ซิลิโคนเกาหลีดีอย่างไร ? ขอแนะนำ #8 คลินิกเสริมจมูกที่ชาวเน็ตและชาว Pantip คอนเฟิร์มว่าเริ่ดสุดๆ !!

ซิลิโคนเกาหลีดีอย่างไร ? ขอแนะนำ #8 คลินิกเสริมจมูกที่ชาวเน็ตและชาว Pantip คอนเฟิร์มว่าเริ่ดสุดๆ !!
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังคิดจะเสริมจมูก นอกจากการเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและแพทย์ที่ไว้ใจได้แล้ว ซิลิโคนก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งปัจจุบันซิลิโคนที่นิยมใช้กันในประเทศไทยมีด้วยกัน 3 สัญชาติ
คือซิลิโคนของเกาหลี ญี่ปุ่น และอเมริกา แต่ซิลิโคนที่เป็นที่นิยมมากคงหนีไม่พ้นซิลิโคนของเกาหลี ซึ่งจะเป็นเพราะอะไรนั้น วันนี้เรามีคำตอบมาบอก ไปดูกันเลยยยย

ซิลิโคนเกาหลีต่างจากซิลิโคนอื่นอย่างไร

เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.tonliewclinic.com

ลักษณะของซิลิโคน


จะมีความนิ่มเป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงโคนและปลาย มีความยืดหยุ่นสูงมาก จับแล้วให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เหมือนจมูกจริง บิดได้ งอได้ คล้ายกับซิลิโคนของอเมริกา แต่ซิลิโคนของอเมริกาจะมีความแข็งมากกว่า

ทรงจมูก


ซิลิโคนเกาหลีมักนิยมใช้สำหรับผู้ที่ต้องการทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โด่งมาก ต่างจากซิลิโคนของอเมริกา ที่มักนิยมสำหรับคนที่ต้องการจมูกโด่งเป็นสัน เพราะจะคงรูปได้ดีกว่า

ราคา


อยู่ในระดับกลางๆ จึงเป็นที่นิยม เพราะราคาไม่แพงแต่คุณภาพดี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเกรดของซิลิโคนด้วย แต่โดยส่วนมากซิลิโคนของอเมริกาจะแพงกว่า ส่วนถูกสุดจะเป็นซิลิโคนของญี่ปุ่นที่ผลิตในประเทศไทย ซึ่งไม่นิยมมากนักเพราะแข็ง บิดงอไม่ได้

ชาว Pantip เลือกซิลิโคนอะไร

เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip

 ทีนี้เราลองมาดูความคิดเห็นชาว Pantip กัน 

 ว่าเขาจะชอบซิลิโคนแบบไหนมากกว่า 

ส่วนตัวทำจมูกกับหมอปิติที่เลอลักษณ์ซิลิโคนอเมริกา ตอนไปทำเค้าจะให้ลองจับซิลิโคน เรารู้สึกว่าซิลิโคนเกาหลีมันนิ่มไป กลัวทำออกมาแล้วจะไม่ค่อยเป็นสัน เลยเลือกอเมริกาไปคะ ถ้าจขกท.ชอบแบบนิ่มมากๆแนะนำเกาหลีคะ แต่ถ้าอยากให้เป็นสันหน่อยแนะนำอเมริกาคะ — คุณ September4764 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราทำซิลิโคนเกาหลีจ้า รู้สึกเป็นธรรมชาติดีค่ะ นิ่มด้วย แต่ของแบบนี้นะคะ มันต้องดูที่ฝีมือคุณหมอด้วยค่ะ — คุณ kumiko_i อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip

เราทำอเมริกาเกรดเอ ไม่รู้จิพยาบาลบอกดีนะ พยาบาลเคยทำในโรงพยาบาล เขาบอกว่าของที่นี่ดี บิดได้ นิ่มดีด้วย — คุณ pakaporn pw อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

อันแรกเราทำของเมกาค่ะ  ตอนหลังมาเปลี่ยนเป็นของเกาหลีค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 1352472 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip

เคยถามคุณหมอ ของอเมริกาคนไข้จะแพ้น้อยที่สุดค่ะ แต่ของเราใช้ของญี่ปุ่น ถูกกว่าแต่ก้อไม่มีปัญหาอะไรนะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 2426511 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เคยปรึกษาหมอ หมอบอกซิลิโคนญี่ปุ่นจะแข็งกว่าอเมริกา แต่เกาหลีจะนิ่มสุดนะคะ เคยจับนิ่มเหมือนยางลบ — คุณ teardrops in the rain อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราทำอเมริกาทรงตั๊กแตน พอรัดแกนเป็นสันมาก ปลายแดงกลัวทะลุ แก้กับหมอปิติเอาเป็นของเกาหลีรองเยื่อปลายด้วย ตอนนี้กำลังพักฟื้น ถ้าชอบแบบสันชัดแนะนำอเมริกา ถ้าชอบแบบธรรมชาติแนะนำเกาหลี แต่เกาหลีจะนิ่มกว่า — คุณ สมาชิกหมายเลข 5376182 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip

ก็เรียกได้ว่ามีทุกรูปแบบเลยนะคะ ทั้งเกาหลี อเมริกา ญี่ปุ่น แล้วแต่ความชอบ แต่ถ้าเพื่อนๆยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกซิลิโคนประเภทไหนดีจะไปลองจับของจริงดูก่อนก้ได้นะคะ

วันนี้เราจึงมีคลินิกเสริมจมูกสุดฮอตมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ไปลองกัน

จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาา

ขอแนะนำ #8 คลินิกเสริมจมูกซิลิโคนเกาหลีสุดปังที่ชาวเน็ตและชาวPantip แนะนำ

1.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก WE Clinic
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/weclinicclub/

 

คลินิกศัลยกรรมปรับรูปหน้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโดยเฉพาะ สามารถเสริมจมูก แก้ไขทรงจมูก ตกแต่งปลายจมูก ยืดปลายจมูก

และอีกมากมายได้อย่างชำนาญ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก อีกทั้งและยังเลือกใช้ซิลิโคนเกรดมาตรฐานจากอเมริกา และเกาหลี

มาเหลาให้ได้ทรงที่เหมาะสมและเข้ากับใบหน้าแต่ละคนมากที่สุด มีทั้งสาขากรุงเทพและเชียงใหม่ สะดวกสาขาไหนไปสาขานั้นได้เลยค่าาาาา

ประเภทการรักษา เสริมจมูก+เนื้อเยื่อกระดูกเทียม
ราคา  29900 THB
ขอขอบคุณ we clinic ❤️❤️❤️ คุณหมอได้เสกให้จมูกเราหายเบี้ยว หายเอียงแล้ว😍
ก่อนหน้าที่แก้กี่รอบ กี่ที่ จมูกก็ยังเบี้ยวเอียง😭คุณหมอและเจ้าหน้าที่ consult ให้คำแนะนำดีมากค่ะ เข้าใจได้ง่ายในแต่ละเทคนิค พี่ๆด้านหน้าเคาน์เตอร์และพี่ๆผู้ช่วยคุณหมอ บริการน่ารัก เป็นกันเอง แถมยังอธิบายวิธีดูแลตัวเองหลังการศัลยกรรมให้ฟังอี๊กกก ปลื้มมากเลยค่า👍🏻👍🏻👍🏻 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Pimmyw Pimupsorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี
เพิ่งไปทำจมูกที่นี่มา ปังมากกค่ะ ครบ1เดือนมาไม่กี่วันนี้เอง หลังทำไม่มีปัญหาอะไรเลย ทำเสร็จอีกวันนึงไปทำงานได้เลย บวมช้ำน้อย คุณหมอใจดีและมือเบา ตอนนี้แฮปปี้มากค่ะ คลินิกสะอาด เดินทางสะดวก พี่ๆพยาบาลน่ารักมากกกกกกค่ะ ดูแลเอาใจใส่ ตัดไหมได้มือเบามากกกกค่ะ เจ้าหน้าด้านหน้าก็ยิ้มแย้มน่าตาน่ารักทุกคนเลย และก็แอบปรึกษาคุณหมอเรื่องเสริมคาง คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก คุณหมอcute มากอปป้าสุดๆ ตอนนี้จองคิวเรียบร้อยแล้ว เร็วๆนี้ เลิฟฟฟฟฟ❤️🧡💛💜 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ BAIBIW อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี
เราทำที่นี่ค่ะ แต่เป็นเทคนิคปิด รองหลังหู ละก็ตอกฐานจมูก ทรงสวยค่ะ หลังทำไม่มีปัญหาอะไร หมอดาใจดี ให้คำแนะนำดีค่ะ แนะนำจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 2242359   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก VVER Clinic
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/VVERClinic/

 

คลินิกที่เสริมจมูกด้วยการใช้ซิลิโคนแมนทิส ซึ่งเป็นซิลิโคนที่ออกแบบมาให้เข้ากับจมูกคนเอเชียโดยเฉพาะ ความพิเศษคือส่วนแกนของซิลิโคนจะมีความบาง

เมื่อใส่เข้าไปแล้วจึงมองไม่เห็นรอยต่อ เหลาง่าย ทำให้สามารถปรับเข้ากับจมูกได้พอดี

ลดความเสี่ยงที่จมูกจะเอียงหรือเบี้ยว นอกจากนี้ยังมีความนิ่ม สามารถบิดได้ ดูเป็นธรรมชาติเหมือนจมูกจริงอีกด้วย

ประเภทการรักษา เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี
ราคา  21,900 THB
ตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะที่ได้มาเสริมจมูกที่ Vverclinic รู้สึกประทับใจมากๆ หมอเบนมือเบามาก และก็ให้คำปรึกษาดีๆมากคะ พอได้ทำแล้วก็ได้ทรงที่ต้องการและสวยมากคะ คนทักเยอะมากว่าสวยขึ้นจมูกสวยหน้าคม รู้สึกไม่เสียใจเลยจริงๆที่เลือกทำที่นี่คะ พี่ๆที่คลินิคก็เป็นกันเองมากๆดูแลดีมากๆ คลินิคก็สวยสะอาดมากๆคะ ต้องขอขอบคุณ Vverclinic มากนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ รวิภา ประเสริฐผล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เสริมจมูกกับหมอเบน วีเวอร์คลินิคมาประมาน 2เดือนคะ ก่อนเสริมมีปัญหาจมูกไม่โด่ง เนื้อจมูกน้อยและปลายจมูกสั้น หลังเสริมออกมา จมูกโด่งขึ้น ปลายจมูกยาวขึ้น หน้าดูมีมิติมากขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยคะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังตัดสินใจเลือกคลินิคทำจมูกที่สะอาดได้มาตรฐาน และได้ทรงสวยถูกใจ แนะนำมาทำที่นี้เลยคะ ได้ทรงสวย ถูกใจแน่นอนค๊า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ พลอยสวย ซือมงกง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เดิมจมูก จะเป็นทรงชมพู ไม่ใช่ ชมพูอาริยาเด้อ  ชมพูที่กินกันนิละจ้า 5555555คนเราจะให้มีความมั่นใจก็ต้องสร้างคามมั่นใจให้ตัวเองถูกปะ ก็แบบ สวยให้ 5 มั่นหน้าให้ 100 ไรงี้คือเพื่อนคนอื่นๆบ่นไม่ทำช่างแมร่ง แต่ขอละกันมองซ้ายมองขาวก็ไม่เป๊ะเลยตัดสินใจ จองคิวขึ้นไป กรุงเทพ ทำจมูก กับหมอเบน หมองานดี 5555

ก่อนทำก็หารีวิวหนักมากกก เห็นรีวิว จากน้องๆที่ รังสิตว่าหมอคนนี้ทำสวยเลยทำที่นี่ และใจง่ายด้วยละ ผู้หญิงมักจะคู่กับโปรโมชั่น ถูกม๊ะ 555555 คลินิก จัดโปรพอดี ก็เลยอ่า ทำก็ทำจ้าาาาาาาาาาา

รีวิวแนะนำจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 2909740  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก Arthur Clinic
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/arthurclinic/
คลินิกเสริมความงามที่มีบริการให้เลือกหลากหลาย และหนึ่งในบริการยอดนิยมนั้นก็การเสริมจมูก เพราะที่นี่เขาใช้ซิลิโคนเกาหบีแบะอเมริการะดับพรีเมี่ยม ที่มีความนิ่ม บิดได้
เหลาแบบเฉพาะเคสโดยแพทย์ที่มีความชำนาญ และใช้เทคนิกในการวางซิลิโคนไว้ใต้เยื่อหุ้มกระดูก
เพื่อป้องกันจมูกเบี้ยว พร้อมรับประกันและติดตามเคสหลังทำ มีปัญหาอะไรก็สามารถปรึกษาได้ตลอดเลยค่ะ
ประเภทการรักษา เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เสริมจมูกจาก Arthur clinic ไปทรงสวยถูกใจค่ะจนเพื่อนทัก ชอบทรงจมูกมาก เข้ากับหน้า หมอมือเบา ไม่ช้ำเลยมีบวมนิดๆแค่ 3-4 วัน ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้วคือเป๊ะมากคะ ก่อนเสริมสันไม่มีเลยเวลาถ่ายรูปต้องเอียงหามุม ตอนนี้ไม่ต้องเอียงแล้วค่ะมุมไหนๆก็สวย😁😁 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Sirirat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำจมูก​ครบ1เดือนเเล้ว​ เนื้อจมูก​น้อย จมูกสั้น แต่หมอทำให้โด่งเป็นธรรมชาติ​มาก​ มีคนทักทรงจมูกสวย​ หน้าเปลี่ยน คุณหมอมือเบามากค่ะ​ บวม 2-3 วัน เป็นกันเองบริการดี​ คลิกนิกสะอาด​ 💕รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nuttarika Kaewboomna Kaewboomna อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก S45 Clinic
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/S45CLINIC/

คลินิกที่ได้รับความนิยมในการเสริมจมูกมากเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย โดยคุณหมอตี้

เป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการเสริมจมูกโดยเฉพาะ และมีประสบการณ์มากมาย มีเทคนิกในการเสริมจมูกแบบพิเศษๆ

อาทิเช่น การแก้ไขโครงสร้าง-ยืดผนังกั้นจมูก และ เทคนิคกระดูกซี่โครง หรือจะเป็นซิลิโคนเกาหลีที่น่ีก็มีเช่นกัน

โดยปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา คือที่กรุงเทพและที่ภูเก็ต ใครสนใจสามารถไปปรึกษาคุณหมอได้เลย

ประเภทการรักษา เสริมจมูก Semi-Open + กระดูกอ่อนหลังหู
ราคา  39,900 THB
คิดไม่ผิดที่มาแก้จมูกกับหมอตี้ คุ้มค่า คุ้มราคา เจ็บแต่จบ หมอมือนิ่มมากไม่บวมไม่ช้ำเลย ตอนอยู่ในห้องผ่าตัดชิวมาก เปิดเพลงให้ฟังเพื่อลดความตื่นเต้น ชวนคุยเพื่อให้ผ่อนคลาย ใส่ใจทุกรายละเอียด งานแก้ปรับโครงสร้างหมอละเอียด ละเมียดละไม ใช้เวลาแก้จนสวยสมใจ พนง.บริการดีเป็นกันเองทุกคน แนะนำเลยคะ ที่นี่ดีสุดเท่าที่เคยเจอมา ผลลัพธ์ที่ออกมาดูธรรมชาติมากๆ ไม่เป็นสันเป็นแท่ง ปลายเชิดแต่ธรรมชาติ รักเลยคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Chutima Arli-ae อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำจมูกครั้งแรกของเราเลย…ทุกอย่างคือปลื้มมากๆ คุณหมอให้คำแนะนำเป็นอย่างดี. ได้ทรงจมูกที่พอใจมาก หวานละมุนลูกครึ่งเมกา มองตัวเองแล้วยังเขิลเองเลย 5555 และที่น่าตกใจ คือมันบวมน้อยมาก ไม่มีช้ำ คุณหมอมือเบามากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Patty Fatty อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก The Vogue Clinic
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/thevogueclinic.thailand/?ref=page_internal

 

คลินิกชื่อดังของจังหวัดชลบุรี ที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี โดยคุณหมอบีม หรือแพทย์หญิงอัชฌา ทางพัฒนกุล

มีบริการให้เลือกมากมาย รวมถึงการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนเหาหลี และแก้จมูกที่ทำมาแล้วเกิดปัญหา

โดยคุณหมอมีเทคนิกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละเคส เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด และปลอดภัยที่สุด

ประเภทการรักษา เสริมจมูกซิลิโคน
ราคา  เริ่มต้นที่ 19900 THB
แนะนำเลยนะคะสำหรับคนที่อยากมาเสริมหรือแก้จมูกที่นี้ บริการดีทุกอย่างค่ะ ตั้งแต่น้องพนักงานคุณหมอ และคุณหมอมือเบามากๆตอนทำไม่รู้สึกเจ็บเลย แถมหลังทำก็ไม่เจ็บยาแก้ปวดไม่ได้กินสักเม็ด ไม่บวมเลย ไปทำงานได้เลยค่ะ ที่นี่ดีจริงๆค่ะ ทรงก็สวยมากค่ะถูกใจที่สุด แนะนำ 10 เต็ม 10 เลยจ้า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Duantem Jantavong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ได้มีโอกาส มาแก้จมูก เทคนิค โอเพ่น กับที่นี่ จะบอกว่า คุณหมอฝีมือดีมาก สามารถแก้จมูกที่เอียงมาแล้ว 5 ปี ได้ตรงและทรงสวย ละมุนขึ้นมามาก มีผลตอบรับจากเพื่อนและคนรอบข้างขึ้นเยอะ ทำให้มีความมั่นใจในการแต่งหน้ามากขึ้น ขอบคุณคุณหมอบีมมากๆนะคะ ที่ทำให้จมูกที่เอียง กลับมาทรงสวยได้อีกครั้ง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ ธนภร นิลประเสริฐ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก Veera Clinic หรือ Aime Clinic
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/veeraclinicthailand/

 

เอเม่คลินิก ที่ปัจจุบันเพิ่งเปลี่ยนชื่อสดๆร้อนๆเป็น วีราคลินิก นั้นเป็นที่นิยมมากในการทำศัลยกรรมทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็น ตา หน้าอก จมูก ปาก

โดยการเสริมจมูกของที่นี่จะมีซิลิโคนให้เลือกทั้งของอเมริกาและเกาหลี อยากได้ทรงไหนคุณหมอจัดให้ สำหรับเคสแก้ก็สามารถปรึกษาคุณหมอได้เช่นกัน

เพราะคุณหมอเขามีเทคนิกมากมายที่ช่วยแก้จมูกที่ทำมาแล้วไม่ถูกใจ ให้กลับมาดูสวยเป็นธรรมชาติ จบที่นี่ไม่ต้องแก้อีก

ประเภทการรักษา  เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี
ราคา  11,900 THB
วันที่มาทำตื่นเต้นมากกกกก  กลัวมากกก ไม่ได้กลัวเจ็บนะ แต่กลัวไม่สวย555  หมอเริ่มจากฉีดยาชาก่อน พอช้าแล้วหมอก็ลงมือเลย ระหว่างทำคริสรู้สึกตัวตลอด แต่ไม่รู้สึกเจ็บนะเพราะมันชา   ทำเสร็จคุณหมอก็จะถามว่าโอเคไม๊? เอากระจกมาให้ส่องดูว่าเราพอใจรึป่าว  ตรงนี้คริสชอบนะที่หมอจะถามว่าคิดเห็นของตัวเราก่อน   หลังจากทำเสร็จก็รีบกลับบ้าน  และอย่างแรกที่ทำคือถ่ายรูป  ถ่ายๆๆๆ แล้วก็ถ่าย 555555  รีวิวแนะนำจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2391538  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
10/10 ไม่หักจ้ะ เสริมจมูกกับทีนี่ 4 ปีแล้วไม่มีปัญหาเลยสักนิด ก่อนทำมีแต่คนบอกตอนฉีดยาชาเจ็บ แต่ที่นี่ไม่เจ็บเลยจ้า ซิลิโคนนิ่มบิดได้ ไม่โบ๊ะ แฮปปี้มาก มีแต่คนชม คนถามทำที่ไหน สวยมาก สุดปัง 4ปีแล้วยังปัง หมอแหววสุดปัง👏🏻👏🏻👏🏻 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pv Pavorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อัพเดท 1เดือน10วันจ้า
ตอนนี้พอใจมาก พอใจที่สุด จมูกยุบแบบเห็นได้ชัด เป็นทรงไม่ดูโตเหมือนแรกๆละค่ะ หากคุณหมอมาอ่าน ขอขอบคุณคุณหมอแหวว และพี่ๆพนักงานทุกคนที่คอยดูแล คอยถามคุยกันในไลน์ตลอดจนหายดี ราคาที่ทำ2หมื่นบาท ถือว่าคุ้มมากๆสำหรับจมูกที่ได้มาและตอนมีปัญหาไม่ทอดทิ้งกัน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน dungdong คุณ Sirina28 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก Sukhumvit Plastic Surgery
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/sukhumvitplasticsurgery/?ref=page_internal

 

เรื่องเสริมจมูกไว้ใจที่นี่ได้เลย เพราะคุณหมอคมกริช ธานินพิทักษ์ เจ้าของคลินิกแห่งนี้มีความเชี่ยวชาญในการเสริมจมูกและมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี

รีวิวนี่แน่นสุดๆ ออกมาทรงสวย ดูเป็นธรรมชาติ เพราะคุณหมอจะคำนึงถึงความปลอดภัย

และพื้นฐานจมูกเดิมเป็นหลัก แถมยังมีเทคนิกหลากหลาย อาทิเช่น การเสริมจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนจากปลายจมูก การเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู รวมถึงซิลิโคนเกาหลี เป็นต้น

ประเภทการรักษา  เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี
ราคา  15,000 THB
จมูกเคยฉีดฟิลเลอร์มา 6 ปี มีปัญหาไม่เป็นทรง ดูสันใหญ่ แก้กับหมอคมกริช หมอมือเบาช้ำน้อยมากค่ะ ทรงจมูกสวยดูธรรมชาติ ชอบมากๆค่ะ คุณหมอมีฝีมือจริงๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Monvipa Chomjinda อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำจมูกจากคุณหมอ3เดือนแล้วคะ รูปทรงสวย พอใจมากคะ คุณหมอมือเบา คุณหมอจะเน้นรูปทรงโด่งแบบธรรมชาติ จะไม่เน้นโด่งแบบเป็นแท่งคะ บริการดี สถานที่สะอาด ส่วนซิลิโคนคุณหมอจะเหลาเองคุณหมอจะไม่ใช้แบบสำเร็จรูปค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Onuma Supaprapa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8.ขอแนะนำคลินิกเสริมจมูก Pmed Clinic
เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip
https://www.facebook.com/Pmedclinic/

 

คลินิกศัลยกรรมสุดฮิตของคุณหมอต้น หรือนพ.ปิยพล พัฒนครู คุณหมอทางด้านศัลยกรรมโดยเฉพาะ

ที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี พร้อมด้วยทีมแพทย์ที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงไม่แพ้กัน

โดยจะนำเทคนิกต่างๆมาปรับใช้กับแต่ละเคส เสริมด้วยเครื่องมือที่คุณหมอคัดเลือกมาเองว่าดีที่สุด

ใช้เวลาไม่นานก็ได้จมูกสวยๆแล้ว ไม่มีอาการบวมช้ำ แถมยังรับประกันให้อีก 1 ปีด้วย

ประเภทการรักษา เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ถ้าทำจมูกตอนนี้พีเมด โอเคสุดนะคะ เรามีเพื่อนเป็นพริตตี้หลายคนก็ไปทำที่นี่ ส่วนตัวอยากไปทำเหมือนกัน แต่เสียดายมารู้จักทีหลัง ทรงจมูกที่เราทำมาสวยน้อยกว่าเพื่อนมาก ของเพื่อนจะดูเป็นธรรมชาติกว่า งานค่อนข้างเนียน แต่เพื่อความชัวร์ลองหาอ่านรีวิวก่อนก็ได้ค่ะ มีคนไปทำมาเยอะอยู่ รีวิวแนะนำจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2248982 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอใจดี จมูกทรงสวยมากค่ะ ไม่ต้องไปทำไกลถึงเกาหลี หมอไทยก็เก่งมากๆเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Bee Jaru อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พอมาถึงก็ได้ปรึกษากับคุณหมอต้นโดยตรงเลย คุณหมอต้นแนะนำให้ทำแบบ Nose Reconstruction มีปรับโครงสร้างจมูก และแต่งปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู+เนื้อเยื่อหลังหู ให้ปลายยาวเป็นหยดน้ำ รับทรัพย์ขึ้น 55 และแต่งปีกแบบไม่ต้องตัดปีกจะได้ไม่เป็นแผลเป็น เห็นว่าเป็นเทคนิคเฉพาะของหมอต้น

ที่ทำให้ปีกบานกว้างอย่างเราดูเรียวขึ้นด้วย วิเคราะห์ได้เข้าใจเห็นภาพเลยละคะ ก็เลยทำให้มั่นใจว่าจะทำที่นี่ละ…..หลังทำพอใจมากก บวมช้ำก็ไม่มาก2-3วันแรก ตอนแรกพ่อไม่อยากให้ทำจมูกเลยค้านตลอด แต่พอทำออกมาแล้วพ่อกลับเปลี่ยนใจชมว่าสวยขึ้น พอจมูกสวยทุกคนก็โอเค แฟนก็ชอบ แพรวเองก็ชอบมากๆเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ แพรวพราว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

บทสรุปเสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี

เสริม จมูก ซิ ลิ โคน เกาหลี pantip

ซิลิโคนของแต่ละประเทศก็มีความแตกต่างกันไป ทั้งลักษณะและราคา ซึ่งจะบอกว่าอันไหนดีกว่าอันไหนก็คงไม่ได้ น่าจะขึ้นอยู่กับความเหมาะสมมากกว่า

สำหรับคนที่ต้องการจมูกโด่ง ดูคม ก็ควรจะเลือกซิลิโคนอเมริกา เพราะความแข็งของซิลิโคนจะช่วยให้จมูกดูเป็นทรงสวย ในขณะที่ใครอยากได้จมูกแบบดูธรรมชาติ ไม่โด่งมาก เหมือนไม่ได้เสริมแต่หน้าดูมีมิติขึ้น ก็สามารถเลือกใช้ซิลิโคนของเกาหลีได้ ที่สำคัญอย่าลืมดูด้วยว่าเป็นซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน และเป็นเกรดสำหรับการศัลยกรรมหรือไม่ ไม่อย่างนั้นจมูกพังจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้น้าาาาา

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category