ชี้เป้า #7 รองพื้นบางเบาแต่ปกปิดระดับล้าน บอกลาปัญหาหน้าเนียนแต่หนาเหมือนฉาบปูน!!!

ชี้เป้า #7 รองพื้นบางเบาแต่ปกปิดระดับล้าน บอกลาปัญหาหน้าเนียนแต่หนาเหมือนฉาบปูน!!!

 

รองพื้น บางเบา ปกปิด
ที่มา https://www.chanel.com/th/makeup/p/158810/les-beiges-water-fresh-tint-water-fresh-tint-with-micro-droplet-pigments-bare-skin-effect-natural-and-luminous-healthy-glow/

ไม่ใช่ว่าสาวๆทุกคนจะมีพื้นฐานผิวหน้าที่ดีและเรียบเนียน หลายคนมีรอยดำ รอยแดงหรือรอยที่เกิดจากสิว บ้างก็นอนน้อยจนใต้ตาคล้ำเหมือนหมีแพนด้า ริ้วรอยที่เริ่มมาเยี่ยมเยือนอีกบ้างล่ะ? แล้วแบบนี้จะมีรองพื้นแบรนด์ไหนที่ช่วยปกปิดได้บ้าง 

แต่ แต่ แต่ไม่เอาได้แบบปกปิดปังจนทำให้หน้าหนาเตอะเหมือนโบกปูนนะ!!?? วันนี้จะพารองพื้นบางเบาแต่ปกปิดมาแนะนำให้สาวๆบิ้วตี้ได้เสียเงินอย่างแน่นอน อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีตัวไหนเด็ดน่าตำ ไปอ่านกันเลยยยยยยย

#7 รองพื้นบางเบาแต่ปกปิดระดับเทพ เสกผิวสวยเป๊ะแต่เหมือนไม่ได้แต่งหน้า

1. รองพื้นบางเบา ปกปิด : Chanel les beiges eau de teint
รองพื้น บางเบา ปกปิด
https://www.chanel.com/th/makeup/p/158810/les-beiges-water-fresh-tint-water-fresh-tint-with-micro-droplet-pigments-bare-skin-effect-natural-and-luminous-healthy-glow/

เป็นรองพื้นบางเบา ปกปิดที่มาในรูปแบบของเนื้อ Water-Fresh Tint จัดเต็มเทคโนโลยีสมราคาอย่างไมโครฟลูอิดิกที่จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวสาวๆ เพราะตัวนี้มีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 75% เลยทีเดียว รับรองความบางเบา ให้ลุคธรรมชาติๆ ไม่หนักหน้า เหมาะมากกับสาวๆที่มีผิวแห้งค่อนข้างแห้ง

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,800 THB
ตอนลองใช้ที่ญี่ปุ่นคือหน้าดูสุขภาพดีมากกกกฉ่ำโกลว ส่วนตอนใช้ที่ไทยต้องเซ็ทด้วยแป้งถึงจะไม่รู้สึกมันมาก แนะนำสำหรับผู้ชาย หรือเพื่อนๆคนไหนที่ชอบความเป็นยธรรมชาติ ความบางเบา อยากจะ Makeup no makeup ไม่อยากให้โป๊ะ ตัวนี้ตอบโจทย์
รีวิวจากคุณ Can you bring bring high fashion เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
มีความโกลวหน้าเงาๆ ด้วยนะคะ แบบนี้แหละที่ต้องการ ที่สำคัญคือไม่เหนอะหนะหน้าเท่าพวกคูชชั่นด้วย !!! เอาจริงๆ คือไม่ต้องทาแป้งทับก็ได้นะคะ วันนี้คือปล่อยไปแบบนี้เลย 555
คะแนนความผิวใสให้เลยเต็ม 10/10
ความสว่างเอาไปด้วย 10/10
ความเนียน 8/10
เกลี่ยง่ายมาก 9/10
ความฉ่ำเงา 6/10
บางเบา 10/10
ปกปิด 4/10
ติดทน 6/10 ไม่ทั้งวันอะ
รีวิวจากคุณ Kyra World เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. รองพื้นบางเบา ปกปิด : L’oreal paris infallible pro-matte foundation
รองพื้น บางเบา ปกปิด
https://th.iherb.com/pr/L-Oreal-Infallible-Pro-Matte-Foundation-105-Natural-Beige-1-fl-oz-30-ml/

รองพื้นบางเบา ปกปิดแบรนด์ Drugstores ที่ได้รับเสียงชมเป็นอย่างมากว่าดีเกินราคาไปไกล เนื้อรองพื้นเป็นแบบน้ำแต่ให้ลุคแมตต์ แน่นอนว่าเรื่องปกปิดเอาอยู่ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักผิว  ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง คุมมันกันเหงื่ออีกด้วย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  446.73 THB
เป็นรองพื้นที่ปกปิดได้ดีมากๆค่ะ เราใช้แทนคอลซีลเลอร์ได้เลย เนื้อแมตจริงๆ คนผิวมันน่าจะชอบ ส่วนใครผิวแห้งอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ เนื้อเกลี่ยง่ายแต่ต้องรีบเกลี่ยเพราะแห้งไวและพอแห้งแล้วจะเกลี่ยไม่ไปแล้วค่ะ (ติดทนนั่นเอง^^) คิดว่าใช้แต่งหน้าออกงานได้ดีเลยแหละ น่าจะติดทนทั้งวันเลย ตอนเช็ดออกอาจต้องเช็ดหลายรอบหน่อยนะคะ สีรองพื้นเค้าปกปิดมาแน่นจริงๆ
รีวิวจากคุณ Rose_Pennapa เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ดีที่สุดของรองพื้น drug store เท่าที่ชีวิตนี้เคยใช้มา TT ชอบใช้เวลารีบๆเพราะสามารถลงให้หน้าเป๊ะได้เร็วมากและผิวสวยอยุ่ได้นาน เกลี่ยง่าย build ง่าย สบายผิว ปกติเราผิวแทนเหลือง ใช้ตัวอื่นถ้าไม่เข้มเกินก็เทา แต่นี่เบอร์ 108 เหลืองดีมาก ไม่เทาเลย เรายกให้เป็นตัวตายตัวแทน Estee ตัวดัง 3W2 cashew เลยอะ
รีวิวจากคุณ zphinx เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. รองพื้นบางเบา ปกปิด : Srichand enchanted cover perfect foundation
รองพื้น บางเบา ปกปิด
https://www.srichand.com/th/shop/products/205

รองพื้นที่แบรนด์เคลมว่าเนียนที่สุด เป็นรองพื้นเจ้าหญิงที่ให้เนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้อย่างยอดเยี่ยม เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าและเนียนกริบไปกับผิว คุณภาพเกินราคา ให้ลุคแมตต์ติดทนนาน กันน้ำและกันเหงื่อ ที่สำคัญไม่มีการทดลองกับสัตว์

ปริมาณ  30 ml
ราคา 320  THB
ใครที่กำลังมองหารองพื้นราคาไม่แรง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดของรองพื้นตัวนี้คือโทนสี มีให้เลือกเยอะมากค่ะ ปกปิดรอยสิวดีมาก เหงื่อออกก็ไม่มีหลุด ติดทนนานสุดๆค่ะ และที่สำคัญมีกันแดดด้วยนะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกและดีที่ควรมีไว้ติดบ้านเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Toonnchr_ เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิด เพราะตัวนี้ปกปิดดีเลยค่ะ ส่วนคุมมันอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบงานผิวสวย ไม่แห้ง ไม่เยิ้มจนน่าเกลียด อันนี้ผ่านนนนน! สามารถหยิบใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน (ไม่มาก) คิดว่าโอเคเลยค่า ด้วยราคา คุณภาพ ปริมาณถือว่าคุ้มค่าน่าซื้อ ใครกำลังมองหารองพื้นใหม่ ลองดูตัวนี้เป็นตัวเลือกดูน้า
รีวิวจากคุณ aummmyy เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. รองพื้นบางเบา ปกปิด :  MAC STUDIO FIX FLUID SPF 15
รองพื้น บางเบา ปกปิด
https://www.maccosmetics.co.th/product/13847/1231/products/makeup/face/foundation/studio-fix-fluid-spf-15#/shade/NC20

เป็นรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ให้งานปกปิดสุดกริบและเป็นความกริบที่ยังคงงานผิวธรรมชาติ ไม่ดูโป๊ะจนหลอกตา ความติดทนก็ทำได้ดีไม่มีดรอปหรือหลุดระหว่างวัย ตัวนี้ยังเป็น Oil-free อีกด้วย สาวๆที่หน้าค่อนข้างมันหมดกังวลได้เลย เพราะเขาเคลมว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,600  THB
เนื้อเหมือนข้นๆแต่ว่าเกลี่ยง่ายมากๆ นิ้วก็ให้ลุคเป๊ะได้ แต่ถ้าใช้กับแปรงของ MAC จะดีมากค่ะ
ติดทนมาก เคยลองไม่เติมหน้าเลยทั้งวัน(ห้องแอร์)อยู่ทนจริงๆ พอดีเราผิวผสมก็จะมันๆตรงจมูก คาง หน้าผากนิดหน่อยค่ะ เราใช้กับแป้ง Mineralize ให้ finish look ที่ไม่หลอกมากค่ะ
ระหว่างวันใช้แป้ง Studio Fix ค่ะ มีความกริบ ผสมกับความมัน เหงื่อ มันจะวาวๆนิดๆ
รีวิวจากคุณ Sanaichara เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
รองพื้นรุ่นนี้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มัน ติดทนทั้งวัน ช่วยปกปิดได้ดี แต่ติดอยู่นิดเดียวว่าเลือกสีได้ไม่ค่อยตรงกับหน้าสักที ตั้งแต่ตอนที่ใช้แป้งแล้วรู้สึกว่าดรอปลงนิดนึง แต่โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ
รีวิวจากคุณ Beeja เว็บไซต์ Daisy.jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. รองพื้นบางเบา ปกปิด : LAURA MERCIER Tinted Moisturizer Oil Free SPF 20 UVB/UVA
รองพื้น บางเบา ปกปิด
https://www.sephora.co.th/products/laura-mercier-tinted-moisturizer-oil-free-spf-20-uvb-slash-uva/v/tawny

หากจะเรียกว่าเป็นทั้งรองพื้นและสกินแคร์คงไม่เกินไป เพราะรองพื้นตัวนี้นอกจากให้สัมผัสที่บางเบาแต่ปกปิดแล้ว ยังมีส่วนผสมของ Tinted Moisturizer วิตามินซีและอีที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของสาวๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นแบบคุมมันและเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่เพียงเท่านั้นยังต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย พูดได้คำเดียวว่าคุ้ม

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,790 THB
ใช้แล้วรู้สึกบางเบาดีมากค่ะ ทาแล้วผิวไม่แห้งมาก ชุ่มชื้นพอสมควร ไม่ค่อยปกปิดมากนัก สำหรับแค่ปกปิกรอบเล็กๆ หรือปรับสีผิวให้สม่ำเสมอค่ะ เหมาะกับวันสบายๆที่ไท่ต้องปกปิดมาก
รีวิวจากคุณ NNing เว็บไซต์ Daisy.jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เราใช้อยู่นะคะ ใช้คุ่กับ ไพรเมอร์ของLMเค้านั่นแหละค่ะ  ลองซื้อตัวเทสหลอดเล็กมา ใช้ในวันที่หน้าไม่ต้องการปกปิดมากแล้วอยากได้ลุคใสๆเไม่หนาหนัก เราว่าถ้าใช้คู่กันมันโอเคนะสำหรับเรา หน้าเนียนใสเด้งดีค่ะ แต่ถ้ามีร่องรอยก็จะไม่ช่วยในเรื่องการปกปิดอะไรเลยนะคะ ถ้าวันไหนมีสิวขึ้นก็ไม่ช่วยเลยค่่ะ แต่ถ้าช่วงนั้นหน้าใสๆ ใช้อันนี้แล้วเลิฟเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ LadY MorGana เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
6. รองพื้นบางเบา ปกปิด : Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation
รองพื้น บางเบา ปกปิด
https://www.urbandecay.co.uk/en_GB/face/foundation/stay-naked-foundation/ud954.html

สร้างปรากฏการณ์รองพื้นบางเบา ปกปิดที่ฮ็อตฮิตที่สุดในยุโรปมาแล้ว สาวไทยจะพลาดของดีขนาดนี้ได้ยังไง ด้วยการเบลอรูขุมขนระดับเทพในขณะที่ยังคงให้สัมผัสบางเบา สูตรนี้เป็นน้ำทำให้ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย สัมผัสลื่น ไม่ทิ้งคราบ สีไม่ดรอประหว่างวัน งานปกปิดก็เยี่ยม ใช้แล้วดูสวยโกลว์ อิ่มน้ำ

ปริมาณ  30 ml
ราคา 1,440 THB
คือดี คือไม่มีอะไรจะพูด เนี้ยบมาก
สีไม่ดรอปเลยนะ แอบอึ้งพิจารณาแล้วพิจารณาอีกคือไม่เปลี่ยนเลย บอกเลยว่า ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นรองพื้นลูกรักไปอีกแล้วจ้า
รีวิวจากคุณ pekkytheangel เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ดีที่สุดในโลกของรองพื้น ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้รองพื้นมาในชีวิต ดีทุกอย่าง ไม่มีข้อเสีย ไม่มีข้อติ ดีแบบมากๆๆๆๆๆๆๆ มากที่สุดในโลก
เนื้อแมทท์สวยงามแบบมีสกุลรุณชาติ ไม่แมทท์ด้านแต่แมทท์แบบธรรมชาติ ปกปิดสวย ไม่พอก็เพิ่มได้สบายมาก สีสวยสีดี กันเหงื่อกันน้ำ ติดทนมากกกก แต่งหน้า12ชม.รองพื้นหลุดนิดหน่อยตรงหน้าผากที่เหงื่อไหล(ไหลเยอะด้วย)กับจมูกที่มีความมัน นอกนั้นอยู่ครบจนงงว่าทำไมมันเหมือนตอนแต่งหน้าเสร็จใหม่ ผิวสวย ผิวเนียน ผิวดีมาก
ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบใดทั้งสิ้นบนใบหน้า
รีวิวจากคุณ tueyzecond เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
7. รองพื้นบางเบา ปกปิด : Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10 Foundation
รองพื้น บางเบา ปกปิด
https://m.esteelauder.co.th/product/643/3894/product-catalog/makeup/face/foundations/double-wear/stay-in-place-makeup-spf10-pa

รองพื้นบางเบาแต่ปกปิดกริบที่ติดอันดับขายดีที่สุดตลอดกาล ติดทนนานไม่มีหลุดแม้ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน สาวๆไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะเยิ้มแต่อย่างใด รุ่นนี้ให้ผิวแมตต์ธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน บางเบา เน้นงานผิว ลบภาพที่ว่าเอสเต้ ลอเดอร์คือรองพื้นเนื้อหนากันไปเลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,000 THB
รองพื้นเลอค่าในตำนานค่ะ
เนื้อรองพื้นคือแห้งไวมาก แมทขั้นสุดสำหรับสาวผิวผสม ถ้าบำรุงไม่ดี คือเกลี่ยยากค่ะ เพราะจะเป็นคราบ ยิ่งช่วงหน้าหนาว ผิวจะแห้งกว่าปรกติ​คือต้องงดค่ะ
รองพื้นให้การปกปิกระดับขั้นสุด กลบรอยสิว รอยดำำ รอยแดงได้อยู่หมัด ผิวหน้าเนียนมาก พอเหงื่อออกได้ลุคผิวโกลวๆ ฉ่ำๆ ไม่มีหลุด ลอก หรือตกร่องเลยค่ะ
แพ็คเกจเป็นแบบเท ค่อนข้างใช้ง่ายนิดนึง อาจมีการเลอะเทอะจากการเท ทำให้สิ้นเปลืองเนื้อรองพื้น
สรุปชอบค่ะ ทุกวันนี้จะหยิบออกมาใช้ในกรณีงานหน้าปัง งานหน้าเนี๊ยบ คือรอดค่ะ
รีวิวจากคุณ Benwan เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ผิวมันยืน1เลยคะ ใช้แล้วผิวดูดีขึ้นมาก
เหมาะสำหรับผิวมัน เราผิวแพ้ง่ายมากเป็นสิวใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้คะ ดีมากยืน1สำหรับรองพื้นค่ะ
รีวิวจากคุณ Ma’Numsung เว็บไซต์ beauticool.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้นบางเบา ปกปิด

รองพื้น บางเบา ปกปิดฤฉ
ที่มา https://pixabay.com/

ปังจนตาแตกของจริงกับสุดยอดรองพื้นที่ให้ความบางเบา สบายผิวแต่ยังคงความปกปิดในระดับที่เรียกคุณแม่ขา! ทั้งที่ปกติแล้วรองพื้นที่เน้นปกปิดจะให้เนื้อค่อนข้างหนา ทำให้ในบางครั้งรู้สึกหนักหน้าโคตรๆ

แต่ทั้งนี้การใช้คอนซีลเลอร์ร่วมด้วยอาจทำให้การปกปิดอัพขึ้นไปอีกระดับ แต่ยังไงวันนี้บิ้วตี้ก็ได้ชี้ทางสว่างให้แจ่มแจ้งแดงแจ๋ บอกเลยคราวนี้จะไม่มีสาวรองพื้นโบ๊ะที่ผิวดูไม่ได้หายใจอีกแล้ว! 

รองพื้นLatest articles in the category