เชิญทางนี้จ้า #8 ร้านเครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้นหลัก 10 บาท!!!

เชิญทางนี้จ้า #8 ร้านเครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้นหลัก 10 บาท!!!

เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

เครื่องสำอางราคาส่ง

ใครอยากซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก ราคาส่ง เชิญทางนี้เลยค่ะ จะซื้อใช้เองก็คุ้ม จะเอาไปขายต่อก็กำไรดีมาก แต่อาจจะต้องซื้อในปริมาณที่เยอะหน่อยนะคะ หลายๆร้านจึงจะปล่อยราคาส่งถูกๆให้กัน

วันนี้เราได้รวบรวมมาให้แล้วกับร้านเครื่องสำอางราคาส่งที่ค่อนข้างเป็นที่พูดถึงบนอินเตอร์เน็ต มีรีวิวบ่อยๆ ซึ่งเมื่อก่อนร้านเหล่านี้จะนิยมขายส่งอย่างเดียว แต่ปัจจุบันก็เริ่มผันตัวมาขายแบบปลีกด้วย แบบส่งด้วยค่ะ

นอกจากนี้หลายๆร้านยังยินดีที่จะให้คำแนะนำ สำหรับใครที่อยากเปิดร้านค้าเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง บางร้านจะมีบริการสอนขายให้ทุกขั้นตอน มีชั้นวางขายแนบให้ด้วย มีระบบการขาย การคิดเงิน คิดราคาให้อีก ถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ลองไปดูกันเลยค่ะ ทุกร้านเฉลี่ยแล้ว สินค้าเริ่มต้นเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้นเอง

#8 ร้านเครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้น 10 บาท

เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้น 10 บาท ร้าน Center New
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

ร้านเซ็นเตอร์ นิว ค่อนข้างดังมากในโลกออนไลน์ค่ะ เหมาะทั้งกับคนที่ชอบเครื่องสำอางราคาถูกมาก สาวๆสามารถซื้อสินค้าปลีกได้ในราคาส่งได้ด้วย สินค้าร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ยอดนิยมในท้องตลาดเช่น เจ้านาง มิสทีน คิวท์เพรส เป็นต้นค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อสินค้าราคาส่ง อยากมีร้านเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ก็สามารถมาที่นี่ได้เลยค่ะ นอกจากได้เครื่องสำอางราคาถูกๆ เริ่มต้นหลัก 10 บาทแล้ว ทางร้านยังยินดีแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านขายเครื่องสำอางด้วยนะคะ สามารถปรึกษาได้เลยค่ะ หน้าร้านอยู่แถวประตูน้ำ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pcs
ราคาเริ่มต้น 25THB
  • พนักงานและเจ้าของร้าน ให้คำแนะนำอย่างดี ไม่เหวี่ยงวีน ไม่ยัดเยียดเหมือนร้านส่งบางร้าน
  • และถึงร้านจะดูไม่ใหญ่ แต่รับรองว่าของมีเยอะมาก ที่ถ่ายมาให้ดูนี่แค่ส่วนหนึ่งนะคะ
  • ราคาคุ้มค่า ไม่ว่าจะซื้อปลีกหรือส่งค่ะ ขายส่ง ราคายิ่งดี
  • ที่ Center New มีเทสเตอร์ช่วยในการตัดสินใจด้วย ไม่ค่อยเห็นร้านขายส่งมีเทสเตอร์ให้นะ
  • การชำระเงินค่อนข้างสะดวก เพราะรูดบัตรเครดิตได้ทั้งซื้อปลีกและส่ง
  • การเดินทาง ถ้าเทียบกับแหล่งขายส่งอื่น ที่นี่ได้เปรียบตรงที่มีทั้งที่จอดรถ และไม่ไกลจากรถไฟฟ้า
    รีวิวจาก Bloggang : AdayWithMinimilin อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่
เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้น 10 บาท ร้าน Maruay Cosmetic
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

ร้านมารวย คอสเมติก หรือ บริษัทมารวยกรุ๊ป เป็นบริษัทที่ขายทั้งสินค้าทั้งปลีกและส่ง มีเครื่องสำอางหลากหลายเแบรนด์ โดยทางร้านมารวยได้เป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับสินค้าหลากหลายแบรนด์ เช่น Karmart, Cute Press, Nee Cara, Loreal สินค้าตามกระแส เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสินค้าเพื่อความสวย ความงามอย่างอื่นอีก เช่น ครีมบำรุงผิวกาย สกินแคร์ อาหารเสริมผิวขาว ลดน้ำหนัก อุปกรณ์เสริมสวยค่ะ ใครสนใจสั่งซื้อผ่านไลน์หรือเว็บไซต์ได้เลย ร้านค้ายินดีจัดส่งทั่วประเทศ พร้อมตัวเลือกการส่งที่หลากหลายค่ะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 10THB

เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท“เป็นร้านที่ใครๆก็แนะนำให้มาค่ะ ออนไลน์ก็แนะนำให้มาร้านนี้เยอะมาก เคยมาแล้วครั้งนึงเหมือนกัน” รีวิวจาก Youtube Channel : Amy Kitiya

เรียกได้ว่า ราคาน่ารัก จับจ่ายคล่องมากๆสำหรับที่ร้านมารวย สำเพ็ง นห.ขอแนะนำให้พาเพื่อนๆไป เพราะร้านนี้เค้ามีขายส่งด้วยนะ เราสวยเพื่อนสวย แฮปปี้ทุกคน รีวิวจาก Jeban : poodpoodpaingan อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้น 10 บาท ร้าน JaejuShop
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

ร้านเจ้จู ย่านสำเพ็ง ค่อนข้างเป็นร้านดังสำหรับแม่ค้าทั่วไปเหมือนกันค่ะ สำหรับใครที่อยากซื้อเครื่องสำอางร้านเจ้จู สำเพ็ง จะมีค่าส่งเริ่มต้นที่ 250 บาทค่ะ สั่งซื้อกี่ชิ้น ค่าส่งก็ราคาเดียวค่ะ

สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าตามกระแส มีหมดทั้งเครื่องสำอาง สบู่ ครีมทาผิว แผ่นมาส์กหน้า อุปกรณ์เสริมสวยอย่างแปรงแต่งหน้าก็มี พร้อมอัปเดตสินค้าตลอดหน้าเพจเฟซบุ๊กค่ะ ใครสนใจอยากจะไปเดินดูด้วยตัวเองที่ร้านก็ได้ หรือสั่งผ่านอีเมล ไลน์ ได้เช่นกันค่ะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 250THB

ร้านขายส่งเครื่องสำอาง ราคาถูก เครื่องสำอางขายส่ง ราคาย่อมเยามีสินค้าให้เลือกมากกว่า 1000 รายการ มีหน้าร้านให้เลือกสินค้า มีสต็อคเพียงพอต่อความต้องการ บริการจัดส่งสินค้าได้ทั้งไทยและส่งออกต่างประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการเปิดร้านขายเครื่องสำอาง ราคาเดียว ต้องร้านนี้สามารถเปิดบิลเริ่มต้น 5,000 บาท รีวิวจาก Chee chong ruay : Nuttapong อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้น 10 บาท ร้าน MASA
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

ร้าน MASA สินค้าแฟชั่นมีสินค้าหลากหลายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์ ผลิตภัณฑ์แบรนด์บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ สกินแคร์ อุปกรณ์ความสวยความงาม รวมไปถึงสินค้าแฟชั่น น่ารักๆ เช่น ต่างหู เป็นต้น

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ตึกเจเจมอลล์ จตุจักรค่ะ มีของให้เลือกเยอะ มีไลฟ์สดแจกของบ่อยๆ สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจเลยค่ะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 10THB

MASA แหล่งรวมเครื่องสำอางราคาถูก อุปกรณ์เสริมความงามราคาปลีกและส่ง ตามหาร้านขายส่งเครื่องสำอางได้ที่นี่ที่เดียว อยากเริ่มธุรกิจขายส่งเครื่องสำอางอุปกรณ์ความสวยความงามสามารถติดต่อได้ที่นี่ เครื่องสำอางราคาส่ง อุปกรณ์ความงามราคาส่ง ขายส่งที่กดสิว แปลงปัดหน้าราคาส่ง รวมไปถึงอุปกรณ์อาบน้ำราคาถูก รีวิวจาก Top Best Brand อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้น 10 บาท ร้าน Bever Beauty
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

ร้านเก่าแก่อีกร้านนึงค่ะ เปิดมานานกว่า 12 ปีแล้ว ร้านนี้มีทั้งขายเครื่องสำอางราคาส่งและราคาปลีกค่ะ ใครอยากซื้อชิ้นเดียวก็ขายค่ะ ค่อนข้างมีสินค้าให้เลือกเยอะ ไม่ใช่แค่เครื่องสำอาง รวมๆแล้วมีถึง 2,000 รายการเลยค่ะ หลักๆแล้วจะเป็นสินค้าตามกระแสและเพื่อความสวยงาม

ร้านนี้ยินดีให้บริการกับแม่ค้า พ่อค้าที่สนใจอยากจะเปิดร้านค้าเป็นของตัวเองด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นป๊อปอัพ สโตร์ หรือเป็นร้านค้าใหญ่ ก็สามารถคุยกันได้ค่ะ ว่าต้องการงบประมาณเท่าไหร่ ทางร้านพร้อมให้คำแนะนำ ช่วยสอนขาย มีระบบการขายให้ด้วยค่ะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 50THB

โดยบรรยากาศภายในร้านมีของให้เลือกเยอะมากก เลือกหยิบง่ายมีแต่ของน่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ มีสาวๆมาเลือกซื้อเยอะเลยค่ะซิส ราคาดีงามขนาดนี้คือไม่ควรพลาด เริ่มกันที่หน้าร้าน มีเมคอัพตัวดังหลายตัวเลยค่ะ ทั้งลิปไวน์ ลิป 88 อายไลเนอร์ตัวดังก็มีหลายยี่ห้อเลยค่ะ ขนตาปลอมบอกต่อ ดินสอเขียนคิ้ว เยอะจริงง รีวิวจาก Pantip : JanniesDay อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้นหลัก 10 บาทที่ตลาดใหม่ดอนเมือง
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท
https://www.edtguide.com/travel/328093/airport-market#

ตลาดใหม่ดอนเมืองคือแหล่งรวมสินค้าขายส่งค่ะ ไม่ได้มีเพียงแค่เครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสกินแคร์ อาหารเสริม สินค้านำเข้า น้ำหอม ซึ่งก็มีตั้งแต่แบรนด์หลักสิบนิดๆ ไปจนถึงแบรนด์ดังๆ เช่น Maybelline New York, Loreal Paris, MAC หรือจะ Lancome ก็มีให้เลือกซื้อกันนะคะ

เมื่อไปเดินตลาดด้วยตัวเอง สามารถเลือกซื้อได้ทั้งปลีกและส่ง ต่อรองราคากับแม่ค้าได้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากเลือกซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ต้องสั่งขั้นต่ำ 6-12 ชิ้น ถึงจะได้ราคาส่งนะคะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 15THB

ราคานั้นก็มีหลากหลายราคาแตกต่างกันออกไปคะ ส่วนใหญ่จะขายแบบขายส่ง หรือจะแบบขายปลีกก็มีนะคะ แต่ถ้าซื้อเยอะๆจะได้ในราคาที่ถูกกว่าคะ สอบถามพ่อค้าแม่ค้าดูได้คะ

นอกจากนี้บริเวณข้างๆยังมีอาหารไว้บริการด้วยนะคะ หากใครที่เดินเลือกซื้อกันจนหิวแล้วก็ลองแวะหาอะไรอร่อยๆทาน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ลูกชิ้นปลาเยาวราช รีวิวจาก SME Leader อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ของเยอะแยะเลยค่ะ ทั้งกระเป๋า เครื่องสำอางค์ แบบว่าเยอะมากค่ะ ยิ่งถ้าเป็นทางโซน ธ.ไทยพาณิยช์ แบบร้านจะเยอะมากค่ะ ของน่าช้อปทั้งนั้นเลยค่ะ ส่วนราคาก็แล้วแต่ร้านคะ 🙂 รีวิวจาก Jeban : sundaze อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้นหลัก 10 บาทที่ร้าน jUn9kO Beauty House
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

ร้านขายเครื่องสำอางราคาส่ง น่ารักๆ อยู่แถวสำเพ็งนะคะร้านนี้ มีสินค้าอัปเดตผ่านเฟซบุ๊กและกลุ่มไลน์ Open Chat โดยร้านนี้จะเน้นสินค้าเครื่องสำอางราคาถูก เข้าถึงได้ทุกคน โดยมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ เช่น Sivanna Sasimi BOB ค่ะนอกจากเครื่องสำอางราคาถูกแล้ว ยังมีน้ำหอม สกินแคร์ อุปกรณ์ความงามให้เลือกซื้อ เลือกขายอีกด้วย

แม่ค้าคนไหนสนใจอยากซื้อสินค้าร้านนี้สามารถสั่งได้เลยค่ะ โดยมีขั้นต่ำในการซื้อที่ 6 ชิ้นขึ้นไปนะคะ

ปริมาณขั้นต่ำ 6pcs
ราคาเริ่มต้น 10THB

ร้านจุงโกะบิวตี้เฮ้าส์ ป้าติ๋มสำเพ็ง เป็นร้านที่มีเครื่องสำอางให้เลือกมากมาย และเครื่องสำอางของที่นี้นั้นก็มีราคาถูกมากทีเดียว ที่สำคัญกว่านั้นคือที่นี่ซื้อเพียง 6 ชิ้น เราก็จะได้ในราคาส่งกันแล้ว ซึ่งไม่ว่าเราจะเดินทางไปที่ร้านหรือสั่งทางช่องทางออนไลน์ก็ได้ตามความสะดวกของเราเลย

รีวิวจาก Naadeng อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้นหลัก 10 บาทที่ร้านเจ้เล้ง
เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

ร้านดังในตำนานเลยค่ะกับร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง ขึ้นชื่อเรื่องสินค้านำเข้า เป็นตัวแทนโดยตรงจากบริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ ทำให้ได้สินค้ามาขายในราคาที่ถูกมาก จนหลายคนเกิดความสงสัยเรื่องของแท้ ของปลอมกันเยอะมาก

ในปัจจุบันร้านเจ้เล้งมีสินค้าครอบคลุมทุกอย่าง ทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางราคาหลักสิบ ไปจนถึงเครื่องสำอางแบรนด์ดังราคาแพง รวมไปถึงน้ำหอม ครีมเปลี่ยนสีผม อุปกรณ์เสริมความงาม เรียกได้ว่าครบเครื่องทุกอย่าง ในราคาที่รับนปว่าถูกกว่าร้านค้าทั่วไปแน่นอนค่ะ สามารถสั่งซื้อ เลือกชมได้ที่เว็บไซต์ด้านล่างเลยค่ะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 10THB

เหตุผลหนึ่งที่ทางร้านเจ้เล้งเป็นที่รู้จักกันไปทั่ว ก็คือการเลือกสินค้าเข้ามาจำหน่าย ด้วยฝีมือเจ้าของเอง การเลือกของมาขายนั้นเลือกของได้ถูกต้องตามความต้องการของตลาด จึงทำให้คนนิยมสั่งซื้อกันมาก และสินค้าโดยมากแล้วเป็นสินค้านำเข้าทั้งหมด ดังนั้นใครต้องการซื้อสินค้านำข้าวของดี ของถูกใจ ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกที่อื่นเลือกที่ร้าน เจ้เล้ง ออนไลน์ ได้เลย

รีวิวจาก Promotions : Peeraphon J. อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ของเจ้ไม่มีปลอมแล้วนะครับ น้ำหอมที่มาก็มาจากบริษัทนำเข้าเองนั่นแหละ แต่ละบริษัทจะแยกตามเคาน์เตอร์ชัดเจน ดูจากตู้ได้ จะแยกบริษัท เป็นล๊อค ของใครของมันเลย แล้วพวกโปรเค้าจะแยกตามบริษัทนะครับ รีวิวจาก Pantip : mooaomsin อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปเครื่องสำอางราคาส่งเริ่มต้น 10 บาทจริงไหม

เครื่องสำอางราคาส่ง เริ่มต้นหลัก 10 บาท จริงแท้แน่นอนค่ะ ใครอยากเป็นพ่อค้า แม่ค้าขายปลีกในตลาดเครื่องสำอาง สามารถเลือกซื้อได้ทั้งหมด #8 ร้านที่เราแนะนำได้เลย สั่งออนไลน์หรือจะไปเลือกถึงร้านก็ได้

โดยร้านยอดนิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ก็ได้แก่ร้าน Center New และ ร้าน Bever Beauty ค่ะ โดย 2 ร้านนี้เป็นร้านที่แม่ค้ารายใหม่ๆเลือกซื้อรับของไปขายต่อจากที่นี่ เพราะทางร้านพร้อมให้คำแนะนำในการขาย การเลือกสินค้า โดยเฉพาะร้าน Bever Beauty ที่มีทุกอย่างให้ครบครัน รวมไปถึงชั้นวางของ ระบบการขาย เรียกได้ว่าจ่ายเงินทีเดียว จบ นั่งขายได้เลย ไม่ต้องทำไรเพิ่ม เป็นบริการที่สำเร็จรูปแล้ว

ส่วนร้านในปัจจุบันยอดนิยมสำหรับคนทั่วไป ขึ้นชื่อว่าซื้อเครื่องสำอางแบบปลีกในราคาส่งเบาๆ จะเป็นร้านไหนไปไม่ได้นอกจากร้านเจ้เล้ง ดอนเมืองเลยค่ะ ผู้คนนิยมไปเลือกซื้อของมาใช้เองในราคาถูกๆกันแล้ว ต่อให้ไม่ได้ซื้อรายชิ้น ไม่ได้รับไปขาย ก็ได้ของในราคาถูกค่ะ

เครื่อง สํา อา ง ราคา ส่ง 10 บาท

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category