ชี้เป้า 「#4 ชุดกระชับหลังดูดไขมันวาโก้」ให้หุ่นสวยปัง ใส่สบาย พร้อมบอกราคา

ชี้เป้า 「#4 ชุดกระชับหลังดูดไขมันวาโก้」ให้หุ่นสวยปัง ใส่สบาย  พร้อมบอกราคา

ชุด กระชับ หลัง ดูด ไขมัน วา โก้

 

เมื่อทำการดูดไขมันแล้วนั้นสิ่งที่จำเป็นหลังจากดูดไขมันเสร็จคือ เราจะต้องใส่ชุดกระชับ เพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อหย่อนคล้อย และเพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น เนื่องจากไขมันในผิวหนังถูกกำจัดไป
ซึ่งชุดกระชับสามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับ ทำให้สาวๆ มีหุ่นที่สวยเป๊ะปังได้มากยิ่งขึ้น และวันนี้มาไขข้อสงสัยเรื่องชุดกระชับหลังดุดไขมัน พร้อมทั้งชี้เป้า  #ชุดกระชับหลังดูดไขมันวาโก้ให้หุ่นสวยปัง ใส่สบาย พร้อมบอกราคา จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้องใส่ชุดกระชับหลังจากดูดไขมัน

 

สำหรับสาวๆ ที่ดุดไขมันเสร็จการใส่ชุดกระชับจะสามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อของเราที่ดูดไขมันไปมีความกระชับและเข้ารูปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น ทำให้ได้หุ่นสวยกระชับ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง
นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดอาการบวมช้ำ และยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหนังหย่อนคล้อยอีกด้วย โดยสาวๆ สามารถใส่ชุดกระชับหลังจากดุดไขมันไปแล้ว 2-3 วันเพื่อให้เเผลหายดีก่อน

 

ชุด กระชับ หลัง ดูด ไขมัน วา โก้

 

หลังจากดูดไขมันใส่ชุดกระชับนานแค่ไหน

 

หลายๆ คนคงจะสงสัยกันว่าหลังจากดูดไขมันแล้วจะต้องใส่ชุดกระชับนานแค่ไหน ซึ่งบอกก่อนเลยว่าการใส่ชุดกระชับนั้นจะต้องใส่ตลอดเวลา เป็นเวลาประมาณ 5-7 วันจนกระทั่งเมื่อมีอาการบวมที่ลดลง กล้ามเนื้อผิวหนังเริ่มเข้าที่ ควรใส่ชุดกระชับตอนนอนต่ออีกเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อให้กล้ามเนื้อและผิวหนังกระชับทำให้ผิวเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อยนั่นเอง

 

 

ชุด กระชับ หลัง ดูด ไขมัน วา โก้

 

ชุดกระชับสัดส่วนวาโก้ มีแบบไหนบ้าง

 

 

1. ปลอกแขน ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ดูดไขมันต้นแขน
2. ชุดกระชับสัดส่วน เหมาะสำหรับคนที่ดูดไขมันหน้าท้อง เอว
3. กางเกงกระชับสัดส่วน เหมาะสำหรับคนที่ดูดไขมันบริเวณต้นขา น่อง

 

 

ชี้เป้า #4 ชุดกระชับหลังดูดไขมันวาโก้ให้หุ่นสวยปัง
ใส่สบาย พร้อมบอกราคา

 

1.  ที่รัดแขนและไหล่ยี่ห้อวาโก้
ชุด กระชับ หลัง ดูด ไขมัน วา โก้
http://www.wacoal.co.th/bodyclinic/product/surgical_wx4403.php


สำหรับชุดกระชับหลังดูดไขมันวาโก้ตัวแรก ตัวนี้เป็นชุดกระชับที่เหมาะสำหรับคนที่ดูดไขมันบริเวณต้นแขน เพื่อช่วยทำให้ต้นแขนกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ซึ่งตัวนี้มีเนื้อผ้าบางเบา ยืดหยุ่น ใส่บายไม่ทำให้ระคายเคือง และที่สำคัญสามารถทำความสะอาดง่ายแถมยังแห้งเร็วอีกด้วย

 

ปริมาณ 1 ชุด
ราคา 1,500  THB

 

 

 

2.  สเตย์หลังดูดไขมันขายาวยี่ห้อวาโก้
ชุด กระชับ หลัง ดูด ไขมัน วา โก้
http://www.wacoal.co.th/bodyclinic/product/surgical_wx4604.php

สำหรับชุดกระชับหลังดูดไขมันยี่ห้อวาโก้ตัวนี้ เป็นสเตย์ขายาว เหมาะสำหรับคนที่ดูดไขมันบริเวณต้นขา น่อง หน้าท้อง สะโพก มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับ ช่วยทำให้ผิวหน้าเข้ารูปได้อย่างรวดเร็ว เนื้อผ้ามีส่วนผสม Spandex กับ Nylon ทำให้ผ้ามีความยืดหยุ่น ทำให้ใส่สบาย

 

ปริมาณ 1 ชุด
ราคา 2,700 – 3,000 THB

 

 

3. สเตย์หลังดูดไขมันขาสั้นยี่ห้อวาโก้
ชุด กระชับ หลัง ดูด ไขมัน วา โก้
http://www.wacoal.co.th/bodyclinic/product/surgical_wx4603.php

สำหรับชุดกระชับวาโก้หลังดูดไขมันตัวนี้เป็น กางเกงสเตย์ขาสั้น โดยตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ดูดไขมันหน้าท้อง ต้นขา เอว สะโพก สามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับและเข้ารูปได้รวดเร็วมากขึ้น พร้อมทั้งยังระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ใส่สบาย ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวอีกด้วย

 

ปริมาณ 1 ชุด
ราคา 2,700 – 3,000 THB

 

4.  ชุดกระชับสัดส่วนหลังดูดไขมันยี่ห้อวาโก้
ชุด กระชับ หลัง ดูด ไขมัน วา โก้
https://www.central.co.th/

สำหรับชุดกระชับหลังดูดไขมันยี่ห้อวาโก้ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นชุดกระชับที่สามารถเก็บกล้ามเนื้อบริเวณลำตัว โดยจะเหมาะสำหรับคนที่ดูดไขมันหน้าท้อง เอว สะโพก และต้นขา สามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับและเข้ารูปได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังใส่สบาย ไม่ทำให้ระคายเคืองเพราะตัวนี้มีความยืดหยุ่นได้ดีมาก

 

ปริมาณ 1 ชุด
ราคา 1,995 THB

 

 

บทสรุป
ชี้เป้า #4 ชุดกระชับหลังดูดไขมันวาโก้ให้หุ่นสวยปัง
ใส่สบาย พร้อมบอกราคา

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับชี้เป้า  #4 ชุดกระชับหลังดูดไขมันวาโก้ให้หุ่นสวยปัง ซึ่งชุดกระชับมีความสำคัญมากสำหรับคนที่ดุดไขมัน เพราะสามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับและทำให้เข้ารูปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น
และยังสามารถช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อหย่อนคล้อยอีกด้วย สำหรับชุดกระชับหลังดุดไขมัน ยี่ห้อวาโก้ที่แนะนำไปทั้งหมดนี้เป็นชุดกระชับที่สามารถช่วยทำให้สาวๆ มีหุ่นที่สวยเป๊ะกระชับ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้มากขึ้น สำหรับใครที่ดูดไขมันต้องห้ามพลาดเลย

 

 

ดูดไขมันLatest articles in the category