ไม่รู้ไม่ได้เเล้ว!! เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี สวยใสธรรมชาติ เปิดวาร์ป #4ไอเทมสุดฮิตใครอยากสวยอย่างสาวเกาหลีต้องรู้!! พร้อมไอเดียเเต่งลุคไหนถึงจะสไตล์เกาหลี!

ไม่รู้ไม่ได้เเล้ว!! เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี สวยใสธรรมชาติ เปิดวาร์ป #4ไอเทมสุดฮิตใครอยากสวยอย่างสาวเกาหลีต้องรู้!!  พร้อมไอเดียเเต่งลุคไหนถึงจะสไตล์เกาหลี!
แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://www.fongdue.com/@ponypinn/81833D
รู้หรือไม่!!  เราสามารถเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี เองง่ายๆที่บ้าน!!
สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกันอีกเเล้วน้าาา สำหรับวันนี้เราจะมาบอกเทคนิคที่เพื่อนๆหลายคนอยากจะรู้มากๆเกี่ยวกับการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่กำลังนิยมสุดๆในช่วงนี้ ใครที่ไม่เเต่งถือว่าตกเทรนเลยน้าาา เเต่เอ๊ะ!! เเต่งหน้าแบบเกาหลีนี่ เป็นยังไงกันนะ เเล้วมีกี่ลุคกี่สไตล์บ้างน้าาา วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนเลยน้าาา
การเเต่งหน้าแบบเกาหลีมีหลากหลายลุคหลายสไตล์นะคะทุกคนนน ซึ่งวันนี้เราก็นำไอเดียการเเต่งหน้าแบบสาวเกาหลีมาฝากทั้งหหมด 5 ไอเดีย สามารถไปเเต่งตามได้เลยน้าา เเละยังมีสิ่งที่เพื่อนๆต้องรู้หากอยากเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี สวยใส ธรรดาชาติ มีอะไรบ้างน่ะที่เราต้องรู้??? พร้อมทั้งเปิดวาร์ปไอเทมที่สาวๆต้องมีหากอยากสวยแบบสาวเกาหลี เเต่ก่อนอื่นไปดูเทคนิคการเเต่งหน้ากันก่อนเลยดีกว่าาาา

เทคนิคการเเต่งหน้าสวยธรรมชาติ สไตล์เกาหลี!!

เรามาเริ่มกันที่ เทคนิคการเเต่งหน้าก่อนเลลยน้าาา มีเทคนิคอะไรยังไง เเล้วการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีเนี่ยต้องเริ่มยังไงน้าาา จะบอกว่าไม่ยากอย่างที่คิดเลยน้าทุกคนนน อย่ารอช้าไปกันเลยดีกว่าา!!

เทคนิคการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี!
  • เริ่มจากการบำรุงผิวให้ใสเสมอ การเเต่งหน้าแบบเกาหลี ส่วนมากจะเน้นไปที่งานผิวมากๆเลยนะคะ สาวๆจะโชว์ผิวที่สวยใส ไร้รอยด่างดำ ซึ่งขั้นตอนการเตรียมผิวง่ายมากๆ เพียงเเค่ให้เพื่อนๆบำรุงหน้าด้วยตัวบำรุงต่างๆที่เพื่อนๆใช้ การบำรุงหน้าก่อนเเต่งจะช่วยให้ผิวเราใสเเละยังทำให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วยน้าาาา

    แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
    https://www.sanook.com/women/106149/
  • คอนซีลเลอร์ตัวสำคัญ!! การที่เราลงบำรุงเรียบร้อยเเล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการลงคอนซีลเลอร์นะคะทุกคนนน เนื่องจากการเเต่งหน้าแบบเกาหลีเนี่ย เน้นงานผิวมากก คอนซีลเลอร์จึงสำคัญมาก ต้องไม่หนาจนไม่เนียนเเละต้องไม่บางจนปกปิดไม่มิด ต้องเลือกให้พอดีกับผิวเรานะคะทุกคนนน ถ้าเลือกได้เเล้ว ก็ลงปกปิดรอยดำ รอยเเดง ใต้ตา ต่างๆได้เลยน้าาา

    แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
    https://www.akerufeed.com/cosmetic/12-concealer-shop-online
  • ต่อด้วยการลงรองพื้นที่ไม่หนาจนเกินไป หลังจากที่เราลงคอนซีลเลอร์เเล้วนะคะ เพื่อนๆก็เลือกรองพื้นที่จะลงใบหน้าได้เลยน้าาา ขอเเนะนำว่าอย่าใช้รองพื้นที่หนาจนเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ลุคที่ออกมาไม่สวยใส แบบเกาหลี ขอบอกว่าควรใช้รองพื้นที่เนื้อไม่เเมทมาก ให้ความชุ่มชื่นที่สำคัญต้องไม่หนาเเละบางเบาโชว์งานผิวววว!!!

    แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
    https://my-best.in.th/48472
  • คิ้วต้องธรรมชาติ สีต้องไม่เข้มเกินไป ถ้าเพื่อนๆอยากเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีสิ่งที่สำคัญมากๆเลยคือคิ้วนะคะทุกคนนน อย่าเขียนคิ้วเข้มเด็ดขาดดด จะทำให้ดูไม่ธรรมชาติ ให้เลือกสีคิ้วให้เข้ากับสีผมนะคะ เเละเขียนบางเป็นเส้นตรงน้าาา ซึ่งถ้าเพื่อนๆใช้ที่เขียนแบบฝุ่นจะดูธรรมชาติมาก

    แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
    https://today.line.me/th/v2/article/n2qVwx
  • เลือกสีตาเเละสีเเก้มแบบธรรมชาติ!! สิ่งนี่ก็สำคัญมากนะคะ ส่วนใหญ่เเล้วการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีจะมีหลายแบบเเต่ก็จะเน้นการเเต่งตาที่โทนสดใส ธรรมชาติ อ่อนเเละไม่เเรงมาก เหมือนโลกเป็นสีชมพู ส่วนสีเเก้มก็จะเลือกให้เข้ากับสีตาที่เลือกมา สาวๆเกาหลีจะปัดเเก้มเหมือนไม่ได้ตั้งใจปัด เเล้วจะปัดจนถึงปลายจมูกเลยนะคะ ให้ความรู้สึกธรรมชาติ เลือดฝาด

    แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
    https://sistacafe.com/summaries/25405
  • สุดท้าย สีลิปแบบธรรมชาติ!! มาถึงขั้นตอนสุดท้ายเเล้วน้าาา การเลือกสีลิปที่จะช่วยให้เราออกมาดูธรรมชาติ สวยใสมากที่สุด ต้องเป็นสีที่อ่อนเเละสีโทนชมพู ทำให้ปากมีสุขภาพที่ดี อวบอิ่ม เเนะนำให้ทุกคนลองฝึกไล่ระดับสีดูน้าาา รับรองสวยกว่าเดิมเเน่นอนนน

    แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
    https://www.gangbeauty.com/100563

#4 ไอเทมที่ต้องมี ถ้าอยากเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี!!

1. It’s Skin Power 10 Formula VC Effector
แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://www.lnwmall.com/product/itaposs-skin-power-10-formula-vc-effector-30ml

ไอเทมตัวเเรกขอเเนะนำ ตัวบำรุงผิวสุดฮิต!!! ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีวิตามินซีที่สุดเเสนจะเข้มข้นมากกก ช่วยบำรุงผิวหน้าจะเราให้สว่าง สดใสมากยิ่งขึ้น ใครที่หน้าหม่องเเนะนำตัวนี้เลยเด้ออ เเล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าของเราอีกด้วยน้าาา ที่ปังไปกว่านั้น เซรั่มตัวนี้ยังช่วยลดรูขุมขนบนใบหน้าที่กว้างๆให้ลดลงอีกด้วยน้าาา เป็นแบบหลอดหยดนะคะทุกคน ซึ่งสามารถหยดครั้งละ 1-2 หยดต่อครั้งน้าา ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยนะคะ ราคาไม่เเพงเเต่คุณภาพสุดปังมากกก

ปริมาณ  30 ml
ราคา 269 THB
เป็นเซรั่มวิตซีที่โด่งดังอยู่ช่วงนึง เนื้อเซรั่มสีขาว มีเนื้อที่บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือทำให้ผิวมันแต่อย่างใด
ผลลัพธ์​หลังจากใช้ไปประมาณ1-2สัปดาห์ รอยดำจาดสิวจางลงค่ะ แต่รอยแดงยังอยู่ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ค่อนข้างดี รูขุมกระชับขึ้นเล็กน้อย ราคาไม่แพงหาซื้อง่ายค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Benwan  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิตามินซีบูสเตอร์เข้มข้น ที่ผสานไฮยาลูรอนิค
ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวของเรามีความยืดหยุ่น อิ่มฟู ดูนุ่มเด้ง

เนื้อสัมผัส เป็นเจลใสๆมีเม็ดบีสท์สีเหลืองเล็กๆ เนื้อเซรั่มก็ค่อนข้างเกลี่ยง่าย
ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ หลังใช้ก็รู้สึกว่าจุดด่างดำดูจางลง
สีผิวดูสว่างขึ้น แล้วที่สำคัญหน้าดูเงา ผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ชอบบบ

รีวิวจาก Vanilla : Saranyaa  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Skinfood Banana Concealer
แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://sistacafe.com/summaries/49647

ไอเทมตัวที่สองงง!! ใครที่อยากได้คอนซีลเลอร์ที่ปกปิดด้วย พร้อมกับ บำรุงไปด้วยต้องตัวนี้เลยเด้อออ ขอบอกว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ มีทั้งวิตามินเอ เเคลเซียลที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเรา ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 2 เฉดสีน้าา ซึ่งเป็นสีที่เข้ากับคนไทยมากๆ สามารถปกปิดได้ในระดับปานกลางนะคะ เป็นการปกปิดแบบธรรมชาติ ไม่ดูหนาจน้กินไป ใครที่สนใจสามารถกดสั่งซื้อได้เลยน้าาา

ปริมาณ  1.4 ml
ราคา  220 THB
ข้อดีของตัวนี้คือใช้งานง่าย พกพาง่าย สีเป็นธรรมชาติ กระจายแสงช่วยให้ใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้นข้อเสียคือเนื้อค่อนข้างแห้ง เกลี่ยยากค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Podo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

การปิกปิดคิดว่าโอเคระดับนึงคะ! เหมาะสำหรับคนที่มีรอยแดงสิวไม่มากแพนด้าไม่เยอะในความคิดของแพน ! การเกลี่ยก็โอเคนะเกลี่ยง่ายอยุ่คะ เพิ่งเริ่มใช้เพราะได้มาจากรุ่นน้องที่เค้าใช้แต่ขายต่อมาอีกที แพนใช้เบอร์2ก็ปกปิดดีระดับนึงสำหรับlittle panda คะ                                  รีวิวจาก Vanilla : Biimbew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. MEILINDA My Everyday Palette
แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://www.4promee.com/%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-beautrium-x-meilinda-my-everyday-palette-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B8%B4-429-%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD-349/

ไอเทมที่สามมม !!! อายเเชโดว์นั้นเองค่ะ เเค่เห็นก็น่ารักเเล้วใช่มั้ยทุกคนนน น่ารักมากกก เเถมสีข้างในยังน่ารักสุดๆ เป็นอายเเชโดว์แบบพาเลทนะคะ มีสีเยอะมาก ซึ่งตอนนี้มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดนะคะ โดย 1 พาเลทจะมีทั้งหมด 12 เฉดสีน้าาา ถือว่าคุ้มมากๆเเละตัวอายเเชโดว์จะมีทั้งเนื้อที่เป็นเเมทเเละเนื้อที่เป็นชิมเมอร์ พูดได้เลยว่า พกเเต่พาเลทเดียวครบเครื่องเลยน้าาา เรื่องติดทน จะบอกว่าติดทนมากกกก อยู่ได้นาน ได้มากถึง 12 เฉดราคาเเค่นี้ ถือว่าคุ้มมากน้าาา ต้องตำเเล้วแบบนี้!!!

ปริมาณ  12 ml
ราคา  315 THB
ตอนที่ใช้รู้สึกได้เลยว่าเนื้อฝุ่นเขาจะไม่ได้แน่นมากเท่าไหร่ค่ะ คือ ต้องจิกเนื้อแรง ๆ นิดนึงโดยเฉพาะสีอ่อน คือ จะปาดสีออกมายากมาก แต่พวกเนื้อสีโทนเข้ม หรือ เนื้อชิมเมอร์ ทำออกมาได้ดีนะคะ เนื้อสีชัด เกลี่ยง่าย แต่เนื้อฝุ่นยังคงมีความ Fall Out ออกมาบ้างค่ะ แต่รวม ๆ แล้วสีน่ารัก ราคาโอเค เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งหน้าเลยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet.in.th :  Rainy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

นิ้งเลือก🍑พาเลท Peach & Cream มาเป็นโทนส้มพีช สามารถแต่งโทนชมพู ชมพูอมส้ม หรือน้ำตาล คือแต่งได้ครบเลยนะ มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์ ชิมเมอร์เนื้อละเอียด วิ้งได้ใจมาก วิ้งสวย อายชาโดว์เนื้อฝุ่นที่สีชัดแน่น ติดทนระหว่างวันดีค่า แต่งออกมาคือได้ลุคหวานๆ สไตล์เกาหลีเลยใครชอบโทนนี้บอกเลยต้องมีไว้จริงๆ

รีวิวจาก Jeban : NKSHINee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition
แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://www.jeban.com/topic/290712

ไอเทมตัวที่สี่!! เป็นลิปที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยนะทุกคนนน เนื้อมีความเป็นกำมะหยี่ ให้ความชุ่มชื่นเเต่ติดทนมากกก นางมีทั้งหมด 5 เฉดสีนะคะทุกคน ซึ่งเเต่ละสีก็จะเเตกต่างกันออกไป สิ่งที่ปังของเจ้าตัวนี้คือ สีมีความเนียนมากกก เรียบไม่ตกร่อง เเนะนำเพื่อนๆที่จะเเต่งหน้าสไตล์เกาหลี ใช้ลิปตัวนี้เกลี่ยไล่ระดับสี รับรองจะติดจนไม่อยากใช้ตัวอื่นเลยขอบอกกก!!! ใครอยากตำ ลองดูเลยน้าา  กดช้อปด้านล่างเลยนะคะทุกคนนน

ปริมาณ  5  ml
ราคา  229 THB
สินค้าดีมีคุณภาพมากๆเลยค่าาา เป็นสีออกน้ำตาลอิฐที่สวยสุดๆทาแล้วขับผิว เนื้อนุ่มลื่นทาง่าย แถมยังมีกลิ่นหอม ทางร้านจัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็ว ห่อสินค้ามาให้อย่างแน่นหนาค่ะ🥺✨ รีวิวจากผู้ใช้สินค้า Shopee : farenfriendly  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พอทาคือหวีด ชอบลิปเนื้อกำมะหยี่แบบนี้ ที่ไม่หนัก ทาง่าย เนื้อมันเนียนไปกับปาก กลบสีปากมิดและติดทนมากแต่หลังทานข้าวกลางวัน หรือ แปรงฟัน ก็ต้องเติมเป็นปกตินะคะแต่ปาดสีแค่รอบเดียว ไม่ต้องเติมเพิ่ม เม็ดสีเค้าแน่น ชัดมากจริงๆ

รีวิวจาก Jeban : ใยหมวย ออฟ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รวม 5 ไอเดียการเเต่งหน้าแบบเกาหลี ที่ต้องรู้ถ้าไม่อยากเอาท์!!!

ในเมื่อทุกคนรู้จักกับเทคนิคการเเต่งหน้าแบบเกาหลีเเล้ว เเละก็รู้จักกัยเครื่องสำอางที่จะเป็นตัวช่วยในการเเต่งหน้า ต่อไปเราขอเเนะนำไอเดียการเเต่งหน้าสไลต์เกาหลี สำหรับใครที่คิดไม่ออกจะเเต่งไปทางไหนน!!

1. ลุคใสๆธรรมชาติ เเต่งยังไงให้เหมือนไม่เเต่งงง!!! เน้นโชว์งานผิวนะคะลุคนี้ ลิปจะใช้เเนวสีนูด เเต่งอ่อนๆ ใครที่ชอบแบบธรรมชาติต้องลุคนี้เลยเด้อออ ไม่เน้นการลงเครื่องสำอางหนักเเต่เน้นไปที่ตัวบำรุงผิวเเละรองพื้นน้าาา

แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://today.line.me/th/v2/article/L2Bag2

2. ลุคหวานเเต่เเอบเเซ่บ!! เป็นลุคที่จะออกดูหวานเเต่ก็แบบเซ็กซี่เบาๆ ลุคนี้เน้นเครื่องสำอางที่บางเบาเช่นเคยน้าาา เเต่จะเพิ่มตรงหางตาเเละสีปากนะคะ หางตาของเราจะใช้อายเเชโดว์สีเข้มลงให้ดูตาคม เซ็กซีเเต่จะใช้สีโทนเเดงชมพู ให้ยังดูหวานอยู่

แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://howtoeasy.net/%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%AA-%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%99/

3. ลุคโทนส้ม สุดเเสนจะน่ารักก!!! เป็นการเเต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางโทนสีส้มอิฐน้าทุกคนนน ซึ่งจะฮิตมากๆในช่วงซัมเมอร์ เเต่งในประเทศเรายิ่งปังมากกก ซึ่งเเต่งให้ดูน่ารักๆบางเบา ดูเหมือนคนเเต่งหน้าน้อยๆเเต่สวยปังนั้นเองงง

แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://today.line.me/th/v2/article/Mgza3Q

4. ลุคน่ารัก ตากลมโตจนต้องมองง!! ลุคนี้จะเน้นทางลุคหวานๆ เป็นคนบอบบาง ตัวเล็กน่ารัก ซึ่งจะเน้นไปที่ดวงตานะคะทุกคน จะเเต่งออกมาให้ตาดูโตสวย เเละใช้สีโทนชมพูแบบไล่ระดับ ซึ่งลุคนี้สาวๆจะชอบมาก เพราะเป็นลุคที่น่ารักเเละไม่ยากอีกด้วยยย

แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://today.line.me/th/v2/article/qYvwrx

5. เเต่งเกาหลี ก็เเซ่บได้เด้ออ!! ลุคนี้เหมาะกับสาวที่ชอบความเปรี้ยว เผ็ด เซ็กซี่สุดด เน้นไปที่ตาเเละปากที่ใช้สีเข้ม ดวงตาจะใช้สีเข้มที่ปลายเพิ่มให้ดูคมสวย เเละปากจะใช้สีเข้มเช่นกันนะคะ ซึ่งลุคนี้จะทาทั้งปากเลย ไม่เกลี่ยน้าาา เป็นลุคที่หนุ่มๆเห็นละละลายเเน่ๆ

แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://www.pinterest.com/pin/634303928753260712/

สรุปเเล้ว เเต่งหน้าสไตล์เกาหลีง่ายๆเเค่ต้องรู้เทคนิค!!

เเต่งหน้าสไตล์เกาหลีนี่ ฮิตจริงๆเลยน้าาา เป็นยังไงบ้างคะทุกคนน ชอบกันไหมเอ่ยยย เทคนิคการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่บอกตั้งเเต่ขั้นตอนเเรกการบำรุง จนถึงขั้นตอนสุดท้ายเลยน้าาาา ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ซึ่งการเเต่งหน้าแบบเกาหลีเส่วนมากจะเน้นไปทางโชว์งานผิว ผิวสวย ใส เนียน เรื่องการปกปิดของการเเต่งหน้าสไตล์นี้จึงสำัญมากๆนะคะทุนคน
เเต่ก็หมดกังวลๆได้เลยน้าาา เพราะเราได้เปิดวาร์ปเครื่องสำอางไว้ให้เเล้วว ที่ใช้เเต่งหน้าสไตล์เกาหลีได้ดีเเละปังมากกก มีตั้งเเต่ตัวบำรุงผิวให้ดูสวยใส คอนซีลเลอร์ปกปิดขั้นเทพ รองพื้นบางเบาเเต่ติดทนนานเเละลิปที่เกลี่ยเเละไล่ระดับการทาจะสวยปังเป็นสาวเกาหลีเลยทุกคนนน เเต่ถ้าใครที่คิดไอเดียการเเต่งหน้าสไตล์เกาหลีไม่ออก วันนี้เราก็มีมาเเนะนำถึง 5 ไอเดียเลยน้าาา ลองเลือกเเล้วเเต่งตามดูกันเลยยยย!!!

สวย ใส ธรรมชาติแบบสาวเกาหลีไม่ยากเลยใช่ไหมทุกคนนน

ครั้งหน้าเราจะบอกเเนะนำการเเต่งหน้าแบบไหน ฝากติดตาม

ด้วยน้าาาา วันนี้ต้องลาไปก่อน บายยยยย

แต่งหน้า สไตล์ เกาหลี
https://sistacafe.com/summaries/62337

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category