รวม #8 ลิปแนะนำจาก 7-11 หาซื้อง่าย ราคาน่าจ่าย

รวม #8 ลิปแนะนำจาก 7-11 หาซื้อง่าย ราคาน่าจ่าย

ลิปสติกคือสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าของสาว ๆ ที่อยากสวยทุกคน ซึ่งจะช่วยทำให้ริมฝีปากของเราดูโดดเด่น มีเสน่ห์ คมชัดขึ้น ด้วยการแต่งแต้มเติมสีที่ริมฝีปากด้วยลิปสติกนั่นเอง ใครที่กำลังตามหาลิปคุณภาพดี ราคาโดนใจ หาซื้อง่ายใกล้บ้านอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีลิปดี ๆ ที่มีขายอยู่ใน 7-11 ทั้ง 8 ตัวมาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่า

รวม #8 ลิปแนะนำจาก 7-11

ลิปที่ขายใน 7-11 : Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint
ลิป 7 11

ลิปทินส์เนื้อแมท จาก 7-11 ตัวนี้สีโดดเด่น มีความติดทนนาน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึกสีแดงและสีน้ำตาล ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ดูมีสุขภาพดี ไม่มีริ้วรอย มีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสี

ปริมาณ  2.4 g
ราคา  99 THB

ลิปทินต์สีสวยมาก สีชัด เนียนนุ่ม ไม่หนักปาก มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก เราใช้สี #02 Rose Bloom เป็นสีชมพูโทนสุภาพ สวย น่ารักกำลังดี สามารถทาได้ทุกวัน ทุกโอกาส มีความติดทนอยู่นะ โดยรวมแล้วดีงามสุด ๆ

รีวิวจาก cosmenet คุณ NooaorUniverse คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โดยรวมลิปทินท์ Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint เนื้อสีค่อนข้างแน่นทาแล้วไม่ตกร่อง แต่ร่องปากเราลึกไปนิด (ช่วงนี้ยุ่ง ๆ ไม่มีเวลาสครับปากก่อนรีวิว เราขอโทษ) สีลิปกลบสีปากเดิมได้ โดยเฉพาะสีแดง #10 Jam Red ปาดรอบเดียวเอาอยู่ ถึงจะไม่ได้สีที่หวัง แต่ทาแล้วให้สีที่ดีกว่าที่คิดมาก ปลื้มปริ่มเลยค่ะ กลิ่นไม่แรง เนื้อแมท ครีม ปากไม่แห้งเลย ติดทนพอสมควรแต่ก็ต้องทำใจว่าตามราคานะคะ ถ้าไปจัดมื้อใหญ่ยังไงก็มีเติมปากแน่นอน แต่สีที่แพ็คเกจจะดูเข้มกว่าของจริงไปสักหน่อย

รีวิวจาก priceprice คุณ Nymp คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปที่ขายใน 7-11 : U Star Airy Fit Stick
ลิป 7 11

ลิปแมทเนื้อบางเบา นุ่มละมุน สีสวยคมชัด มีให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกันคือ 01 Coral Talk และ 02 Skin Brick ช่วยเบลอร่องริมฝีปากให้เรียบเนียน มีสารสกัดจากธรรมชาติพร้อมทั้งวิตามินอี ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ปริมาณ  3.5 g
ราคา  139 THB

สีสดชัดตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้ มีความติดทนนานอยู่พอสมควร เวลาดื่มน้ำหรือกินข้าวเสร็จลิปไม่ลบ แต่อาจมีจางนิด ๆ ชอบตรงที่พอเอาผ้าหรือทิชชู่มาซับให้สีจางลง จะได้สีที่ดูธรรมชาติมาก ๆ คือสีไม่สดจนเกินไป แต่ก็ไม่ซีด ดูมีชีวิตชีวาอะไรแบบนี้ ฮ่า

รีวิวจาก trueid คุณ Aunyar คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สีละมุน เนื้อนุ่มเลยค่ะ ทาแล้วเบาสบายริมฝีปาก ไม่แห้งกร้าน ไม่ตกร่อง

รีวิวจาก today.line.me คุณ Spiceee.net

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปที่ขายใน 7-11 : Srichand Everyday Matte Lipstick
ลิป 7 11

ลิปสติกแห่งกาลเวลาของศรีจันทร์ คอลเลคชั่นที่ใช้ทาได้ทุกวัน ออกแบบมาเป็นกล่องนาฬิกา มีเบอร์ลิปเป็นชั่วโมงของเวลา มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี เนื้อแมทเนียนนุ่มดุจผ้ากำมะหยี่ เม็ดสีแน่น ติดทน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

ปริมาณ  1 แท่ง
ราคา  199 THB

เป็นลิป​สติกที่ราคาไม่แรง มีหลายเฉดสี ราคาไม่แรง เนื้อลิปมีกลิ่นหอม สีสวย ทาแล้วปากไม่แห้ง แต่ระหว่างวันอาจต้องเติมบ่อย และขอติเรื่องปลอกลิป ค่อนข้างหลวมง่าย เมื่อใช้ไปนาน ๆ ค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Kwang jira คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อสี 11.00 มาจากในวัตสันตอนลดเหลือ 49 บาทค่ะ คุ้มเวอร์ เนื้อดีมากก สีสวยมาก ๆ ออกโทนชมพูตุ่น ๆ ถูกใจ ติดทนระดับหนึ่ง กินข้าวกินน้ำมีหายไปบ้าง เติมได้ไม่เป็นคราบ ปากแห้งใช้ได้ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไอเท็มถูกและดีค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ i-fies คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปที่ขายใน 7-11 : Sasi Jolly Sweet Lip Tint
ลิป 7 11

ลิปศศิ แบรนด์น้องของศรีจันทร์ มาในรูปแบบจิ้มจุ่ม สามารถทาได้ทั้งแบบเบลอ ๆ แนวเกาหลี และแบบเนื้อแมทแน่น ๆ แนวฝรั่ง มี 5 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน แต่เบอร์ที่ขายดีที่สุดคือ #204 เพราะเป็นสีส้มอิฐที่สามารถใช้ได้ทุกวันและทุกโอกาส

ปริมาณ  3 g
ราคา  139 THB

SASI XOXO LIQUID LIP 204 – Summer Terracotta สีสวยมากกก ไม่ใช่ส้มจ๋า ส้มจี๊ด เป็นส้มตุ่นที่สวยมาก สีนี้ขายดีมาก ขายดีถล่มทลาย หาซื้อยาก ตัวหอมก่อนที่แบรนด์จะส่งให้ หาซื้อหลายที่ไม่มีเลย รู้สึกดี ที่มีสีนี้ไว้ครอบครอง ฮรี่ฮรี่

รีวิวจาก jeban คุณ panghommuaylie ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สีเบอร์ ​204 – Summer Terracotta​ เนื้อสีออก​ส้มตุ่น ๆ ​แดง​ ๆ​ เม็ด​สีชัดเจน​ กันน้ำได้ในระดับดี​ที่เดียว​ เราเป็นคน​กินแหลก​ กินชาบู​บ้าง​กินนู้นนี่นั้น​ สีก็ยัง​ชัดอยู่​ ทาแก้ม​ก็​สีสวย​ออก​เป็น​สายฝอแบบคนแพ้กุ้งกันยั่ว ๆ เลยจ้าา​  แต่แอบแห้งไว​ แนะนำอย่าปล่อยทิ้งไว้​ให้รีบเบลนนะจ๊ะ​ ราคา​เบา ๆ ใส ๆ​เ หมาะกับ​นักเรียน​ นักศึกษา​ไปจนถึงวัยทำงาน​ รีบไปตำเก็บ​เป็น​คอลเลคชั่น​ SASI XOXO LIQUID LIP กันน่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ Sweety Beauty love คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่

ลิปที่ขายใน 7-11 : BSC Cosmetology Mellow Matte Lipstick
ลิป 7 11

ลิปเนื้อแมท สีคมชัด เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง มีสารสกัดจากธรรมชาติของน้ำมันเมล็ดดอกคามิเลีย ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก รวมทั้งวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปาก ต่อต้าน และชะลอริ้วรอยไปพร้อมกัน

ปริมาณ  3.5 g
ราคา  149 THB

ลิปตัวนี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของเซเว่นที่ดังมากๆ เป็นอีกหนึ่งขวัญใจวัยุร่นวัยใส เพราะราคาถูกสีสวย มีให้เลือกเยอะ ติดทน เม็ดสีแน่น เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคามากๆ สามารถทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก แถมเจ้าลิปตัวนี้ยังมีส่วนผสมในการบำรุงอีกด้วย เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณทาปากของคุณจะไม้แห้งตึงจนเกินไป ขอแนะนำว่าสาวๆคนไหนยังไม่เคยลอง รีบไปซื้อมาลองสักสีแล้วจะติดใจ

รีวิวจาก review7-11 ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นลิปสติกที่เคลมมาเลยว่าเนื้อแมทติดทน เม็ดสีแน่น สีชัด ไม่ตกร่อง ซึ่งจากที่ลองมาก็สีชัดเจนจริง ๆ ค่ะ แต่เรื่องแมทเราว่าเขาไม่ได้แมทเท่าไหร่นะ ทาแล้วยังมีความชุ่มชื้น มีความเงา ๆ ของเนื้อลิปอยู่ ตัวนี้เราสอยมาเป็นสี Pretty Peach ที่ไม่ค่อยพีชเท่าไหร่นะเราว่า เค้าเป็นสีโทนแดงอิฐ ๆ ก็ดูสวยดีนะ ทาแล้วมีความเกาหลี ทาเต็มปากสำหรับเราสีดูแจ๋นไปหน่อย แต่ถ้าทาบาง ๆ ก็รอดอยู่น้า

ระดับความติดทน ติดไม่ทนเลย กินข้าวกินน้ำคือเลือนหมด ต้องเติมบ่อย ๆ เอานะ

ความบางเบาสบายปาก หนึบปากพอสมควร แต่ก็ไม่ถึงกับหนักปากอะไรค่ะ ข้อเสียคือเราว่ามันติดฟันค่อนข้างจะบ่อยนะต้องระวัง

กลบสีปาก กลบสีปากได้ดีมากเลย คนปากแห้งใช้ได้ไม่เป็นคราบ

ความประทับใจ เนื้อลิปนุ่มลื่น สีชัดดีงาม มีกลิ่นหอม ๆ ด้วย เราว่าใช้ได้ดีอยู่นะ ทาแล้วไม่ตกร่อง เอาคะแนนไป 4/5

รีวิวจาก today.line.me คุณ flowermelody คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่

ลิปที่ขายใน 7-11 : Maybelline Creamy Mattes
ลิป 7 11

ลิปแมทเนื้อครีม ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากพร้อมมอบความชุ่มชื้นไปด้วยกัน โดยไม่ทำให้ปากแห้งแตกแข็งกระด้าง มีเฉดสีให้เลือกแบบจุใจมากถึง 20 เฉดสีด้วยกัน สีคมชัด ติดทนนาน ไม่ตกร่อง ไม่ทิ้งคราบ

ปริมาณ  3.9 g
ราคา  149 THB

สาว ๆ คนไหน ปากแห้ง ทาลิปพวกจิ้มจุ่มไม่ได้ อยากจะบอกว่ารุ่นนี้ดีมาก ต้องไปตำจ้า ทาง่าย ลื่น ไม่ตกร่อง ปากไม่แห้งกรัง ให้ความครีมมี่เนื้อดี ตอนแรกคิดว่าไม่ดี สีไม่ติด พอซื้อมาใช้เท่านั้นแหละ ผิดคาด ดีเวอร์ ราคาก็ไม่แรง มีโปรโมชั่นบ่อย ๆ ที่สำคัญมีสีสวย ๆ ให้เลือกเยอะมาก เรามองว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ปากแห้งแบบเรา เพราะทาแล้วปากไม่แห้งขุย ไม่หนัก อารมณ์เหมือนทาลิปมัน กลิ่นหอมอ่อน ๆ แอบกลิ่นคล้ายดินน้ำมัน >< แต่โดยรวมคือดี แพคเกจไม่ก๊องแก๊ง พกง่าย

รีวิวจาก cosmenet คุณ Tokyo คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับลิปสติกตัวนี้ขอบอกเลยว่า สีสวยคม เกลี่ยง่ายแถมไม่ตกร่อง เป็นลิปแมทที่จะไม่ทำให้ริมฝีปากของคุณดูแห้งอย่างแน่นอน เพราะว่าด้วยความครีมมี่ของตัวลิปจะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากของคุณ รับรองว่า ลิปเซเว่น ตัวนี้จะไม่ทำให้สาว ๆ ต้องผิดหวัง

รีวิวจาก review7-11คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปที่ขายใน 7-11 : Inn Expert Lip & Cheek Sweet Kiss
ลิป 7 11

เป็นลิปจิ้มจุ่มแบบซอง ใช้ง่าย พกพาสะดวก แปรงทานำเข้าจากเกาหลีแท้ แพ็คเกจสุดน่ารัก หากฉีกตามรอยประ จะเป็นรูปริมฝีปาก มีวิตามินอีช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก เนื้อสีชัด ติดทนนาน ไม่ตกร่อง สามารถใช้ทาได้ทั้งปาก แก้ม และเปลือกตา

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB

เนื้อลิปเป็นแบบครีม เนื้อนุ่มมากกก(ก.ไก่ล้านตัว) กลบสีปากมิด ไม่ตกร่อง ไม่หนักปาก โดยส่วนตัวชอบนะ แปรงที่มากับซองก็นิ่ม ไม่บาดปาก ทำให้ทาง่ายขึ้น

รีวิวจาก pantip คุณ Naris_Namp ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นเมคอัพซอง เนื้อเริ่ด เม็ดสีแน่น ติดทนจ้า และยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยให้ปากชุ่มชื่น เป็นการบำรุงไปในตัวอีกด้วย นอกจากจะทาปากได้ ยังนำมาทาแก้ม ทาเปลือกตาได้อีกด้วย ซองเดียวสวยทั้งหน้าจ้า

รีวิวจาก todat.line.me คุณ LITTLEMINTคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปที่ขายใน 7-11 : Nami  Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek
ลิป 7 11

ลิปแบบซอง เนื้อแมท สีสวยสะดุดตา ราคาถูก เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย กันน้ำได้ มาพร้อมกับแปรงหัวตัด ช่วยให้ทาง่ายสะดวกขึ้น มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากเชียร์บัตเตอร์ และวิตามินอีช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่แห้งตึง มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB

สีเค้าแน่นจริงไรจริง และเนื้อสัมผัสก็เนียนนุ่ม ลื่นมาก ๆ เลยล่ะ เรื่องกันน้ำถือว่าสอบผ่านเลยจ้า พอพลอยลองเปิดน้ำราดใส่แล้วซับด้วยทิชชู่หลาย ๆ รอบ สีลิปแทบไม่ติดทิชชู่ออกมาเลยด้วย ทาแล้วไม่ตกร่อง ปากไม่แห้ง รู้สึกริมฝีปากชุ่มชื้น และไม่หนักปากเลยค่ะ และเรื่องความติดทนนั้นถือว่าดีระดับกลาง ๆ นะคะ มีเลือนบ้างเล็กน้อยระหว่างวัน แต่หากทาซ้ำอีกรอบก็จะติดทนยาวนานถึงเย็นเลยค่า

รีวิวจาก vanilla คุณ Paploy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รวม ๆ ก็คือซองเดียวเอาอยู่เลยจ้า แถมยังพกพาสะดวกไปอีกก เจอแบบนี้ก็คือเลิฟมากกก แต่!!!! คุณสมบัติเขาไม่ได้มีแค่นะคะทุกคน นี่!!! ยังสามารถกันน้ำได้ด้วยหมดกังวลเรื่องการต้องเติมลิปบ่อย ๆ ไปได้เลยยย ลิปตัวนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี จะสายหวานหรือสายแซ่บมีครบเลยจ้าาา

รีวิวจาก cosmenet คุณ ธนัญญา ไชยรัตน์ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิปจาก 7-11

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำลิปทั้ง 8 ตัวที่มีขายอยู่ใน 7-11 คาดว่าคงมียี่ห้อที่ถูกใจจนอยากจะไปซื้อมาลองใช้กันบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่ก็อย่าซื้อเยอะมากเกินไป จนใช้ไม่ทัน เพราะลิปก็มีวันหมดอายุอยู่เหมือนกันค่ะ คือหากยังไม่เปิดใช้ผลิตภัณฑ์ก็จะเก็บได้ตามวันหมดอายุที่ระบุไว้บนฉลาก แต่ถ้าหากเปิดใช้แล้ว จะสามารถใช้ได้อีกประมาณ 1-2 ปีค่ะ

ลิปLatest articles in the category