ถึงไม่มีเครื่องสำอางค์ในห้าง ก็สวยได้!! พบกับ How to แต่งหน้าลุคใสๆ ด้วยเครื่องสำอางค์ใน 7-11 พร้อมบอกไอเทม(ไม่)ลับ ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!!

ถึงไม่มีเครื่องสำอางค์ในห้าง ก็สวยได้!! พบกับ How to แต่งหน้าลุคใสๆ ด้วยเครื่องสำอางค์ใน 7-11 พร้อมบอกไอเทม(ไม่)ลับ ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!!
แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://xn--22c0b3ah2c9bxas.net/%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-

สวัสดีค่าาาา กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ในยุคนี้ มีใครไม่เคยเข้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 ไหมคะ ถ้าให้เราเดา ก็ขอเดาว่าคงไม่มีแล้วล่ะค่าาาา เพราะในยุคนี้ 7-11 เปรียบเสมือนร้านขายของชำ มีหม้ดดดดทุ้กกกอย่างที่เราต้องการ ไม่ว่า จะเป็นอาหาร ของใช้ เครื่องสำอางค์!!

ใช่แล้วค่าาา ทุกคนได้ยินไม่ผิด เซเว่นเขามีเครื่องสำอางค์ขายแล้วนะคะทุกคนนน!! โอโหหห เครื่องสำอางค์สามารถหาซื้อได้อย่างสะดวก สบายแบบนี้ คงสามารถรูดทรัพย์ของสาวๆ ไปได้ไม่น้อยเลยใช่ไหมค้าาา ถ้าเครื่องสำอางค์หาซื้อได้ง่ายแบบนี้ เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ มานำเสนอค่าา

นั่นคืออ How to แต่งหน้าลุคใสๆ ด้วยเครื่องสำอางค์ในเซเว่น นั่นเองค่าาา แต่ก่อนจะไปดูวิธีการแต่งหน้านั้น เราไปดูวิธีทำความสะอาดหน้ากันดีกว่าค่าาา แถมยังแอบกระซิบบอกว่าไอเทมไหนดี ไอเทมไหนควรไปโดน ให้สาวๆ ได้รู้ด้วยน้าา ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเล้ยย

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.sanook.com/women/130017/

ดูแลผิวหน้ายังไง ให้สะอาดใสหมดจดกันนะ??

ก่อนที่เราจะไปดู How to แต่งหน้านั้นน เรามาดูวิธีดูแลผิวหน้าสะอาด ใส สุขภาพดีกันก่อนดีกว่าาาาา

วิธีที่ 1 เช็ดคลีนซิ่ง สำหรับขั้นตอนแรกของการทำความสะอาด หลายคนคงคิดว่าคือการล้างหน้าใช่ไหมล่ะค้าาา แต่ในความเป็นแล้ว การเช็ดคลีนซิ่งชำระสิ่งสกปรกออกก่อนไปล้างหน้านั้น เป็นวิธีที่ดีกว่าเย๊อะะะเลยค่าาา เพราะช่วยให้สะอาดกว่ามากกก

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.vanilla.in.th/topic.cgi?id=3215

ขั้นตอนที่ 2 ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้า โดยขั้นตอนนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างหน้านั้น ห้ามเป็นสบู่ทั่วไปเด็ดขาดดด เพราะค่ากรด-เบสในสบู่ ไม่เหมาะกับผิวหน้าเรามากๆ เลย ริ้วรอยจะบุกมาก่อนวัยอันควรน้าา

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.neutrogena.co.th/neutrogena-difference/skin-care-tips/overly-dry-facial-skin

ขั้นตอนที่ 3 เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ เมื่อเราล้างหน้าเสร็จแล้ว ในตอนที่หน้ายังเปียกๆ อยู่นั้น ให้เราเทโทนเนอร์ใส่สำลีสำหรับเช็ดหน้า แล้วค่อยๆ นำมาเช็ดผิวหน้าที่ยังเปียกๆ อยู่ของเราได้เลยค่า วิธีนี้ จะช่วยให้หน้าสะอาดมากขึ้น และบำรุงได้ดีขึ้นค่ะ

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.sanook.com/women/66291/

ขั้นตอนที่ 4 บำรุง ถ้าเป็นในตอนกลางวันก่อนแต่งหน้า แนะนำให้ใช้ตัวบำรุงที่เนื้อบางเบา ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและไม่หนักหน้า แต่ในส่วนของตอนกลางคืนที่กำลังจะเข้านอน แนะนำให้ใช้เซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เข้ากับสภาพผิวของตัวเอง ในการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นค่ะ

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
http://www.popciz.com/featured/%E0%B8%9E%E0%B8%A4%E0%B8%95%E0%

How to แต่งหน้าลุคใสๆ ด้วยเครื่องสำอางค์ในเซเว่น 7-11

ขั้นตอนที่ 1 ลงเซรั่มบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า โดยสภาพผิวแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกัน ให้ใช้เซรั่มที่ตรงกับสภาพผิวของตัวเอง แต่แนะนำให้เซรั่มที่ใช้ก่อนแต่งหน้านั้น ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะน้ำมัน จะทำให้เครื่องสำอางค์ที่เราแต่งหน้าไปนั้น เยิ้มง่ายมากเลยค่ะ

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://raksuay.com/%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3

ขั้นตอนที่ 2 ลงคอนซีลเลอร์ + รองพื้น ในขั้นตอนนี้นั้น เป็นอะไรที่สำคัญม้ากกกเลยค่ะ ถ้าลงรองพื้นดี วันนี้ก็สวย แต่ถ้าลงรองพื้นไม่ดี วันนั้นก็เฟลได้เลยค่าาา โดยการลงรองพื้นที่ดีนั้น ควรใช้ฟองน้ำช่วยในการลงค่ะ เพราะจะเกลี่ยได้เนียนกว่า

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://raksuay.com/%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B

ขั้นตอนที่ 3 ลงบลัชออน โดยลงบริเวณโหนกแก้ม ห้ามลงบลัชออนเกินบริเวณป้ายจมูกนะคะ ไม่งั้นจะทำให้แก้มดูย้อยน้าาา และเพื่อเพิ่มความสาวสุขภาพดี ควรใช้สีที่ไม่ฉูดฉาดมากนะคะ เพื่อให้ได้ลุคสาวสุขภาพดี มีเลือดฝาดเล็กน้อยย

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.phuyings.com/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B

ขั้นตอนที่ 4 ลงแป้งเซ็ทเครื่องสำอางค์ เพื่อเซ็ทเครื่องสำอางค์ให้คงที่ ไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน ควรใช้แป้งคุมมัน ช่วยเซ็ทหลังจากแต่งหน้าเสร็จนะคะ เพื่อให้เครื่องสำอางค์ที่เราแต่งนั้นคงทน แมทต์ขึ้น ไม่มันเยิ้มมมม

แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://woman.teenee.com/make-up/160.html

บอกต่อ!! เครื่องสำอางค์ถูกและดี ใน 7-11

ฮาดะ ลาโบะ ไฮเดรทติ้ง โลชั่น
แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.bigc.co.th/hada-labo-hydrating-lotion-30-ml.html

มาเริ่มตัวแรกกันที่เซรั่มน้ำตบ ของฮาดะลาโบะ กันก่อนเลยดีกว่าค่าาา สำหรับเซรั่มน้ำตบตัวนี้นั้น เหมาะสำหรับคนที่ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งมากๆเลยค่ะ เพราะเขาช่วยเติมน้ำให้ผิว อีกทั้งเนื้อของตัวเซรั่มไม่เหนียว ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม จึงเหมาะมากกที่จะเป็น First Step ของการแต่งหน้า สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีเซรั่มน้ำตบ ขอให้มาลองฮาดะสีขาวตัวนี้ด่วนเลยค่าา แล้วคุณจะติดใจจ

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  119 THB

ตัวนี้เป็นตัวแรกที่ใช้น้ำตบเลยก็ว่าได้ น้ำตบมีสีใสมีความหนืดเล็กน้อยถ้าเทียบกับตัวสีทอง สีทองจะหนืดกว่า ไม่มีกลิ่นไม่มีสี ให้ความชุ่มชื่นทันทีหลังจากทาและซึมเข้าผิวไว แต่ผิวยังมีความฉ่ำยีงมีความชุ่มชื่นในผิว ตัวนี้เหมือนเป็นตัวปรับสมดุลผิวมากกว่า เพราะมันไม่ได้ชุ่มชื่นมาก เหมาะกับผิวที่ไม่แห้งเกินไป และไม่ได้เน้นผิวกระจ่างใส แต่ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวทำให้ผิวดูเด้งขึ้นผิวไม่แห้ง

รีวิวจากคุณ : nubiwkanyarat

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

ใช้เป็น step แรก ก่อนลง skincare ทุกตัวที่ใช้ประจำ เพื่อปรับสมดุลผิว

ค่อยๆตบเข้าผิวทั้งหน้าและลำคอ จะรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น จะช่วยให้ Skincare อื่นๆ ทำงานได้ดีขึ้น ผิวชุ่มชื่น อิ่มฟูมากขึ้นค่ะ

รีวิวจากคุณ : saypan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : bloggang

Nami บีบีครีม Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++
แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.lazada.co.th/products/nami-make-up-pro-bb-wet-to-powder-1-i627358822.html

มาต่อกันด้วยบีบีครีม รองพื้น จากแบรนด์นามิกันต่อเลยค่าาา สำหรับบีบีครีมตัวนี้นั้น เรียกได้ว่าครองใจสาวๆ ไปมายมายเลยค่ะ เพราะด้วยเนื้อของเขาที่บางเบา แต่ปกปิดได้ดี แถมเกลี่ยง่าย คุมมันก็เริศ แถมราคาก็ถูกแสนถูกก เพียงซองละ 49 บาท แต่ถ้าซื้อยังกล่อง 6 ซอง จะถูกกว่านะคะ แต่ถ้าใครอยากลองก่อน ก็ซื้อแค่ซองเดียวก่อนก็ได้น้าาา

ปริมาณ  6 ซอง
ราคา  229 THB

ทาในปริมาณไม่เยอะ ก็เกลี่ยลงบนผิวได้ทั่วใบหน้า ช่วยปรับให้หน้าดูกระจ่างใส และปกปิดรอยแดง รอยดำ รอยสิว ต่างๆได้ดี ทาแล้วให้ลุคแมตต์ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ชอบในความเบาสบาย ไม่หนักหน้า แต่ยังให้การปกปิดที่ดี ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่ม่ำเสมอ ให้ผิวดูเนียนแบบไม่หน้า ไม่โบ๊ะ

รีวิวจากคุณ : Vivie Beauty World

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

– บีบีในตอนแรกจะเป็นเนื้อครีมก่อนเปลี่ยนเป็นแป้งแมตต์เนียนไปกับผิว พอเซ็ตตัวแล้วก็สบายผิว ไม่หนักหน้า
– ปกปิด อำพรางจุดบกพร่องต่างๆได้ดี ทว่าบางจุดที่ชัดเจนมากต้องแท็บซ้ำเพื่อบิลด์เพิ่มการปกปิด เบลอรูขุมขนได้ ทำให้ผิวดูเรียนเนียนสม่ำเสมอ แม้กระทั่งร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้นด้วย
– ติดทน (เราผิวค่อนข้างแห้ง มีมันตรงทีโซน) 4-5 ชั่วโมงผ่านไปผิวไม่เปลี่ยนเลย เหงื่อเยอะก็ไม่หลุด ผิวยังกริบเนียนอยู่เลย
– สูตรใหม่อาจเกลี่ยไม่สมูทเท่าสูตรเดิม แต่ปกปิดกว่าเดิม และคุมมันกว่าเดิม ใช้ฟองน้ำนุ่มๆช่วยเกลี่ยให้ลื่นขึ้นได้

รีวิวจากคุณ : Cindie

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

Maybelline Fit Me
แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://www.allonline.7eleven.co.th/p/%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%A1%E0%B8%B5

มาต่อกันแป้งตลับ คุมมันของ Maybelline รุ่น Fit Me กันต่อเลยค่าาาา เรียกได้ว่า เป็นไอเทมที่สาวๆ ทุกคนควรต้องมีค่ะ เพราะนอกจากช่วยคุมมัน เซ็ทเครื่องสำอางค์หลังแต่งหน้าได้แล้วเนี่ย ในวันสบายๆ เราสามารถใช้แค่แป้งตลับนี้ตลับเดียวในการออกไปไหนมาไหนได้เลยน้าาา เพราะเขาช่วยเรื่องปกปิดรอยดำ รอยแดงต่างๆ ด้วย ถูกและดีขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วน้าาา

ปริมาณ  6 g.
ราคา  139 THB

ผ่านไป 12 ชม. พอดิบพอดี มาเช็คหน้ากัน (ออฟไม่ได้ซับหน้าเลยนะคะ)
หน้าขึ้นเงาเล็กน้อย ส่วนตัวไม่ซีเรียสเลย เพราะสภาพหน้ายังโอเคอยู่มากๆ และแป้งที่เซ็ตไว้ยังเกาะผิวดีอยู่ ระหว่างวันไม่มีดรอป ไม่เทา ถือว่าให้ผ่านเป็นไปตามคำเคลมจ้า “แมททั้งวัน ยังไงก็ไม่มัน” ไอเลิฟลยนะ

รีวิวจากคุณ : ใยหมวย ออฟ

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

แป้งคุมมันเมย์เบลลีนฟิตมีคือเอาอยู่จริง! เนื้อแมท บางเบา ช่วยคุมมันได้นานกว่า 12 ชั่วโมง เหมาะกับคนหน้ามันไว้ใช้พกเติมๆ ซับๆระหว่างวัน รุ่นนี้หาซื้อง่าย มีขายที่เคาน์เตอร์ Maybelline และ 7-11 ทุกสาขา

รีวิวจากคุณ : @looookmai

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Twitter

Maybelline Mascara Hyper Curl Waterproof
แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://th.priceprice.com/Maybelline-Volum-Express-The-Hypercurl-Mascara-20874/

มาถึงมาสคาร่าตัวดังระดับตำนานกันเลยดีกว่า!! กับ Maybelline Mascara Hyper Curl Waterproof ที่สาวๆ หลายยกขึ้นหิ้งว่าเป็นมาสคาร่าที่ถูกและดีที่สุดในยุคนี้ เพราะตัวมาสคาร่าของเขาที่กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นแพนด้า อีกทั้งช่วยให้ขนตาดูหนา งอน ยาว แบบธรรมชาติ ไม่ค่อยจับเป็นก้อน อีกทั้งราคาถูก หาซื้อได้ง่าย ขนาดบิ้วตี้บล็อกเกอร์หลายคนยังเลือกใช้ ดีขนาดนี้ ไม่ซื้อไหวหรอสาวๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  99 THB

นี่คือมาสคาร่าลูกรักถูกและดีในตำนาน หาซื้อง่ายมาก ใช้หมดไปหลายแท่งแล้ว ปัดง่ายทั้งขนตาบนและล่าง ไม่เลอะ ไม่แพนด้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ขนตาหนายาวขึ้นแต่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Moosom

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

หลังปัดผ่านไป 5 ชั่วโมง ต้องยอมใจมาสคาร่า maybelline รุ่น The Hypercurl มาก! เค้าเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ช่วยล็อคขนตาให้เป๊ะเหมือนเดิม ไม่แพนด้า ไม่ขยับ ไม่หลุดร่วงใต้ตา และยังคงความหนางอน แต่แอบมีตกบ้างเล็กน้อยนะ แต่โดยรวมเค้าทำหน้าที่ได้ดีเลยค่ะ และอีกข้อคือด้วยความที่เค้าติดทนทำให้การล้างออกอาจจะยากเล็กน้อย แนะนำให้เช็ดกับ Maybelline New York Eye + Lip Make Up Remover (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก) ก็จะทำให้เช็ดออกง่ายขึ้นมาก ประหยัดเวลาไปเยอะเลยค่า~

รีวิวจากคุณ : Juthafern

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

สรุป!! ไปแค่เซเว่น ก็สวยปังได้เหมือนกันน้าา

และแล้วก็มาถึงบทส่งท้ายกันแล้วนะคะ ในโลกปัจจุบันนี้ มีสิ่งอำนวยความสะอาดเราเย๊อะแยะไปหมดด แต่ก่อน ถ้าอยากได้เครื่องสำอางค์ ก็ไปที่ห้างหรือร้านขายเครื่องสำอางค์เท่านั้น แต่ในปัจจุบัน แค่ไปเซเว่นหน้าปากซอย ก็สามารถซื้อเครื่องสำอางค์ได้แล้ววว
และในยุคนี้ ผู้คนหันมาสนใจในรูปร่าง หน้าตาตัวเองมากขึ้น จึงทำให้มีแต่คนแต่งตัวดีๆ แต่งหน้าดีๆ ให้เห็นอยู่ทั่วไป เพราะเครื่องสำอางค์ในปัจจุบัน ทำออกมาเพื่อให้บูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย แล้วเราจะรออะไรคะ แค่ไปเซเว่นเราก็สามารถสวยได้แล้ววว
สุดท้ายนี้ เราก็หวังว่าทุกคนที่ได้อ่าน จะสามารถนำไปปรับใช้ชีวิตประจำวันได้นะคะ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา
แต่งหน้า ใส ๆ 7 11
https://thevitaminlab.com/%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%99/

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category