แนะนำ #5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่ปลอดภัยได้มาตรฐานและคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ !

แนะนำ #5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่ปลอดภัยได้มาตรฐานและคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ !
โบท็อกซ์ลดกราม
https://www.wandeeclinic.com/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3-%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1-%E0%B9%81%E0%B8%A5/
สวัสดีเหล่ารักความสวยความงามทั้งหลายยยยยยยย! วันนี้แอดมินจะมาแนะนำการฉีดโบท็อกซ์ลดกราม! ใครคนไหนที่อยากจะมีใบหน้าที่เรียว เล็ก และกระชับต้องทำ! เพราะในปัจจุบันถือว่าฉีดโบท็อกซ์ลดกรามกำลังเป็นที่นิยมเอามากๆ ช่วยเสริมความสวยงามและสร้างความมั่นใจให้ตัวบุคคลอีกด้วย เเต่ถึงจะเป็นที่นิยมมากยังไง ก็อาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกคน เนื่องจากการฉีดโบท็อกซ์ลดกรามนั้นจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องกรามใหญ่ หน้าบานหรือหน้าเหลี่ยม เป็นต้น ซึ่งขนาดจะเเตกต่างกันออกไปแล้วแต่ใบหน้าของแต่ละบุคคล ฉะนั้นต้องเลือกทำสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเราด้วยนะคะ จุ๊บๆ
โบท็อกซ์ลดกราม
แต่มีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าควรจะไปทำที่ไหนดี? ถ้าไปถามใครแล้วบอกว่า ไปฉีดที่ไหนก็ได้ แอดมินบอกตรงนี้เลยว่าไม่จริงค่ะ! การฉีดโบท็อกซ์นั้นต้องคำนึงถึงความปลอดภัย สินค้าต้องได้รับการรับรองจากอย. ใช้ของดีมีมาตรฐาน  และถ้าใครหลายคนยังกังวลอยู่ล่ะก็ หมดความกังวลหายห่วงไปได้เลย! เพราะแอดมินจะมาแนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่มาพร้อมกับคุณภาพชั้นเลิศกับราคาที่คุ้มสุดคุ้ม ตามมาดูกันเลย!

เตรียมตัวก่อนฉีดโบท็อกซ์ ต้องทำ 3 ข้อนี้ก่อนไปทำนะ!

  1. ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนฉีดโบท็อกซ์เด้อจ้าาา ไม่งั้นอาจจะเกิด effect ผลกระทบอะไรต่อตัวยาได้นะ ระมัดระวังด้วยล่ะ
  2. หลีกเลี่ยงหรือหยุดการกินยาแก้ปวดต่างๆ เช่น ยาแอสไพริน กลุ่มยาต้านการอักเสบ จำพวก NSAIDS เป็นเวลาอย่างน้อย 2 อาทิตย์ เพื่อไม่ให้เกิดการช้ำจากการฉีดโบท็อกซ์นะคะ
  3. พยายามงดวิตามินที่อาจจะทำให้เลือดหยุดไหลยาก เช่น พวกวิตามิน E หรือน้ำมันปลา หรืออาจจะเป็นยาที่มีส่วนผสมสารสกัดจากกระเทียม โสมหรือขิงเป็นต้น พยายามงดเป็นเวลา 2 สัปดาห์นะจ๊ะ

แนะนำ 5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่มีชื่อเสียงเรียงนามกันไปทั่ว มาพร้อมทั้งความปลอดภัย ได้มาตรฐานสมกับราคาที่จ่ายไป

แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามกับแพคเกจราคาสุดคุ้มที่ Sowan Clinic
โบท็อกซ์ลดกราม
https://sowongroup.com/botox_skin-botox_service/

เป็นคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ทางด้านผิวพรรณและความสวยความงามแบบสุดๆ เลือกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามก็หมดกังวลว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะBOTOX ที่นี่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลีและอเมริกาเป็นของแท้ 100% ได้ผ่านกับรับรองทุกตัว มั่นใจได้ว่าปลอดภัย มีประสิทธิภาพและคุณภาพสมกับราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน!

ปริมาณ  100 Unit
ราคา  เริ่มต้น 6,999 THB
เป็นคนรูปร่างใหญ่ แต่อยากให้หน้าเป๊ะ เลยเข้ามาปรึกษา​คุณ​หมอ​กุ๊ก คุณ​หมอแนะนํา​ให้ฉีดBotoxลดกราม ฉีดmesofat ลดเหนียง คือตอนนี้​พอใจมากๆ กรอบหน้า​ชัดเหนียง​ยุบ มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น 💉💉#ปลื้มค่ะยอกเลยว่าราคาเบาๆคุณ​ภา​พ​นี้ไม่เบาเลยค่าา เต็ม​10ให้ 100ไปเลยค่าา Sowon​clinic​❤️  รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ My_monliee อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนตัวรู้สึกหน้ากระชับขึ้นจริงๆ แก้มที่ห้อยๆย้อยๆเหมือนถูกยกขึ้นไปด้วย มีความเข้ารูปขึ้น หน้าเรียวขึ้นแบบสังเกตได้ชัดเจนมากกก ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าน่าพอใจมากก แฮปปรี้มากก ! รีวิวจาก ladypupaey อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามกับคุณหมอที่เป็นกันเองสุดๆ ที่ Blossom Clinic
โบท็อกซ์ลดกราม
https://www.blossomclinicthailand.com/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2/botox/

Blossom Clinic มีบริการแบบเป็นกันเองสุดๆ ดูแลเอาใจใส่ดุจดั่งเป็นเหมือนเพื่อน พี่น้อง คุณหมอน่ารักกกกมากกกก คุยง่าย เป็นคลินิกที่มาพร้อมกับคุณภาพดีเลิศให้แก่ทุกคน! ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง ของที่นำมาใช้ก็เป็นโบท็อกซ์แท้ 100% มีความปลอดภัย ไร้กังวลหายหวงสบายใจเว่อร์ ที่สำคุญคุณหมอมือเบา ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ ไม่ทิ้งรอยแผล บริการก็ดี คุณหมอก็น่ารัก ตัวยาก็เลิศ การันตีด้วยคุณภาพ ตัวยาของแท้ มีมาตรฐานแบบนี้ต้องไปลองสักครั้งแล้วล่ะ!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้นราคา 5,900 THB
ฉีดโบท็อกที่กราม อย่างเดียว จะเห็นว่ากรามด้านข้างมันไม่ปูดๆ แว้ววว โซแฮปปี้ รีวิวจาก Blossomclinicthailand โดยคุณ มายด์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดีครับแฟนผมไปบ่อย (อยุธยา) แฟนให้เหตุผลว่าทำโดยหมอเท่านั้นไม่มีให้พนักงานที่ไม่ใช่หมอทำครับ อีกอย่างโปโมชั่นเยอะของชอบเค้าเลยยย รีวิวจาก Pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 3541879 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นคนกรามใหญ่มากค่ะค่อนข้างกังวลและกลัวการศัลยกรรมเลยตัดสินใจลองฉีด botox ผ]ลัพท์ที่ได้รักมากกค่ะ คุณหมอดูแลดีมากกก รักตรงที่ทุกขั้นตอนคุณหมอเป็นคนทำให้เองทั้งหมดเลยค่ะ และพนักงานบริการดีมากๆค่ะเป็นกันเองน่ารักค่ะ รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ 💋🎶ชื่อ’ออเพลง’🎶💋😘  อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่ APEX Medical Center แม้กระทั่งดาราก็ยังไปใช้ ราคาไม่แพงอีกด้วย!
โบท็อกซ์ลดกราม
https://www.apexprofoundbeauty.com/treatment/%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B9%8A%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%9A/

เป็นคลินิกที่ได้รับการยอมรับอย่างล้นหลามแม้กระทั่งในหมู่ดารานักแสดงด้วยกันเอง! ด้วยทีมแพทย์ที่มีคุณภาพ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งตัวยาที่นำเข้ามาจากต่างประเทศแท้ 100% ได้รับอย. ปลอดภัยหมดห่วงว่าไม่แท้ อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านความงาม ทั้งผิวพรรณ การดูแลรูปร่างสัดส่วนต่างๆ จนเป็นที่พูดถึงกันไปทั่ว สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างหลังทำ  คุณต้องการแบบไหนเราก็จัดให้คุณได้ทั้งนั้น! รีบมาติดต่อสอบถามราคาโปรโมชั่นกันได้แล้ว ความสวยหล่อไม่เคยรอใครนะ!

ปริมาณ  100 Unit
ราคา  เริ่มต้น 6,000 THB
ไม่เจ็บเลยครับ คุณหมอมือเบามาก แล้วก็รวดเร็วมากด้วย แค่ไม่กี่นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณหมอที่เอเพ็กซ์มีเทคนิคการฉีดพิเศษที่ไม่ใช่แค่กรามเล็กลง แต่หน้ายังดูเรียว กรอบหน้าชัดด้วยครับ ผมชอบมากเลย รีวิวจาก Apexprofoundbeauty โดยคุณ คริส – กฤตย์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตอนทำคุณหมอมือเบามากเลยค่ะ จะเริ่มเห็นความแตกต่างว่าหน้าดูเรียวขึ้น กรอบหน้าดูชัดขึ้น และคอดูยาวระหงขึ้นในเวลาประมาณ 7 วันหลังจากทำ และจะเห็นผลลัพธ์เต็มที่ภายใน 14 วัน ค่ะ ส่วนสาว ๆ ที่กำลังสงสัยว่าโปรแกรม X Beauty จะอยู่ได้นานไหม คุณหมอบอกว่า ผลลัพธ์ของ X beauty จะอยู่ได้นานประมาณ 4-6 เดือนค่ะ หลังทำสองสัปดาห์รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Beauty Editor อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามชื่อดังสุดๆ แถวใจกลางย่านรัชดาที่ Awika Clinic!
โบท็อกซ์ลดกราม
https://www.facebook.com/Awikaclinic/?ref=page_internal

บอกลาหน้าใหญ่ กรามชัด อยากหน้าเรียวเล็กต้องที่ Awika Clinic กับคุณหมอสุดใจดีอย่างหมอผึ้ง! ชื่อเสียงโด่งดังเรียงนามมากๆ ว่าเป็นคุณหมอที่บริการดีสุดๆ ใจดีเว่อร์ๆ พร้อมกับโปรโมชั่นราคาที่คุ้มคาม๊ากมากกกก เป็นโบท็อกซ์ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีอย่าง NABOTA ของแท้ 100%!! ทำจุดไหนก็ได้ทั่วหน้าา เน้นกรามก็ยิ่งดีฝุดๆ โปรโมชั่นนี่ต้อนรับปีวัวนะ อย่ารอช้าสิ!

ปริมาณ  100 Unit
ราคา  เริ่มต้น 10,000 THB
หลังฉีดเสร็จไม่รู้สึกเลยว่าหน้าแข็งค่ะ ยังสามารถพูดและยิ้มได้ปกติ แต่เห็นได้ชัดเลยว่ากรอบหน้าดูชัดและยกขึ้นทันที ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่มีริ้วรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ อยากฉีดโบฯให้ดูไม่แข็งมากค่ะ หลังฉีดมาแล้ว 2 สัปดาห์ กรอบหน้าชัดขึ้น หน้าเรียวเล็กลง และริ้วรอยหายไปจริง ๆ สำหรับโบฯที่เมลไปฉีดมาคือ NABO เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากลองเข้าไปฉีดโบฯแบบเมล ก็สามารถเข้าไปที่ Awika Clinic ได้เลยค่าา คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าคุณหมอผึ้งน่ารักมาก ๆ ริ้วรอยหาย แถมหน้าไม่แข็งจนเพื่อนทักแน่นอน รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Phusuda อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
เคยโทรเข้าไปปรึกษาเรื่องการฉีดโบท็อกที่คลินิก พนักงานให้ความรู้ดีมาก ไม่หงุดหงิดหรือรู้สึกรำคาญเวลาที่เราถามเยอะๆ(เพราะเคยโทรไปคลินิกนึงแล้วเราถามมากเค้าดูไม่ค่อยพอใจ) พี่ๆบอกให้เราคลายกังวลได้เยอะเลย เพราะที่คลินิกใช้ของอเมริกาแท้ๆ ไม่ใช้ของหิ้ว และที่สำคัญคุณหมอใจดีและมือเบามากๆคะ ไว้หลังสงกานต์คงต้องหาคิวแล้วโทรไปนัดเร็วๆแล้วคะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ มีรดา มีมี่ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามที่ LBC Clinic ที่เน็ตไอดอลหลายคนเลิฟสุดๆ!
โบท็อกซ์ลดกราม
https://www.facebook.com/lebeautis/?ref=page_internal

เป็นคลินิกที่มีเคสบอกต่อปากต่อปากกันมากที่สุด! ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วจนสาวๆ ที่ไหนมาทำก็หมดความกังวลว่าของเขาจะไม่ดี เพราะมันดีมากๆ! ผลลัพธ์หลังทำสวยจนน่าตกใจ ให้บริการทางด้านผิวพรรณ ความสวยความงาม โดยทีมที่ปรึกษาและดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชำนาญสุดๆ

มาด้วยแพคเกจราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มแค่เห็นเป็นอยากจะควักเงินมาจ่าย ตอนนี้มีโปรโมชั่นโบท็อกซ์ลดกรามราคาคุ้มน่าคบมากเวอร์ รีบไปจองด่วน!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้นราคา 3,000 THB
ได้มาร้อยไหม และ โบทอคกับ คลินิก ผ่านไป1อาทิตย์ หน้ากระชับ และกรามหายเร็วมากค่ะะ ที่นี่ดีจริงค่ะ คุณหมอมือเบา พี่ที่คลินิกบริการดีมาก น่ารักทุกๆคนเลยย รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Fai Phattamanan อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สวยขึ้นหลังทำทันที ไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่เป็นก้อนเลย ก่อนทำก็กลัวอยู่นะ กลัวมันแข็ง
กลัวหน้าผิดรูป คิดมากไปอีก แต่พอทำมาคือคิดถูกมากที่ตัดสินใจไปทำรีวิวจาก Bloggang โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 6175394 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
เรื่องฉีดหน้าแล้วเห็นผลสุดต้องที่นี่จริงๆ ค่า
พลอยได้มีโอกาสไปฉีดโบทอกและลิฟกรอบหน้าที่ lbc มาค่า ตอนแรกคือดูรีวิวมาสักพักแล้วว รีวิวเยอะมากกกกก5555 เลยตัดสินใจไปทำ คือไม่ผิดหวังจริงๆค่ะหลังฉีดคือหน้าเล็กลงดูเข้ารูปมากขึ้น เห็นได้ชัดมากๆจากตอนแรก🥺 หลังๆเลยอยากลองไปให้วิตามินผิวด้วยบ้าง2-3 ครั้งผลคือดีมากกกกก!! แบบมากๆๆ ผิวใสขึ้นจริงๆค่ะ พอได้ลองทำที่นี่แล้วคือไม่เปลี่ยนใจไปที่ไหนอีกเลย เพื่อนๆทักมาถามก็จะแนะนำที่นี่ตลอดเลยค่า👍🏻
ราคา: แล้วแต่ว่าจะจองโปรไหน หรือทำอะไรบ้างค่าา ลองทักไปสอบถามที่คลินิกได้เลย รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Ploii Nop อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
จบกันไปแล้วสำหรับการแนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ลดกรามกันนะคะ เป็นยังไงกันบ้าง? รีวิวแน่นเอี๊ยดมาขนาดนี้ แอดรับรับรองได้เลยว่าปลอดภัย สบายใจหายห่วง แต่ก็ต้องเลือกตัวยาที่เหมาะกับตัวเองและไม่กระทบกับเงินในกระเป๋าด้วยน้าาา และสำหรับใครที่ไม่รู้ว่าหลังการฉีดโบท็อกซ์ลดกรามจะต้องทำยังไง วันนี้แอดมินจะมาแนะนำข้อควรระวังหลังฉีดโบท็อกซ์แล้วว่า ห้าม! ทำอะไรบ้าง ไม่อย่างงั้นมีผลกระทบแน่ๆ มาดูกันเลย!

5 ข้อห้ามและควรระวังหลังจากการฉีดโบท็อกซ์ลดกราม อย่าเผลอทำเด็ดขาด!

โบท็อกซ์ลดกราม

  1. อย่างแรกเลยพอฉีดโบท็อกซ์เสร็จแล้ว ห้ามนอนราบลงอย่างเด็ดขาด! เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวโบท็อกซ์ที่ฉีดไปไหลนั้นเองจ้า ขั้นต่ำประมาณ 4-5 ชั่วโมงนะ
  2. หลังฉีดโบท็อกซ์แล้วให้หาหมากฝรั่งมาเคี้ยว เพื่อต้องการให้ตัวยาที่ฉีดบริเวณกรามนั้นกระจายเข้าสู่กล้ามเนื้อตรงกรามได้ดี และเพื่อไม่ให้ตัวยาอยู่ตรงจุดบริเวณที่ฉีดเพียงอย่างเดียวด้วยค่ะ
  3. ห้ามโดนความร้อนเป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ เพราะตัวโบท็อกซ์อาจเกินสารอันตรายขึ้นได้หรือสลายไปได้เร็วนั่นเองจ้า พยายามหลีกเลี่ยงเอานะคะทุกคนนน
  4. ห้ามหรือพยายามหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือออกกำลังกายหนักๆ การแช่น้ำอุ่น การอบซาวน่า เพราะความร้อนจะสลายตัวยาไปได้ไวและทำให้หมดสภาพเร็วยิ่งขึ้นนั่นเอง
  5. ห้ามกดจุดนวดหน้าตรงที่ฉีดโบท็อกซ์ เป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน เพราะทำให้โบท็อกซ์สลายหรือเกิดอาการช้ำบวมได้ค่ะ รวมถึงการทำพวกทรีทเม้นท์ด้วยเครื่องเลเซอร์หรือเครื่องมือต่างๆ ด้วยเช่นกัน ไม่อยากหน้าพังก็อดทนเอานะจ๊ะสาวๆ แต่ทาครีมได้ปกติน้าาาา

บทสรุปการฉีดโบท็อกซ์ลดกราม

เพราะปัจจุบันความสวยความงามโดยไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมเป็นที่นิยมมากๆ ในหมู่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะฉะนั้นจึงมีของที่เป็นทั้งของแท้ 100% และของที่ลอกเลียนแบบปลอมออกมาอยู่มาก ฉะนั้นต้องระมัดระวังเลือกคลินิกร้านที่ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจกัน ได้รับการรับรองตัวยาจากอย. ที่สำคัญต้องได้รับความปลอดภัยต่อร่างกายของเราด้วย อย่าไปเลือกสุ่มสี่สุ่มห้าเข้าซะล่ะ! หาข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกทำกันนะหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลาย จุ๊บๆ!
โบท็อกซ์ลดกราม
https://th.idhospital.com/facial-contouring/mandible-reduction/

ศัลยกรรมLatest articles in the category