ปาร์ตี้ธีมนีออนไม่ใช่เรื่องยาก!! บอกต่อ สไตล์ไหนดี สไตล์ไหนโดนกับชุดไปปาร์ตี้ธีมนีออน พร้อมบอกลุคการแต่งหน้า ธีมนีออนแบบปังๆ

ปาร์ตี้ธีมนีออนไม่ใช่เรื่องยาก!! บอกต่อ สไตล์ไหนดี สไตล์ไหนโดนกับชุดไปปาร์ตี้ธีมนีออน พร้อมบอกลุคการแต่งหน้า ธีมนีออนแบบปังๆ
แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.jeban.com/topic/216859
ปาร์ตี้ธีมนีออน เขาแต่งกันยังไงนะ??
สวัสดีค่าาาา กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ เดี๋ยวนี้ ไม่ว่าจะปาร์ตี้ที่ไหนๆ ก็ต้องมีธีมนีออนเข้ามาเกี่ยว เพราะปาร์ตี้เดี๋ยวนี้ มักจะงานกลางคืน ที่มีแสงสปอตไลท์ส่องทั้งงาน แล้ววววเจ้าสีนีออนเนี่ยยย มันเข้ากั๊นน เข้ากันกับแสงสปอตไลท์ 
เพราะเมื่อสีนีออนเจอสปอตไลท์ ก็เกิดเรืองแสงขึ้นมาทันทีจ้าาาา จึงเป็นที่มาที่ทำให้ปาร์ตี้ต่างๆ เนี่ย มักนิยมจัดใน ธีมสีนีออน!! แต่แหมมม สีนีออนเนี่ย มันก็ไม่ใส่ที่เราใช้ในชีวิตประจำวันใช่ไหมล่ะคะ การที่จะต้องแต่งตัว แต่งหน้าไปงานปาร์ตี้ธีมนีออนเนี่ย ก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนเลยย

แต่ไม่เป็นไรค่ะทุกคนนนน เพราะในวันนี้ เราได้สรรหา การแต่งตัว การแต่งหน้าให้ตรงธีมนีออนมาให้แล้วววว อีกทั้งจะป้ายยา สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปาร์ตี้นี้ จะมีอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยยย

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://sistacafe.com/summaries/31301

ปาร์ตี้นีออน เขาใส่ชุดอะไรกันนะ??

ปาร์ตี้นีออน เขาต้องแต่งตัวกันยังไงนะ ถึงจะเข้าธีม??

ไม่ยากเลยค่าาา เดี๋ยวเราจะยกตัวเองสไตล์การ แต่งตัวธีมนีออนมาให้ดูสัก 3 ตัวอย่าง ไปดูกันเล้ยย

EX 1 สตรีทเขียวนีออน!! เป็นสีที่เปรี้ยวเรี่ยราดมากค่ะสีนี้!! ใส่ไปที่ไหน ก็เด่นสุดด ยิ่งต้องเข้าไปในงานปาร์ตี้นั้นนน บอกเลยว่า ปังมากกพี่สาวว งานนี้ ไม่ว่าปาร์ตี้จะมืดแค่ไหน ไม่ต้องกลัวหลงกับเพื่อนเลยค่ะ เพราะยังไงเพื่อนก็หาเราเจอค่าาาา เพราะสีที่ใส่นั้น เด่นมากกก55555

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://sistacafe.com/summaries/58652

EX 2 ผ้าสะท้อนแสง!!! สำหรับการแต่งตัวสไตล์นี้นั้นนน เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศเลยน้าา เพราะเราสามารถแซ่บได้เต็มที่ ชุดที่เราใส่นั้น ก็รีเฟคกับแสงสปอตไลท์อีก เรียกได้ว่างานนี้ เหมือนได้เอาหลอดไฟ แขวนไว้กับตัวเลยทุกคนนน

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.akerufeed.com/fashion/neon-clothes-shop

EX 3 บอดี้เพ้นท์ !! สไตล์นี้เหมาะปาร์ตี้ที่ต้องโชว์เนื้อหนังกันสักนิดดด การเพ้นท์ตามร่างกายด้วยสีสะท้อนแสงเป็นอะไรที่นิยมมาก ในงานปาร์ตี้เรืองแสง และสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานปาร์ตี้ธีมนีออนของเราได้เหมือนกันน้าาา

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.youtube.com/watch?v=8UeRtKu5d5k

How to แต่งหน้าธีมนีออนยังไงให้สวยปังง!!

ขั้นตอนที่ 1 ไพร์มเมอร์ ในการแต่งหน้านั้น สิ่งแรกที่สำคัญก็คือการลงไพร์มเมอร์นั่นเองค่าาา เพราะไพร์มเมอร์จะช่วยเบลอรูขุมขนบนใบหน้า อีกทั้งช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนด้วยน้าา วิธีลงก็ไม่ยากเลยค่าา แค่เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าก็พอ

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.top10.in.th/%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0

ขั้นตอนที่ 2 รองพื้น จุดนี้สำคัญมากกกเลยนะคะ เพราะการไปอยู่ในปาร์ตี้นั้น ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง ไหนจะเหงื่อ อาจจะต้องเปียกอีก ดังนั้น รองพื้นที่ใช้ควรกันน้ำไปเลย โดยการลงรองพื้นที่ดีนั้น ควรใช้ฟองน้ำหรือแปรงในการช่วยเกลี่ย จะเนียนกว่านะคะ!!

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.tvpoolonline.com/content/275376

ขั้นตอนที่ 3 บล็อกตา จุดเรืองแสงมันอยู่ตรงนี้  โดยให้ทาสีนีออนบริเวณเปลือกตา ไล่ทาจากสีอ่อนไปสีเข้ม จากนั้น ใช้อายไลน์เนอร์ที่เป็นสีสะท้อนแสง กรีดบริเวณขอบตา โดยเส้นจะหนานิดหน่อย จากนั้นก็ปัดมาสคาร่าได้เลยนะคะ

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.jeban.com/topic/216859

ขั้นตอนที่ 4 ลิปสติก ในส่วนของลิปนั้นน จะเป็นสีอะไรก็ได้ค่ะ ตามใจเราเลย แต่เพื่อเพิ่มความเป็นงานปาร์ตี้ธีมนีออนเข้าไป หลังจากเราทาลิปสติกเสร็จ ให้ทาลิปมันต่อ จากนั้น ให้เอากลิตเตอร์บางๆ มาแปะบริเวณปาก เพื่อความปังค่าาา

แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.akerufeed.com/cosmetic/grunge-makeup-style/2

#4 ไอเทม ที่ไม่ควรพลาดในปาร์ตี้ธีมนีออน!!

Nyx : ultimate #bright
แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.beauticool.com/product/NYX-Ultimate_Shadow_Palette_-_USP04_BrightsLumineux–NYX5500201/

มาประเดิมตัวแรกกันที่ พาเลททาตากันก่อนดีกว่าเลยค่าาาา สำหรับพาเลทของ Nyx สีนี้นั้นน เป็นสีที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์ปาร์ตี้ธีมนีออนของเรามากเลยค่ะ เพราะด้วยสีต่างๆ ของเขาที่ให้มาถึง 16 สี รับรองว่าเฉดสีบนดวงตาของคุณ ไม่ซ้ำกันในแต่ล่ะวันแน่ แถมเนื้อของเขาก็แน่นนมากกก เม็ดสีก็ปังสุด ไม่มีดรอป อีกทั้งมีหลายสีที่สามารถใช้ everyday look ได้ ต้องไปซื้อแล้ววว แบบนี้!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  452 THB

NYX : Ultimate Multi-Finish Shadow Palette
( สี Warm Rust – Warm rustic tones )
เนื้อ : เนื้อนุ่ม ทาง่าย มีทั้งเนื้อแมทท์ ชิมเมอร์ เนื้อเนียนละเอียด ชิมเมอร์เนื้อละเอียด
สี : โทนน้ำตาลส้ม สีสวยมาก พาเลทนึงมี 12 สี คุ้มมาก
ผลลัพท์หลังใช้
– สีสวยมาก ทาได้ทุกวัน เข้ากับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันง่าย
– มีทั้งเนื้อแมทท์ ชิมเมอร์ เมทาลิก ให้เลือกใช้ตามสไตล์แต่ละวัน
– ชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียด สวยกำลังดี

รีวิวจากคุณ : Gominumvn

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

ข้อดีของ NYX คือราคาไม่แพง เจซื้อจากคนที่หิ้วมาขายประมาณ 7-8 ร้อย
แสดงว่าราคาจริงน่าจะถูกกว่านี้ ตลับเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส น้ำหนักเบา มันพกง่ายอ่ะ ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางง่าย เนื้อสีโอเคนะคะ สีสวยเนื้อเนียน พิกเม้นท์ กลางๆ ถ้าเทียบกับ NAKED แน่นอนอยู่แล้ว NAKED ดีกว่า เทียบกับ THE BALM เจก็ว่า THE BALM ดีกว่า ให้สีมาเยอะถึง 16 สี

รีวิวจากคุณ : jayzpanda

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

สีสะท้อนแสง สีเรืองแสง สีเพ้นท์ตัว
แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.pinterest.com/pin/328199891591180178/

ถ้าให้พูดถึงงานปาร์ตี้ธีมนีออน เชื่อว่าหลายคน ก็ไม่พลาดที่จะเพ้นท์ตัว เพ้นท์หน้ากันค่ะ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เก๋ กู๊ดมากกกก เพราะนอกจากเราจะได้โชว์ศิลปะแล้ว เรายังแอบได้โชว์เนื้อ โชว์หนังแบบไม่โดนใครหาว่าโป๊ด้วยน้าาา โดยสีที่ใช้เพ้นท์ตัวสำหรับงานเรืองแสงเนี่ย ก็ต้องเป็นสีที่เรืองแสงเช่นเดียวกันนะคะ หากใช้สีธรรมดา มันก็จะไม่เรืองแสงขึ้นมาให้เราได้น้าาาา ยังไงก็ลองใช้สีเรืองแสงดูเนอะะ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  59 THB

สีสวยมากกกกกกกกกค่ะ โอเคเรยไม่ผิดหวัง
ส่งของมาเรียบร้อย เจ้าของร้านตอบแชทดี ส่งของมาเร็ว
ทดลองใช้แล้วก็ดีไม่ผิดหวัง

รีวิวจากคุณ : mindthida99

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

อุดหนุนจนนับไม่ถ้วนติดใจคุณภาพสี ติดใจแม่ค้าที่ตอบทุกคำถาม ใจดีไม่เคยเจอแม่ค้าแบบนี้เลยนะตั้วแต่ซื้อของมา จนได้ของแล้วส่งไปถามอะไรก็ตอบหมดเลยนาจา เป็นกันเองมาก มีทงมีแถมตลอดมีแต่โปรดีๆมากมายก่ายกอง เราเคยเล่นเกมส์ได้ของด้วยน้าได้จริงๆอะ ราคาก็ถูก รักเลยรักจริงร้านนี้ ถ้าได้ซื้อรับรองจะเป็นลูกค้าประจำแบบเราเลอะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
รักจริงพูดเลย

รีวิวจากคุณ : มุก’ มอยส์

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

Bobbi Brown
Skin Long-Wear Weightless Foundation
แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.cosmenet.in.th/product/33815/Skin-Long-Wear-Weightless-Foundation-SPF15

มาต่อกันด้วยรองพื้นกันน้ำแบบปังๆ กันเลยดีกว่าค่าาา กับรองพื้นของ Bobbi Brown ตัวนี้เลยยย เป็นตัวที่เรียกได้ว่า ทำยอดขายได้ถล่มทลาย เพราะเนื้อรองพื้นที่บางเบา ไม่หนักหน้า แต่ปกปิดได้ดีมากก อีกทั้งยังเกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ไปอีก ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก เหงื่อท่วม หน้าก็ยังเป๊ะอยู่น้า ใครที่ไม่เคยลองรองพื้นแบรนด์นี้ ขอให้ได้ไปลองค่ะ แล้วคุณจะติดใจจจ

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  1,935 THB

ไม่เคยใช้รองพื้นของแบรนด์นี้เลย ตอนแรกลังเลระหว่างตัวนี้กับ shu uemura ที่เน้นเรื่องงานผิว แต่สุดท้ายก็สอยตัวนี้มาลอง ขอบอกว่าไม่ผิดหวังค่ะ เป็นคนผิวผสม มันช่วงทีโซนนะคะ เนื้อรองพื้นบางเบาไม่หนักหน้า คุมมันได้ดี สีไม่ดรอประหว่างวัน ใช้แปรงเกลี่ยจะง่ายกว่าใช้มือ ลงเสร็จทิ้งให้รองพื้นเซ็ตกับผิวหน้าสักพักแล้วลงแป้งเซ็ตอีกทีคือกริบค่ะ งานผิวสวยมาก

แต่พวกใต้ตาเอาไม่อยู่นะคะ รอยสิวถ้าเป็นรอยน้อยๆก็พอปกปิดได้บ้าง แต่อันไหนที่เป็นรอยชัดๆต้องเอาคอนซีลเลอร์กลบอีกที แต่โดยรวมคือชอบค่ะ

รีวิวจากคุณ : puineko

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

ตอนแรกให้คะแนน1ดาวไปแล้วนะคะ วันนี้กลับมาแก้คะแนนให้ เพราะพอลองทาด้วยนิ้วมือดู กลับได้ผิวสวย โอเคมากๆๆเลย ติดทนด้วย ทา7ชม. ตะลุยแดด ฝน อากาศชื้น คือสามารถเอาอยู่นะคะ หน้าไม่มันเลย

รองพื้นตัวนี้สำหรับเราแปลกมาก ถ้าใช้ฟองน้ำหมาดๆทา จะทำให้หน้ามันมาก เหนียวเหนอะสุดๆ แต่พอลองเปลี่ยนมาใช้มือทากลับเวิคมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : newies

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

สรุป!! ใครไม่ปัง เราต้องปัง กับปาร์ตี้ธีมนีออน !!

แล้วก็มาถึงบทส่งท้ายกันแล้วนะคะ !! สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าในงานปาร์ตี้ธีมนีออน เราจะแต่งตัว แต่งหน้าแบบไหน หวังว่าคอลัมน์นี้ จะช่วยให้ทุกคน ปิ๊งไอเดียในการแต่งตัว แต่งหน้าขึ้นมาได้นะคะ โดยการแต่งตัว แต่งหน้านั้น ไม่มีขอบเขตเลยน้าาา
งานปาร์ตี้ธีมนีออนนี้ เรียกได้ว่า เริ่มสนุกกันตั้งแต่หาแบบในการแต่งตัว แต่งหน้ากันเลย ซึ่งคำว่านีออนนั้น ในปัจจุบัน มีสินค้ามากมายที่เป็นนีออน เรืองแสงเช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแค่สีนีออนเท่านั้นน้าาาา ขอให้ทุกคน สนุกกับปาตี้ที่กำลังจะมาถึงนะคะ
สุดท้ายนี้ เราก็หวังว่าคอลัมน์นี้ จะมีประโยชน์กับทุกคนที่กำลังอ่านอยู่นะคะ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาาา ^^
แต่งหน้า ธีม นีออน
https://www.kkgrp.com/view_article.php?id=4

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category