ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข!! พบกับเคล็ด(ไม่)ลับ กับการฉีดฟิลเลอร์ช่วยให้หน้าเด็กตลอดกาล แถมชี้พิกัด #5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชั้นดี ราคาไม่แรง ให้สาวๆ รู้จัก!!

ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข!! พบกับเคล็ด(ไม่)ลับ กับการฉีดฟิลเลอร์ช่วยให้หน้าเด็กตลอดกาล แถมชี้พิกัด #5คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชั้นดี ราคาไม่แรง ให้สาวๆ รู้จัก!!
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.apexprofoundbeauty.com/%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A5%E
ถ้าอยากฉีดฟิลเลอร์ ต้องมีเงินเท่าไหร่กันนะ??
สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ในสภาวะอากาศประเทศไทยที่เป็นอยู่ตอนนี้เนี่ยย เวลาออกไปไหนทีนึง ก็เหมือนพาผิวไปรบศึกหนักตลอดเลยใช่ไหมคะ จะให้ผิวใส ผิวเด้ง เต่งตึงเหมือนตอนอายุ 18 ก็คงว่ายากแล้ว แต่จะชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัยนี่สิ งานยากกว่า!!
แต่ทุกคนคะ!! โลกเราก็หมุนเปลี่ยนไปทุกวัน เพราะฉะนั้น เทคโนโลยีต่างๆ ก็พัฒนาตามไปด้วยเช่นกันค่ะ ในสมัยก่อน ถ้าอยากหน้าเด็ก ก็ต้องดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกาย หรือทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ในปัจจุบัน เรามีทางเลือกที่ดีกว่านั้น!! นั่นคือ การฉีดฟิลเลอร์ นั่นเองค่ะ

หลายๆ คนคงจะงงๆ ว่าเจ้าฟิลเลอร์มันคืออะไร ทำให้หน้าเด็กลงได้จริงหรือไม่ แล้วต้องฉีดส่วนไหนได้บ้าง อีกทั้งราคาเท่าไหร่ ต้องเตรียมเงินไว้ขนาดไหน โอโหห!! สารพัดข้อสงสัย เพราะฉะนั้น ในวันนี้ เราจะไปไขข้อสงสัยกันเลยดีกว่าค่ะ ไปกันเล้ยย

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://topbestbrand.com/

ฉีดฟิลเลอร์ส่วนไหนได้บ้าง แต่ละส่วนราคาเท่าไหร่กันนะ??

จุดที่ 1 ร่องแก้ม สำหรับส่วนนี้ ถือเป็นส่วนที่ทั้งคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย นิยมมาฉีดกันค่ะ เพราะร่องแแก้ม เกิดขึ้นได้ง่ายมากกก แถมเป็นส่วนที่ทำให้ใบหน้าเราดูแก่กว่าวัยด้วย ส่วนราคาในการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มนั้น จะเริ่มต้นที่ประมาณ 9,000 บาทค่ะ

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://mahosot.com/filler-cheek.html

จุดที่ 2 ใต้ตา เป็นอีกหนึ่งจุดที่ยอดนิยมในการฉีดฟิลเลอร์ค่ะ เพราะปัญหาใต้ตานั้น ไม่ได้พบเจอแค่ในวัยผู้ใหญ่ เพราะในวัยรุ่นก็พบเจอได้เยอะม้ากกกค่ะ จึงทำให้เป็นจุดที่คนนิยมมาแก้ปัญหากันค่ะ ส่วนราคาการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั้น จะอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาทขึ้นไปค่ะ

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.youtube.com/watch?v=atDxtAI6qkM

จุดที่ 3 คาง สำหรับสาวคางน้อย แต่ไม่อยากศัลยกรรมผ่าตัดเสริมคาง การฉีดฟิลเลอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และเหมาะมากๆ เลยค่ะ เพราะไม่ต้องเจ็บตัวมากมายอะไร แต่ได้คางที่สวยๆ มาครอง และราคาก็ยังเบากว่าศัลยกรรมผ่าตัดมากก โดยจะเริ่มต้นที่ประมาณ 9,000 บาทเท่านั้นค่ะ

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.somekoclinic.com/Filler

จุดที่ 4 ขมับ ถือเป็นอีกหนึ่งจุด ที่ทำให้ใบหน้าเราดูตอบ แก่กว่าวัยไปมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะเมื่อขมับตอบ หนังตาจะตกลง แถมทำให้แก้มดูใหญ่ แต่เมื่อเติมในส่วนขมับแล้ว จะได้ใบหน้าที่เป็นรูปไข่ ดูเต็มขึ้นค่ะ ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาทค่ะ

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://rwcclinic.com/temple-filler/

 

#4 ข้อควรระวังที่ต้องรู้ หลังจากฉีดฟิลเลอร์!!

ข้อที่ 1 ห้ามโดนจุดที่เพิ่งฉีดฟิลเลอร์ เนื่องจากการที่เราไปฉีดฟิลเลอร์นั้น คุณหมอจะได้ทำการวางแผนให้ฟิลเลอร์เราไปเซ็ทตัว ณ จุดที่คุณหมอวางแผนไว้ แต่หากเราไปโดนแรงๆ หรือไปนวดมันนั้น อาจจะทำให้ฟิลเลอร์ไปเซ็ทตัวผิดตำแหน่ง กลายเป็นไม่สวยไปได้เลยน้าา

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.pobpad.com/%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%AD

ข้อที่ 2 หลีกเลี่ยงแสงแดด ในกรณีนี้ ไม่ได้หมายถึงว่า ห้าม!! โดนแดดอะไรแบบนี้นะคะ แต่ให้หลีกเลี่ยงที่จะไม่เจอแสงแดดหลังฉีดฟิลเลอร์ จะเป็นทางที่ดีที่สุดค่ะ เพราะผิวเรา หลังจากโดนเข็มจิ้มไปบนผิวหน้าหลายๆ จุด เมื่อโดนแดดแล้ว จะระคายเคืองง่ายกว่าปกติค่า

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.ocare.co.th/blog/%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E

ข้อที่ 3 ดื่มน้ำ ในชีวิตประจำวันปกติเนี่ยย เราก็คงดื่มน้ำเปล่ากันเป็นปกติอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ถ้าหากคุณเพิ่งไปฉีดฟิลเลอร์มาล่ะก็ เราขอให้คุณดื่มน้ำมากกว่าปกติไปอีกค่ะ เพราะในตัวฟิลเลอร์นั้น มีสารอุ้มน้ำ เมื่อดื่มน้ำเยอะๆ ฟิลเลอร์ก็ยิ่งออกมาประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นค่า

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://bestreview.asia/how-to/drink-more-water-easily/

ข้อที่ 4 งดดื่มเครื่องดื่มมึนเมา ในกรณีนี้ ในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ได้มีผลอะไรกับฟิลเลอร์เลยค่ะ แต่ที่ห้ามเพราะว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีผลต่อผู้ดื่มนี่แหละค่าาา เพราะเมื่อเรามึนเมา สติไม่ครบ อาจจะทำให้ไม่สามารถคุมตัวเองได้ดี หรืออาจจะไปกระแทกกับจุดที่เพิ่งฉีดฟิลเลอร์แรงๆ ได้ค่ะ

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/504312/

รู้จักไว้ไม่เสียหาย!! คลินิกฉีดฟิลเลอร์ชื่อดังประจำเมืองไทย!!

Apex Medical Center
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.facebook.com/ApexMedicalCenterPloenchit/photos/a.206349289800560/568074820294670/

มาเริ่มกันที่คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่แรก ที่โด่งดังมากกก สาวๆ ในพันทิป ต่างก็รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า Apex มันเลิศศศ เลิศตั้งแต่ พนักงานที่แนะนำคอร์ส ไม่เน้นขายคอร์ส เน้นคอร์สที่ตรงจุดกับลูกค้า ไม่เร่งรัด ในส่วนคุณหมอ สาวๆ ก็ต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าใจดีมากกก ค่อยๆ อธิบาย ให้เราเข้าใจ อีกทั้งมือเบามากด้วย เพราะแบบนี้ จะไม่ให้สาวๆ หลงรักได้ยังไงล่ะค้าา

โทร 085 000 0855
ราคาเริ่มต้น  10,000 THB

ส่วนตัวไม่เคยฉีดกับหมอเอก แต่ใช้บริการที่apexทุกรายการ ถ้าฟิลเลอร์ จากที่ฉีดที่นี่ชอบมาก ลีฟหน้าเติมคาง เปนธรรมชาติอยู่นะ ตัวเราดูไม่รู้หรอก แต่คนรอบตัว เพื่อนๆ แอบไปถามน้องสาวว่าเราไปทำอะไรมา ดูสวยขึ้น..คริคริ ถ้าไม่อาย อยากจะโชว์รูปbefor-after ให้ดู 🤣

รีวิวจากคุณ : สาวดอย_CM

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

สรุปมิ้นฉีดฟิลเลอร์ไปทั้งหมด 4 หลอด ซึ่งน้อยกว่าปริมาณฟิลเลอร์ที่มิ้นคิดไว้เยอะมาก คุณหมอบอกว่าเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์สมัยนี้สามารถใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณที่น้องแต่เห็นผลลัพธ์ที่เยอะได้ ไม่เหมือนฉีดฟิลเลอร์ถมร่องแบบสมัยก่อนที่ต้องใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณที่เยอะเพื่อถมให้เต็ม

ดูรูปก่อน – หลังฉีดฟิลเลอร์แล้วมิ้นก็แอบตกใจถึงความเปลี่ยนแปลงของหน้าตัวเอง มันดูละมุน สดใสแบบไม่โป๊ะซึ่งมิ้นว่าเป็นผลลัพธ์ที่สาวๆทุกคนก็อยากได้

ใครอยากปังแบบไม่โป๊ะแบบมิ้นก็ต้องฉีดฟิลเลอร์ที่เอเพ็กซ์เลยค่ะ แพทย์ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูงมาก มิ้นคอนเฟริมเลย

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.apexprofoundbeauty.com/review-filler/

รีวิวจากคุณ : มิ้น

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : apexprofoundbeauty

กังนัมคลินิก – GangnamClinic
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.facebook.com/gangnamclinic1/photos/a.1184110374954373/2495967843768613/

มาต่อกันด้วยเจ้าดังประจำสยามสแควร์ ในสมัยก่อน ถ้าอยากจะใช้บริการจากคลินิกนี้ ต้องไปถึงสยาม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปไกลถึงสยามแล้วค่าาา เพราะเขากระจายสาขาออกไปถึง 9 สาขา!! คงไม่ต้องเล่านะคะ ว่าเขาดีขนาดไหน ถึงได้กระจายสาขาได้มากมายขนาดนี้!! พนักงานก็น่ารัก จัดโปรก็บ๊อยยบ่อยย คุณหมอก็เก่งมากก อีกทั้งฟิลเลอร์ที่ใช้ก็ของดีจากอเมริกาเลยนะค้าคุณณ ไม่ลองไม่ได้แล้วว

โทร  064 945 2323
ราคาเริ่มต้น  8,500 THB

ทำครั้งแรกบริการดีมากเลยค่ะ ได้ของแถมด้วยน่ารักมากเลยยยย~ ทำที่สาขา 📍เมเจอร์ปิ่นเกล้านะคะ

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.facebook.com/photo/?fbid=3629125663821470&set=

รีวิวจากคุณ :  Opor Sirinrat

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ฟิลเลอร์ใต้ตา + ร่องแก้ม หลังทำทันที
หน้าแลดูมิติ เรียกคืนความอ่อนเยาวน์
ปรับอายุลงไปได้หลายปีเลยค่า หน้าเด็กขึ้นมาก
หลังฉีด #ไม่ช้ำ #ไม่บวม #ไม่เขียว
เดินหน้าสวยๆ กลับบ้านได้ทันที 👍🏻

รีวิวจาก : gangnamclinic

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : instagram

Doctor Grace Clinic
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.facebook.com/doctorgraceclinic/photos/a.488384537950507/1333400256782260

ไปต่อกันด้วยคลินิกชื่อดัง ย่านบางกระปิ!! ที่เหล่าดารา เซเลป ตัวแม่ประจำวงกรเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นคุณบุ๋ม ปนัดดา คุณนุ่น รุ้งทอง และดารา เซเลปอีกหลายๆ ท่านก็เลือกมาที่นี่ค่าา เพราะหมอเกรซเขาดูแลดี ปรับรูปร่างเก่ง ทำให้ถูกจุดมากกก อีกทั้งมือเบาสุดๆ แถมราคาไม่แรงอย่างที่คิดนะคะทุกคน!! สาวๆ คนไหนอยากได้ฟิลเลอร์ดีๆ จากคุณหมอเก่งๆ ก็ต้องมาลองที่นี่แล้วล่ะค่า

โทร 092 278 9841
ราคาเริ่มต้น  5,999 THB
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
http://www.doctorgraceclinic.co.th/index.php?mo=18&display=view_single&pid=1881457

รีวิวจาก : doctorgraceclinic

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : doctorgraceclinic

คุณหมอเกรซจบด้านผิวหนังจากอังกริด และด้านความงามจากอเมริกา มีประสบการณ์ด้านนี้เกือบ10ปี ออกแบบแก้ไขหน้าคนไข้ได้สวยมากๆ หมอเกรซใจดี ลดแลกแจกแถม ที่นี่มีโปรคุ้มค่ามาก ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ผ่านอยทุกตัว ประทับใจ และไว้วางใจให้ที่นี่ดูแลตลอดเสมอมาค่ะ อ่านต่อได้ที่

รีวิวจากคุณ : แอนนา

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Wongnai

Patcha Clinic
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.facebook.com/Patcha.clinic/photos/a.2807072826030349/2851188884952076

มาต่อกันด้วย Patcha Clinic ที่สาวๆ ต่างก็ติดใจในฝีมือหมอมิ้วกันมากเลยค่า เพราะคุณหมอที่แนะนำดี มือเบา คอยตามเคสตลอด อีกทั้งตัวฟิลเลอร์ที่ใช้ ก็ดีมากกกก บวกกับฝีมือคุณหมอที่เก่ง ทำให้ได้รูปหน้าออกมาปังสุดๆๆ แถมคลินิกก็สะอาด สะอ้าน ปลอดภัย ไกลโควิด โอโหหห!! ดีขนาดนี้ ก็ไม่แปลกเลยค่ะ ที่สาวๆ จะติดใจกันขนาดนี้

โทร 062 292 6464
ราคาเริ่มต้น  10,000 THB

คุณหมอมือเบาแบบเหลือเชื่อ เคยโบทอก แฟต ฟิลเลอร์ ไม่ช้ำเลย อยากได้แบบธรรมชาติคุณหมอก็จัดให้ได้ตรงความต้องการ และที่นี่ยาแท้ผ่านอย. พิสูจน์ได้เพราะคุณหมอให้กล่องกลับบ้านด้วย

รีวิวจากคุณ : Patpatsorn Jititanyapat

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

คลินิกสะอาด พนักงานน่ารัก คุณหมอให้คำแนะนำดีมากค่ะ ที่สำคัญหมอมือเบามาก ทำแล้วหน้าเปลี่ยนเลย ประทับใจมาก เลือกคลินิกนี้แล้วไม่ผิดหวังจริง จากเลือกมาหลายที่ คือ ดี ดีมากค่าา รักก

รีวิวจากคุณ : kanittha sitthidet

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

Master Work Clinic
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://www.facebook.com/masterworkclinic/photos/a.399261170631743/401011113790082/

มาถึงคลินิกสุดท้ายที่เราต้องบอกให้ได้ในวันนี้ค่ะ กับ Master Work Clinic ที่เต็มไปด้วยคุณหมอมืออาชีพมากมาย จากทั่วประเทศ ทำให้คลินิกเขาโด่งดังมากกกในขณะนี้ เพราะไม่ว่าคุณจะรูปหน้าแบบไหน คุณหมอก็สามารถปรับตรงนู้นนิด ตรงนี้หน่อย แล้วออกมาเป็นใบหน้าที่เพอร์เฟคได้เลยค่ะ !! เดี๋ยวจะหาว่าพูดเกินจริง อยากรู้ต้องไปลองเลยค่าา

โทร 083 435 6868
ราคาเริ่มต้น  9,900 THB

คุณหมอไอซ์มือเบามากครับ เป็นกันเอง แล้วละเอียดในการปั้นฟิลเลอร์มากครับ รู้สึกประทับใจความละเอียดของคุณหมอในการปรับรูปหน้ามากครับ ทำให้รู้เลยว่าคุณหมอเชี่ยวชาญด้านนี้สุดๆ ที่สำคัญคือคลีนิคที่นี้ไม่บังคับขาย ยึดคนไข้เป็นหลักที่คนไข้กังวล ทำมาหลายที่ครับคิดว่าจะจบที่นี่ที่เดียวครับ

รีวิวจากคุณ : Ba Wansrisuk

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
https://masterworkclinic.com/service/filler/#4

รีวิวจาก : Masterworkclinic

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Masterworkclinic

บทส่งท้าย!! ไม่ต้องกลัวหน้าเหี่ยวอีกต่อไป เพราะเรามีฟิลเลอร์!!

มาถึงบทส่งท้ายกันแล้วนะคะ!! ในปัจจุบันเนี่ยย มองไปทางไหน ก็เจอแต่สาวๆ หน้าเด็ก กันเต็มไปหมด ดาราวัย 50+ ก็สวยกันจนเด็กๆ อาย เพราะในปัจจุบัน นอกจากการดูแลตัวเองจากการทานอาหาร การพักผ่อน การออกกำลังกายแล้วเนี่ย เขายังมีตัวช่วยอื่นอีกด้วย!!
นั่นคือการฉีดฟิลเลอร์นั่นเองค่า สำหรับสาวๆ คนไหนที่กลัวการผ่าตัดศัลยกรรม การฉีดฟิลเลอร์ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีเลยนะคะ เพราะนอกจากไม่เจ็บตัวมากแล้วเนี่ย ยังใช้เวลาในการฟื้นตัวเร็วกว่ามากอีกด้วย อีกทั้ง ยังสามารถสลายได้เองภายใน 1-2 ปีอีกด้วยน้าา ไม่อันตรายเลยย
แต่อย่างไรก็ตามแต่นะคะ การที่เราจะไปเพิ่มเสริมเติมแต่งอะไร ให้กับร่างกายเรา เราควรศึกษาให้ละเอียด ถี่ถ้วนดีก่อนเนอะ จะได้ไม่พลาดน้าา สุดท้ายนี้ เราก็หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่าน จะได้ประโยชน์กลับไปไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าา
ฟิ ล เลอ ร์ ราคา
http://issue247.com/beauty/beauty-feature/this-is-what-happens-when-you-get-too-much-filler-in-face/

ฟิลเลอร์Latest articles in the category