เผยริมฝีปากสวยสดใส ในราคาย่อมเยาว์กับ #5 ลิปสติกถูกและดี

เผยริมฝีปากสวยสดใส ในราคาย่อมเยาว์กับ #5 ลิปสติกถูกและดี

ริมฝีปาก เป็นหนึ่งในส่วนประกอบของใบหน้าที่สาว ๆ หลาย ๆ คนให้ความสำคัญไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะว่าริมฝีปากของเราเนี่ยแหละค่ะ จะเป็นส่วนหนึ่งในการเผยผิวหน้าสดใส และรอยยิ้มที่แสดงถึงความมั่นใจให้กับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงาน เพื่อนฝูง หรือคนแปลกหน้าที่เราพบเจอกันแต่ละวัน หากจะต้องโชว์รอยยิ้มพร้อมกับริมฝีปากที่ซีด ดำ คล้ำ ไม่สดใส ก็คงจะทำให้เสียความมั่นใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปที่ทั้งถูก และดี ที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก รังสี UV ต่าง ๆ ที่จะมาทำร้ายริมฝีปากของเรา ให้ริมฝีปากของเรานั้น กลับมาสวย สดใส พร้อมความมั่นใจอีกครั้ง ในราคาที่ถูกแสนถูก เข้าถึงได้ง่าย จะมีลิปแบบไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ

5 ลิปสติกที่ถูกและดี

1. In2it Liquid Matte
ลิ ป ถูก และ ดี
https://th.priceprice.com/

ลิปสติกที่ถูกและดี คุ้มค่าเกินราคากับอินทูอิท ที่มาในรูปแบบลิปสติกลิคขวิด เนื้อแมตต์ กับ 5 เฉดสี ในสไตล์เอิร์ธโทนให้เลือกซื้อ พร้อมกับคุณสมบัติที่กันน้ำ เม็ดสีแน่น

สามารถกลบสีปากได้อย่างหมดจด เกลี่ยง่าย และไม่ตกร่อง ทั้งยังสามารถติดทนนานตลอดวันเลยทีเดียวล่ะค่ะ ช่วยให้สาว ๆ มั่นใจทุกครั้งที่ต้องออกไปพบเพื่อน ๆ หรือคนรู้จักในแต่ละวัน

ปริมาณ 2 ml
ราคา 99 THB

ถือว่า IN2IT Mini Liquid Matte คือดีมว๊ากกกกกก เพราะมีขนาดเล็ก กระทักรัด พกไปไหนก็สะดวก สาวๆใช้กระเป๋าใบไหนก็สามารถพกลิป MINI ไปได้หลายๆแท่ง เปลี่ยนไปหลายๆลุคในวันเดียวได้เลยน้าา ไม่เปลืองที่เลยค่ะ ที่สำคัญเนี่ย ลิปเขาคุณภาพดีมากๆ สีชัด กลบสีปากมิด เป็นลิปแมทต์ที่ไม่แห้งมาก ฟ้าชอบมากเวอร์ ไปจัดเถอะ!! รีวิวจาก Jeban : underfaahh คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ทดลองใช้ลิปตัวนี้รู้สึกว่า พิกเมนต์ชัดกลบสีปากได้มิด เกลี่ยง่ายด้วยความเป็นเนื้อวิพทำให้สบายปาก ไม่แห้งตึง ไม่ตกร่อง ติดทน กันน้ำได้จริงอย่างที่ฟ่าได้ทดสอบการกันน้ำในคลิป โดยรวมโอเคมากๆ เป็นลิปถูกและดีที่ควรตำจ้า รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 2141077 คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. 4u2 You’ re Mine Signature Matte Lipstick
ลิ ป ถูก และ ดี
www.4u2thailand.com

หนึ่งในลิปสติกที่ถูกและดี กับคุณภาพที่เรียกได้ว่าเป็นลิปสติกที่สาว ๆ หลาย ๆ คนตามหา ด้วยเฉดสีที่มีมาให้สาว ๆ เลือกจนลายตา มากถึง 18 เฉดสี มีทั้งสีที่กำลังเป็นเทรนด์ โทนสีสุภาพ หรือโทนแซ่บ ๆ ให้สาว ๆ เลือกไป Finish look ของตัวเอง

ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ไม่ตกร่อง หรือจะนำมาใช้เป็นบลัชออนก็ยังได้ ให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูสวยสดใส ราวกับสาวเกาหลี

ปริมาณ 3 g
ราคา 199 THB

เนื้อบางเบาจึงทาทับได้ตลอดทั้งวัน ทาหลายชั้นจะได้สีเข้มและติดทนนานขึ้น หากทาบางๆก็เหมือนเนื้อสีจะเบลนด์เข้ากับเนื้อปากอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนตื่นมาด้วยสีนั้นเลยทีเดียว รับประกันว่าไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะใต้ขอบปาก ทากี่ชั้นก็เนียนเรียบกริบ ส่วนแพ็คเกจตัวลิปสติกไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเขาดูพรีเมียมมากๆ ด้วยโลโก้และชื่อรุ่นปั๊มนูน ส่วนฝาเป็นแบบหมุนมีระบบล็อคแน่น ไม่หลุดร่วง สะดวกแก่การแต่งเติมสวยนอกสถานที่ สรุป…ชิ้นนี้ไม่มีไม่ได้จริงๆ รีวิวจาก jeab : JEAB คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นลิปแมท เนื้อกำมะหยี่ สวยทุกสี คนผิว NC30 ทาแล้วรอดทั้งหมด – ฝาลิปแบบหมุดทำให้ทนและล็อคให้แน่นไม่ทำฝาหลุดแน่นอนนนนน – เม็ดสีแน่น จะทาเต็มปากหรือจะเบรนเอาก็ออกมาสวยได้เช่นกัน รีวิวจาก pemikaz : pemikaz คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. Golden Rose Matte Lipstick Crayon
ลิ ป ถูก และ ดี
kingpower

ลิปสติกที่เรียกได้ว่าคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา กับลิป Golden Rose ที่มาในรูปแบบกึ่งเนื้อครีม กึ่งเนื้อแมตต์ กับโทนสีที่เรียกได้ว่าถูกใจสาว ๆ สายฝ. หรือสาวเปรี้ยวมาก ๆ เพราะว่าโทนสีของลิปยี่ห้อนี้เรียกได้ว่าสีจัดจ้าน สดใส

เหมาะกับสาวแซ่บ ที่ชอบแต่งหรือทาลิปสติกในสีเฉี่ยว ๆ ที่มีมาให้เลือกมากถึง 21 เฉดสีเลยทีเดียว มาพร้อมกับเม็ดสีที่ชัด แน่น ติดทน ให้สาว ๆ โชว์รอยยิ้มที่สวยสดใส กับความมั่นใจเต็มร้อยเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 199 THB

ทาง่าย ถ้าทานของมันจางนิดหน่อยค่ะ ใช้ดี รีวิวจาก Konvy : Po***ui คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

วาชอบมาก เพราะทาง่าย เขียนลื่น สีสวย ติดทน เรียกได้ว่า ยังไงก็ต้องมีติดไว้สักสี แนะนำสีนู๊ดๆสุภาพ ใช้ได้ทุกสี หรือสีน้ำตาล เอาไว้ทาเก๋ๆ ปาร์ตี้ หรือ ทาไปเที่ยวแซ่บๆสักแท่งค่ะ ด้วยราคา 199 บาท คือค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว แต่ ข้อเสีย ของตัวนี้ คือต้องเหลา อาจจะต้องซื้อกบเหลา เพิ่มด้วย นั่นเองค่ะ รีวิวจาก jeban : aiwa คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

4. Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip
ลิ ป ถูก และ ดี
www.cutepress.com/

ลิปสติกที่ถูกและดี กับแบรนด์ที่สาว ๆ หลายคน คุ้นตา อย่างคิวท์เพรส กับลิปจิ้มจุ่มที่มาพร้อมกับแพ็คเกจหรูหรา กับเนื้อกึ่งแมตต์ กึ่งมูส ซึ่งจะช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ ชุ่มชื้น ไม่แห้งจนเกินไป ไม่ตกร่อง และปากไม่เป็นขุย

ซึ่งลิปรุ่นนี้มาพร้อมกับ 5 เฉดสีสดใส สามารถครีเอทลุคหวาน ๆ หรือจะแซ่บ ๆ ก็ได้ไม่แพ้กัน กลบรอยดำ คล้ำ ของริมฝีปาก ให้สาว ๆ ออกจากบ้านอย่างมั่นใจ

ปริมาณ 7 g
ราคา 229 THB
ลิปสติกรุ่นนี้มีชื่อว่า Nonstop Beauty Matte Lock ที่เคลมว่าติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง ตัวนี้ทาแล้วสบายปากมากกกก เพราะเนื้อลิปบางเบา แต่ยังมีความยืดหยุ่น เเละนิ่มๆบนปาก แทบไม่รู้สึกแห้งผากบนปากเลยตอนทา หรือแม้กระทั่งหลังจากทาไปแล้วสักพัก และหัวแปรงสามารถเอียงไปมาได้ และมีความนุ่มมาก ทำให้ทาลิปได้ง่าย เอานิ้วเกลี่ยก็เนียนสวยได้ไม่ยากเลย รีวิวจาก facebook : Khwankhong คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

สีสวยทั้ง2สีเลย เนื้อแมตทาแล้วเกลี่ยง่ายดีติดปากดีค่ะ ค่ะ แต่เวลาทานอาหารอาจจะมีหลุดบ้าง(อาจจะทาบางไป)แต่โดยรวมก็โอเคดีค่ะ รีวิวจาก shopee : i*****5 คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

5. Revlon Super Lustrous Lipstick
ลิ ป ถูก และ ดี
priceprice

ลิปสติกที่ถูกและดี ในแบรนด์ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนคุ้นตาอย่าง เรฟลอน เพราะแบรนด์นี้ไม่ได้ดังแค่เรื่องลิปสติกเพียงอย่างเดียว แต่รองพื้นก็เช่นกัน ซึ่งลิปสติกที่พามาให้สาว ๆ รู้จักวันนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่สาว ๆ หลายคนมีติดกระเป๋า

เพราะมีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์ เชียร์ หรือ เนื้อครีม กับคุณภาพของเม็ดสีที่แน่น กลบสีริมฝีปากได้หมดจด ไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง เหมาะกับสาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้งเป็นอย่างดี

ปริมาณ 4.2 g
ราคา 189 THB

มีหลายสีที่ถูกใจมากๆเลย สีชัดสีสวย เราใช้แล้วปากไม่แห้งไม่ลอกนะ แต่ไม่ติดทนเลย หลุดง่ายมาก ดื่มน้ำก็ลบหมด #แนะนำสี003อะ ออกพีชนูดๆสีสุภาพธรรมชาติมาก รีวิวจาก cosmenet : Mosang คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

คือเป็นลิปสติกเนื้อครีมที่มีพิกเมนต์แน่น เนื้อลิปมีความชุ่มชื้น แต่ให้ลุคแมทแบบพอดีๆ ไม่แวววาวเหมือนลิปกลอส และบางสียังใกล้เคียงกับ M.A.C. แบบใช้แทนกันได้ด้วย ส่วนเรื่องความติดทนก็ถือว่าคุ้มค่า แต่สีไหนที่ยิ่งติดทนนานก็ยิ่งแห้งตามไปด้วย รีวิวจาก ladyissue : JELLYJUMP คลิกอ่านรีวิวลิปถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปถูกและดี แบรนด์ไหนดีนะ

สำหรับแบรนด์ลิปสติกที่นำมาให้สาว ๆ รู้จักกันในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ ที่ถูกแสนถูก และคุณภาพคุ้มราคาไม่ต่างกันเลยค่ะ อย่างไรก็ตามสาว ๆ สามารถเลือกยี่ห้อที่ถูกใจ พร้อมกับสีที่เหมาะกับบุคลิก และสีผิวของตัวเอง ผ่านการไปทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อทดสอบสีบนผิว หรือริมฝีปากของตัวเอง เพื่อให้ได้ลิปสติกที่ถูกใจกันนะคะ

ลิปLatest articles in the category