราเลือกจุดที่เรากังวลไม่ได้เหรอคะ  แต่พอไป siam lof เค้า บอก เอาขานอกก็เรียวขึ้นแล้ว ให้ดูความเหมาะสม ราคา และจุดที่เรากังวล ราคา ไม่เกิน 3k ส่วนอยากมาดูดอีก ค่อยเกบตังมา พนักงานว่างี้นะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2789828

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

ดูดเหนียงกรอบหน้าที่ Siam loft มา 5 เดือนแล้วค่ะ หน้ายังเป๊ะอยู่เลย เต้ยเต้ยหนัก 97 กก.นะคะ หมอหนึ่งมือเบามากค่ะ ทีมงานดูแลดี ถ้าอยากทำครั้งเดียวจบ ไม่ต้องแก้หลายรอบ จบที่นี้เลยค่ะ
รีวิวจาก  google  คุณ  Maemorza The bachelor thailand

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

5. คลินิกดูดไขมัน  Masterpiece Clinic
ดูด ไขมัน ที่ไหน ดี pantip ดูด ไขมัน ราคา เท่า ไหร่
https://www.facebook.com/masterpiecehospital

 

สำหรับคลินิกดูดไขมันที่ชาว pantip แนะนำที่สุดท้าย ที่นี้เป็นโรงพยาบาลเสริมความงามมาสเตอร์พีช ซึ่งที่นี้เป็นโรงพยาบาลที่ครบวงจร มีบริการเสริมความงามที่ครบครัน พร้อมทั้งยังมีเครื่องมือที่ทันสมัยและมีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ที่สามารถดูดไขมัน ช่วยเปลี่ยนหุ่นให้สวยเป๊ะเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น

ที่อยู่: 99/19 ถนน สุโขทัย ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร 10300

เบอร์โทร 02 105 4370
ราคา  49,000 THB

เพื่อนผมเคยไปดูดเหนียงที่มาสเตอร์พีซมาเหมือนกัน รูปหน้ามันก็ดูดีขึ้นเยอะนะครับ ดูหน้าเรียวมากขึ้น แล้วก็ไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไรเลย เพราะเคยได้ยินว่าถ้าไปทำที่อื่น มันจะมีเนื้อแข็งๆเป็นไตด้วย

ที่สำคัญคือเพื่อนมันบอกว่าหมอมือเบามาก ทำแล้วไม่ช้ำเลย พักฟื้นไม่กี่วันก็ดีขึ้น คงเป็นเพราะหมอเขาทำเก่งจริงๆ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4561743

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

ประทับใจที่นี่มาก เคยศึกษามาหลายที่ แต่สุดท้ายก็เชื่อมั่นมาดูดไขมันที่นี่ ติดใจจนมาเป็นลูกค้าประจำ เดี๋ยวรอทำอย่างอื่นต่อเลยค่ะ
รีวิวจาก  google  คุณ pipim ploy

คลิกอ่านรีวิวดูดไขมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ตามไปดู #5 คลินิกดูดไขมันจากชาว pantip
เลือกที่ไหนดี มีราคาเท่าไหร่บ้างนะ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับตามไปดู #5 คลินิกดูดไขมันจากชาว pantip เลือกที่ไหนดี มีราคาเท่าไหร่บ้าง ซึ่งการเลือกคลินิกเราควรจะเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ มีความปลอดภัย สะอาด
และที่สำคัญจะต้องมีแพทย์ที่มีความชำนาญและมีความเชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัย โดยคลินิกที่แนะนำมาทั้งหมดนี้เป็นคลินิกที่สาวๆ ชาว pantip แนะนำ เพราะเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานทำให้มั่นใจว่าปลอดภัย สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถติดต่อโทรสอบถามราคาได้ที่คลินิกได้เลย

ดูดไขมันLatest articles in the category