คัดมาแล้วเน้นเน้น!!! #5 ที่ดัดขนตาถูกและดี!! ใครใครก็ชอบ <3

คัดมาแล้วเน้นเน้น!!! #5 ที่ดัดขนตาถูกและดี!! ใครใครก็ชอบ <3

ของราคาถูกอย่างเดียวไม่พอ? เพราะของถูกและดีมีอยู่จริง!!!!

ที่ดัดขนตาถูกและดี

เมื่อเรามาอยู่ในยุคที่ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเป็นสิ่งจำเป็นไปสะหมด แล้วจะเลือกอะไรได้ไหม? เลือกซื้อแค่บางอย่างได้หรือไม่ ? ก็บอกเลยว่าไม่ได้!! เพราะความสวยความงามนั้นต้องมาแบบครบองค์ประกอบจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปก็อาจจะทำให้ความสวยของเราไม่สมบูรณ์แบบหรือที่เค้าเรียกว่า “มันไม่ปัง!!”

ซึ่งไม่สามารถปล่อยให้เป็นเช่นนั้นไปได้หรอกค่ะคุณคุณทั้งหลาย ถูกต้องไหมละคะ ความสวยความงามเป็นสิ่งใหญ่ ดังนั้นแล้วการเลือกซื้อสิ่งหนึ่งสิ่งใดนั้นก็ต้องมีการคิดอย่างถี่ถ้วนเป็นพิเศษ เพื่อให้การใช้เงินได้อย่างฉลาด

และที่สำคัญการใช้เงินไปก็ต้องทำให้เกิดการคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ด้วยค่ะ หากเราต้องการของราคาถูก ในขณะเดียวกันก็ต้องการของที่ดีมีคุณภาพด้วยเช่นกัน ใครๆก็ต้องคิดแบบนี้ มาถูกทางกันแล้ว!!!

ที่ดัดขนตาที่ดี ควรมีคุณบัติอะไรบ้าง ไหนเล่า??

แล้วถ้าต้องการเลือกซื้อที่ดัดขนตาที่ดีสักอันหนึ่ง ควรมีสิ่งใดบ้างในการที่จะช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุด ไม่ยากเลย เพราะวันนี้จะมาบอกหมดให้ครบถ้วนสำหรับการเลือกที่ดัดขนตาที่ดี เริ่มกันเลย

ที่ดัดขนตาถูกและดี

อย่างแรกต้องคำหนึ่งถึงการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในเรื่องของการดัดขนตาเพื่อให้ขนตานั้นงอนและเด้ง ที่ดัดขนตาที่ดีต้องช่วยให้ขนงอนและเด้ง โค้งสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ขนตาหักหรืองอ นอกจากนั้นรูปทรงก็มีส่วนสำคัญจำเป็นจะต้องมีความโค้งเว้าที่พอดีกับด้วงตา และมีขนาดน้ำหนักให้พอดีกับมือในการใช้งาน

นอกจากนั้นเรื่องของวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทานก็ต้องคำนึงถึงด้วยเช่นกัน เพื่อให้การใช้งานสามารถใช้ได้ในระยะเวลายาวนานมากที่สุด อีกหนึ่งเรื่องสำคัญก็คือ ราคา ต้องอยู่ในราคาที่เหมาะสมและเป็นราคาที่เรารับได้

คัดมาแล้ว #5 ที่ดัดขนตาถูกและดี!! ใครใครก็ชอบ <3

#1 Mistine Eyelash Curler
ที่ดัดขนตาถูกและดี
ภาพจาก beauticool

ที่ดัดขนตาแบรนด์ขอคนไทยที่มีคุณภาพและได้รับขนานนามกันเรื่องราคาถูกกกกก!! ตรงกับโจทย์วันนี้อย่างมาก นอกจากนั้นเรื่องของการดัดขนตาก็ไม่แพ้ใครกับความโค้งเว้าเข้ากับดวงตาของคนไทยเป็นอย่างยิ่ง ช่วยให้คนตางอนและเด้งได้ทั้งวัน สามารถใช้งานได้ง่าย มาในรูปแบบที่ดัดขนตาแบบไม่มีสปริง วัสดุเป็นโลหะ แถมมียางสำรองให้ด้วยนะคะตัวนี้

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 79 THB
KMA Eyelash Curler
ที่ดัดขนตาถูกและดี
ภาพจาก konvy

ที่ดัดขนตาอีกหนึ่งรูปแบบที่นิยมกัน เพราะสามารถใช้งานได้อย่างง่ายไม่จำเป็นต้องออกแรงกด เป็นที่ดัดขนตาแบบมีปสริง พร้อมกับด้ามจับพลาสติกครอบเพื่อให้ง่ายต่อการจับ พร้อมกับยางที่ช่วยถนอมขนตา ช่วยให้ขนตางอนงามเป็นธรรมชาติ ความโค้งงอพอดีกับดวงตาของคนเอเชีย

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 75 THB
ตัวนี้ดีมากค่ะ ชอบมากที่สุดเลยเท่าที่เคยใช้มาหลาย ยี่ห้อ เพราะมันพอดีกะรูปตาเรามาก ไม่หนีบตาเราเลย ดัดแล้วงอนเด้งทั้งวันค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ถือว่าใช้ดีค่ะ ดัดง่ายใช้เวลาน้อย และไม่เจ็บ รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดัดได้ดีเลยนะคะ ขนตางอนสวยเลย คุ้มค่ะ รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Muji Eyelash Curler
ที่ดัดขนตาถูกและดี
ภาพจาก https://www.muji.com/

ที่ดัดขนตาอีกหนึ่งรูปแบบที่มาในไซต์ขนาดเล็กจิ๋ว เหมาะสำหรับพกพา สะดวกต่อการใช้งาน สามารถใช้ได้งาน ที่สำคัญ!! ช่วยดัดขนตาได้ดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่า จิ๋วแต่แจ๋วของจริง มาพร้อมกับยางที่ดีมีคุณภาพเพื่อรองรับการกดของขนตาและไม่ทำให้หนีบเปลือกตามาในองศาที่พอดี

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 165 THB
นดัดขนตาได้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เรียกได้ว่างัดโคนขนตาได้เลยอะ งงมากว่าอันเล็กแค่นี้ทำไมมันงัดโคนได้รุนแรงจัง ลักษณะความโค้งสามารถคลุมขนตาได้ทั้งหมด เข้ากับเปลือกตาได้ ไม่ดึงขนตาแรงจนเจ็บเหมือนบางยี่ห้อ ขนาดเล็กเหมือนกบเหลาดินสอ พกพาได้ง่ายมาก ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า มียางสำรองให้ตรงตูดที่ดัดด้วยค่ะ รีวิวจาก zeantoeiza : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ที่ดัดขนตาจิ๋วแต่แจ๋ว รูปร่างอาจแปลกกว่าชาวบ้าน แต่อย่าดูถูกเชียวแหละ เพราะเก็บขนตาได้หมดยันโคนขนตา ดัดแล้วยกขนตาได้งอนเด้งมาก พกติดตัวตลอด เพราะวัสดุเค้าแข็งแรง พกพาง่ายและดัดได้ดีด้วย อ้อ…เค้ามียางแถมมาให้ด้วยนะตรงด้านท้าย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ที่ดัดขนตาmuji นางจิ๋วแต่แจ๋วนะคะ พกสะดวกไม่ตุงกระเป๋าคสอ ดัดแล้วงอนเช้ง 165บาท ดี๊ดี รีวิวจาก  twitter @revievverr : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Bohktoh Perfect Eyelash Curler
ที่ดัดขนตาถูกและดี
ภาพจาก priceprice

ที่ดัดขนตาจากแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องของขนตาโดยตรง ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทยที่ผลิตออกมาเพื่อให้เข้ากับรูปทรงของตาคนไทยโดยเฉพาะ รับรองได้ว่าเหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการของถูกและดี!! ตัวนี้ตอบโจทย์เรื่องของความขนตางอนและเด้ง เข้ากับเบ้าตาคนไทย

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 150 THB
ป็นที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาให้ค่อนข้างพอดีกับเบ้าตาสาวไทย ไม่กดไม่ทิ่มหนังตา ดัดแล้วขนตาเด้ง เรียงเส้นสวย ย้ำที่โคนครั้งสองครั้ง ไม่ต้องออกแรงเยอะ ขนตาก็เด้งแล้ว ชอบตรงมียางแถมมาติดกับตัวที่ดัดขนตา ไม่ต้องกลัวหายเลย ยางเสื่อมก็เปลี่ยนได้ทันที รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Bohktoh Perfect Eyelash Curlerที่ดัดขนตาบอกต่อ ที่พลิกชีวิตสาวขนตาทิ่มลงอย่างอิชั้น หันมาเล่นมาสคาร่ามากขึ้นค่ะด้วยรูปทรงอของที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาให้พอดีกับเบ้าตาเปรมเลย ดัดง่ายที่สำคัญมียางสำรองตรงด้ามที่ดัดขนตาปลอมด้วยค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler
ที่ดัดขนตาถูกและดี
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาที่เป็นที่นิยมเรื่องของถูกและดี!!ที่ใครก็ยกรางวัลนี้ให้ไปครอบครองมากที่สุด เพราะตัวนี้เค้าเข้าได้ดีกับเบ้าตาของคนไทยเรื่องของความโค้งงอพอดี พร้อมกับช่วยให้ขนตางอนเด้งได้จริง งอนได้ตลอดทั้งวัน มีด้ามจับทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน และราคาน่ารัก คุ้มค่ามากมาก

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 125 THB
ถูกและดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย ดัดขนตาได้งอนเป็นธรรมชาติ พอดีเบ้าตา ใช้มาหลายปีก็ยังไม่พัง รีวิวจาก cosmenet K.Fren : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดัดขนตาขึ้นดีค่ะ มียางเปลี่ยนมาให้ด้วย ซื้อตอนมีโปรโมชั่น1แถม1 ถูกลงไปอีก ที่ดัดขนตาตัวนี้เราให้เป็นถูกและดีเลยค่ะ  รีวิวจาก cosmenet K.Bella : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
โค้งรับเบ้าตาพอดีค่ะทำให้เวลาหนีบไม่ต้องกังวลมากว่าจะหนีบหนังตา ตัวยางดัดไม่นิ่มเกินไม่แข็งเกินเวลาดัดขนตาไม่หักหรือขาด (เว้นแต่คุณจะหนีบแบบฮาร์ดคอร์ ดัดๆทึ้งๆ) แม้จะดัดเฉยๆไม่ได้ปัดมาสคาร่าขนตาก็งอนเด้ง ยิ่งถ้าดัดแล้วปัดด้วยคืออลังการ ราคาช็อป 125 บาทถ้วนใช้มาหลายอันมากกก ประทับใจค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.lalawulee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แชร์เคล็ดลับการดัดขนตาให้งอนและเด้งตลอดทั้งวัน~~

ที่ดัดขนตาถูกและดี

เริ่มต้นจากการเลือกที่ดัดขนตาให้เข้ากับขนาดของรูปทรงดวงตาเพื่อให้ง่ายต่อการดัดขนตามากยิ่งขึ้น เทคนิคการดัดขนตาให้งอนนานตลอดทั้งวัน คือการดัดไล่ระดับจากโคนขนตา มายังกลางขนตาและปลายขนตา แบ่งเป็น 3 ระดับ หากต้องการให้งอนเด้งมากยิ่งขึ้น ให้ดัดย้ำๆซ้ำๆ ไปจนกว่าจะได้ถึงความงอนที่พึงพอใจ

บทสรุป!! “ที่ดัดขนตาถูกและดี” ที่ไม่ควรพลาด

ที่ดัดขนตาถูกและดี

บอกเลยมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อนๆหลายคนต้องมีในใจกันแล้วว่าต้องการเลือกที่ดัดขนตาแบรนด์ไหนที่ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคา การใช้งานและรูปทรง ควรจะต้องเลือกที่ดัดขนตาที่มีคุณบัติตรงกับที่ดัดขนตาที่ดีให้มีความคุ้มค่ากับการใช้งานและเป็นการใช้เงินที่คุ้มค่ามากที่สุดอีกด้วย

 

 

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category