ปลุกเซลล์ผิวให้ตื่น ด้วย 3 วิธีกระตุ้นไฮยาลูรอนิคคืนร่าง! พร้อมแนะนำ #5 คลินิคฉีดฟิลเลอร์ สุดปัง! สวยเว่อร์วัง! สวยไม่แบ่งใคร!

ปลุกเซลล์ผิวให้ตื่น ด้วย 3 วิธีกระตุ้นไฮยาลูรอนิคคืนร่าง! พร้อมแนะนำ #5 คลินิคฉีดฟิลเลอร์ สุดปัง! สวยเว่อร์วัง! สวยไม่แบ่งใคร!

 

ไฮยาลูรอนิค

สวัสดีค่า มีเรื่องมาเม้าท์อีกแล้วค่ะเพื่อน ๆ.. พออายุมากขึ้น ก็หนีไม่พ้นปัญหาร่องแก้มเริ่มลึก ขมับก็เริ่มบุ๋ม แผลหลุมสิวก็มี เพื่อนสาวเลยอยากจะขอแนะนำให้ไปฉีดฟิลเลอร์กระตุ้นเซลล์เลยค่าเพื่อนๆ จะได้ปลุกผิวให้ตื่น !  หลายคนอาจจะงงงวย เคยได้ยินแต่ฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูก เติมปาก.. แล้วฟิลเลอร์กระตุ้นเซลล์คืออะไรกัน ถ้าอยากรู้มาดูกันค่ะ

 

คำตอบมาแล้ววว ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ฟิลเลอร์ก็คือ กรดไฮยาลูรอนิคที่ผสมน้ำ แล้วนำมาฉีดเพื่อเติมเต็มในส่วนต่าง ๆ มีอยู่หลายชนิดเพื่อจะได้ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน ได้อย่างเฉพาะเจาะจง

ไฮยาลูรอนิค
https://www.nanowerk.com/nanotechnology-news/newsid=37858.php

และรู้หรือไม่คะว่า การฉีดฟิลเลอร์เป็นการกระตุ้นไฟโบบลาสต์ โรงงานผลิตไฮยาลูรอนิคแอซิดชั้นยอด ในร่างกายของเรานี่เองแหละค่า เดี๋ยวเราพาไปดูดีกว่าว่า ถ้าอยากกระตุ้นเซลล์ตัวนี้ต้องทำอย่างไร ไปกันเล้ยยย

3 วิธีคืนชีพไฟโบบลาสต์ เพิ่มกรดไฮยาลูรอนิคคืนผิว

ไฮยาลูรอนิค
https://www.pennmedicine.org/cosmetic-services/cosmetic-procedures/skin-care-treatments/microneedling

Microneedling เป็นวิธีการรักษาใบหน้าที่ไม่เรียบ อาจเกิดจากหลุมสิวหรือแผลเป็น ด้วยการใช้เข็มเล็ก ๆ จำนวนมาก (Microneedles) สะกิดลงไปที่ผิวหนังชั้นเดอร์มิส เพื่อเป็นการกระตุ้น จริง ๆ ก็คล้ายกับหลอกให้ไฟโบบลาสต์ทำงานนะคะเพื่อน ๆ ทำเหมือนว่าร่างกายเกิดแผลขึ้นแล้ว เจ้าไฟโบบลาสต์ก็จะรีบไปกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิค คอลลาเจน และอิลาสตินอีกทีค่า หลักการนี้คล้าย ๆ กับการใช้ Dermaroller ยังไงล่ะค้า

ไฮยาลูรอนิค
https://www.verticaldynamics.com/plasma-fibroblast-therapy-what-you-need-to-know/

Plasma Skin Tightening Process เป็นการรักษารูปแบบใหม่เพื่อยกกระชับผิวหน้า โดยใช้พลาสม่าฮีเลียมผสานการทำงาน กับคลื่นพลังงานความถี่วิทยุ กระตุ้นการทำงานของไฟโบบลาสต์ อาจจะเจ็บน้อยกว่าการใช้เข็มจิ้มแบบ Microneedling นิสนึงนะคะเพื่อน ๆ

ไฮยาลูรอนิค
https://borcianilondon.com/plasma-lift/

Plasma Lift เป็นการกระตุ้นไฟโบบลาสต์ โดยใช้พลังงานพลาสมาทำให้เกิดความร้อน ซึ่งจะไปกระตุ้นโครงสร้างเซลล์ผิวหนัง เหมือนเติมไฟให้ผิวซักหน่อย ปลุกให้มีชีวิตชีวาไงค้า

ไฮยาลูรอนิค

เห็นหรือยังค้าาาา ถ้าเรากระตุ้นไฟโบบลาสต์ที่อยู่ในชั้นหนังแท้ได้ ก็เหมือนเติมไฟให้โรงงานผลิตไฮยาลูรอนิค แถมยังได้คอลลาเจนกับก็อิลาสตินเพิ่มด้วยนะค้า.. ที่สำคัญ ถ้าอยากรักษาปัญหาริ้วรอยตามวัยให้อยู่ได้นาน ๆ ก็ต้องกระตุ้นการทำงานของไฟโบบลาสต์นี่แหล่ะค่ะ ทีเดียวรู้เรื่องกันไป จบปัญหาไปอีกหลายปีเล้ยยย

แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนกลัวว่า แค่ปลุกไฟโบบลาสต์ยังไม่พอ อยากฉีดฟิลเลอร์เพิ่มโดยตรงก็ต้องปรึกษาคุณหมอด้วยนะคะว่า อยากแก้ให้สวยแบบไหน อยากแค่ลบริ้วรอย, อยากให้ดูเต่งตึงเพิ่มขึ้น หรืออยากปรับรูปทรงไปด้วยเลย เดี๋ยววันนี้ เราพาไปแนะนำคลินิกเริ่ด ๆ ที่ทำแล้วฟาด! ปั๊วไม่แพ้ซุปตาร์แน่นอนค่า

5 คลินิกฉีดไฮยาลูรอนิค ฟิลเลอร์ เป๊ะเว่อร์ ! ในครั้งเดียว

ไฮยาลูรอนแบบฉีดฟิลเลอร์ แนะนำที่ : vsquareclinic
ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.youtube.com/channel/UCRp2gFgIeSm1Hh5JDvgskoA

 

ที่จูวีเดิมคลินิก คุณหมอใส่ใจเรื่องการเลือกชนิดของฟิลเลอร์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้มาก ๆ เลยค่ะ อย่างจูวีเดิมฟิลเลอร์ที่คลินิกใช้มี 4 รุ่น

แต่ละรุ่นมีจุดเด่นไม่เหมือนกัน อย่างรุ่นที่เนื้อค่อนข้างแข็ง จะใช้เติมริมฝีปาก ส่วนหลุมสิวเล็ก ๆ ก็ใช้เป็นตัวเนื้อนิ่ม ๆ ให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

คลินิกที่ดาราเซเลบต่างให้ความไว้วางใจ ใครจะไป โทรจองคิวก่อนนะค้า

ปริมาณ 1 cc
ราคา 13,000 THB
วันนี้มาดูผลหลังทำฟิลเลอร์ใต้ตา กับคุณหมอตังเมย์ คุณหมอน่ารักให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้พอใจมากค่ะ ใต้ตาเต็มขึ้นตื้นขึ้นชอบค่ะแนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Google คุณ sumang wongsa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หน้าบานระดับ 10 รองแก้มก็มานะค่ะ ไม่ไหวกับหน้าแล้ววววตอนนั้น…คิดจะไปที่ไหนดี ปรึกษากับเพื่อนคลินิกไหนดี เพื่อนแนะนำที่นี้เลยค่ะ v square clinic ร้อยไหมเป๊ะมาก, ฉีดโบท็อก ,ฟิวเลอร์ดี รีวิวจาก Wongnai คุณ Viviwater Viranpach อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไฮยาลูรอนแบบฉีดฟิลเลอร์ แนะนำที่ : Doctor Mek Clinic
ไฮยาลูรอนิค
https://www.facebook.com/doctormekclinicsurat/photos/a.381410809028858/413787775791161/

 

ถ้าพูดถึงฟิลเลอร์ เราคงข้ามคลินิกที่เป็น Home of Filler ไม่ได้จริง ๆ นะคะ การันตีได้จากยอดฉีดฟิลเลอร์อันดับ 1 หลายปีซ้อน

ด้วยความที่เจ้าของคลินิก คุณหมอเมฆ วัชพล ธนมิตรามณี ดูคนไข้อย่างเป็นกันเอง แนะนำให้คำปรึกษา ไขทุกข้อข้องใจ แถมเสียงชื่นชมแน่นกระหึ่มโลกโซเชียล

เพื่อนคนไหนสนใจ อยากฉีดฟิลเลอร์สวยแบบเป็นธรรมชาติ คลินิกนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่า

ปริมาณ 1 cc
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
พี่กบได้เข้ามาพูดคุย ขอปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับใบหน้าที่คลินิกค่ะ โดยพบว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับพี่กบได้แก่ อาการใต้ตาลึก ทำให้ใบหน้าแลดูโทรม ขมับตอบ รวมถึงริ้วรอยร่องแก้มที่เห็นได้ชัดค่ะ หลังจากนั้นคุณหมอเมฆจึงทำวิเคราะห์กายวิภาค ใบหน้าของพี่กบแล้ว คุณหมอเมฆได้แนะนำวิธีแก้ไขปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในคราวเดียว ดดยการฉีดยกกระชับ ปรับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้นั้นทำให้พี่กบประทับใจและแฮปปี้มาก ๆ เลยค่ะ เห็นใบหน้าตัวเองในกระจกแล้ว… วันนี้!! แหละเป็นวันที่พี่รอคอยมานานแสนนานแล้วค่ะ จาก Doctormekclinic คุณพี่กบ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สำหรับการเติมเต็มใบหน้าในส่วนที่ขาดไป พอมีโอกาสแต่งหน้าออกงาน ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยมาก ซึ่งหมายถึงรวม ๆ คือลงตัวถ้าหน้าไม่ได้รูป แต่งไงก็คงไม่สวยและคงเป็นคลีนิคประจำตัวแน่นอนค่ะ จาก Facebook คุณ Joy Julalak Maneesri  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไฮยาลูรอนแบบฉีดฟิลเลอร์ แนะนำที่ : Sowon Clinic
ไฮยาลูรอนิค
https://images.app.goo.gl/WLS131vjuYKoQtRu8

 

โซวอนคลินิกฉีดฟิลเลอร์ของแท้ ด้วยราคาย่อมเยาว์ โดยฝีมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า

ตอบโจทย์ของคนไข้ ด้วยการเติมฟิลเลอร์อย่างเป็นธรรมชาติ มี Filler หลายยี่ห้อให้เลือก ทั้ง Neuramis, Juvederm และ Restylane

ที่นี่ใช้ฟิลเลอร์ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก อย. แถมคุณหมอยังประเมินอย่างละเอียดเองทุกเคส เป็นกันเอง แถมได้มาตรฐาน ราคาจับต้องได้ ต้องที่โซวอนนี่แหละค่า

ปริมาณ 1 cc
ราคา 6,900 THB
ฉีดฟิลเลอร์กับหมอกุ๊กมา 20 วันแล้วค่ะ ตอนไปทำตื่นเต้นมากๆเพราะไม่เคยฉีดแต่พอเจอคุณหมอคือใจดีมากๆ อธิบายดีมากค่ะ ไม่ดุเลย ทำออกมาแล้วสวยทันทีเลยค่ะ ไม่ต้องพักฟื้นเลย ทรงสวยมากชอบมากค่ะ อ่านต่อได้ที่ จาก Wongnai คุณ AA sayA  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้มาติดตามผลหลังจากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากับคุณหมอกุ๊กที่โซวอนคลินิค มีแต่คนทักว่าหน่าตาดูสดใสขึ้นมาก ความคล้ำลดลงด้วย จาก Facebook คุณ Widpim withpim อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไฮยาลูรอนแบบฉีดฟิลเลอร์ แนะนำที่ : Hertitude Clinic
ไฮยาลูรอนิค
https://www.facebook.com/Hertitudeclinic/

 

เฮอร์ทิจูดคลินิกของ คุณหมออาร์ม  ผู้ชื่นชอบด้านศิลปะบนใบหน้าจนต้องไปเรียนต่อที่ Harvard

ด้าน Cosmetic Dermatology เพื่อกลับมาพัฒนาเทคโนโลยีความงาม ที่ตอบสนองความต้องคนไข้ให้ได้มากที่สุด

คลินิกสะอาด อุปกรณ์มาตรฐาน แถมคุณหมอดีกรีขนาดนี้ ไม่ต้องลังเลแล้วล่ะค่าเพื่อน ๆ

ปริมาณ 1 cc
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
มิวได้มีโอกาสไปทำ Filler ใต้ตากับปากกับคุณหมออาร์มที่ Hertitude clinic จะบอกว่าเลิศมาก คุณหมอมือเบาสุด เอาจริง ๆ แทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย พีคสุดคือไม่มีแผล เลือดแทบไม่ออกอะ ไอเลิฟที่นี้มาก มาปรึกษาคุณหมอได้เลย จาก hertitude คุณมิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ก่อนฉีดฟิลเลอร์ คุณหมอบอกให้ลองทำปากจู๋ ตอนนั้นลองทำแล้วเออ มันไม่สวยอ่ะ คางมันทู่เกินไป พอฉีดเสร็จ หมอเลยให้ทำปากจู๋ ยิ้ม เบ๊ะปาก เพื่อดูทรงของฟิลเลอร์ค่ะ ตอนฉีด คุณหมอจะจับขยับให้เข้าที่
เป็นเทคนิคของหมอแต่ละคนนะคะ อันนี้หมอจะนวด ๆ กด ๆ ให้ได้ทรงตามที่คุณหมอต้องการและวาดไว้ว่า ฟิลเลอร์ ควรจะอยู่ตรงไหน เมื่อฉีดจนได้รูปแล้ว คุณหมอก็มาทำการ ทาบวัดหน้าให้ดู ตามที่เคยเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่ง ถ้าได้ตามนี้คือ “สวย” 5555 อั้มได้ตามหลักแล้ว กรี๊ดดดด ดีใจ จาก Pantip คุณ อั้ม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไฮยาลูรอนแบบฉีดฟิลเลอร์ แนะนำที่ : Theerathorn Clinic
ไฮยาลูรอนิค
https://theerathornclinic.com/

 

ธีระธรฌ์คลินิก ของคุณหมอ รัฐรุจน์ บารมีไชย หรีอที่เราเรียกติดปากว่า หมอกัน นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องผ่าตัดตกแต่งดวงตาแล้ว

เรื่องฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า หมอกันก็ไม่เป็นรองใครน้า รีวิวแน่นเต็มไปหมด พริตตี้ นางแบบ ต่อคิวรอให้คุณหมอฉีดฟิลเลอร์ให้จนแน่นคลินิกเลยค่ะ

ทั้งคุณภาพและบริการได้มาตรฐาน แถมราคาจับต้องได้ ก็ต้องที่ธีระธรฌ์คลินิกนี่แหละค่า

ปริมาณ 1 cc
ราคา 9,900 THB
ฉีดแก้มส้ม แก้มดูเปล่งปลั่งขึ้นดี ดูเด็กขึ้นเลย ฉีดตรงบริเวณขมับจะรู้สึกเจ็บขึ้นมาก จะมีความปวดหัวตุ๊บๆ แต่ก็พอทนได้อยู่ คุณหมอได้เตือนก่อนแล้วว่าจะมีอาการเหมือนคนปวดหัว เลยเตรียมใจไว้ในระดับนึงด้วย 55 ..ก่อนและหลังฉีดทันที หน้าผากและแก้มดูเต็มขึ้น ขมับด้านข้างก็ไม่ตอบแล้ว ส่วนหน้าผากเลือดไหลเยอะเลยต้องปิดพลาสเตอร์หยุดเลือดไว้ จาก Adiabraun คุณ Adia อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ด้วยความชำนาญของคุณหมอกัน การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ที่สำคัญที่ฝนชอบมากที่สุดนะ คือหลังฉีดไม่มีแม้แต่รอยเขียวช้ำ ฝนสามารถแต่งหน้าไปอีเว้นท์ต่อได้ทันที แบบไร้กังวล จาก 30somethinggirls คุณฝน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

บทสรุป ฉีดไฮยาลูรอนิคพลิกโฉม

ไฮยาลูรอนิค

ถ้าไม่สวยด้วยแพทย์ จะสวยด้วยใครล่ะค้า.. มีทางเลือกให้สวยได้ สวยด่วน สวยไว สวยทันใจ แล้วทำไมต้องรอ? จริงไหมคะเพื่อน ๆ.. ใคร ๆ ก็อยากสวยชาตินี้ จริงไหมค้าสาวๆ

เพื่อน ๆ คงรู้กันแล้วนะคะว่า ถ้าเราปลุกโบบลาสต์ให้ทำงานเต็มที่ ร่างกายของเราก้จะมีไฮยาลูรอนิคแอซิด คอลลาเจน แล้วก็อิลาสตินเพิ่มขึ้น แต่วิธีนั้นอาจไม่ทันใจสาว ๆ ยุค 5G นะคะ ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์ (หรือการฉีดไฮยาลูริคแอซิด) ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้เราสวยได้ทันใจ

คลินิกฉีดฟิลเลอร์ปัง ๆ ที่เราแนะนำในวันนี้ คัดสรรกันมาเพื่อเพื่อน ๆ โดยเฉพาะเลยนะค้า เชิญเลือกชมได้ตามอัธยาศัยเลยค่า.. ก่อนจากฝากไว้นิสสสสนึง แน่นอนว่าราคามีผลต่อการตัดสินใจ แต่ก็อย่าลืมใส่ใจคุณภาพ เลือกมาตรฐาน ดูความเชี่ยวชาญของคลินิกด้วยนะค้า

ศัลยกรรมLatest articles in the category